วิธีทำผม"ดัดลอน" ด้วยตัวเอง
มาเปลี่ยนทรงผมต้อนรับปาร์ตี้กันดีกว่าค่ะ เปลี่ยนผมยาวตรงให้เป็นผมดัดลอนสบายง่ายและสวย โดยไม่ต้องเข้าร้านให้เสียทรัพย์ ทำได้ง่ายๆด้วยตัวเราเอง ฟังแบบนี้ชักจะเริ่มสนใจกันขึ้นมาบ้างแล้วใช่ม๊า มาค่ะมาดูกันเลยดีกว่า..


Step 1


เมื่อสระผมเสร็จแล้ว ซับผมให้แห้ง จากนั้นฉีดสเปรย์จัดแต่งทรงผมเล็กน้อยค่ะ


Step 2


จากนั้นม้วนผมโดยการบิดผมให้เป็นเกลียว บิดทีละช่อแล้วม้วนไว้ จากนั้นใช้ไดร์เป่าผม เป่าทีละช่อจนทั่วทั้งศีรษะค่ะ ม้วนทิ้งไว้นานพอสมควร หรือจะม้วนก่อนนอนก็ได้ค่ะ


Step 3


หลังจากที่ม้วนทิ้งไว้แล้วค่อยๆแกะผมออกทีละช่อ สาวๆก็จะได้ลอนผมใหม่ จากนั้นจัดแต่งตามต้องการได้เลยค่ะ



ข้อมูลจากwww.kapook.com



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2553 11:20:54 น.
Counter : 1235 Pageviews.

2 comments
  
จะลองทำดูนะจ๊ะ ทำวิธีนี้ก็ดีผมไม่เสียเนอะ
โดย: hellojaae (hellojaae ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:32:33 น.
  
น่าลองๆๆ อิอิ
โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:24:21 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2553

 
3
5
16
18
22
24
 
 
All Blog