ความคิดเปลี่ยนชีวิต #15 ปรารถนาสิ่งใดย่อมได้สิ่งนั้น
เป็นเรื่องของกฎแรงดึงดูด

และการควบคุมความคิดจิตใจ

เมื่อสมองเรานึกถึงสิ่งใด

จะพาเราไปพบหาสิ่งนั้น

เหมือนมีเข็มทิศอยู่ในใจเรา

ถ้าเรานึกถึงแต่เรื่องดีบ่อยๆสิ่งดีก็จะเข้ามาหา

แต่ถ้าเราคิดลบก็จะมีแต่เรื่องร้ายเข้ามาในชีวิต

แล้วก็ลองสังเกตดูว่า

ถ้าเรากำลังนึกถึงเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

เช่นเมื่อเรามองหารถยนต์รุ่นหนึ่ง

ที่เรากำลังสนใจ

เมื่อเราเดินทางไปตามท้องถนน

เราจะเห็นรถยนต์รุ่นี้บ่อยครั้งขึ้น

นั่นเป็นเพราะเราให้ความสนใจกับเรื่องนั้นอยู่

และเมื่อเราปรารถนาสิ่งนั้นอย่างจริงจัง

ความคิดและการกระทำของเรา

จะพุ่งเป้าไปที่สิ่งนั้น

เราจะเริ่มหาข้อมูลรวมถึงการทำ

สิ่งที่จะนำเราไปสู่เป้าหมาย

คนจำนวนมากมักจะเสียโฟกัสในช่วงเวลานี้

เพราะมีปัญหาหรือสิ่งรบกวนใจ

เข้ามาแทรกเหมือนมีมาร

มาทำให้เราเสียความตั้งใจ

หรือเบี่ยงเบนความสนใจไปที่อื่น

หาเหตุผลถามตัวเองว่า

"สิ่งที่คุณปรารถนามันสำคัญเพียงไร"

มันมีความหมายกับชีวิตของคุณขนาดไหน

มันจะเป็นเหตุผลให้คุณ

มีสมาธิและจดจ่อกับเป้าหมาย

วิธีการเปลี่ยนได้...แต่เป้าหมายห้ามเปลี่ยน

ตัวคุณเองจะนำตัวเองเข้าไปทำสิ่งต่างๆ

จนได้ในสิ่งที่ปรารถนาในที่สุด



Create Date : 23 ธันวาคม 2559
Last Update : 23 ธันวาคม 2559 7:32:05 น.
Counter : 935 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2372514
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2559

 
 
 
 
2
3
4
5
6
10
11
12
14
17
19
25
27
29
30
31
 
All Blog