よろしくお願いします~夢の異世界生活ดั่งลมเริงใบไม้ไหวในความรู้สึกแห่งความรักและความฝัน
จากหัวใจถึงหัวใจเข้าใจกันระหว่างเธอระหว่างฉันระหว่างคน

:::คืนหนึ่ง:::ที่หัวใจร้องไห้:::




วันเวลาแห่งความสุข
วันเวลาแห่งความเศร้า
เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน

ขณะที่ฉัน....?
พยายามและพยายาม
ความรู้สึกบางอย่างหายไปจากหัวใจเธอ

เมื่อฉันตื่นจากฝัน...
น้ำตาของฉันเปียกและแห้งหาย
ไปในเม็ดทราย................แห่งนิทรา
ฉันเป็นดั่งดอกกุหลาบที่เบ่งบานอยู่กลางทะเลทราย
มันคือความฝัน......... ฉันรักเธอในอ้อมกอดแห่งนิทรา
ให้ฉันได้อยู่ในหัวใจของเธอเหมือนเดิม
ให้หัวใจของฉันได้รวมอยู่ในน้ำตา
ในความทรงจำ...







ฉันเดินอยู่ท่ามกลาง.....สายฝน

เดินไป..........อย่างไร้จุดหมาย

ด้วยร่างกายที่เจ็บช้ำ.....และเปียกปอน

เสียงอื้ออึง....อันเยือกเย็น....

.รายล้อมอยู่รอบตัว

การเข่นฆ่า..ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

..ตลอดกาล ...

จนกว่า...ฉันจะสามารถลืม........

ความรักของเธอ

การนอนหลับ...เป็นดังยาเสพติด...

ความอัดอั้นใจ

ได้หลอมละลายหัวใจ........

ฉันลงอย่างเงียบๆ

ให้ความรักของฉัน....ได้เริงระบำ ....

สูงขึ้นๆ เก็บความทรงจำอันงดงาม...

ไว้ในร่างกายที่สั่นสะท้าน

ฉันจะเก็บรักษา...ความรักของฉัน

ที่มีต่อเธอไว้กับตนเอง

สายฝนที่มีสิ้นสุด...ตกลงในหัวใจฉัน...

ณ บาดแผลในหัวใจ

ให้ฉันลืมความเกลียดชัง.....

และความเศร้าทั้งหมด

วันเวลาแห่งความสุข

วันเวลาแห่งความเศร้า......

ได้ผ่านฉันไปอย่างช้าๆ

ขณะที่ฉัน..........พยายามจะกอดเธอ

เธอกลับเลือนหายไปต่อหน้าต่อตาฉัน

เธอเป็นเพียง...................ภาพมายา

เมื่อฉันตื่นจากฝัน...

น้ำตาของฉันก็แห้งหาย

ไปในเม็ดทราย................แห่งนิทรา

ฉันเป็นดั่งดอกกุหลาบที่เบ่งบาน

อยู่กลางทะเลทราย

มันคือความฝัน.........

ฉันรักเธออ้อมกอดแห่งนิทรา

เมื่อฉันตื่นจากฝัน

ฉันมิอาจค้นพบหนทางแห่งตน

โดยปราศจากเธอ

ความฝันได้จบลงแล้ว

ถึงแม้ว่าฉันจะเอ่ยถ้อยคำใด

โดยปราศจากเสียงซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า

กำแพงสีเทา (แห่งความหม่นหมอง)

ก็ยังสูงเกินไป

ความคิดคำนึงถึงวันที่ผ่านพ้น

ได้ฉายภาพออกมาในความฝัน


จนกว่าฉันจะสามารถลืม

ความรักของเธอ

สายฝนไม่มีที่สิ้นสุด

ให้ฉันได้อยู่ในหัวใจ

ของเธอมากกว่าเดิม


ให้หัวใจของฉันได้รวม

อยู่ในน้ำตาของเธอ

ความทรงจำของเธอ

I'm walking in the rain

yuku ate mo naku kizutsuita

karada nurashi karamitsuku

koori no zawameki

koroshi tsuzukete samayou itsu made mo

Until I can forget your love

nemuri wa mayaku tohou ni kureta

kokoro o shizuka ni tokasu

mai agaru ai o odorasete

furueru karada o kioku no

bara ni tsutsumu

I keep my love for you to myself

* Endless rain, fall on my heart

kokoro no kizu ni

Let me forget all of the hate,

all of the sadness

(speek) Days of joy,

days of sadness slowly pass me by

As I try to hold you,

you are vanishing before me

You're just an illusion

When I'm awaken,

my tears have dried

in the sand of sleep

I'm a rose blooming

in the desert

It's a dream,

I'm in love with you

madoromi dakishimete

* repeat

I awake from my dream

I can't find my way without you

The dream is over

koe ni naranai kotoba

o kurikaeshite mo

takasugiru hai iro no

kabe wasugi satta hi no

omoi o yume ni utsusu

Until I can forget you love

* repeat

Endless rain,

let me stay evermore in your heart

Let my heart take in your tears,

take in your memories

* repeat





ขอบคุณ : เพลงประกอบ Endless rain
ขอบคุณ : มามี้พี่ๆและเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะค่ะ

ด้วยรักความผูกพันที่มีให้เธอ

มัททะนะ









 

Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2553
9 comments
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2553 23:36:18 น.
Counter : 1052 Pageviews.

 

ขอบคุณเพื่อนน๊าๆๆ
ต้องรีบไปทำภาระกิจความสำเร็จของตัวเอง
ก่อนแระ....เด๋วจากลับมาเขียนต่อนะค่ะ




 

โดย: mastana 6 กุมภาพันธ์ 2553 9:45:08 น.  

 

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 6 กุมภาพันธ์ 2553 10:50:49 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณแพม

ขอให้ภาระกิจสำเร็จสมดังความตั้งใจ

เปนกำลังใจให้นะคะ


 

โดย: อิ่ม_Aim 6 กุมภาพันธ์ 2553 21:26:52 น.  

 



Beautiful Sunday ค่ะ น้องแพม

 

โดย: มินทิวา 7 กุมภาพันธ์ 2553 10:28:46 น.  

 

 

โดย: y@mie 7 กุมภาพันธ์ 2553 16:24:01 น.  

 



สวัสดีค่ะ น้องแพม
พี่พูแวะมาหาค่ะ
คิดถึงน๊า คนดี

 

โดย: พธู 7 กุมภาพันธ์ 2553 20:21:45 น.  

 

คริๆ เพื่อความสำเร็จนะแพมๆ
รักจัง!!!

 

โดย: puppy_art 9 กุมภาพันธ์ 2553 0:17:41 น.  

 



สวัสดีค่ะ แพม
พี่พูนำสาวงามกับดอกแก้วมาฝาก
คิดถึงนะคะ น้องสาวคนสวย



 

โดย: พธู 9 กุมภาพันธ์ 2553 7:58:14 น.  

 

สวัสดีค่ะ....

ระยะนี้ เน็ตที่บ้านปอป้า มีปัญหามาก เข้าบล็อกได้บ้าง ไม่ได้บ้าง
พอเข้าได้ วางเม้นท์ไม่ได้ เป็นอย่างนี้ประมาณ ๒-๓ อาทิตย์แล้ว..ค่ะ

อุตส่าห์คาดหวังว่า มาเข้าบล็อกที่ทำงานก็ได้
แต่ปรากฏว่า มีอาการเดียวกันเลย..ค่ะ
ไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ เจอปัญหาแบบเดียวกันนี้บ้างหรือเปล่า

ยังไง ปอป้าต้องขอโทษด้วย ถ้าระยะนี้ไปเยี่ยมไม่ทั่วถึง
หรือไม่ได้ตอบเม้นท์ของบางท่าน ขออภัยในความไม่สะดวก..นะคะ

สุข สดชื่น รื่นเริง บันเทิงใจ ตลอดสัปดาห์นี้ และตลอดไป..นะคะ



 

โดย: พรหมญาณี 9 กุมภาพันธ์ 2553 9:11:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mastana
Location :
Kiyose Tokyo Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 365 คน [?]





よろしくお願いします~
夢の異世界生活~
Dear People's
Thanks you Vote To Me

BlogGang Popular Award









でにやけて は ずかしいよ徹 夜 で帰 っ てきて疲れ てるのに だっ こしてくれてand I'm afraid of SunLight ~(_-)"!!

ฉันคือบล็อกเกอร์พลังโหด
เปิดดวงตามองโลกครั้งแรก
เมื่อยี่สิบปีก่อนโน้น-ปัจจุบัน
ฉันเป็นแม่มดไม่มีหัวใจเกี่ยว
เนื่องก่อนหน้านี้ฉันละเลย-
ความเป็นมนุษย์ในเรื่องราว
ของท้องฟ้าบนโลกเสมือน
ฉันมีความสุขในความสุขๆ
กับงานเขียนแนวไซไฟ
และงานเขียนพร่ำเพ้อ
อันพรรณนาของตัวเอง

ขอบคุณท่านผู้ชม ❤
พี่ๆเพื่อนๆและทุกคน
ที่ติดตามอ่านงานเขียน
ของจขบ.นี้ด้วยนะฮ่ะย้าา





۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩




งานเขียนทุกเอนทรี่ของ
จขบ. เขียนด้วยหัวใจรัก
ในงานเขียนในจินตนาการ
ที่เกิดจากความรักในหัวใจ
ของเจ้าของบล็อกเองได้รับ
ความคุ้มครองตามกฏหมาย
พ.ร.บ. สิขสิทธิ์ พ.ศ.2537
ห้ามคัดลอกดัดแปลงแก้ไข
นำไปใช้อ้างอิงแอบอ้างเป็น
ผลงานของตัวเองโดยไม่ได้
ขออนุญาตเจ้าของบล็อกน้า

۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩°۩



BLOG>RE Commend

ห้วงเวลาอันสาบสูญ&Tokyo Disneyland東京ディズニーランド ╰☆╮
۩°≈THE TRUTH IS ۩°≈零れ桜 °≈
มัททะลีฟโตเกียว I@ SUGAMO HARAJUKU'Obajan ڡTokyo≈
มัททะลีฟ ออนเซน@Beppu:๑
۩°กลับสู่โลก ۩°≈イヤッホ~!

New Comments
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
6 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mastana's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.