Group Blog
มกราคม 2564

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
ขอให้น้องไปสู่สุขคตินะ พี่จะจดจำน้องไว้ในความทรงจำ ว่าครั้งนึง เราเคยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากแค่ไหน
106



วันนี้ ได้รับข่าวว่าเพื่อน(ออนไลน์)เสียชีวิต
แว๊บแรกที่ได้อ่านข้อความที่ส่งข่าวมา ยังไม่อยากเชื่อกับเนื้อความของประโยคนั้น
อ่านทวนแล้วทวนอีก ว่าใช่คนที่เราเคยคุยกันฉันท์เพื่อนฉันท์พี่น้องจริงหรอ
ถึงกับตามไปดูในเฟส ก็เจอข้อความแสดงความเสียใจ อวยพรให้น้องไปสู่สุขคติ
เราก็เลยต้องยอมรับว่ามันจริง ว่าน้องเค้าได้จากไปแล้วจริงๆ

นี่เป็นครั้งแรก... 
ที่เราสูญเสียเพื่อนทางออนไลน์ ที่ไม่เคยแม้แต่เห็นหน้ากันจริงๆ เห็นแต่รูป คุยกัน ได้ยินกันแต่เสียง
แต่น้องเค้าเป็นคนที่ดีมากๆ จิตใจดี ความคิดดี เป็นคนคุยสนุก ขำๆ
มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน แนะนำกัน แลกเปลี่ยนกัน
เราก็สอนนั่นสอนนี่ สอนน้องสร้างเพจสร้างกลุ่ม
ทำรูปแต่งรูปให้น้องเอาไปใช้ ส่งต้นไม้ให้กัน

และสาเหตุที่น้องเสียชีวิต
เพราะลงไปช่วยหมาจรจัดกลางถนน แล้วถูกรถชน จนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตไปในที่สุด
และน้องก็ยังได้บริจาคร่างกายเป็นการกุศลไว้อีก
เป็นเรื่องเศร้าสำหรับเราจริงๆ

ขอให้น้องไปสู่สุขคตินะ
พี่จะจดจำน้องไว้ในความทรงจำ
ว่าครั้งนึง... 
เราเคยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากแค่ไหน

 



Create Date : 29 มกราคม 2564
Last Update : 29 มกราคม 2564 21:31:30 น.
Counter : 1826 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

blue_medsai
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



✿♥‿♥✿ เขียนบทความเกี่ยวกับความรัก ข้อคิดดีๆ ในการใช้ชีวิต(★^∀^★) (✿♥‿♥)เรื่องย่อซีรีส์ที่ชอบ🌟🌟
🌸🌸และบัวดิน...ดอกไม้ที่ใช่🌸🌸
เรื่องย่อซีรีส์ by i-Jira
Love Memoirist
นางฟ้าเดินดิน-Rain Lily
The Reason Why Is
การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม
My Bloggang
My Maggang
New Comments