... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
12 กันยายน 2560
 
All Blogs
 

A Little Love : Fiona Fung [♫]





Greatness as you
Smallest as me
You show me what is deep as sea

A little love, little kiss
A litlle hug, little gift
All of little something.
these are our memories

You make me cry
Make me smile
Make me feel that love is true
You always stand by my side
I don’t want to say goodbye

You make me cry
Make me smile
Make me feel the joy of love
Oh kissing you
Thank you for all the love
you always give to me
Oh i love you


ยิ่งใหญ่อย่างเธอ
กระจิ๊ดริดอย่างฉัน
เธอแสดงให้ฉันเห็นว่าท้องทะเลมันลึกเพียงใด

รักกันนิดๆ จูบกันเบาๆ
กอดกันเล็กๆ ของขวัญชิ้นน้อยๆ
ทุกๆอย่างเล็กๆนี้ ล้วนเป็นความทรงจำของเราทั้งนั้น

เธอทำให้ฉันร้องไห้
ทำให้ฉันยิ้ม
ทำให้ฉันรู้ว่าความรักมีจริง
เธอยืนอยู่เคียงข้างฉันเสมอ
ฉันไม่อยากจะบอกลาเธอเลย

เธอทำให้ฉันร้องไห้
ทำให้ฉันยิ้ม
ทำให้ฉันรู้สึกถึงความสุขจากการได้รักใคร
จูบเธอ
ขอบคุณสำหรับความรักที่เธอมอบให้ฉันเสมอ
ฉันรักเธอนะ

Greatness as you
Smallest as me
You show me what is deep as sea

A little love,little kiss
A litlle hug,little gift
All of little something.
these are our memories

You make me cry
Make me smile
Make me feel that love is true
You always stand by my side
I don’t want to say goodbye

You make me cry
Make me smile
Make me feel the joy of love
Oh kissing you
Thank you for all the love
you always give to me
Oh i love you


ยิ่งใหญ่อย่างเธอ
กระจิ๊ดริดอย่างฉัน
เธอแสดงให้ฉันเห็นว่าท้องทะเลมันลึกเพียงใด

รักกันนิดๆ จูบกันเบาๆ
กอดกันเล็กๆ ของขวัญชิ้นน้อยๆ
ทุกๆอย่างเล็กๆนี้ ล้วนเป็นความทรงจำของเราทั้งนั้น

เธอทำให้ฉันร้องไห้
ทำให้ฉันยิ้ม
ทำให้ฉันรู้ว่าความรักมีจริง
เธอยืนอยู่เคียงข้างฉันเสมอ
ฉันไม่อยากจะบอกลาเธอเลย

เธอทำให้ฉันร้องไห้
ทำให้ฉันยิ้ม
ทำให้ฉันรู้สึกถึงความสุขจากการได้รักใคร
จูบเธอ
ขอบคุณสำหรับความรักที่เธอมอบให้ฉันเสมอ
ฉันรักเธอนะ

Yes I do
I always do
Make me cry
Make me smile
Make me feel that love is true
You always stand by my side
I don’t want to say goodbye

You make me cry
Make me smile
Make me feel the joy of love
Oh kissing you
Thank you for all the love
you always give to me
Oh i love you

To be with you, oh i love you

จริงๆนะ
ฉันพูดจริง
เธอทำให้ฉันร้องไห้
ทำให้ฉันยิ้ม
ทำให้ฉันรู้ว่าความรักมีจริง
เธอยืนอยู่เคียงข้างฉันเสมอ
ฉันไม่อยากจะบอกลาเธอเลย

เธอทำให้ฉันร้องไห้
ทำให้ฉันยิ้ม
ทำให้ฉันรู้สึกถึงความสุขจากการได้รักใคร
จูบเธอ
ขอบคุณสำหรับความรักที่เธอมอบให้ฉันเสมอ
ฉันรักเธอนะ

ได้อยู่กับเธอ รักเธอนะ



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 12 กันยายน 2560
1 comments
Last Update : 12 กันยายน 2560 2:35:03 น.
Counter : 1507 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเริงฤดีนะ

 

เจิมๆๆๆ
และVote

 

โดย: เริงฤดีนะ 12 กันยายน 2560 10:39:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.