... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 

ความรักทั้งเจ็ด : Seven [♪]




ฉันชอบเวลาที่ฟ้ามีดาวประดับเป็นร้อยเป็นพัน
แต่ฉันชอบนั้นให้เงาพระจันทร์นุ่มนวลอิ่มเอมอยู่ในหัวใจ
ฉันชอบทุกครั้งเวลาไปเดินไปดูทะเลดูน้ำดูทราย
แต่ฉันนั้นขอแค่มีตู้เย็นใส่ผลไม้ก็ดีใจ

ถ้าหากเป็นฉัน ฉันว่าต้องดูที่ตรงนิสัย
ฉันชอบให้คนพูดคุยกับฉัน ขอแค่ทุกวันไม่หลีกหนีกันไป
แต่ฉันนั้นมีเหตุผล ไม่ชอบให้ใครต้องมาบังคับ
ฉันนั้นต้องการแค่เพียงคนที่จะพอเข้าใจว่าตัวฉันต้องการอะไร

อยากมีรัก รักมันก็ไม่มาหารัก
ให้เราต้องตั้งตารอคอยจะมาจะวันไหนยังไง

อยากลืมรัก รักมันก็กลับมาหา ให้มาก็ไม่มา
เวลาจะมาก็รีบร้อนเป็นจะตาย

อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะลืมก็ยังจะมา
อยากจะรักทำไมไม่มา อยากจะรักทำไมไม่มา (ไม่เข้าใจ)

ฉันชอบเวลามีคนมาคอยเอาใจใกล้ชิดดูแล
แต่ฉันนั้นชอบแค่เพียงให้มีสายตาส่งใจให้กันเรื่อยไป
ฉันชอบทุกครั้งเวลามีคนโทรมาบ่อยๆไม่รู้ทำไม
แต่ฉันนั้นขอแค่ใครสักคนให้คอยนึกถึงก็พอใจ

ถ้าหากเป็นฉันฉันว่าต้องดูที่ตรงนิสัย
ฉันชอบให้คนพูดคุยกับฉันขอแค่ทุกวันไม่หลีกหนีกันไป
แต่ฉันนั้นมีเหตุผลไม่ชอบให้ใครต้องมาบังคับ
ฉันนั้นต้องการแค่เพียงคนที่จะพอเข้าใจว่าตัวฉันต้องการอะไร

อยากมีรัก รักมันก็ไม่มาหารัก
ให้เราต้องตั้งตารอคอยจะมาจะวันไหนยังไง

อยากลืมรัก รักมันก็กลับมาหา ให้มาก็ไม่มา
เวลาจะมาก็รีบร้อนเป็นจะตาย

อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะลืมก็ยังจะมา
อยากจะรักทำไมไม่มา อยากจะรักทำไมไม่มา (ไม่เข้าใจ)

อยากมีรัก รักมันก็ไม่มาหารัก
ให้เราต้องตั้งตารอคอยจะมาจะวันไหนยังไง

อยากลืมรัก รักมันก็กลับมาหา ให้มาก็ไม่มา
เวลาจะมาก็รีบร้อนเป็นจะตาย

อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะลืมก็ยังจะมา
อยากจะรักทำไมไม่มา อยากจะรักทำไมไม่มา (ไม่เข้าใจ)

อยากมีรัก รักมันก็ไม่มาหารัก
ให้เราต้องตั้งตารอคอยจะมาจะวันไหนยังไง

อยากลืมรัก รักมันก็กลับมาหา ให้มาก็ไม่มา
เวลาจะมาก็รีบร้อนเป็นจะตาย

อยากจะลืมก็ยังจะมา อยากจะลืมก็ยังจะมา
อยากจะรักทำไมไม่มา อยากจะรักทำไมไม่มา (ไม่เข้าใจ)


(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 28 สิงหาคม 2556
0 comments
Last Update : 6 กันยายน 2560 20:20:42 น.
Counter : 1402 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.