... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
 
28 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 

จะมีบ้างไหม : โบ สุรัตนาวี [♪]




ในวันที่ใจมันจะยอมแพ้
วันที่มองไม่เห็นแสง
วันที่ชีวิตไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรง..ไม่มี

เหมือนคนที่กำลังจะจมน้ำ
และยังต้องเจอพายุฝน
ทำได้แค่เพียงรอคอยเวลา
ที่จะพบกับใครสักคน

แล้วเขาจะเดินเข้ามา
ยื่นมือดึงให้ฉันนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ชั้นได้พบกับตา
ในวันที่ฉันนั้น ไม่มี อะไรที่เหลือเลย

ปัญหาทยอยเข้ามาสุม
มันคอยจะรุมให้แพ้
ทำได้แค่เพียงรอคอยเวลา
ที่จะพ้นจากความอ่อนแอ

แล้วเขาจะเดินเข้ามา
ยื่นมือดึงให้ชั้นนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ชั้นได้พบกับตา
ในวันที่ฉันนั้น ไม่มีใคร

เขาจะเดินเข้ามา
เติมใจที่ท้อแม้ให้มีเรี่ยวแรงขึ้นใหม่
ทำให้ฉันเรียนรู้ ความสุขเกิดขึ้นได้ในใจ
ตราบใดที่ความหวังยังมี
ฉันจะรอวันนั้น

เพราะฉันรู้ว่าเขามีอยู่จริง
และจะไม่ทิ้งให้ฉันไหวหวั่น
เขาไม่ใช่แค่ความฝัน

ฉันนั้นจะรอคอยวันเวลา
ที่จะพ้นจากความอ่อนแอ

แล้วเขาจะเดินเข้ามา
ยื่นมือดึงให้ชั้นนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ชั้นได้พบกับตา
ในวันที่ฉันนั้น ไม่มีใคร

เขาจะเดินเข้ามา
เติมใจที่ท้อแม้ให้มีเรี่ยวแรงขึ้นใหม่
ทำให้ฉันเรียนรู้ ความสุขเกิดขึ้นได้ในใจ
ตราบใดที่ความหวังยังมี ฉันจะรอวันนั้น

แล้วเขาจะเดินเข้ามา
ยื่นมือดึงให้ชั้นนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ชั้นได้พบกับตา
ในวันที่ฉันนั้น ไม่มีใคร

เขาจะเดินเข้ามา
เติมใจที่ท้อแม้ให้มีเรี่ยวแรงขึ้นใหม่
ทำให้ฉันเรียนรู้ ความสุขเกิดขึ้นได้ในใจ
ตราบใดที่ความหวังยังมี ฉันจะรอวันนั้น



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 28 สิงหาคม 2553
1 comments
Last Update : 12 กันยายน 2560 0:49:47 น.
Counter : 1165 Pageviews.

 


เพลงนี้เราชอบ

 

โดย: ยู IP: 202.28.62.245 28 สิงหาคม 2553 5:53:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.