Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
28 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

หรือจะโสดจนสามสิบ... (เรื่องจริงหรือนี่) วันที่ 159

ความเดิมจากตอนที่แล้ว...

บริษัทผมได้มีกิจกรรมเล่นบัดดี้ เพื่อสมาณฉันท์ เสริมสร้างความสามัคคีไม่แบ่งสีแบ่งกลิ่น

โดยคนที่ผมแอบคอยเทคแคร์ ก็เดาได้ถูกต้อง (เหมือนแม่หมอพยากรณ์) ว่าผมเป็นคนคอยแอบ take care แบบไม่ออกสื่อ

เมื่อเธอทายถูกจึงทำให้ผมต้องโดนเกมลงทัณฑ์ ไปเต้นหน้าชั้นในท่าไก่ย่างหกดาวถูกเผา เหมือนดั่งสมัยรับน้อง

และพอถึงตาผมบ้างที่จะต้องออกไปทายว่าใครคือ คนที่คอยแอบเทคแคร์ผมในช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผมก็ยอมรับแบบกงกง ว่าคิดไม่ออกเลยว่าใครหนอคือคนนั้นที่แอบเคยส่ง ช๊อกโกแลตเฟอเรโร่สุดแพงมาให้

เคยส่งคุกกี้ทำเอง ที่มีโหงเฮ้งประหลาดทรงแปลก ๆ ที่ผมแอบหันไปแซวเสียงดังกับเพื่อนว่าหน้าตาแม่งเหมือนทอดมัน

แถมยังเคยส่งขนมป๊อกกี้มาให้เป็นกำลังใจในตอนเย็นอีกต่างหาก

สุดท้ายได้แต่เดาส่งโด่ส่งเด่ ไปเพราะไม่รู้จะเดาท่าไหน

โดยถ้าเดาผิด ผมจะต้องโดนเกมลงทัณฑ์ เอาแป้งเด็กป้ายระเลงทั่วหน้า ให้ขาวแบบว่าเชียร์ทีมชาติอังกฤษ (บางคนโดนซะหัวขาวเลยก็มี)

แต่ยามนั้นจะไม่เดาก็ไม่ได้ ผมเลยต้องกล่าวว่า

''ปริศนานี้กระจ่างแล้ว ข้าขอเอาชื่อปู่เป็นเดิมพัน'' ผมประกาศกร้าวก่อนจะเอ่ยชื่อว่า..

"พี่จันทรา ใช่ไหมครับที่แอบคอย take care ผม''

พี่จันทราได้ฟังก็สะดุ้ง ๆ เล็ก ก่อนกล่าวว่า ''คิดได้ไงโจ ไม่ใช่เลย'' แป๋วววว

พอทายผิด ผมก็คิดในใจ ซวยแล้วตรู โดนแป้งป้ายทั่วหน้าแน่ ๆ เลย

แต่วินาที ที่เฉลยว่าคนที่คอยเทคแคร์ผมคือใคร ผมก็ต้องแอบคิดไปว่า เออ เป็นไปได้ และแอบดีใจเล็ก ๆ

คนที่แอบคอยเทคแคร์ผม ที่แท้แล้วเป็นน้องเลขาฯ ที่ผมเคยแอบหลงไหลได้ปลื้มนั้นเอง

เธอหยิบแป้งใส่มือหนึ่งกำ ก่อนจะกล่าวกับผมว่า

''พี่โจหลับตาสิค่ะ''




 

Create Date : 28 มิถุนายน 2553
5 comments
Last Update : 28 มิถุนายน 2553 20:06:00 น.
Counter : 1019 Pageviews.

 

แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะคุณโจ

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 29 มิถุนายน 2553 1:24:14 น.  

 

สวัสดีค่ะ

อยากให้น้องเลขาฯ โป๊ะแป้งให้ก็ไม่บอกดีๆ
แกล้งทายผิดซะงั้น...

โฮ่ๆๆๆ


สนุกสนานค่ะ


ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ

 

โดย: LoveTurJang 29 มิถุนายน 2553 8:44:45 น.  

 

โอ๊ะ โอ ดูเหมือนมีความสุขเนอะ

 

โดย: ชิโยจัง 29 มิถุนายน 2553 9:28:58 น.  

 

โฮะ โฮะ โฮะ

แห๊มแล้วเขียนจนตอนกำลังลุ้นพอดีซะด้วย........

สงสัยมีรีเทิร์นนะเนี่ย

 

โดย: น้ำพริกกุ้งเสียบ 29 มิถุนายน 2553 11:39:41 น.  

 

กิ๊ววววววว....เจอรักตอน30 เปลี่ยนหัวข้อใหม่เร๊ววว..คุณโจ

อ่านแล้วแอบอมยิ้มเลยนะเนี่ยะ

 

โดย: ColdOut 29 มิถุนายน 2553 18:41:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.