Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 
23 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
หรือจะโสดจนสามสิบ... (เรื่องจริงหรือนี่) วันที่ 64

หลังจากเมื่อวานนี้ที่แอบบ่นน้อยใจลงไปใน Facebook น้องเลขาฯ เป็นเชิงตัดพ้อเล็กน้อยถึงปานกลางว่า...

"ไม่ตอบพี่เลยนะเรา" จนเธอแอบรู้สึกผิดหรืออย่างไรไม่ทราบ รีบโพสกลับว่า

"ก็เจอหน้ากันอยู่ทุกวัน ไว้ตอบพรุ่งนี้ก็ได้"

ทว่าเสียงจากหัวใจที่แอบน้อยผิดขาดในวันนั้นก็บรรดาลให้ผมตอบกลับแบบใจมดไปว่า

" ยอมแพ้" แต่ไม่นานนัก ผมก็ละลายใจและต้องลบข้อความทิ้งไป

แต่กระนั้นความน้อยใจก็ยังคงครอบงำในความคิดอย่างติดแน่นเป็นตุ๊กแกหลากสีเกาะทีวีจอแบน

ผมได้แต่คิดว่า ''พรุ่งนี้เจอหน้าน้องเค้าจะทำไงดี เลิกคุยเล่นเหมือนเดิมไปเลยดีไหม ไหน ๆ ก็ดูเธอไม่สนใจเราแล้วนี่'' (แอบพาลเล็กน้อย)

ทว่า....

ไม่รู้อะไรดลใจให้เพื่อนสาวผู้หนึ่งโทรเข้ามาปรับทุกข์กับเราพอดี

เรื่องที่เธอปรับทุกข์ก็คือ เรื่องหัวหน้าที่มาสารภาพรักกับเธอ แต่เธอนั้นไม่ได้ชอบหัวหน้าแบบนั้น

สุดท้ายเพื่อนสาวได้กล่าวคำพูดหนึ่งซึ่งกระแทกใจผมสุดแรง ประหนึ่งดังดั่งทำ BB ตกร่องน้ำคลำ

เพื่อนสาวกล่าวว่า "พี่ หนูเครียดมากนะ ถึงขั้นอยากจะลาออกเลย ไม่รู้จะทำหน้า พูดคุยกับเขายังไงแล้วทุกวันนี้"

คำพูดนี้มันทำให้ผมสะท้านไปทั้งร่าง (แอบเวอร์เล็กน้อย) เสมือนมองกระจกเห็นหน้าตัวเองตอนตีห้าแล้วนึกว่าเห็นผี

อย่างนี้เรียกดูหนังดูละคร แล้วย้อนมาดูตัวเอง

''หรือตอนนี้น้องเลขาฯ ก็อาจอึดอัดใจไม่แพ้เพื่อนผมก็ได้ เมื่อรู้ว่าผมตามจีบ''

สุดท้ายผมเลยคิดว่า ผมไม่ควรจะทำตัวแต๋วแตกแอบประชดประชัน ให้น้องเค้ารู้สึกอึดอัดในการทำงานด้วย

อย่างน้อยถ้าเราชอบเค้าจริงๆ เราก็ควรทำดีเพื่อเค้า ไม่ควรทำให้เค้าลำบากใจ

สุดท้ายวันนี้ผมเลยไปทำงาน และพูดคุยเฮฮากับน้องเลขาฯ อย่างปกติเหมือนเดิม

น้องเลขาฯ พี่ขอโทษเด้อ


Create Date : 23 มีนาคม 2553
Last Update : 24 มีนาคม 2553 0:09:28 น. 8 comments
Counter : 1034 Pageviews.

 


อืมมม .... จริงค่ะ


โดย: Mapleinwinter วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:23:59:17 น.  

 
น้อยใจข้ามวันเลยหรอคะ
เธอไม่สนก็ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวคนที่ใช่ก็มาเองหล่ะนะ ผู้ชายอายุแค่สามสิบจิ๊บ ๆ ค่ะ


โดย: คุณย่า วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:0:00:12 น.  

 
ลูกผู้ชายมันต้องอย่างนี้ซิครับ เรายอมเสียสละได้


โดย: Don't try this at home. วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:1:57:26 น.  

 
อืม บางทีอาจรู้สึกอึดอัดก็ได้เนอะ เหมือนเพื่อนเรา
พี่ที่ทำงานมาชอบ ซื้อขนม นมเนย มาฝากมัน
มันก็โยนให้พวกเพื่อนๆ ในฝ่ายมันกิน

พอมันเจอหน้าเค้า มันก็พยายามหลบ ตามเสา
ตามหลืบ จนไม่รู้จะทำยังไง มันบอก มันก็อึดอัด

ปล..เราไม่ได้ซ้ำเติมนะ สำหรับความคิดเห็นอันเก่าอ่ะ
แต่เราแค่อยากรู้ว่า เหนื่อยหรือเปล่า กับสิ่งที่ทำแค่นั้นเอง


โดย: ชิโยจัง วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:8:56:58 น.  

 
ถูกต้องที่สุดจ๊ะ.. ทำได้ดีแล้ว


โดย: ud..ud..ka วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:9:51:36 น.  

 
ขอบคุณนะคร๊าบบบ...สำหรับคำอวยพร เหมือนกันนะ เป็นสุขทุกวันล่ะ

ส่วนเรื่องรักรัก...เปิดตาเปิดใจไว้ ไม่แน่สิ่งที่มองหาอาจแค่มองไม่เห็น ก็เป็นได้....


โดย: chance (changnon ) วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:10:09:33 น.  

 
สู้ๆ ค่ะ



โดย: LoveTurJang วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:20:17:51 น.  

 


โดย: nuzine วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:21:50:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.