Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
9 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

หรือจะโสดจนสามสิบ... (เรื่องจริงหรือนี่) วันที่ 142

หลังจากโดนเพื่อนที่ออฟฟิศทักแบบบ่อนทำลายว่า ผมเริ่มบางและเริ่มเห็นหนังกระบาลที่กลางหัว

ความมั่นใจก็เริ่มสั่นคลอน จากที่เคยรู้สึกว่าเรานี้ก็หล่อน้อง ๆ พี่เคน ทีละดูด

ตอนนี้รู้สึกว่าความหล่อเหลือเท่าพี่โต้ชีริ๊ก พี่ติ๊กชีโร่

และพอได้มีเวลาไปมองส่องกระจก ก็รู้สึว่าเส้นผมตัวเองนี้มันขาดแคลนลงไปทุกขณะ แม้จะได้หาทางแก้มากว่าสี่ปีแล้ว

ปีแรก ๆ ใช้พวกแชมพูป้องกันผมร่วง ซึ้งก็มีผลทางใจมากกว่า เพราะดูแล้วมันก็ยังไม่ค่อยช่วย

ต่อมาเริ่มมีการลงทุน เริ่มไปซื้อน้ำยาเซรุ่มมาหยอดหัวแล้วนวดหลังสระ แต่ทำไมยิ่งนวดผมมันยิ่งร่วงติดมือมาฟะเนี่ย

ยุคต่อมาเริ่มสูงสุดกลับสู่สามัญ เริ่มมีการเอาของธรรมชาติมาใช้ เช่นแชมพูน้ำมันมะพร้าว, แชมพูดอกอัญชัน

ล่าสุดนี้เลยครับ สูตรใหม่สด ๆ ร้อน ๆ จากเพื่อนผู้หวังดี

เค้าให้ลองเอาน้ำมันงาดำ ไปหมักหัว

หากใครคิดไม่ออกว่าน้ำนี้มันหน้าตาแบบไหน ให้คิดถึงน้ำมันพืชครับ มันคือแบบนั้นเลย

และ ณ ขณะที่กำลังพิมพ์อยู่นี้ น้ำมันพืชก็หยดติ่ง ๆ จากบนหัวผมเลย เรียกว่าพิมพ์ไปมือปาดน้ำมันที่หน้าผากกว้าง ๆ สไตล์แมนจู ไปเป็นจังหวะ ๆ

คิดแล้วก็รู้สึกอนาถจิตเล็ก ๆ บางทีน้ำมันก็ไหลไปถึงคาง ให้ความรู้สึกว่ากำลังผลิตน้ำมันพรายจากร่างกายตนเอง

นี้ถ้าทุ่มเทสุดตัวขนาดนี้ยังไม่หายหัวเหม่ง สงสัยต้องพึ่งไสยศาสตร์แล้ว

ว่าแต่เคยมีใครไปบนเจ้าที่ขอให้ผมขึ้นเยอะ ๆ บ้างเนี่ย ฮะฮะฮะ (ล้อเล่น ครับ คงไม่ทำหรอก)




 

Create Date : 09 มิถุนายน 2553
7 comments
Last Update : 9 มิถุนายน 2553 23:03:59 น.
Counter : 1001 Pageviews.

 

ทุกอย่างเป็นไปตามกาลเวลาค่า เหอะๆๆ...
อืมม จิงๆคุณน่าจะลองไปหาสถาบันหนังศรีษะ
หรือที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเฉพาะนะค่า
แต่ก็อย่างว่าล่ะค่า ค่าใช้จ่ายมันก็อาจจะสูงตามมา
อย่างงัยก็สู้ๆๆ ต่อไปนะค่า เพื่อเส้นผมที่รักของเรา อิอิ

 

โดย: ChilliPadi 9 มิถุนายน 2553 23:43:37 น.  

 

นายจะโสด...ดูแลตัวเองดีเหมือนกันนะ หานั่นหานี่มาดูแลตัวเอง เราซะอีกเป็นผู้หญิงแท้แท้ อิอิ ชอบสบายสบาย (ขี้เกียจนั่นเอง)

ไปลาวไม่ต้องใช้ visa ค่ะ ยกเว้นบางพื้นที่เป็นพื้นที่จำกัด เช่นเขตสงครามเก่า ยังมีเรื่องระเบิดหรือการสางกระสุนอยู่ก็ต้องขออนุญาต ทำ Visa แต่มีไม่กี่พื้นที่เองค่ะ ส่วนใหญ่ในลาวไม่ต้องขอ มี passport เท่านั้นอยู่ได้เดือนหนึ่งสำหรับคนไทย ส่วนถ้าไม่มีขอใบผ่านแดน อยู่ได้สามวัน จ๊า

วันนี้โจสบายดีใช่ไหม เล่าได้แบบมีอารมณืขันแบบนี้ ดีจัง

 

โดย: chance (changnon ) 9 มิถุนายน 2553 23:46:49 น.  

 

อาการผมบางของคุณโจ น่าเป็นห่วงขนาดนั้นเลยเหรอคะ
อย่าไปคิดมาเลย

 

โดย: big_leely 9 มิถุนายน 2553 23:49:05 น.  

 

มาให้กำลังใจ ยิ่งคิดยิ่งเครียด ผมจะยิ่งร่วงนะคะ ^^

ยังไงลองสังเกตดูนะคะว่าหนังศีรษะมันรึเปล่า
ถ้าหนังศีรษะามันต้องเลือกใช้น้ำมันดี ๆ นะคะ ไม่งั้นจะยิ่งไปกระตุ้นการสร้างน้ำมัน ผมจะยิ่งร่วงได้ง่ายขึ้นค่ะ
(ปกติถ้าหนังศีรษะมัน ผมก็มีโอกาสร่วงง่ายอยู่แล้ว)

แนะนำอีกทางนึงค่ะ เผื่อช่วยได้..
มีช่วงนึงเราชอบไปสระผมที่ร้านซึ่งเค้าใช้มะกรูดสดมาใส่ผมหลังจากลงครีมนวดเสร็จ
โดยนำมะกรูดมาผ่าครึ่งแล้วมาบีบให้น้ำใส่ผม
และนำตัวเปลือกมะกรูดมาขยี้ที่ผมกับโคนผมให้ทั่วเลยค่ะ (เพื่อให้ได้น้ำมันจากผิวมะกรูดด้วย) จากนั้นก็นวดซักพัก

ช่วงนั้นผมดกดำ แข็งแรง ไม่ร่วง และขึ้นใหม่เยอะมาก
แถมหลังสระก็หอมไปหลายวันเลย ..
นี่ก็ว่าอยากทำอีก ชอบ ๆ แต่คงต้องสระเอง
เพราะร้านเค้าย้ายไปแล้ว ตามหาไม่เจอ


ยังไงลองดูได้นะคะ ^^

 

โดย: za_cooll 10 มิถุนายน 2553 0:58:14 น.  

 

สวัสดีค่ะ

กาแฟดำ สักแก้วคงจะดีเนอะ



เช้านี้ไม่สดใสเท่าไหร่ แต่ก็ดีเนอะ ไม่ร้อน

ทำงานๆ อย่างมีความสุขค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 10 มิถุนายน 2553 8:24:08 น.  

 

ศัลยกรรม ช่วยท่านได้

 

โดย: ชิโยจัง 10 มิถุนายน 2553 11:06:19 น.  

 

อืม...

 

โดย: nat (tuch-nat ) 10 มิถุนายน 2553 12:55:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.