Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
หรือจะโสดจนสามสิบ... (เรื่องจริงหรือนี่) วันที่ 8

วันนี้ผมอาจจะเขียนไม่เยอะนะครับ เพราะคลื่นเหียนเวียนเกล้า สงสัยจะเป็นภูมิแพ้....

แพ้วันจันทร์.... ฮะฮะฮะ

วันหยุดสองวัน ผ่านไปไวเหมือนโกหก โกเจ็ด โกฮัก ยังไม่รู้สึกว่าพักผ่อนอย่างสาแก่ใจเลย

วันนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรมาก นัดกับเพื่อนว่าจะไปดูโครงการบ้าน เผื่ออนาคตเก็บตังค์ได้เยอะ ๆ จะได้มีแหล่งกบดานเป็นของตัวเองซะที

และตอนบ่ายสองผมก็เฝ้ารอ เพื่อนสาวคนหนึ่งอยู่ที่โลตัสใกล้บ้าน โดยระหว่างรอก็เดินดูหนังสือไปเรื่อยเปื่อย

"รู้สึกแปลก ๆ นี้เราไม่ได้นัดเจอ แล้วต้องรอหญิงสาวมานานแค่ไหนแล้วนะ" ผมรำพึงกับตัวเองในใจ

"คงไม่ใช่ว่าเราตื่นเต้นหรอกนะ ฮะฮะ" ผมคิดในใจอยู่คนเดียว แต่ตลกหกเก้าซะนี่กะไร ผมตื่นเต้นจริงๆ

ว่าแล้วสายตาของผมก็มองไปยังนิตยสารดาราที่มีภาพดาราสาวนมเกือบหก (หนังสือสมัยนี้มันขายอะไรเนี่ยยย แต่ก็ดึงดูสายตาจัง)

"เมื่อไรเธอจะมานะ ว่าแต่ตูจะตื่นเต้นทำแมวน้ำอะไรเนี่ยยยยยย" ผมระพึงในใจ ก่อนจะเดินวนไปมา

และสักพักสายตาของผมก็มองรอดประตูกระจกของห้างโลตัสไป แล้วพบกับเพื่อนสาวที่กำลังจะกดโทรศัพท์เหมือนจะโทรหาผม ผมเลยรีบโบกมือทักทาย ให้เธอเห็น

"โจ เราไปกันเถอะ" เธอกล่าว

แล้วเราก็นั่งแท๊กซี่กันไป ก่อนจะไปหยุดที่จุดนัดพบเพื่อเจอเพื่อนอีกคน เค้าคือแฟนของเพื่อนหญิงซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง เค้าสองคนกำลังจะแต่งงานกันและบ้านที่จะไปดูนี้ก็คือบ้านที่เค้าทั้งสองคนซื้อร่วมกัน

เมื่อไรหนอที่ผมจะมีโอกาสไปเฝ้ารอใครสักคนอย่างตื่นเต้นอีกครั้ง....


Create Date : 24 มกราคม 2553
Last Update : 24 มกราคม 2553 22:30:38 น. 2 comments
Counter : 1105 Pageviews.

 
when you felt so lonely be truest that you are not alone in this world this world will be with you if you have GOD in your heart and soul I know sometime it is hard to stand there and be trusted what you can t see but once you try then you will find out


โดย: da IP: 124.122.68.53 วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:23:36:52 น.  

 
บางทีเราทุกคนก็ต้องเจอกับความเครียด ท้อแท้ สิ้งหวัง
นั้นไม่ใช้อะไรที่แปลกไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ แต่การที่คุณยอมรับว่ากลัวสิ่งนั้นต่ะหากละ
ที่เรียกว่าความกล้า กล้าทีจะยอมรับในสิ่งที่คุณกลัว กล้าจะยืนหยัดเเละต่อสู้กับมัน
แต่วันนี้ถ้าสิ่งที่คุณแบบรับไว้นั้นมันเกินกว่าที่คุณจะทนได้ ถ้ายังงั้น
วันนี้คุณลองเปิดใจให้ พระเจ้าเข้ามามีส่วนช่วยคุณคลายปัญหาของคุณได้มั้ย
ลองดูสิเเล้วคุณก็จะผ่านทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน!!
เหมือนที่ฉันได้ผ่านมานมาจนได้!qq


โดย: df IP: 124.122.183.249 วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:14:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.