Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 
21 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
สาวน้อยในลูกบาสเกตบอล

สำหรับคนที่คิดว่าตัวเองกำลังแย่ ชีวิตกำลังเข้าสู่ยุคมืด หรือเคราะห์ซ้ำกรรมซัด หากเพียงหยุดคิดสักนิด และบางทีหากลองหันไปมองรอบ ๆ ข้าง รอบ ๆ ตัวเราอาจจะพบว่าเรื่องที่เรากังวลและเป็นปัญหามันเทียบไม่ได้กับใครอีกหลายคน อย่างเช่นน้องคนนี้




หลังจากได้เห็นชีวิตของน้องในภาพข้างบนแล้ว จริงๆ แล้วชีวิตเราก็ไม่ได้ย่ำแย่อะไช่ไหม?

ภาพที่ลงไว้วันนี้เป็นภาพที่ค่อนข้างเก่าเพราะผมเคยเห็นในหนังสือพิมพ์อังกฤษหลายเดือนก่อน และ ปัจจุบันได้มีคนบริจากขาเทียมให้น้องเค้าแล้ว และหวังว่าน้องเค้าจะมีชีวิตที่ดีและมีความสุขขึ้น

ทุกเรื่องทุกปัญหาในชีวิตที่ผ่านเข้ามาเหมือนดั่งวันที่เลวร้ายท่ามกลางพายุฝน เมื่อผ่านพ้นจะพบวันที่สดใส


Create Date : 21 มิถุนายน 2548
Last Update : 21 มิถุนายน 2548 17:35:53 น. 15 comments
Counter : 992 Pageviews.

 
ขอบคุณค่ะ คุณบลูเจด

ที่เอาเรื่องราวต่างๆมาเล่าให้ฟัง

ร้อนจังวันนี้ คุณบลูเจดไปทำงานมั้ยคะวันนี้


กู้ดเดย์นะคะ


โดย: yadegari วันที่: 21 มิถุนายน 2548 เวลา:17:49:19 น.  

 
เชื่อว่ารอยยิ้มของน้องข้างบน

ต้องทำให้หลายๆคนมีกำลังใจแน่ครับ

ขอบคุณนะครับน้อง (และคุณบลูเจดด้วย)


โดย: me2you วันที่: 21 มิถุนายน 2548 เวลา:17:54:00 น.  

 

น่าสงสารน้องเค้านะคะแต่พอเห็นรอยยิ้มของน้องเค้าในรูปแรกแล้วทำให้คิดว่าน้องเค้าเป็นคนที่จิตใจเข้มแข็งมากกำลังใจคงจะดีจริงๆ...พวกเราที่ครบ 32 สิคะอะไรนิดอะไรหน่อยก็กระทบกระเทือนไม่ได้เลยอ่อนไหวกันมาก..พอเห็นรูปน้องเค้าแล้วทำให้คิดว่าปัญหาของตัวเองที่ว่ายิ่งใหญ่ทนไม่ได้กลายเป็นเรื่องขี้ปะติ๋วไปเลย

ขอบคุณมากค่ะที่เอารูปมาให้ได้ดูกัน...


โดย: จ๊ะโอ๋ (ja_opig ) วันที่: 21 มิถุนายน 2548 เวลา:18:21:59 น.  

 
ดีจังครับ ที่น้องเขาไม่เศร้า
นึกถึงโฆษณาขาเทียมบ้านเราด้วย


โดย: ultraman seven วันที่: 21 มิถุนายน 2548 เวลา:21:28:05 น.  

 
ประทับใจมากครับ

รู้สึกว่าปัญหาที่ผมมีอยู่ทุกวันนี้จิ๊บจ๊อยไปเลย

น้องเค้าสู้และมีชีวิตด้วยรอยยิ้มและทัศนคติที่ดีมากๆ แล้วเราที่มีแขนขาครบถ้วน จะมาท้อทำไมน้อ

ขบคุณครับที่นำเรื่องๆดีๆแบบนี้มาลง ผมกำลังต้องการแรงบันดาลใจแบบนี้จริงๆครับ


โดย: underdog(พ่อน้องโจ) IP: 203.156.73.47 วันที่: 21 มิถุนายน 2548 เวลา:21:30:23 น.  

 
เป็นเรื่องจริงนะ ถ้าในขณะที่เรากำลังท้อ ให้ไปดูคนที่เค้าลำบากกว่าเรา เราก็จะรู้ว่า เราโชคดีกว่าคนอีกหลายๆคนเลยนะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมและคิดถึงกันนะ


โดย: กีวี่สีฟ้า IP: 213.114.231.248 วันที่: 21 มิถุนายน 2548 เวลา:22:14:02 น.  

 
ขอบคุณค่ะ


โดย: เด็กเล็ก วันที่: 21 มิถุนายน 2548 เวลา:23:00:17 น.  

 
ดีใจที่น้องเค้ามีรอยยิ้มที่สดใสมากๆ....


โดย: man u girl วันที่: 22 มิถุนายน 2548 เวลา:0:46:59 น.  

 
หวัดดีตอนดึกแสดึกด้วยค๊าพี่บูเจดนอนยังค๊าเอลืมไปที่นู้นอาจจะบ่ายๆก้อได้มั้ง..ยังไงก้อคิดถึงค๊า


โดย: about_love วันที่: 22 มิถุนายน 2548 เวลา:0:47:16 น.  

 
น้องเขาเข้มแข็งจังนะคะ
ดูจากรอยยิ้ม..สู้ดีจัง

ขอบคุณที่เอามาฝากกันดูนะคะ..

อืม..ช่วงนี้..ท้อจังคะ

แต่มาคิดดูแล้ว..ก็เห็นด้วยอย่างที่คุณเจ้าของบ้านว่านะคะ


โดย: zaesun วันที่: 22 มิถุนายน 2548 เวลา:4:46:32 น.  

 
ขอบคุณค่ะ


โดย: เป่าจิน วันที่: 22 มิถุนายน 2548 เวลา:12:38:28 น.  

 






**สวัสดีตอนเช้าของเนเธอร์แลนด์ จ้า **


ฝากสายลม ช่วยส่งความห่วงใย

ฝากดวงดาวช่วยส่งความคิดถึง

ฝากทะเลส่งช่วยความหวานซึ้ง

ฝากให้ใครเธอคนหนึ่งที่อยู่ไกล




ขอให้สนุกกับการทำงานนะจ้า



**มองม่ายเห็นอะ เน็ตช้า เดี๋ยวมาดูใหม่นะจ้า**


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 22 มิถุนายน 2548 เวลา:12:40:53 น.  

 
สิ่งที่สำคัญของการดำรงชีวิตอยู่

คือการยอมรับ และ เข้าใจ ในสิ่งที่เรากำลีงเป็นไป

พยายามแก้ไข ในสิ่งที่ผิดพลาด

และเรียนรู้ ที่จะอยู่ได้ กับสิ่งที่เราเป็นเรามี

จะทำให้ชีวิต น่าอยู่ขึ้นอีกเยอะครับ

อย่าเป็นอย่างใคร แต่จงเป็น อย่างตนเอง ให้ดีทีสุดพอแล้ว
โอ้ว
ก้อง กวี



โดย: อันนั้น อันนี้ อันนู้น อันไหน IP: 202.139.199.233 วันที่: 22 มิถุนายน 2548 เวลา:13:32:28 น.  

 
ค่ะ ขณะที่เราคิดว่าเรามีความทุกข์ แต่อาจมีใครอีกหลายๆ
คนที่อยากมีชีวิตอย่าเรา
เพราะเค้าคิดว่า ปัญหาและความทุกข์ที่เราเจอนั้น เล็กน้อยสำหรับเขา...

ในขณะที่เราคิดว่า ปัญหานันมันใหญ่นัก

สวัสดีนะคะ...



โดย: พลอยสีรุ้ง วันที่: 22 มิถุนายน 2548 เวลา:13:34:35 น.  

 
เพิ่งได้มาเหมือนกันค่ะ

น้องเค้าน่าทึ่งจริงๆ รูปแรกเหมือนจะยิ้มทั้งน้ำตานะ

เราเคยเจอขอทานคนนึงบนสะพานลอยฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มีครึ่งตัวเท่านี้เหมือนกันเลย แต่ไม่มีแขน หน้าตาหล่อด้วยนะ เวลาเราเจอคนนี้ เรามักจะให้ตังค์เค้าเสมอๆเลย (ลำเอียง) เค้าพูดไทยไม่ได้ แต่มักจะยิ้มน้อยๆให้เราแทนการขอบคุณทุกครั้งเลย

เกลียดไอ้คนอุ้มเค้าให้ขึ้นมาขอทานจัง...


โดย: nymphie IP: 61.90.87.216 วันที่: 23 มิถุนายน 2548 เวลา:19:56:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.