Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 
24 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
หรือจะโสดจนสามสิบ... (เรื่องจริงหรือนี่) วันที่ 96

วันนี้เป็นวันเสาร์ แต่ก็ไม่ได้เป็นเสาร์ที่จะลันล้า ดีดดิ้งเป็นลิงกินกล้วยเท่าใดนัก

เพราะว่าวันนี้คือวันเสาร์ทำงาน (เสาร์น้อย ๆ ที่รอคอยมานาน ดันจะต้องทำงานซะอีก)

นอกจากเรื่องนี้แล้วยังมีเรื่องแอบกระตุ้งกระติ้งหัวใจให้ขาดความเชื่อมั่น เพราะทรงผมของข้าพเจ้านั้นแปลกแท้

เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ด้วยว่าผมเกิดอาการร้อนกระบาลอย่างยิ่ง เพราะผมมันเริ่มยาวกันไปใหญ่ เลยตัดสินใจไปตัดผมที่ร้านแห่งหนึ่งหน้าปากซอย

ในร้านนั้นประกอบไปด้วยกลุ่มเพศพิเศษจำนวนมากนับได้สามชีวิต ซึ่งเป็นมือสระดัชนีทรมาณใจ ด้วยท่วงท่าการนวดหนังศีรษะที่ผ่อนหนักผ่อนเบา ทำเอาเราเคลิ้ม (เคลิ้มจะหลับ นะขอรับ)

แต่มือตัดผมกลับเป็นผู้ชาย (แท้รึเปล่า แต่ไม่ขอ Confirm หรือพิสูจน์) แต่ดูแกก็แมนๆ ท้วม ๆ

เมื่อสบตากัน ช่างหัวทองก็ถามผมว่า

''ตัดทรงไรครับ''

''อืม....." ผมนิ่งคิดอยู่นาน ก็จะตอบแบบสิ้นคิด เหมือนสั่งข้าวกระเพราไก่ ไข่ดาว

"ทรงไหนก็ได้ แล้วแต่พี่ล่ะกัน" คำตอบนี้อันตรายมาก...

ด้วยความเชื่อมือช่าง ผมก็นั่งอ่านหนังสือดารา ไปเรื่อยๆ อย่างใจเย็น แอบลันล้าดูภาพชมพู่ อารยา อย่างชื่นใจ

พออ่านหนังสือแบบผ่าน ๆ ไปจนหมดเล่ม ก็เหงยหน้ามามองกระจกสักที แล้วคิดว่า

"อ้อ พี่เค้ายังตัดไม่เสร็จ ตัดได้แค่ข้าง ๆ หัว" ณ ตอนนี้ข้างหัวผม ถูกตัดจนสั้นแล้ว แต่ตรงด้านหน้ายังคงยาวอยู่

พอผมจะหยิบหาหนังสือดาราอ่านต่อ คุณช่างก็บอกว่า

"เชิญไปสระผมได้เลยครับ"

ผมก็เดินไปสระอย่าง งง ๆ เอ้อ ๆ ''ทำไมไม่ตัดข้างหน้าก่อนแล้วค่อยไปสระนะ''

พอกลับมาที่โต๊ะ พี่แกก็จัดทรงให้ผมอย่างด่วน พริบตาเดียวผมก็สามารถเชยชมกับทรงผมใหม่ ที่วิจิตรพิสดารยิ่งแล้ว

ณ ด้านข้างหัวตัดสั้นเท่ารองทรง แต่ด้านหน้าดันยาวเหมือนทรงมหาลัย แล้วปัดเฉียง ๆ เอียง ๆ แบบแนว ๆ (ประมาณมาริโอ้ เดินแฟชั่วโชว์ซะงั้น)

สิ่งแรกที่ผมคิด เมื่อเห็นหน้าอูม ๆ ของผมกับหลังคาใหม่แบบเฉียง ๆ ก็คือ

''เกย์ มากกกกกกกกก''


Create Date : 24 เมษายน 2553
Last Update : 24 เมษายน 2553 22:26:14 น. 7 comments
Counter : 1031 Pageviews.

 


พูดไม่ออกเลย ไม่รู้จะให้กำลังใจยังไง ขำอ่ะ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:22:39:37 น.  

 
ผมไม่ได้เข้าร้านตัดผมมา4ปีเเล้วครับ ตัดเองกับให้คุณแม่เล็มๆให้

แหม....น่าจะลงรูปทรงผมใหม่ให้ดูหน่อยครับว่าออกมาหล่อขนาดไหน


โดย: Don't try this at home. วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:22:43:17 น.  

 
สวัสดีคะคุณโจ
ต้อนรับผมใหม่ แต่ไม่รู้ดูไฉไลหรือปล่าว เพราะไม่เห็นคะ แต่เท่าฟังช่างตัดผมที่ว่าดูแมน อาจจะแอบ ๆ ก็ได้นะคะ เอาเป็นว่ามันเป็นไปแล้ว คงต้องหาทางกลับจากเกาหลี (ทรงเกาหลี) หรือค้นหาตัวเองใ้ห้เจอดีกว่านะคะ ว่แต่วันนี้มีใครคทักมั๊ยคะ

วันนี้คุณทำงาน เราก็ทำคะ (จริง ๆ ปกติวันเสาร์หยุดอะคะ)แล้วพรุ่งนี้วันอาทิตย์ก็ทำด้วย

(น้ำตาท่วมสองครั้ง)



โดย: big_leely วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:22:47:48 น.  

 
แหม หนุ่มเกาหลีมาเอง
อยากเห็นผมทรงใหม่ของคุณจังเลยค่ะ 555+
บางทีช่างเค้าอาจจะอยากให้คุณค้นพบสไตล์ใหม่ๆไรงี้ก็ได้นะคะ
พอนานๆไปคุณอาจจะเหมาะกะทรงนี้มากก็ได้น้า ใครจะไปรู้ หุหุ ^w^


โดย: koyapin (KOYAPIN ) วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:17:57:48 น.  

 
อิอิอิ


โดย: nuzine วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:19:31:59 น.  

 
เอาน่า เกย์มากแบบนี้แหละค่ะ เวลามีผู้ชาย มาเหล่ จะได้ความรู้สึกไปอีกแบบแล้วจะมีประสบการณ์ มาไว้เขียนหนังสือ มาให้พวกพี่อ่านไง ค่ะ
จีบผู้หญิงมันช้า ลองถูกเกย์จีบดูมั่ง ส่วนจะเลยไปหา ประสบการณ์เสริม หรือไม่ ก็แล้วแต่ ดุลพินิจ นะคะ ว่า อยากเขียนเรื่องอย่างละเอียด หรือ เป่า คิกคิก


โดย: peepin (tangkaw ) วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:19:58:22 น.  

 
ไม่ต้องคิดมากค่ะคุณโจ วันก่อนดูข่าว
โดม ปกรณ์ ลัมก้อตัดแนวนี้เหมือนกัน
สาวๆกรี๊ดกันน่าดู
อีกไม่นานคงจะมีฉายา "โจมหาเสน่ห์"
แน่ๆเลย


โดย: ศุภมาศ วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:20:35:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Bluejade
Location :
Birmingham Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงนี้ออกนิยายชื่อ จอมเทพกระบี่มาร จ้า ใครชอบแนวนิยายจีนลองหามาชมได้นะเออ

Friends' blogs
[Add Bluejade's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.