นานแล้วนะ
เนื่องจากเราหายไปจากวงการนี่นานปีกว่า ๆ ปีงบประมาณหนึ่งเลย
ตอนนี้เราเปลี่ยนงานใหม่ ไม่ได้ทำงานเดิมแล้ว งานสบายขึ้น เหมือนเป็นประชาสัมพันธ์ ตอบคำถามต่าง ๆ ตอบได้บ้างไม่ได้บ้างก็ว่ากันไป ลอยไปลอยมา ฟังดูแล้วเหมือนผีกระสือเลยเนอะ แต่ก็ได้คุมพนักงานจำนวนหนึ่ง ก็โอเคนะ แต่ก็มีบางคนมาคอยกระแหนะกระแหนให้ช้ำใจ แต่ขอโทษนะ เดี๋ยวนี้เราไม่สนใจแล้วแรงมาก็แรงไปสนุกดี
คนเรานี่ก็แปลกเนอะ เห็นใครสบายนิดนึงก็ไม่ได้ ความจริงเราก็ไม่ได้สบายนะ งานเราต้องรื้อความรู้เก่า และหาความรู้ใหม่ ๆ อีก ต้องประสานงานกับหน่วยงานอื่น ๆ อีก โมโหก็ต้องต้องยิ้มไว้ คนไข้บ่นก็ต้องอธิบายว่าเพราะอะไร รอหน่อยนะคะคุณป้า คุณลุง คุณพี่ แล้วก็ต้องเข้าไปถามเพราะอะไรคนไข้รอนานจัง ถ้าเค้าอารมณ์ดี ก็ตอบกันดี ๆ ถ้าเค้ายุ่งเราก็โดนออกมาบ้าง
พอถึงตรงนี้แล้วเราคิดว่าเราสบายจริงเหรอ ตอนแรกคิดว่าสบายขึ้นนะเนี่ย ตอนนี้ไม่แน่ใจซะแล้ว แต่ไม่ต้องยุ่งกับงานเอกสารที่แสนจะทำให้เราปวดหัว หัวหน้าบอกเราว่างานนี้ เป็นงานที่ต้องการคนที่คุยกับใคร ๆ ได้ทุกคน ไม่เคยมีปัญหากับคนไข้ หรือกับผู้ร่วมงานใด ๆ และได้ปรึกษาหารือกันกันแล้ว คณะกรรมการเลือกเรา คิดเหรอว่าเราจะเชื่อ น่าจะเป็นเพราะเราหลงลืม นั่น นี่ ตามประสาคนแก่นะแหล่ะ เค้าบอกว่าไม่ใช่ เค้าเลือกคนที่น่ารักและสวยด้วย เราตกลงมาทำงานนี่ทันที

เหตุผลนี้แหล่ะ น่าจะจริง 5555




Create Date : 06 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2556 17:13:43 น.
Counter : 4132 Pageviews.

4 comments
  
สวัสดีครับ เป็นอย่างไรบ้าง สบายดีไหมครับ

โดย: jejeeppe วันที่: 8 กันยายน 2557 เวลา:19:18:05 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ
ตาลหายไปนานเลย ...

เป็นอย่างไรบ้าง สบายดีใช่มั๊ยคะ

โดย: LemonOnTheRock วันที่: 17 มกราคม 2558 เวลา:18:34:37 น.
  
นานมากเลยนะคะที่ไม่ได้เจอกันเลย
หน้าร้อนปีที่แล้วครอบครัวประสบมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ค่ะ
เลยยิ่งหายหน้าไปจากบล็อกเลย
ปีนี้มรสุมจะผ่านพ้นไปไหม ยังสงสัยอยู่ค่ะ
แต่ขอให้รู้ไว้ว่าไม่เคยลืมกันและคิดถึงเสมอค่ะ
โดย: เกลือหนึ่งกำน้อย วันที่: 5 เมษายน 2558 เวลา:20:07:09 น.
  
สบายดีหรือเปล่าคะ..
ดูแลสุขภาพด้วยน้าาาาาา หน้าฝนแล้ว
โดย: หกพันไมล์ วันที่: 8 สิงหาคม 2558 เวลา:20:31:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

magic-women
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
6 พฤศจิกายน 2556
All Blog
MY VIP Friend