วันนี้...วันดี..วันที่คิดถึง


  วันนี้เป็นวันที่คิดถึงบล็อกของเรา ไม่ได้เข้ามาเขียนเป็นปีเลย ฝนตกอากาศดีมาก เป็นวันหนึ่งในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา อากาศร้อนมาก มาก เวลางานเราโชคดีที่อยู่ในห้องแอร์ แต่เราก็ต้องใส่เสื้อกันหนาว  แต่ออกจากห้องทำงานเหมือนตกนรกเลย ร้อนแบบไม่ใช่โลกที่เคยอยู่
การเงินยังคงที่ จนเหมือนเดิมเลย  แม่เราก็ดูซึมลง ไปพบหมอแล้วความดันสูงแต่แม่เราไม่อยากกินยาอะไรอีกแล้ว คงต้องบังคับกันอีกล่ะ 
เรื่องดี ๆ ก็มีนะ เรางานรับรองคุณงานยาเสพติดผ่านแล้วอีก 1 ครั้ง หลัึงจาก 3 ปีที่ผ่านมา  ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลย  จะไปรับรางวัลปลายเดือนนี้แหล่ะ รู้สึกโล่งใจไปหนึ่งเรื่อง 
..แล้วก็คิดถึงใครคนหนึ่ง จริงๆ แล้ว คิดถึงบ่อย ๆแม้ว่า ไม่ได้คิดถึงทุกวันเหมือนเมื่อก่อน             คิดถึงแล้วก็ยิ้ม
ยิ้มแบบ   แบบไหนเราก็ไม่รู้ เราคงไม่ได้คุยกันอีกแล้ว  
จริง ๆ เราก็สามารถถามไถ่ทุกข์ สุข เขาได้นะ  แต่เราเป็นผู้หญิง ถึงแม้ว่าจะอายุไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่ไปถามอะไรเขาบ่อยๆ งานเขายุ่งมากเลยเชียว อันนี้เรารู้ดี แต่เราก็ไม่ใช่คนที่เวลาเขาว่างแล้วเขาจะคิดถึง เวลาเปลี่ยนใจคนเปลี่ยน
ปัญหาคือแต่เราไม่เปลี่ยนไง  คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก  มีความสุขกับเพื่อน ๆ พี่ๆ น้อง ๆหลาน ๆ หนังสือ เพลงไปเรื่อย ๆ  แปลกใจจังทำไมไม่คิดถึงงานเลย  งานเราเริ่มไม่สนุกแล้วหรือนี่  ไม่ได้ ไม่ได้ ชีวิตเราขึ้นอยู่กับงานนะ  เราต้องมีความสุขอยู่กับงานสิจริงไหม 
ฝนหยุดแล้ว  ต้องกลับบ้าน  
คิดถึงทุกคนนะคะ




Create Date : 15 มิถุนายน 2559
Last Update : 15 มิถุนายน 2559 19:20:46 น.
Counter : 802 Pageviews.

1 comments
  
แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 8 พฤษภาคม 2561 เวลา:15:39:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

magic-women
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
MY VIP Friend