วันหยุดที่ผ่านมา
สวัสดีค่ะ วันนี้เพิ่งจะมีเวลาว่างมาอัพบล็อคใหม่ หลังจากที่มีธุระวุ่นวายมาหลายวัน งานเข้าเยอะมาก เหมือนเจ้าเข้าเลย สั่นไปหมด เพราะมีแต่งานด่วน ๆ ต้องไปตรวจหาสารเสพติดในเด็กกลุ่มเสี่ยงทั้งอำเภอ เราต้องรีบเพราะส่งก่อนสิ้นเดือนนี้ พรุ่งนี้ต้องไปอีก

วันเสาร์ที่ผ่านมาเรากลับบ้านที่ตัวเมือง พี่ชายเรามาจากกรุงเทพ มาบอกว่าจะบวช พี่เราคนนี้เป็นพี่ชายบุญธรรม สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ และอายุมากแล้ว เรางงว่าทำไมเพิ่งคิดมาบวช แต่ก็ดีใจ ขออนุโมทนาด้วย ขอให้บุญกุศลในการบวชครั้งนี้ช่วยให้เค้ามีความสุขเหมือนกับคนอี่นบ้าง

ตอนบ่ายพี่สาวเราโทรมาชวนไปกินฟูจิ ที่เซ็นทรัล ขอบอกว่าที่เมืองชลมีเซ็นทรัลแล้ว มีคาร์ฟู มีโรบินสัน มีแต่ทางที่ทำให้เสียเงินทั้งนั้น บอกกับเราว่าหลานสาวสุดที่รักของเราทั้งสองอยากกิน เราก็ไป หลานสาวเราลั๊นล้ามาก แต่เราเป็นคนจ่ายเงิน เพราะป้าใหญ่บอกว่า คราวที่แล้วฉันจ่าย คราวนี้ตาเธอแล้ว ก็ได้ เสร็จหลานสุดที่รัก วิ่งไปสเว่นเซ่นอีก เราจ่ายอีก คำตอบเหมือนเดิม โอเคค่ะ เล่นเอากรอบเลย แต่ดีหน่อย เค้ามีงานอะไรก็ไม่รู้ มีน้องสิงโต เดอะสตาร์มา ร้องเพลง เราได้ดูใกล้ ๆ เห็นเต็ม ๆ แบบ 9 ล้านพิกเซลล์ หล่อมากกกกก น่ารักมากกก เสียงก็ดี เค้าร้องสดแต่เปิดดนตรีให้อย่างเดียว เราว่าเสียงดีกว่า บี้ซะอีก แฟนบี้อย่าว่าเรานะ

วันอาทิตย์ นอนป่วยอยู่บ้าน เพราะว่าเรานอนน้อย เราอดนอนไม่ค่อยได้ ไม่งั้นโรคจะกำเริบเสิบสาน เลยเก็บตัว เอาโนตบุ๊คว่าพิมพ์งาน ยังไม่กล้าเปิดเลย หิ้วไปให้หนักเล่นซะงั้นแหล่ะ

เช้าวันจันทร์ วันวาเลนไทน์ เราลาไปพบหมอที่จุฬา พบแพทย์จิตเวช เพราะช่วงที่เราป่วยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เค้าบอกว่าเราเป็นโรคซึมเศร้า ให้เราไปพบแพทย์จิตเวช เค้ากลัวเราฆ่าตัวตายมั้ง ไปก็ไป จนป่านนี้อาการเราปกติแล้ว แต่หมอยังนัดเราอยู่เลย แต่ก็ดี ได้มาเที่ยวเมืองกรุง ได้ซื้อของราคาถูกด้วย ซอยละลายทรัพย์ เข้าใจตั้งชื่อซอยจริง มีทรัพย์ไปเท่าไหร่ละลายจริง ๆ ก็เลยไม่ได้สนุกเหมือนปีที่ผ่าน ๆ มา มีน้องมาไล่แปะสติ๊กเกอร์รูปหัวใจกัน สนุกดี แต่อีตอนเอาออกนี้สิทั้งหน้าทั้งหลังเต็มไปหมด

แต่วันนี้มาทำงานมีคนฝากดอกกุหลาบไว้ด้วยและก็มีหมอนใบเล็ก ๆ เป็นรูปหัวใจสีแดง แต่เราไม่ตื่นเต้นหรอกเพราะรู้ว่าใคร เป็นแฟนคลับของเรามาเกือบ 15 ปีแล้วมั้ง เป็นน้องผู้หญิงออกทอม ๆ หน่อย มักจะซื้อนู้นนี้มาฝากเรื่อย ๆ เราถือว่ามีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด คือคุยได้ แต่เรามักจะบอกว่าไม่ไต้องซื้ออะไรมาให้หรอกนะ เค้าเองก็มีลูกแล้วเก็บเงินไว้ให้ลูกดีกว่า สามีเลิกกันแล้ว ไม่ทราบเพราะเหตุใด ตอนนี้ น่าจะมีแฟนใหม่แล้วนะ ไม่รู้เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ไม่กล้าถาม

และก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าอวยพรวันแห่งความรักนะคะ ขอให้ได้กลับไปเป็นร้อย ๆ เท่าเลย มีความสุขวันแห่งความรักย้อยหลังนะคะ

อ้อ.ลืมบอกไปเราอัพเกรดสมาชิกแล้วที่นี้เราจะโหวตให้ใครก็ได้แล้ว ดีใจจัง




Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2554 17:27:37 น.
Counter : 984 Pageviews.

13 comments
  
แวะมาทักทายยามเย็นค่ะ
โดย: บาร์บี้แสนสวย วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:47:27 น.
  



.....ว้าว... มีแฟนขับ... อุ้ย... แฟนคลับ... ด้วย...



.....เก๋นะเนี่ย...



...^-^...
โดย: saraburitrebor วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:28:54 น.
  
แสงแดด ทำให้เราตัวเหลืองนะครับ

ฮี่ๆ
โดย: เกิดมามั่วๆ..ตัวดำ..ฟันหลอ.. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:33:45 น.
  
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับพี่เจี๊ยบ

การที่เรายอมรับว่าเราป่วย
ดีกว่าการที่เราหลอกว่าตัวเองไม่ป่วยเยอะเลยครับ
ขอชื่นชมความกล้าหาญในข้อนี้ของพี่ด้วยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:57:11 น.
  
พี่เจี๊ยบคะ



ปล.หมาสายฟ้าก็ยังเป็นมะหมาที่รักอิสระและไม่ชอบอยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิมค่ะพี่ 5555
โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:46:53 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับพี่






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:6:53:15 น.
  
มีแฟนคลับด้วยน่ารักจังครับ ^^


ปล.จริงๆคุณเจี๊ยบน่าจะเข้าข้างผมตั้งนานแล้วนะครับ อิอิ



อรุณสวัสดิ์นะครับคุณเจี๊ยบ ^^
โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:42:46 น.
  
คนนั้นเค้าคงไม่เข้ามาอ่านบล้อกผมหรอกครับพี่เจี๊ยบ
ตอนนี้กำลังยืนพูดอยู่ในสภาเลยครับ หุหุหุ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:15:33 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับพี่เจี๊ยบ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:6:43:26 น.
  
Good Morning ค่ะ
พรุ่งนี้ก็ได้พักแล้ว อย่าลืมแวะไปทำบุญนะคะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ




Have a good time ค่ะ

Take care ค่ะ
โดย: ภายใต้ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:41:58 น.
  
อรุณสวัสดิ์นะคะคุณเจี๊ยบ แหม่มก็เพิ่งลง กท.เมื่อช่วงวันวาเลนไทม์ที่ผ่านมาเหมือนกันค่ะ นอกจากจะไปทำงานแล้วยังไปรีชาร์จแบตเตอรี่ตัวเองด้วยเล็กน้อย เสียดายจังที่ไม่ได้ไปเดินรีชาร์จที่ซอยละลายทรัพย์เหมือนคุณเจี๊ยบ ฮี่ ๆ

แหม่มเป็นคนกลัวพวกทอม ๆ นะคะ ทั้ง ๆ ที่ช่วงเรียนอยู่ รร.สตรี ก็ยังปิ๊งปั๊งแอบชอบสาวห้าว ๆ อยู่แท้ ๆ

มีความสุขในทุกวันนะคะคุณเจี๊ยบ
โดย: i'm not superman วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:19:13 น.
  
พี่เจี๊ยบคะสวัสดีค่ะ ขอให้มีความสุขกับวันสุดท้ายของสัปดาห์นะคะ

โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:42:13 น.
  
เจ้าหน้าที่หล่อๆก็มีนะครับพี่
แต่ผมบอกพี่เค้าว่า
ช่วยไปถ่ายรูปให้ทีครับ 5555


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:48:06 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

magic-women
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
3
5
6
7
10
12
13
14
16
18
19
20
22
24
25
26
27
28
 
 
15 กุมภาพันธ์ 2554
All Blog
MY VIP Friend