ไม่มีอะไรรับประทานเลย
วันนี้ตั้งแต่เช้ากินนมเจ กินน้ำข้าวกล้องของดอยคำไปตอน 10 โมง เพราะว่าเราไม่รู้ว่าเค้าออกเจกันแล้ว ร้านต่าง ๆ นาเค้าปิดกันหมด ไม่มีใครขายเลย
หิวด้วย โมโหด้วย รวมกันเป็นโมโหหิว โมโหเรื่องอะไรไม่บอกดีกว่า

ไปร้านตัดเสื้อ เอาผ้าขาวไปตัดชุดไว้ประมาณ 10 ปี ได้แล้วมั้ง
( ประชด ) เค้ายังไม่ได้หยิบผ้าเรามาดูเลย ชุดเราที่ใส่อยู่ทุกวันเนี่ย มันคับขึ้นเรื่อย ๆ กระโปรงก็เลยสั้นขึ้นมา หัวหน้าก็เหล่ตามอง แล้วบอกเราเมื่อวันศุกร์ว่า
" เจี๊ยบ พี่อนุญาตให้กระโปรงเธอสั้นได้แค่นี้เท่านั้นห้ามสั้นกว่านี้แล้วนะ "
เราก็บอกว่า "พี่ หนูไปตัดมา 2 ชาติแล้วยังไม่ได้เลย จะให้ทำยังไงล่ะคะ "
"ไม่รู้ล่ะ ถ้าสั้นขึ้นมาอีก โดนแน่ " ว่าแล้วก็เดินจากไป เราก็เซ็ง เซ็งเป็ด

ตอนบ่ายวันนี้ คนไข้เราโทรมาหาบอกว่า ออกจากบ้านมาตั้งแต่วันพุธ ทะเลาะกับพ่อ แต่อยากกลับบ้าน ทำไงดี เราบอกว่า ก็กลับมาสิ พี่ว่าพ่อแม่เธอรออยู่นะ
เค้าบอกว่า " ถ้ากลับไปแล้ว พ่อเอามีดฟันผมตายจะทำไง "
เราก็บอกว่า "ไม่ทำไงหรอก ฉันก็ไปงานศพเธอ "
เค้าต่อว่าเราใหญ่ ว่าพูดออกมาได้ไงเนี่ยพี่
เราก็บอกว่า "อ้าว..ก็เรื่องจริง เธอตายฉันก็ไปงานศพ คนรู้จักกัน ต้องไป ถ้าไม่ว่าง ฝากซอง แต่ฉันเชื่อว่าพ่อเธอไมทำอะไรเธอหรอก เค้่าอาจจะมีดุด่าบ้าง ก็อดทนไว้ ใครจะผิดจะถูกก็แล้วแต่ แต่เล่นหนีออกจากบ้าน มันก็สมควรโดนแล้ว จริงไหม เธอทำใจให้สบายกลับมาก็ขอโทษ เค้าพ่อแม่เค้าไม่ฆ่าลูกหรอก นอกจากเป็นห่วง เชื่อเถอะ "
เค้า ก็ "ครับ ๆ กลับวันนี้แหละพี่ "
อีกพักพ่อไอ้น้องคนนี้โทรมาว่า
"ลูกหายไปหลายวันแล้ว โทรมาหาเราบ้างหรือเปล่า "
เราก็บอกว่า" โทรมา บอกว่าจะกลับวันนี้" แล้วคุณลุงก็บ่นยาวเรื่องลูกยาวมาก ประมาณ อดีตรักดอกเหมย เราก็ถือฟัง แล้วก็ค่ะ ค่ะ อย่างเดียว อย่างนี้ นี้เองลูกถึงติดยาแล้วหนีออกจากบ้าน ขนาดเราจะหาช่องไฟ พูดบ้างยังหาไม่ได้เลย เราว่าเราพูดเก่งแล้วนะ สู้แกไม่ได้จริง ๆ
เฮ้ออออ..ฟังไปหิวไป

ตอนนี้ยังหิวอยู่เลย ไข่ก็ไม่มี มาม่าก็ไม่กินได้แต่เอาน้ำลูบท้อง
ไปนอนดีกว่า ไม่รู้จะหลับหรือเปล่า หิวจัง....กลัวเป็นลม






Create Date : 17 ตุลาคม 2553
Last Update : 17 ตุลาคม 2553 22:33:53 น.
Counter : 838 Pageviews.

15 comments
  
อิอิ ระวังเปงโรคกระเพาะนะคับ


ฝันดีๆจ้า
โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 17 ตุลาคม 2553 เวลา:23:56:57 น.
  
ชอบมากค่ะคำตอบตรงๆทื่อๆ แต่มันชัดเจนได้แก่นจริงๆ

ว่าด้วยเรื่องความหิว มันทรมานน่าดูนะ ปล่อยให้ท้องว่างนานๆมีโอกาสเสี่ยงกับหลายๆโรคนะคะ น่าจะหาอะไรติดตู้เย็นไว้เยอะๆ
โดย: เกลือหนึ่งกำน้อย วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:0:51:56 น.
  
คุณเจี๊ยบตอบได้โหดมาก 555+

หวังว่าป่านนี้คงได้ทานอะไรบ้างแล้วนะครับ
ทานข้าวให้ตรงเวลานะครับ



อรุณสวัสดิ์นะครับ ^^
โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:6:47:03 น.
  
สวัสดียามเช้าครับพี่เจี๊ยบ

ตอนนี้หายหิวหรือยังครับ 555






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:7:40:40 น.
  
แวะมาทักทายวันแรกของการทำงานค่ะ..

มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:9:28:45 น.
  
ใช่เลยครับพี่
งานหนักที่เราคิดว่าหนัก
ก็มีคนที่ทำงานหนักกว่าเสมอ


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:10:20:57 น.
  



.....ออกเจหรือยัง...???




.....จะได้ไปกินหมูกะทะกัน...




...^-^...
โดย: saraburitrebor วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:15:33:12 น.
  
งานที่เจี๊ยบทำ มีปรึกษานอกรอบด้วยเหรอ
งานหนักนะเนี่ย
เหมือนยเซเว่นเลย เปิด 24 ชั่วโมง

โดย: Life & Learn วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:16:10:37 น.
  
สวัสดีตอนบ่ายครับ

งานรอบด้านเลยนะครับ
โดย: ดอกหญ้า บนทางดิน วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:16:16:30 น.
  
สวัสดียามค่ำครับผม

ตอนเช้าตื่นมาได้หาอะไรกินป่าวครับ

ผมนะถ้าหิว อย่างน้องต้องกินกาแฟ อิอิ

โดย: กลิ่นดอย วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:21:18:40 น.
  
อรุณสวัสดิ์ครับพี่เจี๊ยบ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:6:09:36 น.
  
อัพบล็อกแล้วครับ งวดนี้พูดถึงดอกศรีตรังครับ...


...ม่วงนี้มี มนต์ขลัง ศรีตรังม่วง

หวานชื่นทรวง ม่วงชื่นตา พาเคลิ้มฝัน

ผลิเป็นกลุ่ม รวมพุ่มย้อม ม่วงพร้อมกัน

ดอกเรียงหลั่น ประชันสวย ย้วยกลีบบาง...

โดย: ลุงแว่น วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:9:20:29 น.
  
ขวัญป่วยอีกแล้วค่ะ
วันนี้ต้องนอนอยู่บ้าน...

เฮ้ออออออ
ทำไรดีเนี่ย

ทักทายวันฟ้าเป็นไงไม่รู้ค่ะ
เพราะยังไม่ได้โผล่จากห้องเลย
อิอิ
โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:9:34:25 น.
  
ส่วนใหญ่เวลาพูดเรื่องธรรมะ
คนจะกลัว
เพราะคิดว่ามันยาก

ความจริงแล้วธรรมะคือธรรมชาติ

เมื่อไหร่ที่เราเข้าใจธรรมชาต
เราก็เข้าใจะรรม
เมื่อเราเข้าใจะรรม
เราก็เข้าใจทุกอย่างตามความเป็นจริง

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:9:49:01 น.
  
แวะมาทักทายครับ
อ่านแล้วไม่รู้จะฮา หรือจะเห็นใจดีนะครับเนี่ย อิอิ
ไม่รู้ป่านนี้ได้รับประทานอะไรมั้งยังครับ

ยังงั้ยก็ขอให้สู้ๆนะครับ ทำงานเพื่อสังคมแบบนี้ น่านับถือจริงๆครับ


โดย: ter_pt วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:11:25:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

magic-women
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
2
4
7
9
10
12
13
15
16
18
21
23
24
26
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friend