Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
30 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

สไตล์ผมยืดตรงแบบอินเทรนด์


ท่ามกลางกระแสผมดัดหรือผมลอนที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้
เทรนด์ผมตรงก็ยังคงอยู่ในความสนใจของคุณผู้หญิงจำนวนไม่น้อย ที่ยังคงชื่นชอบผมยาวตรงเงางาม
และทิ้งตัวสลวย ซึ่งแสดงออกถึงผมสุขภาพดี และยังคงโดดเด่นบนรันเวย์และตามหน้าแม็กกาซีนอยู่มากมาย
ทว่าผมตรงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอสำหรับยุคนี้ แต่ควรเป็นผมตรงที่ มีสไตล์
โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำเทรนด์แฟชั่นผมระดับโลก แนะนำสไตล์การยืดผมที่พร้อมกลับมาอินเทรนด์อีกครั้ง
ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของการยืดผมหลากสไตล์ เริ่มจาก


แบบผมทรงผม สไตล์ผมนุ่มเรียบตรงเป็นธรรมชาติ
สไตล์ผมนุ่มเงาเรียบตรงเป็นธรรมชาติ โดยยืดผมให้เรียบตรง สลวย
ผมเหยียดตรงที่มีความยาวของผมเกือบเท่า หรือเท่ากันมอบลุคที่ดูคลาสสิก ยืดแบบม้วนปลายผมให้งุ้มเข้า
ช่วยทำให้เส้นผมดูพลิ้วสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความสวยโดยการเลือกหวีแสกข้างที่ชอบ
แล้วเก็บผมด้านหน้าไว้ข้างหู (หรือเลือกปล่อยตามธรรมชาติ ในวันสบายๆ)



แบบผม ทรงผม สไตล์ผมเรียบตรงถึงขีดสุด
สไตล์ผมเรียบตรงถึงขีดสุด โดยยืดผมให้เรียบตรงสลวย ยืดผมให้ยาวเหยียดตรงทิ้งตัวตั้งแต่โคนจรดปลาย
เส้นผมเรียงเส้นสลวยแบบเส้นต่อเส้น ให้สไตล์ที่ดูสวยเก๋และทันสมัยสุดๆ



แบบผม ทรงผม สไตล์เพิ่มวอลุ่มยกโคนผม
สไตล์เพิ่มวอลุ่มยกโคนผม โดยยืดผมให้เรียบตรงสลวย เพิ่มวอลุ่มให้แก่เส้นผมด้วยการยืดแบบยกโคนผม
โดยใช้โรลม้วนบริเวณโคนผมให้ดูพอง และม้วนปลายผมให้งุ้มเข้า ทำให้ผมดูหนานุ่ม ไม่ลีบแบน
เหมาะกับผู้ที่มีผมเส้นเล็กหรือลีบบาง ช่วยให้เส้นผมดูหนานุ่มน่าสัมผัส



แบบผม ทรงผม สไตล์เพิ่มวอลุ่มผมหน้าม้าและเลเยอร์ตรงปลายผม
และ สไตล์เพิ่มวอลุ่มผมหน้าม้าและเลเยอร์ตรงปลายผม โดยยืดผมให้เรียบตรงสลวย
สร้างผมหน้าม้าช่วยเพิ่มความสวยเด่นให้ผมเรียบตรง ควรปลุกชีวิตชีวาให้ผมหน้าม้าดูเอิบอิ่มไม่ลีบแบน
โดยยืดผมด้วยการเพิ่มวอลุ่มโดยใช้โรลม้วนผมหน้าม้า และผมที่มีเลเยอร์ด้านข้างก็ช่วยเพิ่มมิติให้ผมตรงเช่นกัน
ควรม้วนเลเยอร์ให้ดูหนานุ่ม จะทำให้เส้นผมดูพลิ้วสลวยช่วยเพิ่มเสน่ห์ชวนมอง
แม้ผมตรงจะดูเรียบง่าย แต่แท้จริงแล้วสามารถสร้างเสน่ห์ดึงดูดได้อย่างคาดไม่ถึง
ผมตรงที่ดีควรเป็นผมที่มีสุขภาพดี มีน้ำหนัก มีชีวิตชีวา ทิ้งตัวและพลิ้วสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ
และที่สำคัญไปกว่านั้น ผมตรงที่สวยจากโคนจรดปลาย จะทำให้เจ้าของผมดูโดดเด่นจากฝูงชนเลยทีเดียว


โดย คมชัดลึก


ที่มา ://women.sanook.com/สไตล์ผมยืดตรงแบบอินเทรนด์-795788.html


สารบัญ แฟชั่นความงาม
คลิกดู ที่นี่ค่ะ




 

Create Date : 30 พฤศจิกายน 2552
1 comments
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2552 18:28:59 น.
Counter : 7475 Pageviews.

 

กำลังตัดสินใจอยู่เลย ว่าจะไปดัดผม เพราะคิดว่าผมตรงธรรมดา ไม่มีลูกเล่น
แต่ จขกท. นำเรื่องเกี่ยวกับผมตรงมาฝาก ก็คงไม่ไปดัดแล้วล่ะจ้า ขอบคุณนะคะ
ขยันจังหาเรื่องมีประโยชน์มาฝากอยู่เรื่อย

 

โดย: luknut_ka 30 พฤศจิกายน 2552 21:38:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.