Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
11 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

เป็นเจ้าสาวสวยหวานทั้ง 2 ช่วง

เป็นเจ้าสาวสวยหวานทั้ง 2 ช่วงเวลา ด้วย 2 ทรงผมเบา ๆ สำหรับงานช่วงเช้า
และอีก 2 ทรงผมงามสง่าสำหรับงานช่วงเย็น

คราวนี้รับรองว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดตั้งแต่เช้าจรดเย็น

รวบผมด้านหน้าตึง แบ่งผมด้านหลังให้เท่ากันทั้งซ้าย-ขวา บิดเกลียวแล้วนำผมมาไขว้สลับกันจนสุดปลายผม
1. รวบผมด้านหน้าตึง แบ่งผมด้านหลังให้เท่ากันทั้งซ้าย-ขวา
บิดเกลียวแล้วนำผมมาไขว้สลับกันจนสุดปลายผม

ทรงนี้เหมาะกับเจ้าสาวที่มีเส้นผมสีน้ำตาลอ่อน เพราะช่วยให้เห็นเกลียวได้ชัดขึ้น
และเหมาะกับเจ้าสาวคอยาวระหงและใส่ชุดแต่งงานเกาะอกหรือเว้าหลัง



เสยผม รวบไปด้านหลัง รัดผมเป็นหางม้าต่ำ แยกหางม้าออกเป็นส่วน ๆ จากนั้นบิดเป็นเกลียวและขดไปมาจนสุดปลายผม รั้งให้แน่นด้วยกิ๊บดำ
2. เสยผม รวบไปด้านหลัง รัดผมเป็นหางม้าต่ำ แยกหางม้าออกเป็นส่วน ๆ
จากนั้นบิดเป็นเกลียวและขดไปมาจนสุดปลายผม รั้งให้แน่นด้วยกิ๊บดำ

อาจตกแต่งเพิ่มความสวยงามด้วยดอกไม้สด หรือเครื่องประดับผมตามชอบ



ดรายผมให้ตรงสวย หวีแสกกลางด้านหน้า รั้งไว้ด้วยกิ๊บปากเป็ด ยีผมกลางศีรษะแล้วค่อยๆ หวีให้ได้รูปทุยสวย จากนั้นจับผมด้านหน้าที่รั้งไว้บิดเป็นเกลียวไล่ลงไปจนถึงท้ายทอย รั้งช่อผมที่บิดเป็นเกลียวไว้ด้วยกิ๊บดำ ม้วนปลายผมที่เหลือด้วยเบบี้ลิส สางออกให้ลอนแตกแล้วจับเป็นเกลียวแบบหลวม ๆ
3. ดรายผมให้ตรงสวย หวีแสกกลางด้านหน้า รั้งไว้ด้วยกิ๊บปากเป็ด
ยีผมกลางศีรษะแล้วค่อยๆ หวีให้ได้รูปทุยสวย
จากนั้นจับผมด้านหน้าที่รั้งไว้บิดเป็นเกลียวไล่ลงไปจนถึงท้ายทอย
รั้งช่อผมที่บิดเป็นเกลียวไว้ด้วยกิ๊บดำ ม้วนปลายผมที่เหลือด้วยเบบี้ลิส
สางออกให้ลอนแตกแล้วจับเป็นเกลียวแบบหลวม ๆ




ยีผมด้านหน้าให้ฟูแล้วหวีให้เรียบ รั้งกิ๊บดำให้แน่นบริเวณท้ายทอย ม้วนผมที่เหลือด้วยเบบี้ลิสแกนใหญ่ สางออกเบา ๆ ให้ลอนแตก จากนั้นจับเป็นเกลียวหลวม ๆ ปล่อยปลายผมทิ้งตัวประบ่า
4. ยีผมด้านหน้าให้ฟูแล้วหวีให้เรียบ รั้งกิ๊บดำให้แน่นบริเวณท้ายทอย
ม้วนผมที่เหลือด้วยเบบี้ลิสแกนใหญ่ สางออกเบา ๆ ให้ลอนแตก
จากนั้นจับเป็นเกลียวหลวม ๆ ปล่อยปลายผมทิ้งตัวประบ่า

ทรงนี้เหมาะสำหรับงานกลางวัน เช่นพิธีหมั้นหรืองานแต่งงานในสวน


ที่มา : //www.globalfashionreport.com


*** สารบัญแฟชั่น




 

Create Date : 11 พฤศจิกายน 2552
0 comments
Last Update : 10 เมษายน 2555 15:55:29 น.
Counter : 7941 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.