Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
5 ทรงผมสวยทำเองได้ง่ายๆ สำหรับไปงานปาร์ตี้

กับงานเลี้ยงที่กำลังจะมาถึง แน่นอนว่าคุณผู้หญิงส่วนใหญ่ คงมัวแต่วุ่นอยู่กับการเลือกสรรเสื้อผ้า
เครื่องประดับ รองเท้า จนลืมไปว่าการเซ็ตผมให้ดูดี เหมาะกับบุคลิกและโอกาส
ก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะเนรมิตให้คุณสวยได้ชั่วพริบตา
และหากคุณมีเวลาไม่มากพอสำหรับเลือกช่างทำผมที่ถูกใจก็ไม่ต้องกังวล
เพราะมีวิธีเซ็ตผมง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณสวยได้อย่างมั่นใจ แม้จะไม่ใช่มืออาชีพก็ตาม



1. สวยหวานด้วยผมยาวจับเป็นลอนแบบนี้ คุณผู้หญิงสามารถทำได้ด้วยตัวเองและไม่ยุ่งยากเท่าที่คิด
เพียงชโลมแวกซ์ให้ทั่ว จับผมให้เป็นช่อๆ อีกสักนิด เงาจากแว็กจะยิ่งทำให้ลอนผมแวววาวดูมีชีวิตชีวา
และให้บุคลิกที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับงานที่ไม่มีพีธีรีตองมากนัก
แม้แต่คุณจะอยู่ในชุดลำลองก็ดูสวยได้แบบไม่ตั้งใจ




2. สำหรับผมบ็อบ
หลายคนอาจคิดว่านอกจากจะปล่อยอย่างเป็นอิสระธรรมดาๆ แล้ว ก็คงไม่มีวิธีอื่นที่จะทำให้ดูดีไปกว่านี้ได้
แต่ความจริงแล้วยังมีอีกหลากหลายวิธี ที่จะทำให้คุณดูดีได้ในลุคของสาวผมบ็อบ
เช่นวิธีนี้ เพียงคุณชโลมมูสบางๆ ลงบนผมส่วนหน้า แล้วก็จับทัดหูเสียทั้งสองข้าง
เท่านี้ก็ทำให้คุณสวยได้อย่างอิสระ แถมยังเพิ่มความหวานแบบผู้หญิ้งผู้หญิงได้อีกระดับด้วย




3. ทรงนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวผมยาวสลวยเซ็กซี่
การรวบผมไว้ครึ่งหนึ่ง และเหลือผมอีกส่วนหนึ่งไว้คลอเคลียแผ่นหลังอันเนียนนุ่มของคุณ
จะยิ่งทำให้ลุคสาวเซ็กซี่อย่างคุณดูมีเสน่ห์และน่าหลงใหลยิ่งขึ้น
ด้วยวิธีง่าย ๆ คือปล่อยปอยผมข้างหน้าไว้เล็กน้อย เก็บผมส่วนที่เหลือทั้งข้างซ้ายและขวา
รวมกันกับช่อผมยาวที่เหลือข้างหลัง อาจจะเก็บรายละเอียดด้วยกิ๊ฟดำหรือเพิ่มเครื่องประดับผมเล็กๆ
เลือกชุดที่เผยให้เห็นผิวขาวเนียน เพียงเท่านี้คุณก็จะกลายเป็นดาวเด่นของงานปาร์ตี้ในพริบตา




4. สำหรับบางงานเลี้ยงที่ไม่มีพิธีรีตองมากนัก นอกจากบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานแล้ว
การแต่งตัวและเซ็ตผมตามสไตล์แคชช่วล ก็อาจเพิ่มความมั่นใจให้คุณสวยได้ลั้ลลายิ่งขึ้น
ทรงผมที่เข้ากับการแต่งตัวแบบสบาย ๆ เป็นทรงที่ทำได้ง่ายที่สุด
เพียงคุณละเลงแวกซ์ลงบนเส้นผมอย่างไม่ตั้งใจ แล้วก็รวบทั้งหมดขมวดไว้ข้างหลัง
ทิ้งปลายไว้อย่างเป็นธรรมชาติ เก็บความเรียบร้อยด้วยการ ลูบแวกซ์บนผมส่วนหน้าอีกเล็กน้อย
แค่นี้ไม่ว่าคุณจะแดนซ์หรือเพียงนั่งจิบเครื่องดื่มนิ่ง ๆ ก็ดูดีมีสไตล์ได้อย่างมั่นใจ




5. อีกทรงสำหรับสาวเปรี้ยวที่ไม่ต้องการความจำเจ กับการเซ็ตผมในคืนพิเศษ
เพียงทิ้งแผงหน้าม้าเบี่ยงไปข้างใดข้างหนึ่งเล็กน้อย ที่เหลือก็เป็นส่วนที่ต้องเก็บขมวดไว้
โดยการขมวดผมส่วนที่เหลือ คุณอาจเลือกจัดวางช่อผมไว้ข้างใดข้างหนึ่ง
และปล่อยปอยผมช่อเล็ก ๆ ไว้อีกข้างหนึ่ง และเพื่อไม่ให้ผมดูยุ่งและฟูเกินไป
ก็ควรจับช่อด้วยมูสอีกเล็กน้อย ในเวลาที่คุณกำลังอยู่ในชุดสวยโชว์เนินเนื้อขาว ๆ
การเซ็ตผมแบบนี้จะยิ่งทำให้คุณดูเซ็กซี่และเก๋ไม่เหมือนใคร


ที่มา : //image.gmember.com


*** สารบัญแฟชั่น



Create Date : 06 มิถุนายน 2554
Last Update : 8 เมษายน 2555 21:01:39 น. 1 comments
Counter : 13370 Pageviews.

 
ดูน่ารักทุกคนเลยค่ะ



โดย: ธารน้อย วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:18:13:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.