Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
3 สไตล์ทรงผมโดนใจสาวไทย



แอนดรู บาร์ตัน กูรูด้านเส้นผมและที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ซันซิล จากเกาะอังกฤษได้ให้คำแนะนำ
ว่าสาวไทยที่รักการเปลี่ยนแปลงทรงผม ให้มั่นใจในการจัดแต่งทรงผมด้วยตัวเอง
เขาแนะนำ 3 ทรงผมที่ทำให้สาวไทยเป็นผู้นำเทรนด์ผมแบบไม่มีวันตกยุค
ลองมาดูกันสิคะว่ากูรูระดับโลกเขาจะมาแนะนำทรงไหนกันบ้าง ทำยากหรือดูแลง่ายอย่างไร
ตามไปสวยระดับอินเตอร์กันเลยค่ะ


ยาวแบบ Fring Rocks

ผมยาวแบบ Fring Rocks

ทรงผมแนวออกแนวเท่ ๆ อิสระแบบเซ็กซี่นิด ๆ สบาย ๆ โชว์บุคลิกของคุณที่ปลายผม
ผมสไลด์เป็นขั้นมีเลเยอร์
สวยงามแฝงความสนุกไว้อีกหน่อย
ผมทรงนี้อาจมีปัญหาเวลาอยู่กลางแจ้งนาน ๆ ได้ เพราะประเทศเรามีทั้งลมทั้งความชื้น
ไดร์ผมมาขนาดไหนก็มีสิทธิ์เอาไม่อยู่บ้างล่ะค่ะ
คุณที่อยากได้ผมที่ตรงสวยตลอดเส้น เรียบลื่น เงางาม ไม่ชี้ฟู
“ซันซิล สเตรท แอนด์ สลีค” ให้คุณที่มีผมตรงสวยได้ดั่งใจแล้วค่ะ
ทั้งแชมพู ครีมบำรุงผม และครีมลดผมชี้ฟู ที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณสลวยสวยงาม
สำหรับทรงนี้แอนดรูแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทำให้ผมแลดูมีชีวิตชีวา
เช่น ผลิตภัณฑ์สเตรท แอนด์ สเวย์ ของซันซิล ด้วยปริมาณเล็กน้อยให้ทั่วเส้นผม ใช้หวีแปรงตรงปลายผม
แปรงโดยพลิกปัดไปด้านหลังเพื่อให้ผมปัดเป็นลอนสวยตามที่ต้องการ
จบด้วยใช้โลชั่นลดผมชี้ฟู สูตรผมเรียบตรงเย้ายวนใจ (สเตรท แอนด์ สลีค) ตรงปลายผม
เพื่อให้ผมอยู่ทรงเงางาม
คราวนี้ผ่านฝนผ่านลมแค่ไหน สาวไทยอย่างเราก็ไม่หวั่นแล้วล่ะค่ะ



สั้น เปรี้ยว สไตล์ Crop Deluxe

ผมสั้นสไตล์ Crop Deluxe ผมสั้นสไตล์ Crop Deluxe


มีสาวไทยไม่น้อยที่ตัดผมทรงนี้แล้วเด้ง ต้องขอยกนิ้วให้ค่ะ
คุณโชคดีที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่
สาวทันสมัยเปรี้ยวเก๋มั่นใจอย่างนี้ต้องอย่าให้เสียแต้ม มาพลาดด้วยเส้นผมที่ฟูฟ่อง

แอนดรูช่วยแนะนำทรงผมให้คุณเปรี้ยวได้ดังใจ
โดยให้คุณเลือกแสกผมตามอารมณ์ คุณจะแสกกลาง แสกข้าง หรือแม้จะเปรี้ยวซิกแซกก็ตามแต่ใจ
การเปลี่ยนการแสกผมไปเรื่อย ๆ จะช่วยเปลี่ยนสไตล์คุณในแต่ละวันได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะค่ะ
แต่ต้องไม่ลืมหาผลิตภัณฑ์ประเภทครีมจัดแต่งทรงผม ที่ช่วยให้ผมตรงพลิ้วสวยมีชีวิตชีวา
(สเตรท แอนด์ สเวย์ ของซันซิล เป็นต้น) ที่ปลายผมเพื่อเพิ่มความเงางาม
แล้วเลือกใช้มูสจัดแต่งทรงผมที่ช่วยให้ผมเป็นลอนสปริงสวย เช่น เคิร์ล แอนด์ เวฟ เบาซ์
ลูบบริเวณแสกผมเพื่อให้ผมอยู่ทรงและเรียบ ไม่ชี้ฟู
เท่านี้ผมเปรี้ยว ๆ ของคุณก็เปรี้ยวสมใจและอยู่ทรง ไม่เกเรให้ต้องกังวลด้วยเลยค่ะ



ลอนสวยแบบ Curl Supreme

ผมลอน แบบ Curl Supreme ผมลอน แบบ Curl Supreme


เป็นทรงผมสุดฮิตของสาวยุคนี้เลย มีทั้งความสวยน่ารักเซ็กซี่ ผมทรงนี้อาจจะดูเหมือนดูแลง่าย
แต่หลายคนก็ยังมีปัญหากับผมดัดที่ลอนคลายตัวหรือปัญหาผมชี้ฟู ไม่มีมีสปริงเด้งดึ๋งดังใจ
แบบนี้ต้องหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยปรับแต่งให้ผมของคุณเป็นลอนสวยงาม

แอนดรูได้แนะนำ ซันซิล เคิร์ล แอนด์ เวฟ เบาซ์ มาช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผมของคุณ
เริ่มจากใช้แชมพูกับครีมบำรุงผมสูตรเดียวกันนี้ เพราะจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตัวสไตล์ลิ่ง
เมื่อสระผมเรียบร้อยแล้ว แอนดรูแนะนำเคล็ดลับให้สาวไทยทำกันง่าย ๆ
คือเมื่อผมคุณเริ่มหมาด ใช้มูสจัดแต่งทรงผม ผสมกับโลชั่นที่ช่วยลดผมชี้ฟูสูตรผมเรียบตรงเย้ายวนใจ
(ซึ่งเขาแนะนำสเตรทแอนด์ สลีค) ใช้มือขยำกับเส้นผมเบา ๆ โดยไม่ต้องใช้หวีหรือสางผมแต่อย่างใด
แค่นี้ผมคุณก็จะมีลอนหยิกสวยไม่คลายตัว เซ็กซี่ได้อย่างใจคุณเลยค่ะ


ทั้ง 3 ทรงนี้ดูแลง่ายแสนง่ายสไตล์แอนดรูจริง ๆ แถมยังเหมาะกับประเทศไทย
อีกทั้งยังเป็นแบบผมที่เข้ากับรูปหน้าของสาวไทย และง่ายต่อการเปลี่ยนทรงไปเป็นแบบต่าง ๆ
ด้วยผลิตภัณฑ์ซันซิล สไตล์คอลเลคชั่นใหม่ที่มีสูตรตามแต่เส้นผมของคุณ
ให้คุณสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้สวยดูดีมีสไตล์ตลอดวัน มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ไว้คอยที่บ้าน


ที่มา : //www.thiswomen.com


สารบัญ แฟชั่น เสื้อผ้า


Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
Last Update : 16 กรกฎาคม 2554 16:40:24 น. 0 comments
Counter : 2925 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.