Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
2 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
เทรนด์ผมม้า ปัดเข้าทรง สวยเข้ารูป

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะผมจริงๆ เพราะหากคุณเลือกทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าคุณ
และเข้ากับบุคลิกของตัวเอง เชื่อว่าทรงผมสามารถเสริมโหงวเฮ้งของคุณให้ดูดีขึ้นมาได้
และวันนี้เรามีแบบทรงผม หน้าม้าปัดเก๋ๆ ที่เหมาะกับสาวที่มีใบหน้ากลมหรือใบหน้าเหลี่ยมมาฝากสาวๆ กันด้วย

ทรงผมม้าปัดนี้จะช่วยอำพรางใบหน้าของคุณให้ดูยาวขึ้น และช่วยปิดหน้าผากที่กว้างให้แคบลงได้
ที่สำคัญควรซอยผมหน้าม้าปัดไล่เป็นแนวเฉียงๆ หรือหากตัดตรงแล้ว ก็สามารถปัดผมให้เฉียงไปข้างๆ ได้
โดยอาจใช้เจลจัดแต่งทรงผมช่วยค่ะ


เทรนด์ผมม้า ปัดเข้าทรง สวยเข้ารูป

และการเซตผมสวยๆ ในแบบสไตล์สาวผมม้าจ้า


เทรนด์ผมม้า ปัดเข้าทรง สวยเข้ารูป


เทรนด์ผมม้า ปัดเข้าทรง สวยเข้ารูป


เทรนด์ผมม้า ปัดเข้าทรง สวยเข้ารูป


เทรนด์ผมม้า ปัดเข้าทรง สวยเข้ารูป


เทรนด์ผมม้า ปัดเข้าทรง สวยเข้ารูป เทรนด์ผมม้า ปัดเข้าทรง สวยเข้ารูป



ที่มา : //www.globalfashionreport.com


สารบัญแฟชั่น




Create Date : 02 มิถุนายน 2553
Last Update : 2 มิถุนายน 2553 19:45:43 น. 0 comments
Counter : 3659 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.