Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
ทรงผมเจ้าสาวแบบไหนรับกับใบหน้า



วันแต่งงานดูเหมือนจะเป็นวันแห่งความฝันของสาวๆ ทุกคน
เพราะวันนั้นจะเป็นวันที่ได้สวยที่สุดราวกับเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว
เจ้าสาวหลายคนต่างเตรียมการต่างๆ ด้วยความตั้งใจ เพื่อให้วันแห่งความฝันเป็นวันที่สุดสมบูรณ์แบบ
แต่ทราบไหมคะว่า นอกจากการเตรียมความพร้อมในเรื่องต่างๆ แล้ว
การออกแบบทรงผมและการแต่งหน้าให้เข้ากับตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ เหมือนกัน
เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมให้เจ้าสาวมีเสน่ห์ขึ้นภายในพริบตาได้เลยเชียวล่ะ
เราเลยมีวิธีการแต่งหน้าและทำผมให้เข้ากับรูปหน้าของเจ้าสาวมาแนะนำกัน
เพื่อให้คุณได้สวยสมบูรณ์แบบประทับใจเจ้าสาวอย่างไม่รู้ลืมทีเดียว


เจ้าสาวหน้ากลม
สาวหน้ากลมหลายคนอาจมีปัญหาเรื่องพวงแก้มที่มีมากจนเกินความต้องการ
การเกล้าผมแบบรวบขึ้นไปทั้งหมดจะยิ่งทำให้ใบหน้าที่อิ่มอยู่แล้ว แลดูอวบอูมไปกันใหญ่
เคล็ดลับอยู่ที่การปัดแสกผมด้านหน้าไปข้างๆแล้วปล่อยไรผมลงมาปิดบริเวณข้างแก้ม เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น
ส่วนผมด้านหลังก้าวขึ้นสูงหรือยกมวยให้สูงขึ้นนิดหน่อย จะช่วยทำให้ใบหน้าเรียวเล็กลงได้

ส่วนการแต่งหน้า
ควรเลือกบรัชออนสีสว่างปัดลงบนโหนกแก้มบริเวณที่ตรงกับกลางดวงตาหรือบริเวณที่ตรงกับตาดำ
จากนั้นปัดบรัชออนสีเข้มแรเงาบริเวณกรามไล่มาทางคาง จะทำให้ใบหน้าดูเรียวลง


เจ้าสาวหน้าเหลี่ยม
มุมเหลี่ยมของใบหน้าเป็นตัวการที่ลดความสวยของเจ้าสาวได้
เราสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการเลือกทรงผมที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูซอฟท์ขึ้น ด้วยการเกล้าผมด้านบนเป็นมวยสูง
แต่ไม่ต้องตึงเกินไป แล้วปล่อยปลายผมลงมาให้คลอเคลียหัวไหล่ อาจดัดเป็นลอนใหญ่ๆ เพื่อเพิ่มความหวานแบบ
เจ้าสาวน่าทะนุถนอม ส่วนผมด้านหลังปล่อยปลายลงมาจะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้น ถ้าใครที่มีปัญหาเรื่องกรามใหญ่
จนเกินไป แนะนำให้ปล่อยไรผมข้างหูลงมาปิดบริเวณกราม เพราะจะเน้นให้ช่วงกรามยาวขึ้น

ส่วนการแต่งหน้า
ให้เลือกบรัชออนสีสว่างลงบนโหนกแก้ม แล้วไล่แปรงขึ้นไปตามแนวขมับ
จะช่วยยกบริเวณแก้มให้เรียวขึ้น จากนั้นแรเงาด้วยสีเข้ม ไล่บริเวณคางขึ้นไปตามแนวกรามจนถึงกึ่งกรามของใบหู
หน้าเหลี่ยมของคุณจะดูละมุนและมีมิติมากขึ้น


เจ้าสาวหน้ายาว
สาวหน้ายาวมักมีปัญหาเรื่องช่วงหน้าผากและคางที่ยาวเกินไป ทำให้ใบหน้าดูแคบไม่ได้สัดส่วน
ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงการเกล้าผมที่ยกโคนผมขึ้น เพราะจะยิ่งเน้นให้ใบหน้ายาวกันไปใหญ่
ทางที่ดีควรหวีผมให้เรียบแบนไว้ดีกว่า ที่สำคัญคือผมส่วนหน้าให้ปาดข้างลงมา ไล่ไปทางหูอีกด้านหนึ่ง
เพื่อปิดช่วงหน้าผาก ทำให้ใบหน้าดูสั้นลงได้ และเคล็ดลับอีกหนึ่งอย่างคือให้เกล้าผมแบบมวยต่ำหรือซ่อนมวย
เพราะผมที่เก็บอย่างเรียบร้อยจะไม่เน้นใบหน้าให้เห็นชัดว่ามีจุดบกพร่อง

ส่วนการแต่งหน้า
ควรเลือกบรัชออนที่มีแสงสว่างปัดจากบริเวณโหนกแก้มไปยังใบหู แต่อย่าให้ถึงขมับ
เพราะจะช่วยหลอกตาให้หน้าแลดูกว้างขึ้น และแรเงาตามแนวกว้างของหน้าผาก ตามแนวไรผมและแนวคาง
จะช่วยให้หน้ายาวของคุณดูกว้างและได้รูปมากขึ้น


เจ้าสาวหน้ารูปไข่
ท่านใดเกิดมามีใบหน้ารูปไข่ถือว่าโชคดี เพราะไม่ว่าจะทำผมทรงไหนแบบใดก็รับและเข้ากับใบหน้าไปเสียหมด
แต่มีทรงแนะนำเป็นพิเศษที่จะทำให้ใบหน้าของคุณดูสวยหวานสมกับเป็นเจ้าสาวทรงเสน่ห์
ด้วยการรวบมวยผมขึ้นมาทั้งหมด แต่ไม่ต้องยกฐานผมให้สูง เพื่อช่วยขับใบหน้าให้ดูเด่นขึ้นอย่างมีมิติ
อาจแอบหวานด้วยการปล่อยปลายผมด้านหน้าลงมาเหมือนไม่ได้ตั้งใจ และประดับดอกไม้ดอกใหญ่สักดอก
แค่นี้ก็ดูสวยเก๋ รับรองได้ว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องอิจฉาเจ้าบ่าวของคุณแน่นอน

คำแนะนำเหล่านี้พอจะเป็นแนวทางเพิ่มความสวยให้แก่คุณเจ้าสาวได้บ้าง
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่คุณจะสวยได้ไม่ได้อยู่ที่การเติมแต่งความงามสักเท่าไหร่หรอกค่ะ
ขอเพียงแค่คุณมีความมั่นใจ เพียงเท่านี้คุณก็สวยที่สุดในค่ำคืนแห่งความหมายแล้วล่ะค่ะ


ที่มาเนื้อหาจาก wswpublishing.com


Create Date : 13 เมษายน 2552
Last Update : 13 เมษายน 2552 18:43:37 น. 0 comments
Counter : 3649 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.