Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
ผมสวยเทรนด์ดี แบบสาวคาวาอี้



จะเป็นสาวเทรนด์ดีให้เข้ายุค ต้องสวยให้ทันเทรนด์
เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน บรรณาธิการสาวสวยแห่งนิตยสาร S Cawaii
จึงมาเผยเทรนด์สีผมและทรงผมสุดฮิตในแดนปลาดิบ ในงาน Liese s Cawaii ! Easy D.I.Y Workshop
ให้สาวๆ ได้อัปเดต

กูรูความงามแบบสาวคาวาอี้ เผยว่า เทรนด์สีผมของญี่ปุ่นในตอนนี้ นิยมการทำสีผมที่ดูเป็นธรรมชาติ
โดยมีสีน้ำตาลเป็นเบสพื้นฐาน เช่น สีเขียว, สีเทา, สีแดง
นอกจากนี้ ยังมีสีอื่นมาผสมด้วย เช่น โทนแอช (ขี้เถ้า) โทนเบจ โทนส้ม โทนชมพู โทนบลอนด์ เป็นต้น
อีกทั้งกระแสแฟชั่นการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองที่บ้าน กลายเป็นเทรนด์ฮิตของบรรดาสาวๆ ญี่ปุ่น
เพราะประหยัดทั้งเงิน เวลา แถมยังได้สีที่สวยถูกใจไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

ส่วนทรงผมสุดฮิตของสาวๆ ยังเน้นผมยาวแล้วม้วนผมให้เป็นลอน


แต่ก็มีบางส่วนที่ได้รับอิทธิพลจากดารานางแบบ
จึงชอบผมสั้น ทั้งสั้นไปเลยเหมือนทอมบอย และแบบบ๊อบ


แต่สาวๆ ผมยาวที่อยากจะอินเทรนด์ผมสั้น ก็สามารถประยุกต์ทรงผมได้ด้วยการแต่งทรง
เก็บปลายผมด้วยกิ๊บ ด้วยหมวกทำให้ดูเป็นผมสั้นแบบชั่วคราวได้ หรือการหาวิกมาใส่ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน




“ดังนั้น จึงอยากให้สาวๆ ไทยมีความมั่นใจในตัวเอง และหาสไตล์ที่ตัวเองชอบให้เจอ
จะได้สนุกกับแฟชั่นและการตกแต่งทรงผมและทำสีผมแบบสาวญี่ปุ่น” กูรูแนะส่งท้าย




ที่มา : //www.manager.co.th


สารบัญ แฟชั่น


Create Date : 09 มิถุนายน 2554
Last Update : 9 มิถุนายน 2554 19:09:47 น. 1 comments
Counter : 6665 Pageviews.

 
สวยจังค่ะ


โดย: Junenaka1 วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:19:36:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.