Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
14 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
รวมแบบผมออกงานหรูจากดาราฮอลลีวู้ด

เคยมีปัญหาเรื่องทรงผมเวลาออกงานกันบ้างหรือเปล่าคะ
ไม่ว่าจะงานแต่งงานเพื่อนสาวคนสนิท งานเลี้ยงรุ่นเพื่อนสมัยมัธยม หรือแม้แต่งานเลี้ยงของบริษัท
ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงใครๆ ก็อยากสวยและดูดีที่สุด เวลาต้องแต่งองค์ทรงเครื่องออกงานสุดหรูเหล่านี้กันทั้งนั้น
แต่แบบผมที่เคยทำก็ล้วนแต่จำเจ ซ้ำซากจนหลับตาก็นึกออก เห็นเป็นเสมือนบทสวดมนต์ท่องกันขึ้นใจเลยทีเดียว

วันนี้ MSN ผู้หญิงเลยรวบรวมแบบผมสำหรับออกงานมาเอาใจคุณสาวๆ
ที่ไม่ว่าคุณจะมีผมยาว ผมสั้น ผมตรง หรือผมหยิก
ก็เตรียมเซ็ทผมไปเฉิดฉายกลางงาน ได้เหมือนดาราฮอลลีวู้ดบนพรหมแดงกันได้เลย!!

แบบผมเกล้าสำหรับสาวผมสั้น








แบบเกล้าสำหรับสาวผมยาว





สำหรับสาวที่ต้องการปล่อยผมแต่ก็ไม่อยากดูโทรม






ใครชอบทรงไหนสไตล์ก็ลองเซ็ทลองทำกันดูนะคะ งานปาร์ตี้ครั้งต่อไปคุณจะได้ไม่ตกเทรนด์


ที่มา //women.mthai.com/views_Hair-Recommend_11_92_40290_1.women


สารบัญ แฟชั่นความงาม
คลิกดู ที่นี่ค่ะ



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 1 ธันวาคม 2552 22:51:58 น. 0 comments
Counter : 2026 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.