Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
24 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
วิธีเกล้าผมแบบดาราฮอลลีวูด Jessica Alba

วิธีเกล้าผมแบบดาราฮอลลีวูด Jessica Alba

นักแสดงและดาราสาวสวย Jessica Alba เธอมีทรงผมที่โดดเด่นและมีสไตล์
ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป เธอก็ยังดูอินเทรนด์ได้เสมอ
อย่างทรงผมเกล้าในลุคสาวหวานนี้ เป็นอีกทรงหนึ่งที่ไม่ว่าจะทำใน พ.ศ.ใด ก็ยังดู Chic และสง่างาม
คุณสามารถทำตามได้ไม่ยาก หรือจะให้ช่างผม แปลงโฉมให้ก็ได้ค่ะ

Step :

วิธีเกล้าผมแบบดาราฮอลลีวูด Jessica Alba

วิธีเกล้าผม
1. ม้วนผมให้เป็นลอน ทั่วทั้งศีรษะ
2. ใช้มือตีผมให้แตกลอน
3. ยีผมส่วนบนศีรษะให้พองฟู
4. แบ่งช่อผมด้านข้าง ไล่จากส่วนหน้า แล้วบิดช่อผมเล็กน้อย ติดกิ๊บไว้ส่วนกลางศีรษะด้านหลัง
ทำสลับกัน ซ้าย-ขวา ไล่ไปจนถึงบริเวณท้ายทอย


วิธีเกล้าผมแบบดาราฮอลลีวูด Jessica Alba

5. แบ่งผมเป็น 2 ช่อ แล้วบิดไขว้กันให้เป็นเกลียว ไล่ไปจนสุดปลายผม
6. ม้วนเกลียวเข้าหาศีรษะ แล้วติดกิ๊บเก็บซ่อนไว้ใต้ผม
7. ยีปลายผมส่วนที่เหลือให้พองเล็กน้อย

เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถทำทรงผมสวยๆ ออกไปงานปาร์ตี้ ได้แล้วค่ะ


ข้อมูลจาก Hair World
ที่มา : //women.sanook.com


เรื่องที่เกี่ยวข้อง : เกล้าผมให้เข้ากับรูปหน้า


สารบัญ แฟชั่น



Create Date : 24 มิถุนายน 2552
Last Update : 7 เมษายน 2554 0:34:53 น. 0 comments
Counter : 22482 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.