bloggang.com mainmenu search




:: ถนนสายนี้มีตะพาบ โครงการที่ 102 ::



โจทย์ : พิมพ์ผิดแล้วฮา


โดย : กะว่าก๋า










:: เม้นท์ที่ฮากระจาย ::


ภาพและคำโดย : กะว่าก๋า





สมัยก่อนตอนที่เริ่มเล่นบล็อกใหม่ๆ
ส่วนใหญ่บล็อกของผมจะมีรูปถ่ายประกอบเยอะมาก
มีพี่ชายใจดีท่านหนึ่ง
มาเม้นท์ไว้ที่บล็อกของผม
เป็นเม้นท์ที่ผมจำได้ดีและไม่มีวันลืมจริงๆ


“ชอบมากเลย รูถ่าย ของน้องก๋าสวยมาก”


ฮ่าๆๆๆๆๆ

ฟินเลยครับ 5555








พี่ชายคนนั้นคือ พี่ตาอ้วนชวนคุย
พี่เขาจากไปแล้ว
แต่ผมยังจำมิตรภาพดีดีที่มีให้กันเสมอมาครับ












หมายเหตุ



ชอบรูปนี้ด้วยครับ
เพิ่งถ่ายเก็บไว้ไม่กี่วันมานี้เอง
ผมไปร่วมงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่
กำลังสวดมนตร์เพลิน
สายตาพลันเหลือบเห็นย่ามของหลวงพี่
อ๊ะ --- เป็นย่ามลายแมนฯยูซะด้วย
คู่ปรับตลอดกาลของหงส์ทีมโปรด 555
เลยแชะเก็บภาพกลับมาด้วยอารมณ์ขำๆครับ
ไม่เคยเห็นย่ามพระลายนี้มาก่อนเลย 5555









Create Date :30 มีนาคม 2557 Last Update :30 มีนาคม 2557 5:41:36 น. Counter : 1378 Pageviews. Comments :45