bloggang.com mainmenu search




:: ไปเชียงรายกันเถอะ ตอนที่ 9 –

มองไปรอบๆตัวที่บ้านดำ
::



เรื่องและภาพ : กะว่าก๋า













ผมเห็นอะไร ?
คุณเห็นอะไร ?

ผมคิดอะไร ?
คุณคิดอะไร ?

บางทีผมก็ไม่คิดอะไร
ผมแค่มองดูสิ่งที่ผมเห็น
แค่เท่านั้นเอง

































































Create Date :27 มีนาคม 2557 Last Update :27 มีนาคม 2557 6:17:15 น. Counter : 1342 Pageviews. Comments :42