กุมภาพันธ์ 2548

 
 
1
2
3
4
6
7
9
10
11
12
14
15
19
22
25
27
28
 
 
All Blog
บันทึกถึงเธอ: ผู้ชายธรรมดาที่ไม่พิเศษอะไร3
30 เม.ย. 46 13:14:44


เมื่อคืนนี้ฉันคิดถึงเธอตามปกติ
ในขณะที่มีสมาธิ..ในช่วงสั้นๆ บางหน
นึกถึงความเป็นตัวตน
เชื่อไหม..ฉันขำเสียจนแทบจะหายใจไม่ทัน

เราเองต่างคนต่างมีความคิด
มีชีวิต มีเส้นทาง มีความฝัน
แม้เหมือนจะเคยเป็นส่วนหนึ่งในวันเวลาที่ผ่านมานั้น
ก็ไม่มีใครยอมเปลี่ยนแปลงมัน..คำว่า "ตัวตน"

ผู้ชายธรรมดา..
ถึงเธอมองไม่เห็นค่าความจริงใจของฉันเลยก็ไม่สน
เพราะฉันทำตามใจของตน
ไม่ได้อยากทำตามหัวใจใคร

มีคนบอกว่า...ฉันดูเศร้าๆ
เหมือนเหงา กับรักร้าว จนต้องร้องไห้
อืมมมมม..ก็ไม่ใช่ทั้งหมดหรอกนะที่เขาเข้าใจ
มีบ้าง..ในบางอารมณ์

ชีวิตคนเราต้องดำเนินไป
และมีสิ่งต่างไป รับ สนอง ยิ้ม ขื่นขม
ขาดหายกันไปบ้าง ก็ไม่ถึงกับช้ำตรม
ก็ยังรื่นรมย์อยู่ทุกๆ วัน เหมือนเช่นเคย

ผู้ชายธรรมดาที่ไม่พิเศษอะไร
จำได้ไหม..เราเคยพูดกันไว้ว่า..ซักวันเราคงจะนิ่งเฉย
มองกันและกันเหมือนคนที่คุ้นเคย
แต่ก็ละเลยที่จะคบหาสมาคม

นั่นไม่ใช่สิ่งเศร้าเลยที่รัก
เพราะมันคือการหยุดพัก อย่างเหมาะสม
เราต่างมีระยะห่าง และเพียงอยากมีใครไว้เพียงลมๆ
แค่ชื่นชมยามเหงาก็เท่านั้นเอง

วันนี้ฉันเขียนบันทึกถึงเธอ ซึ่งคิดว่ายาวมาก
คิดว่าหากเราอยู่ใกล้กัน ก็คงเขียนได้แค่โหรงเหรง
ขอบคุณที่เดินจากไป ทำให้หัวใจได้มีเวลาฮัมเพลง
และละเลงถ้อยคำ จากความคิดถึง ..ของฉัน
แด่เธอ..ผู้ชายธรรมดาที่ไม่มีอะไรพิเศษ..คนเดิม



Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 5 มีนาคม 2549 18:18:57 น.
Counter : 145 Pageviews.

5 comments
  
สวัสดียามเช้าค่ะ
โดย: prncess วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:7:23:45 น.
  
คิดถึงชายธรรมดา ๆ คนนั้น กับพุงกลมๆ แค่คิดก็ฮาแร่ะ อิ อิ
โดย: น.ส.มารร้าย วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:7:29:36 น.
  
เราว่านะคะ คุณน่าจะเป็นผู้ชายที่พิเศษ และ ไม่ธรรมดานะคะ ก็ข้อความออกจะน่ารัก ขนาดนี้ สวัสดีตอนเช้าด้วยคนค่ะ
โดย: แม่โกลเด้นฯ IP: 61.91.66.90 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:9:35:34 น.
  
เมื่อคืนเข้ามาอ่าน พอตอบเน็ตเสียพอดี

เช้านี้เลยเข้ามาอ่านใหม่ ...

เขียนได้น่ารักค่ะ
โดย: รักดี วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:9:45:04 น.
  
จุ..จุ จุ
อย่าบอกใครว่าผมอู้งานมาเล่นเน๊ตนะ

แค่มาทักทายพี่สาวคนนี้น่ะจ้า

ไปแระ.....
โดย: ชยานนท์ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:13:22:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แฟนไท
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Friends Blog
[Add แฟนไท's blog to your weblog]