กุมภาพันธ์ 2548

 
 
1
2
3
4
6
7
9
10
11
12
14
15
19
22
25
27
28
 
 
All Blog
- เช้าวันหนึ่ง กับผู้ชายแปลกหน้า -

เมื่อ 01 พ.ย. 45 09:22:57


อากาศชื้นเย็นสัมผัสร่างอันเกือบจะเปล่าเปลือยของฉัน
เช้าวันนี้ บรรยากาศรอบข้างดูจะสดชื่นไม่น้อย
ความเย็นจากเครื่องปรับอากาศ
ผสมกับความชื้นจากหยาดน้ำฝนนอกหน้าต่าง

เพียงขยับกายนิดหน่อย
พันธนาการที่ห่อหุ้มเรือนร่างอย่างรวกๆ ก็คลายออก
ฉันสะดุ้งเพราะไม่ค่อยจะคุ้นเคยกับสภาพเช่นนี้นัก

ครั้นพอลืมตาจนเต็มตื่น
สมองที่เหมือนจะถูกกดไว้ส่วนหนึ่ง
ก็เริ่มทำงานจนเกือบเป็นปกติ

สายตาพลันสำรวจรอบบริเวณ

ฉันนอนอยู่บนเตียงที่กระด้าง
ผ้าขาวสะอาดเหมือนเพิ่งผ่านการซักรีดปูทับที่นอนนั้น
โต๊ะกระจก สีเย็นตา
ประตูห้องเล็กๆ ที่คาดว่าจะเป็นห้องน้ำปิดสนิท
เสียงน้ำทำให้รู้ว่ามีผู้ที่อยู่ในนั้น

ฉันกวาดสายตาให้กว้างขึ้นกว่าเดิม
หน้าต่างบานใหญ่ถูกบดบังด้วยม่านโปร่งลูกไม้


สถานที่ไม่คุ้นตา

ความทรงจำเลือนลางเหลือเกิน

ฉันพยายามคิดทบทวนเรื่องราวที่ผ่านเมื่อคืนนี้
ก่อนรุ่งสาง..
ความเจ็บปวดลอดเล็ดตรงท้องน้อยและต่ำลง

เมื่อคืน...
คืนที่ร้าวราน และแสนทรมานที่สุดของฉัน
เสียงผู้คนมากมาย
ฉันยังจำความรู้สึกสุดท้ายก่อนจมดิ่งสู่ความมืดของสติได้ดี

ถึงแม้ตอนนี้ความเจ็บนั้น ยังคงอยู่
เพียงแต่ความรู้สึกของฉันลดลงเหลือกึ่งนึงเท่านั้น

ฉันพยายามขยับกายให้ลุกนั่ง
แต่ร่างกายก็ไม่เอื้อตามใจคิด

เสียงน้ำเงียบลง
ลูกบิดถูกบิดให้คลายล็อค

ฉันรวบรวมแรงฮึดอีกครั้ง
มือไขว่คว้าสะเปะสะปะ

"อ้าว ตื่นแล้วเหรอ" เสียงแรกที่ได้ยินผ่านประตูห้องน้ำที่แง้มเล็กน้อย
มือของฉันสะดุดกับอะไรบางอย่างข้างกาย

สายตาไวเท่าความคิด

ชายคนหนึ่งนอนอยู่ข้างกายของฉัน
เขาพันกายด้วยผ้าขนหนูผืนเดียว
สีหน้าซื่อ ใส งดงาม
ไม่น่าเชื่อเลย ว่าคนๆ นี้
จะเป็นคนเดียวกับคนที่ทำให้ฉัน เจ็บปวด ทรมาน
และจะต้องจดจำไปตลอดชีวิต

ฉันหลุบตาลง อย่างอ่อนล้า
ประตูห้องน้ำเปิดออกจนสุด


หญิงสาวในชุดสีขาวสะอาดก้าวพ้นประตูออกมา

"ได้ลูกชายค่ะ ยินดีด้วยนะคะ สมบูรณ์แข็งแรงเชียวค่ะ ตัวเล็กไปนิด หนัก 2,700 กรัม นะคะ"



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 9 มีนาคม 2549 22:16:56 น.
Counter : 160 Pageviews.

3 comments
  
ผู้ชายแปลกหน้า ...

อ่านแล้ว งงจัง

แต่ตอนสุดท้ายก็ดีค่ะ
โดย: รักดี วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:19:25:37 น.
  
ดีจังอ่ะ
โดย: prncess วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:21:13:55 น.
  
อ่าน๊ะ
แหม๋ คิดไปโน่นเลย
อิ อิ อิ อิ อิ

โดย: นางมารร้าย วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา:22:12:49 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แฟนไท
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Friends Blog
[Add แฟนไท's blog to your weblog]