หนีร้อน.....ไปเจอ.....ฝน......ที่เกาะเสม็ด........(1)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
วันนี้ จขบ.พาหนี้ร้อน จาก กทม. ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกันค่ะ
ซึ่งไปมาเมื่อ(วันที่ 15-5-55)ค่ะ ทริปนี้เป็นทริปหนีเที่ยว ทริปแรก
ที่ไม่มีหนุ่มๆที่บ้านติดตามไปด้วยค่ะ เป็นการเที่ยวแบบ
แบกเป้
ขึ้นรถไฟ ไปรถทัวร์
ลงเรือ ขึ้นรถ
แล้วก็เดินๆๆๆ (เป้อยู่บนหลัง)ค่า

และเป็นการไป สถานีขนส่งเอกมัย ครั้งแรกก็ว่าได้
ไม่เคยไปไหน(ตจว.)คนเดียวเลย ทำไงล่ะ หาข้อมูลซิคะ อากู๋ ช่วยได้ค่า
หลังจากได้ข้อมูลมาแล้ว เอาล่ะหว่า ได้เวลาเดินทางแล้วซิ ไปกันเลยค่ะ

(ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ตฯค่ะ)

แบกเป้....ขึ้นหลังแล้วลุยเลย โดยเริ่มออกเดินทางตั้งแต่ 6.30 น.
ของเช้าวันที่ 15-5-55ไปขึ้น BTS ที่สถานีหมอชิต จุดหมายปลายทาง
ที่สถานีเอกมัย ขณะกำลังเพลิดเพลินอยู่รถไฟฟ้า BTS เพื่อนก็โทรมาถามว่า
ถึงไหนแล้ว ตอนนี้รถทัวร์กำลังจะออกแล้วนะ ขณะนั้นเวลา 7.20 น.
พื่อนบอกรถออกเวลา 7.30 น. เหลือบตาขึ้นดูสถานี ตายหล่ะ
อีกตั้งหลายสถานีอ่ะ กว่าถึงที่หมาย ทำงัยดีล่ะ

เลยบอกว่าไม่ทันก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราหาอะไรกินกันก่อน(ยังไม่กินข้าวเช้า)
แล้วรอรถเที่ยวต่อไป (9.00)ก็แล้วกันเนาะ เพื่อนโอเค เราก็สบายใจขึ้นมาหน่อย
ไม่ต้องรีบก็ได้(มั้ง)ปรากฏว่า อีก 5 นาทีต่อมา คุณเพื่อนโทรมาอีกรอบ
บอกว่า รถทัวร์ เค้าบอกจะรอน่ะ
ฮ้า...รถทัวร์ไทย มีงี้ด้วย น่ารั๊กซ๊า....

เรา...ก็เริ่มตื่นเต้นอีกครั้งแล้วซิ ลุ้นให้รถไฟฟ้าถึงจุดหมายเร็วๆเกรงใจน่ะ
กลัวเค้าจะรอนาน(เป็นคนดีเนาะ) สุดท้าย..เราก็มาถึงจนได้ในเวลา 7.40 น.
มาถึงแล้วก็งง...อะดิ สถานนีขนส่งเอกมัย อยู่ตรงไหนอ่ะ โทรหาเพื่อนอีกครั้ง
บอกว่าถึงแล้วไปทางไหนต่อล่ะทีนี้ โชคดีมีคุณพี่(แม่ค้า)แถวนั้นบอกทางให้
เราเลยไปทันรถทัวร์เที่ยว 7.30 น.ที่รอเรา คนเดียว(มั้ง) เหอ เหอ
แล้วเราก็ได้เดินทางกันซะที

มันเป็นการเดินทางที่สบายๆจริงๆ เพราะทั้งรถมีผู้โดยสารประมาณ 10 คนได้มั้ง
นั่นแหล่ะ คือเหตุผลที่แท้จริงที่เค้ารอเรา 5555 นึกว่าจะใจดีซะอีก เฮ้อ...
นั่งรถทัวร์นี่มันนานจริงๆแต่เราไม่เบื่อเลย นั่งดูวิวสวยๆงามๆ
ข้างทางไปเรื่อยๆ ไม่นานก็ถึงท่าเรือ บ้านเพ

แต่..เฉียดฉิว อีกแล้ว เสียงตามสายดังมาแต่ไกลๆ อีก 15 นาที เรือออก
ถ้าไม่ไปเที่ยวนี้ต้องรออีก 1 ชั่วโมง หิวววววอ่ะ ข้าวยังไม่ได้กินเลย
ถามเจ้าหน้าที่ บอกว่าใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็ถึงเกาะเสม็ดแล้ว
เอาน่า..ทนหน่อย (ตั้งแต่เช้าแล้วนะ) ไปกินข้าวบนเกาะก็ได้

Smileyเอ้า...ขึ้นเรือกันต่อค่า
ระหว่างนั่งเรือ(เรื่อประมงดัดแปลง)รับส่งผู้โดยสารระหว่างแผ่นดินกับเกาะ
ก่อนเรือออก คนเรือ มาบอกว่า พี่ๆนั่งนิ่งๆนะ ห้ามลุกเดินไปเดินมา
 ห้ามขยับตัวประมาณนั้นอ่ะ วันนั้น คลื่น ลม แรงมาก เรือลำน้อย
ที่เรานั่งไปก็โคลงเคลงไปมา เอียงซ้ายเอียงขวา น่าหวาดเสียวดีแท้

ยังมีอีก...... นั่งไปถึงช่วงกลางทะเลแล้วล่ะ อยู่ๆเรือก็เอียง แล้วคนเรือ ก็มาบอกว่า
 พี่ๆๆๆช่วยย้ายไปนั่งฝั่งโน้น(ตรงข้ามกะเรา) 3 คนนะ เอาคนอ้วนๆ หน่อย
 เรือมันเอียงน่ะ ลมแรง แต่....เราไม่ย้าย  เพราะคิดว่าตัวเองไม่อ้วน ฮ้า...

เอาล่ะว้า........คราวนี้ตื่นเต้นล่ะซิ กอดชูชีพแน่นเชียว ไม่ได้ใส่หรอก
กอดอย่างเดียว (ชูชีพเน่าน่ะ)ประมาทนะนี่ อย่าทำตามเชียว
 แต่ฝั่งตรงข้ามนั่นซิ สาวน้อย ร่างอวบๆ 3 นาง พนมมือสวดมนต์ใหญ่เลย
เล่นเอาเราใจเสียไปด้วยเลย
แต่......ในที่สุดพวกเรา(ทั้งลำ)ก็ถึงฝั่ง(เกาะ)อย่างปลอดภัย

ยัง....... ยังไม่จบ ยังมีเรื่องให้ช้ำใจอีก ไปถึงเกาะแล้วก็ต้องนั่งรถใช่มั้ย
หาข้อมูลมาอย่างดี เค้าบอกว่าค่ารถ 10 บาท/คน พอเราขึ้นรถปุ๊ป
เอ..ทำไมคนรถไม่ยอมออกรถซะที เค้าบอกรอคนก่อน ถ้าจะไปกันแค่นี้
ก็ต้องเหมาไป เราไปกัน 3 คน สรุปว่า....รออีกแล้ว ข้าวเช้ายังไม่กิน(อย่าลืม)
จะบ่าย 2 แล้ว   หิวววววว..... โชคดีมี 7-11 อยู่ที่ท่าเรือพอดี
หานมกินรองท้องนิดหน่อย
แต่ยังหิววว.....อยู่นะ

แล้วก็รอ คนมาเพิ่มอีก 2 คน คนรถบอกว่า คิดคนละ 20 บาท โอเคมั้ย
ด้วยความเหนื่อย + หิวข้าว เลยบอกโอเค พอรถออก แม่เจ้าไม่ถึง 3 นาที
ถึงแล้ว เซ็งอ่ะ คิดดูดิ นั่งรอตั้งนาน นั่งรถ ไม่ถึง 3 นาที ถึงแระ
ทำไมไม่บอกเราว่าเดินไปก็ได้ ใกล้แค่นี่เอง เหอ เหอ
คิดถึงพี่ไก่(แม่บุญ)ขึ้นมาเลยที่เคยบอกว่า "โง่ ต้องมาก่อน ฉลาด..."
เจอเข้ากับตัวจังๆก็คราวนี้...เหอ เหอ

ยังไม่จบหรอกจ้า กลัวตัวอักษาเกิน สี่หมื่นห้าน่ะ
เดี๋ยวไม่ได้ลงรูปค่ะ กำหนดทำไมก็ไม่รู้เนาะ...

บ่นพอแล้วเอาล่ะ.....รูปต่อไปนี้...ดูกันเพลินๆ ค่ะ

ฟ้าเน่าได้ใจ

สงสัยใช้งานมานานเนาะ

ท่าเรือหน้าด่าน เกาะเสม็ด...
อยู่ข้างหน้าเราแล้ว...

ใกล้เข้ามาอีกนึด...
 กำลังมีการก่อสร้างท่าเรือใหม่อยู่ด้วย

อีกเมื่อไหร่จะได้ใช้น้อ..

เรือเหล่านี้
ดัดแปลงมาเป็นเรือขนส่งผู้โดยสาร
(ภาพเอียงได้อีก)

เอาใหม่ ถ่ายอีกครั้ง
ดีขึ้นมาหน่อย(มั้ง)

เรา...กำลังเทียบท่า
พวกเค้า.....กำัลังจะกลับ กันแล้ว
มีโบกมือทักทาย บ๊าย บ่าย กันหน่อย
เมืองไทย....ไม่ว่าที่ไหนๆ ก็มีแต่รอยยิ้ม....

บล็อกนี้เอาไว้แค่นี้ก่อนค่ะ คิดว่าไม่น่าจะจบในบล็อกเดียว
เนื่องจากถ่ายรูปมาเยอะมาก ทำรูปไม่ทันจ้า (แก้ตัวอีกแล้ว)

ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะเข้ามา แล้วพบกันใหม่ในบล็อกถัดไปจ้า

"บล็อกล่าสุด แกงเลียงผัก"

ตามมาเที่ยวด้วยนะครับ
ผมมีประสบการณ์ที่ไม่ดีนักกับเสม็ดครับ
เลยไม่อยากกลับไปเที่ยวอีกเลย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:6:17:28 น.

วันนี้พี่ดาตื่นเช้านะครับ
ได้เจิมบล้อกผมด้วย

สองหนุ่มคงเตรียมตัวไปเรียนแล้ว
แต่หมิงหมิงยังไม่ตื่นเลยครับ 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:6:25:55 น.

ตามมาเที่ยวกับพี่ดาค่ะ ขนาดฟ้าไม่ค่อยสวย พี่ดายังถ่ายรูปได้แจ่ม น้ำทะเลสีเขียวมรกตเลย
โดย: sawkitty วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:13:06 น.

สวัสดีคร้า ทริปหนีเที่ยวเกาะเสม็ด

โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:23:08 น.

ทะเลสวย นำ้ใสค่ะ
โดย: ความรักสีจาง วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:40:00 น.

มาจองที่หก
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:8:25:06 น.

หนีไปเที่ยวเกาะเสม็ดนี่เอง
ทะเลไทยสวยที่สุด ไปกับคนรู้ใจยิ่งสนุกเป็นสองเท่า
แต่น้องดาไปนี่ได้ลุ้นตลอดเส้นทางเลยเนอะ
ไปกับเพื่อนสาว เลยไม่รู้เลยว่าที่เขาพูดกันว่า
"ไปเสม็ดเสร็จทุกราย" จะเป็นจริงหรือเปล่า +555
รอชมตอนต่อไปจ้า..
โดย: เนินน้ำ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:8:58:31 น.

มาตามติดไปเที่ยวทะเลสวย ฟ้าใส ด้วยคน :)
โดย: ishi_imp วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:07:03 น.

ไปเกาะนี่เอง หนุกปล่าววววววว
ส่วนเค็งก็เกาะทุกวัน 555555
เกาะปรั๋วอ่ะ
ทิ้งกรูตายยยยยยย
โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:09:54 น.

งั้นเปลี่ยนเป็น "ไปเสม็ด..เสร็จป้า" +555

โดย: เนินน้ำ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:15:28 น.

สวัสดีค่ะคุณดา

ก่อนอื่นขอโทษที่ห่างหายไปบ้าง ตามภาระกิจ
และขอบคุณที่แวะเวียนไปเยี่ยมและให้กำลังใจกันค่ะ

เกาะเสม็ด ไม่ได้ไปนานแล้ว เดี๋ยวนี้มีรถตู้ขึ้นที่อนุสาวรีย์ชัย ไปถึงแล้วค่ะ
เลยทำให้รถทัวร์ไม่ค่อยเป็นที่นิยมแล้ว คนเลยขึ้นน้อยค่ะ

ได้แบกเป้หนีเที่ยวแบบนี้ สนุกไปอีกแบบนะคะ
อ่านที่เล่าแล้ว เสียวเรือเอียงเหมือนกันนะคะ

ขึ้นไปบนเกาะแล้ว เคยเดินไปไม่นานค่ะ และก็เคยนั่งรถเหมือนกัน
ตอนนั้นก็สิบบาทถ้าจำไม่ผิด แต่นานมากแล้วค่ะ

ถึงฟ้าจะดูเน่าๆไปบ้าง แต่น้ำทะเลสีเขียวสวยนะคะ
แล้วจะมาติดตามตอนต่อไปนะคะคุณดา
โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:23:02 น.

มาแล้วค่ะมาแล้วคุณดา

หนีไปเที่ยคนเดียวเลยหรือคะ

ไม่บอกอ่ะ จะได้ไปเป็นเพื่อน อิอิ

เกาะเสม็ดงามอย่างนี้รี่เอง รอชมภาคต่อไปนะคะ
โดย: AdrenalineRush วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:50:57 น.

ขอบคุณครับว่างลองหนีไปเที่ยวสูตรคุณดาบ้าง

สนใจเรื่องดวงชะตาอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้
โดย: ไกรศรี (ไกรศรี ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:11:11:36 น.

ตอนอยู่บริษัทเก่า
มีฝรั่งที่ทำงานนะว่างไม่ได้ไปเสม็ดตลอด ๆ
ไม่รู้หลงรักอะไรที่นั่น ไม่ได้ถามค่ะ
เมืองไทยก็สวยไม่แพ้ที่ไหนในโลกเนอะ
เราคนไทยยังเที่ยวเมืองไทยไม่ทั่วเลยค่ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:11:47:14 น.

พี่ว่าน่าจะเป็นทั้งสองอย่าง
กลางวันอยู่เกาะเสม็ด
กลางคืนมาพัทยาไง๊

เรื่องที่น้องดาสงสัย ก็นี่เลยค่ะ
เมื่อกี้ไปเจอนี่มา

เดี๋ยวนี้คนเราก็แปลก ๆ เนอะ
สงสัยพี่ต้องเขียนเรื่องนี้สักเอนทรี่หนึ่งค่ะ
หลอกด่าซะบ้าง เผื่อจะกระตุ้นต่อมสำนึก
โดย: เนินน้ำ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:48:20 น.

ชมก่อน รูปสวยเต็มตาเต็มจอดีจัง

อะฮ้า มีทริปสลัดลูกทิ้งด้วยเหรอ ทำได้ไงอ่ะ เจ๋งไปเลย

หะแรกนึกว่าไปฮันนีมูนฉองต่อฉองซะอีก 555

เสม็ดเคยไปครั้งเป็นสาวๆนะคะ (นานจนจำไม่ได้ ฮาาาา)

รอชมภาคต่อนะคะ หนุกๆๆๆชอบๆๆๆๆ
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:13:18:03 น.

รูปสวยๆทั้งนั้นเลยคะ

เห็นทะเล คิดถึงจัง

.. อยู่ใกล้ซะเปล่า แต่ไม่ค่อยได้ไปเลยคะ ...
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:22:57 น.

กี๊ซซซซซซซซซซซ

ยังทันใช่ปะ เค้าเพิ่งขึ้นเรือกัน

ไปด้วยยยค่ะ ฟ้าเน่าที่หนายยยยย

ถ่ายรูปซะงามขนาด

พักหลังๆนี่คุณดาไม่ค่อยได้พาเที่ยวเลยเนอะ
อิิอิ ไปหลงเสน่ห์เตาอบ
นึกถึงรูปที่ตลาดหุบร่มค่ะ งามพอกันเลย
พาเที่ยวต่อเมื่อไร ช่วยไปเคาะบ้านทีค่ะ
กลัวพลาดน่ะ อิอิ
โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:28:37 น.

พี่ยังไม่เคยไปเกาะเสม็ดเลยจ้ะ ลุ้นไปด้วยตลอดทาง กลัวเหมือนกันนะพี่นั่งเรือ แต่ก็ชอบไปจังเลย ชอบน้ำ แต่ว่ายน้ำไม่เป็น

พี่ก็กำลังคิดอยากหนีลูกไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างเหมือนกัน กลัวไปแล้วจะคิดถึงลูกเนอะ เข้าข่ายติดลูก ไม่ใช่ลูกติดแม่หรอก
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:36:02 น.

เพิ่งกลับจากเสม็ดเมื่อวานค่ะ

เจอฝนตอนอยู่บนเรือเหมือนกัน
ผู้คนก็พากันหลบฝนจนเรือเอียงไปข้างนึงเลย

แต่ทะเลใสดีนะคะ
โดย: chenyuye วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:47:39 น.

วันนี้สองคนกะพี่บี๊เจอไป 3 บล๊อก
กำลังปั่นอยู่ค่ะคืนนี้ว่าจะอัพสักตอนหนึ่งก่อนก็ดีเนอะ
ไม่รู้พวกนั้นจะได้อ่านหรือเปล่า
แม้จะได้อ่านแต่คงไม่เก็ทก็ได้มั๊ง
เพราะไอคิวเตี้ยไอเดียต่ำ
ไม่งั้นคงไม่ทำแบบนี้หรอก

โดย: เนินน้ำ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:17:52:25 น.

รออ่านค่ะ
โดย: nanablackstone วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:31:45 น.

อากาศดีมากเลยนะค่ะ
เห็นสีน้ำทะเล แล้วก็อยากจะหนีลูกเที่ยวเกาะเสม็ด
บ้างจังเลยค่ะ
ปล. ถ้าจะกินกับหนูซายูริ ต้องบอกก่อนว่า ต้องทำเวลาหน่อยนะค่ะ
เพราะเดี๋ยวจะไม่ทันการ เพราะเธอกินเร็วมาก ๆ เลยค่ะ
โดย: หนูซายูริ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:52:37 น.

ว้าวววๆๆ ทริปนี้ไปคนเดียวด้วย

แบบนี้นึกถึงสมัยวัยรุ่นเลยนะครับ อิอิ

นุ่งยีนส์ สะพายเป้ ลากแตะ ไปถึงไหนถึงกัน

เรื่องนี้ท่าจะยาว สงสัยต้องปูเสื่อรอ

ยังไงรบกวนลงรูปของกินแยะๆหน่อยนะครับ

ไม่ได้เที่ยวทะเลนานแล้วครับ
โดย: multiple วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:54:06 น.

ไปเสม็ด ไม่เสร็จไม่เชื่อ เอ้ย ไม่ใช่แล้ว เรียกว่า

ไปเสม็ด ไม่ถูกหลอกก็ไม่เชื่อแล้วค่าพี่ดา 55555

นั่งรถไปต่ออีก 3 นาทีเดินใกล้ๆ กันนี่หาดทรายแก้วหรือป่าวน้อ

ไ่ม่ได้ไปนานเหมือนกันค่ะแต่่ว่าเคยไปมากว่า 4 ครั้งแล้วค่ะ สวยทุกครั้งที่ไป
ทรายเค้าสวยมากกกก จริงๆนะ

ขำพี่ดาอะ บรรยายไปด้วย บ่นแต่เรื่องหิวตลอดทางเลย 555555 กว่าจะได้กินปาไปบ่าย 2 ด้วยนมที่เซเว่นซะงั้น
ทริปนี้ลองไปเที่ยวกะเพื่อนดู ไม่ได้ไปกันทั้งครอบครัว
ก็สนุกไปอีกแบบนะคะพี่ดาว่าไหม

รอชมภาพชุดต่อไปค่า

รินก็เชื่อว่าแต่ละทีที่ไปเที่ยวเราถ่ายรูปมาเยอะมากเลยเนอะ
จนเลือกลงรูปไม่ถูกว่าจะลงและเล่าอย่างไร
ยากกว่าบล็อกทำอาหารอีกแหน่ะ
อันนี้เรื่องจริงนะฮ้า

พี่ดาเห็นด้วยหรือป่าวเอ่ย

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:05:51 น.

รูปถ่ายของคุณดาสวยเจ๋งมั่่กๆ ดีเหมือนกันได้ดูหลายตอน

ทำตอนเดียวก็เสียวๆตัวอักษรเกิน คงกลัวมากๆ เลยพิมพ์ตัว
อักษรเป็นอักษาเลย 555

ว่าแต่นั่งรถ 3 นาทีถึงนี่เจ็บจริงไรจริงนะ ค่าไม่บอกว่าเดินไปตดไม่ทันหายเหม็นก็ถึง ไปคราวหน้าต้องแอบวางเรือใบมันตอนขากลับ 555
โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:59:13 น.

ตามไปเกาะเสม็ดด้วย
มีโรตีสายไหมมาฝากค่ะ

โดย: pantawan วันที่: 28 พฤษภาคม 2555 เวลา:22:13:02 น.

โอ้ววววววววววววววววววววววววว
มาช้าเสียนี่กระไร
บล๊อคนี้พาเที่ยว อร๊ายยยย น่าอิจฉาคนไปเที่ยวจังเลยค่า
รูปสวยจังค่ะคุณดา เปิดมารูปแรก ตะลึง เลย
อยากไปเที่ยวบ้างจัง
โดย: Close To Heaven วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:0:12:46 น.

พาเที่ยวกรุงปรากตอน3 คลิกที่รูปได้เลยค่ะ

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:2:23:05 น.

...สวัสดียามเช้าค่ะ...^^

โดย: Lika ka วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:8:05:05 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:8:07:01 น.

สวัสดีค่ะคุณดา...
เกาะเสม็ด อ๋อยังไม่เคยไปเลย
ได้โอกาส ตามคุณดาไปเที่ยวแล้ว

ตกลงเราสองคนเลยไปทะเลพร้อมๆกันเลยซีนะคะ
แต่คนละฟากทวีปเลย

แต่ยังไง...อ๋อก็ชอบทะเลเมืองไทยค่ะคุณดา
ดูในรูปที่คุณดาลง
น่าสนุกมากๆเลย
วันนึงถ้ามีโอกาส อยากไปเกาะเสม็ดด้วยตนเองมากๆค่ะ
โดย: little mouse in big apple วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:43:21 น.

ตามมาเที่ยวทะเลเสม็ดด้วยค่ะ
แต่ไม่ได้แบกเป้นะคะ(แซวค่ะแซว)

พี่ติ๋วมายืนมุงดูรูปที่น้องดาถ่ายกันทั้งบ้าน
ระลึกถึงความหลังครั้งกาลครั้งหนึ่ง
ที่เคยไปเที่ยวกันกับครอบครัว

เดี๋ยวนี้มากลายเป็นคนเมืองภูเขา ทะเลนั้นห่างไกลมาก
ที่ตลกคือกลับไปเที่ยวทะเล แต่เป็นเมืองนอกแทน
เมืองไทยไกลซะแล้ว ถ้านับตั้งต้นที่เชียงใหม่

ดูภาพแล้วคิดถึงบรรยากาศ อาหาร สถานที่เที่ยว
หาดทราย สายลมในอดีตที่ได้ชื่อว่าขาวสะอาด
เดี๋ยวนี้ยังคงเหมือนเดิมไหมหนอ?

ปูเสื่อรอดูภาพตอนต่อไปอีกนะคะ
โดย: หมุยจุ๋ย วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:44:53 น.

วันนี้ตามมาอ่านอย่างละเอียดเลยคะ

เห็นทะเลสวยๆ ชอบคะ

ดูแล้ว สบายใจจัง ..
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:48:57 น.

ไปต่อหรือยังครับ ปูเสื่อนอนรอติดตามชมอยู่
ไปหาของกินร้านไหนละครับ เร้ววๆๆ หิวแล้วอะ 555
โดย: multiple วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:05:02 น.

555 เดินทางมีคนรอเรา พอไปถึงก็ต้อง รอคนอื่นบ้าง
เป็นธรรมดา.

แต่ของกินบนเกาะแพงหรือเปล่าครับ
โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:27:07 น.

มากดดันให้คุณดาลงภาค 2 อิอิ

หนึ่งลงภาค 2 ของหนึ่งแล้วค่ะ
โดย: AdrenalineRush วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:17:02:18 น.

มาช่วยน้องหนึ่งกดดันอีกคนค่ะ
อยากอ่านตอนต่อไป อิอิ..
โดย: เนินน้ำ วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:02:23 น.

อย่าไปตามสองคนข้างบนนั้นเลยคุณดา ของดีต้องฉาย
นานๆ อุตส่าห์ทำทั้งที อย่างน้อยต้องได้ 83 ไม่ใช่ 38 เม้นท์

อันนั้นนะน้อยไปจ้า เสร็จแล้วดราฟไว้ก่อนนะ อย่าใจร้อน เชื่อเหอะ
โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:46:38 น.

คุณดาขา ลืมบอกค่ะ
ว่ารูปรถไฟฟ้านั่น
พอ Otto เห็นก็มาเกาะหน้าจอค่ะ
รถไฟฟ้ากับ Otto นี่มันยังไง
รักกันปานจะกลืนกิน ไปนั่งได้ทุกอาทิตย์
คนพาไปนั่งยังเบื่อเลยค่ะ
โดย: Close To Heaven วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:08:48 น.

ไม่รูเลยค่ะคุณดา ว่ามีฝน
ทะเลสวยฟ้าสวยมากๆ เลยค่ะ
เสม็ดอยากไปอีกค่ะ นานแล้วเป็นสิบปีเลยค่ะคุณดา
พาเอาวาคิดถึงนะคะนี่

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:39:34 น.

มาแล้ววววค่ะ ตามพี่ดามาเที่ยวเกาะเสม็ด
โอ้โห รถทัวร์มีรอด้วย อิอิ ทัวร์เมืองไทยไม่ไปไม่รู้
ทะเลที่นั่นน้ำสีสวยจัง เห็นแล้วอยากกลับไปเที่ยวทะเลบ้านเรา
ทะเลทางนี้ก็สวยค่ะ แต่คนเยอะๆๆๆๆ เยอะๆๆๆ
(นอนกันเป็นปลาหมึกปิ้งอาบแดด 555+)

ขอบคุณที่แวะมาชมภาพจากบ้านบนเขานะคะ
ช่วงนี้เอิงไปเที่ยวแถวนั้นบ่อย อากาศดี ไม่ร้อนไม่หนาว
เดี๋ยววันหลังจะเอาภาพมาฝากกันอีกค่ะ

โดย: diamondsky วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:05:28 น.

เอาแบบเต็มๆขาไปเลยคุณดา

ถ้่าเป็นเมืองไทย เอาไปพะโล้ขานึงกินได้ทั้งบ้านเนอะ
เมืองฝรั่งกินได้สองคนเอง

ฝันดีค่าคุณดา

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:16:51 น.

มาพร้อมกับโหวต อิอิ

บล๊อคหน้าไปทุบประตูเรียกด้วยน๊า

phunsud Travel Blog ดู Blog
ลงสะพาน...เลี้ยวขวา Food Blog ดู Blog
AdrenalineRush Photo Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:0:20:27 น.

ต้วมเตี้ยมตามไปเที่ยวเสม็ดด้วยค่ะ ยังไม่เคยไปเลย
เพราะกลัวสโลแกนเขาน่ะค่ะ (ล้อเล่น)
พอดีเพื่อน ๆ ไม่เคยคิดจัดไปเกาะเสม็ดกันเลย ไม่รู้ทำไม
ถ้าคิดไปทะเลก็ลงใต้กันอย่างเดียวเลยค่ะ
โดย: ALDI วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:3:42:11 น.

หิวแล้วน้า เมื่อไรจะพาไปกินของอร่อยละ หิวจัง อิอิ
โดย: multiple วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:6:00:47 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ดา

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:6:16:05 น.

สวัสดีค่ะคุณดา

แวะมาส่งยิ้มและชวนไปเที่ยวเกาะรักกันค่ะ

โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:36:55 น.

อิอิ..น้องดาที่รัก
พี่รู้ว่าพวกมานไม่มาอ่านหรอก
แต่พี่หลอกด่ามันที่บ้านพี่นี่แหละ
แล้วก็ให้คนมาประณามมันไว้ที่นี่
บล๊อกนี้ถ้าไม่ถูกลบไปซะก่อน
มันจะอยู่กับพันทิปไปอีกนานแสนนาน +555

โดย: เนินน้ำ วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:11:01:26 น.

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:53:15 น.

แวะมาสวัสดีค่ะ
ภาพที่ ๔ คือลูกอะไรหรอค่ะ
ถ่ายภาพสวยจังเลยค่ะ
โดย: หนูซายูริ วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:28:05 น.

คุณดาแวะมาเร็วมากเลยคะ

เมษ์ยังไม่ได้ตอบเม้นท์เพื่อนๆเลย

ว่าจะมาตอบตอนเย็นๆคะ

ตอนนี้ได้เวลาไปทำงานต่อแล้วคะ
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:31:43 น.

อ้าวว นึกว่าตอนสองมาแล้วซะอีก
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:15:00:30 น.

เอเชียทีค ตอนกลางวันก็เปิดจ้ะดา ถ้าไปถ่ายรูปหน่ะได้ แต่ร้านค้า ร้านอาหารยังไม่เปิด ต้องเป็นตอนเย็นจ้ะ
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:15:20:59 น.

แวะมาดูรูปสวยๆ และชวนพี่ดาไปเที่ยวต่อค่ะ ใกล้ปิดทริปแล้ว
โดย: sawkitty วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:56:19 น.

มีแต่อาวุธครบมือ ยังไม่ได้ลุยเลย
มันโดนจับถ่วงน้ำไปซะแว้ว

เครื่องแกงตำเองโหมดดดดดด
โสน้าหน้าตะเอง อยากมาอยู่ซะไกล
ไม่มีขายจ๊ะ เลยต้องโขลกเอง

หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการจับขโมย เรามากินแกงพริกกระดูกหมู แบบเผ็ดถึงใจกันดีกว่าค่า
โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:17:04:41 น.

แวะมาทักทายยามเย็นคะ

ทานข้าวมื้อเย็นหรือยังคะคุณดา ...
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:32:39 น.

พี่ดา ตอนต่อไปมีวันจันทร์หน้าอะป่าวคะ อิอิ

วันหยุดนี้อยากไปมากเลยค่า

คนไปทะเล ไม่ไปเที่ยวกะเพื่อน ก็อกหัก
รินอยากไปแบบหลัง ๆ นี่คะ
นึกถึงทะเลทุกทีเลยเวลานี้

ไม่แน่ว่า อาจจะดิ่งตรงไปเองก็ได้นะวันหยุดนี้

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:08:00 น.

ถูกปิดไปบ้างแต่ยังเหลืออีกหลาย log in ค่ะน้องดา
เข้าไปดูแล้วน่าจะเป็นคนเดียวกัน
รอจังหวะเหมาะ ๆ ก่อน
ถ้าเจอว่าเอาของพวกเราไปอีกก็อย่าปล่อยเอาไว้ค่ะ
ความจริงจะจัดการตอนนี้ก็ได้
แต่เจ้าของที่โดนฉกไปต้องแจ้งกับพันทิปเองค่ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:29:26 น.

หวัดดีจ้า น้องดา
มาเที่ยวเกาะเสม็ดด้วยคนนะ คราวนี้ไม่มีหนุ่มๆ ไปด้วย
เป็นไปได้อย่างไร
เล่าเรื่องสนุกดี อยู่กลางทะเลนี่มันลุ้นเนอะ ยิ่งถ้าเราว่ายน้ำไม่เป็นยิ่งระทึกใหญ่
หลายปีก่อนพี่ไปเที่ยวเกาะพีพี ขากลับ อยู่กลางทะเลเจอพายุใหญ่เข้า เรือก็เอียง ลมก็แรง เค้าก็ให้พวกเรา มายืนอยู่อีกข้างเหมือนกัน เพื่อถ่วงเรือน่ะ นึกแล้วสยอง
คนขับก็เร่งเครื่องเรือน่าดูเลย เพื่อให้พ้นจากพายุลูกนั้น
โดย: kapeak วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:21:03 น.

ตามมาดูหาดทรายขาวด้วยคนค่ะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:48:16 น.

แม่ดาจ๋า แต่ภาพที่ไปถึงบ้านเพ แถวท่าเรืออากาศยังดี ฟ้าใสอยู่เลยนะคะ
แกล้งหลอกกันนี่นา ฟ้าฝนไม่เป็นใจตอนหน้าแน่ๆเลยใช่ไหม
เห็นแล้วคิดถึง เพราะแม่แอ๋นไปที่เกาะนี้บ่อยที่สุด ในประเทศไทย อิอิ
แล้วจะตามมาชมบรรยากาศเกาะที่คุ้นเคยต่อค่ะ คิดถึงจัง

เอาดอกไม้มาฝากด้วยค่ะ

โดย: anigia วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:22:33:37 น.

ขอนางฟ้าเกาะเรือไปเที่ยวเสม็ดกับสองหนุ่มด้วยคนค่ะ

ไม่ได้ไปเที่ยวเป็นสิบปีแล้ว คิดถึง ๆ
โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 30 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:47:29 น.

ตามคุณดาไปเที่ยวทะเลด้วยคนค่ะ... ไม่ได้สัมผัสน้ำทะเลนานแล้ว.. ทะเลไทยสวยงามไม่เป็นรองที่ไหนๆเลยนะคะ..

คุณดาเล่าบรรยากาศการเดินทางได้น่าสนุกดี ขำๆรถทัวร์ไทยมีรอด้วย อิอิ ที่แท้ก็ผู้โดยสารน้อยนี่เอง
โดย: somjaidean100 วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:5:35:56 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ดา

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:6:28:19 น.

หนีร้อนไปเจอฝนกับคุณดาด้วยคนนะค่ะ
โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:11:59 น.

สวัสดีค่ะ...^^

โดย: Lika ka วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:8:41:11 น.

นาน ๆ แวะมาค่ะคุณดา .... วันนี้พี่ไปเที่ยวเสม็ดนะคะ เห็นท่าเรือแล้ว คิดถึงสมัยหนุ่ม ๆ ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เลยค่ะ แบบว่าเที่ยวเสม็ด นี่หรูสุดแล้ว สำหรับทริปทะเลสมัยนั้น :) ... ยังมีภาพเก่า ๆ ให้เห็นอยู่นะคะ ไม่ถึงกับเปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะลำเรือโดยสาร น่ารักดี :)
โดย: Tristy วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:17:25 น.

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:36:43 น.

เราชอบโรยแต่มะพร้าวขูดผสมเกลือนิดหน่อยจ่ะ น้ำตาลไม่เอา ไม่ชอบหวาน หร่อยมากๆเนอะ
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:46:45 น.

สวัสดียามบ่ายค่ะคุณดา
ทำเท่ห์จังเลยค่ะ แบกเป้ไปเที่ยวคนเดียว ชอบอ่ะ
ลุยๆดี ที่จริงเที่ยวคนเดียวนี่มันส์ดีนะคะ ลุยไหนลุยกัน
เกาะเสม็ดยังไม่เคยไปเลยค่ะ อย่างเชยง่ะ แหะๆ
บ้านอญู่พัทยา เที่ยวมันแต่พัทยาแหละค่ะ
ว่าเบื่อๆ จะไปแบบคุณดาเหมือนกัน
ไปนอนมองทะเลสวยๆ ให้ฉ่ำใจค่ะ อิอิ

ว่างแล้วกลับไปที่บ้านอีกนะคะ
วันนี้เอาฤาษีผสมมาให้ดูค่ะ
โดย: mambymam วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:13:54:54 น.

เมืองไทยก็มีที่เทียวสวย ๆงาม ๆ สบายตา สบายใจนะคะ
โดย: kuky วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:16:35 น.

แวะมาทักทายยามบ่ายค่ะ
และตามไปเที่ยวเสม็ดด้วยคน

คิดถึงเสม็ดจัง ฟรุตเค้กไม่ได้ไปเป็น 10 ปีได้แล้วมั๊ง
โดย: Fruit Cake วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:15:03:24 น.

เกาะเรือไปเที่ยวด้วยคนค้าาาาาาาาาาาาาาาา

แถมเอาคัพเค้กมาฝากคุณดาด้วยนะเนี่ย

โดย: bear hunt วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:16:23 น.

555+ ว่าแล้วมันทรมานนะค่ะคุณดา เวลาไปเที่ยวแล้วเห็นคนอื่นเค้าเอาอาหารไปกินด้วยเนี่ย

อยากขนไปด้วย แต่ไหนจะลูกไหนจะของ แค่นี้ก็ร่อยร่อแล้วละเน๊าะ
โดย: bear hunt วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:44:40 น.

คิดว่าจะมาอ่านตอน 2

อดอ่านเลยคะ ...

ไปละ
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:55:13 น.

จัดมาให้ค่ะคุณดา
ออร่อยจริงๆน้า ทำง่ายด้วยยย

โดย: AdrenalineRush วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:13:44 น.

พาน้องวัวน่ารักมาสวัสดีด้วยค่ะคุณดา
วันนี้คุณดาสบายดีนะคะ

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:58:11 น.

มากดดันจะชมตอนต่อไปอ่ะจ้ะน้องดา
โดย: เนินน้ำ วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:20:17:13 น.

เอาฤาษีผสมมาฝากค่ะคุณดา

ที่จริงแดดรำไรก็ปลูกได้นะคะ แต่สีจะไม่ค่อยสวย
สีจะซีดๆน่ะค่ะ ดูจืดๆ

บอกราตรีสวัสดิ์เลยนะคะ
ฝันดีค่า
โดย: mambymam วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:22:02:22 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะค่ะ
ขอบคุณที่ตอบคำถามหนูนะค่ะ
หนูชอบ มันสวยดีค่ะ ลูกของต้นโพธิ์ทะเล
โดย: หนูซายูริ วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:22:13:47 น.

Otto เนี่ย เรียกว่า "บ้าคลั่ง" รถไฟค่ะคุณดา
หายใจเข้าออกเป็นรถไฟ นั่งๆ อยู่ก็พูดเรื่องรถไฟ
บางทีก็ร้องเป็นเพลง (แต่งเอง) มั่วๆ
อีกหน่อยสงสัยอยากเป็นคนขับรถไฟ
โดย: Close To Heaven วันที่: 31 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:10:26 น.

ว้าว..มาเที่ยวด้วย...

อยากเล่นน้ำทะเล

โดย: Calla Lily วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:4:10:35 น.

สวัสดีครับคุณดา

เมื่อวานกลับดึกครับ เลยไม่ได้แวะมาเยี่ยม แต่วันนี้ได้หยุดครับ อิอิ
บอกให้อิจฉาเล่น แต่คนน่าสงสาร
ก็ยังน่าสงสารอยู่วันยังค่ำครับ555
ปล.อ่านเม้นทีแรกนึกว่าจะพาเราไปเที่ยวเชียงใหม่
ไม่ช่ายนี่นา แงๆๆๆ เค้าโดนหลอกอ่า
โดย: multiple วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:5:56:32 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ดา

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:6:28:54 น.

สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะคุณดา
โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:7:03:56 น.

ศุกร์ สุข สดใส ใกล้จะได้หยุดยาวอีกแล้ววววว!!!!

โดย: Lika ka วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:9:19:09 น.

แงๆๆเค้าจะมาดูตอนสองอ่ะ
โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:13:05:25 น.

โอ๋ๆๆๆ เอามาฝากแล้วค่าคุณดา
มะกี๊งานเข้า รีบหลายอย่างด้วยกัน
มาเสริฟทันมั๊ยน้ออออ

หม่ำได้เลยค่า อาหย่อยค่ะ
คอนเฟิร์ม อิอิ
โดย: mambymam วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:13:28:18 น.

ทำงานตามปรกติค่ะน้องดา
มันจะมาเป็นพัก ๆ ค่ะ
ช่วงที่มันมาก็เงยหน้าพิมพ์ อิอิ..
ไม่งั้นมันไหลเหมือนเปิดก๊อกเลยล่ะ

มากดดันว่าตอนสองอยู่ไหน
โดย: เนินน้ำ วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:13:43:34 น.

โฮ้ ไม่ได้ไปเกาะเสม็ดมานาาาาาาน มาาากกก
สมัยแรก ไปตั้งแต่ทั้งเกาะมีบังกาโล(กระต๊อบไม้ไผ่)อยู่สองหลังกระมัง
แก่สุด ๆ แต่เพราะความที่รักเกาะนี้มาก ๆ หลัง ๆ เลยไม่ไป กลัวทำใจไม่ได้ค่ะ เห็นคนตักตวงทรัพยากรแบบเห็นแก่ได้แล้วเซ็ง

คุณดาหนีหนุ่ม ๆ เที่ยวชิมิ
ดีเหมือนกัน มาแอบเกาะเป้ตามไปเที่ยวด้วยละกัน

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรหนุ่มที่บ้านนะคะ
โดย: Secreate (secreate ) วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:13:54:11 น.

ขอบคุณที่แวะไปปลุกนะครับ กำลังนอนเพลินเลย อิอิ

ฝนทำท่าจะตกพอดี แวะไปช่วยคุณบุ๊งเหรอครับ

สามัคคีกันจัง ถึง 300เม้นเมื่อไร บอกด้วยนะครับ

จาได้อัพบลอกเสียที 555
โดย: multiple วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:14:41:08 น.

ดูเพลินเลยครับเที่ยวแบบแบกเป้ ก็สนุกท้าทายตื่นเต้นดี อ่านไปช่วยลุ้นไปด้วยเลยครับ
โดย: moresaw วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:15:09:26 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะเกือบไม่ทัน หุหุ
เลือกวันเที่ยวได้เหมาะจัง 15-5-2555 ต้องสนุกแน่นอน
แถมแบกเป้ไปด้วยแบบนี้ เด็กๆต้องตื่นเต้นกันสุดๆ
อ่านสนุกเพลินเลยค่ะ ปกติเห็นคุณดาเขียนวิธีทำอาหาร ไม่รู้ว่าเป็นคนมีมุขเยอะขนาดนี้
ถ่ายบนเรือโคลงเคลงภาพเอียงนิดหน่อยไม่เป็นไรค่ะ
แต่สีเรือสดใสมากเลย
ต่อเลยค่ะคุณดา...ตอนสองค่ะอยากเห็นที่พักกับชายหาด
(ที่ 3 นาทีก็ถึงจากท่าเรือ)
โดย: MamaBun IP: 90.208.89.144 วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:16:16:12 น.

สวัสดีวันศุกร์หรรษาค่ะคุณดา
พรุ่งนี้เป็นหยุดยาว ไปเที่ยวไหนคะ

ตามไปเที่ยวเกาะเสม็ดด้วย
เดี๋ยวนี้บางที่ไปเที่ยวนึกว่าไม่ใช่เมืองไทย
มีแต่ฝร่งหัวแดงเต็มไปหมด

วันนี้วัน Donus Day
มีพอน เดอริงมาฝาก เค้ามีแจกฟรีตามห้างด้วยนะ

โดย: pantawan วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:16:35:06 น.

คิดเหมือนเม้นท์ 90 เลยค่า คุณดา

มากดดันว่าตอนสองอยู่ไหน
โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:16:40:14 น.

สงสัยจะไม่อยู่บ้าน ใช่ไหมคะคุณดา

ไม่ว่างแน่ๆเลย ไม่อัพบล็อกเลยคะ ...

ไม่เป็นไร จะแวะมาเรื่อยๆจนกว่าจะเปลี่ยนบล็อก..555
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:18:14:07 น.

มาลงเรือ..ไปโดดน้ำด้วยอีกรอบค่า...
โดย: Calla Lily วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:19:30:21 น.

โทษฐานหนีเด็กที่บ้านเที่ยวหรือเปล่า
เลยต้องหิวท้องจนบ่ายก็ยังไม่ได้กินข้าว
เที่ยวแบบทุกลักทุเลขึ้นรถลงเรือแบบนี้
ไปกับเพื่อนๆ หลายคนสนุกนะคะ
ไม่ได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้นานแล้ว
แบบต่างคนไม่มีแรงแล้วอ่ะ

อ่านแค่ภาคแรกก็มันส์แล้ว
กว่าจะจบกลับถึงบ้านจะ
สะบักสะบอมหรือเปล่าคุณดา

โดย: narellan วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:19:59:10 น.

วันนี้อากาศน่านอนเนอะ
แต่นอนไม่ได้อ่ะ
ดูเทนนิสอย่างเมามัน อิอิ..
มากดดันว่ารอดูภาคสองจ้ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:20:15:46 น.

เสม็ดสวยมากๆค่ะ เคยไปครั้งนึง ทรายละเอียด สอาด มากๆค่ะ น้ำใส ^^ ทำขนมปังทีไร แล้วนึกทีไร แวะมาบ้านนี้ทุกทีค่ะ อิอิ คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 1 มิถุนายน 2555 เวลา:22:52:02 น.

วันนี้วันศุกร์ค่ำแล้ว
สุขสันต์วันหยุดนะคะคุณดา

โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:1:28:42 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่ดา

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:6:01:57 น.

มากดให้แบนมากขึ้น
โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:9:19:10 น.

แบกเป้ ขึ้นรถไฟ ไปรถทัวร์ เป็นสิ่งที่อุ๊ทำตลอดเลยค่ะ 555

สนุกดีค่ะ อยากทำอะไรก็ทำ อยากิน อยากเดินแบบไหน มันตามใจตัวเองดีค่ะ

ไม่ต้องรอใคร ไม่ต้องอะไรมากมาย ง่ายๆค่ะ

โห ไปเสม็ด อยากไปค่ะ ยังไม่เคยไปเลยค่ะ

เห็นแล้วทะเลสวย น้ำใสจังค่ะ วู้ๆๆๆๆๆ อยากไป อยากไป

แล้วเป็นยังไงบ้างคะ เที่ยวคนเดียว สนุกมั๊ย หรือว่าเหงาคะ
โดย: maitip@kettip วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:11:59:24 น.

สวัสดีบ่าย ๆ สบายดีมั๊ยค่ะ...^^

โดย: Lika ka วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:15:00:47 น.

มาเที่ยวทะเลกับพี่ดา คิดถึงทะเลมากมายเลยค่ะ
โดย: sawkitty วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:18:59:33 น.

ยกไอติมมาฝากคะคุณดา

โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:19:38:37 น.

รอตอนสองจ้ะดา

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:20:13:56 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ
โดย: นู๋ที วันที่: 2 มิถุนายน 2555 เวลา:22:54:54 น.

ว๊อดก้า เอ๊ย วนิลาไม่พอ ไปหยิบเอาที่บ้านได้เลยน๊า

ทำไว้ขวดเบ่อเริ่มแน่ะ

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 3 มิถุนายน 2555 เวลา:1:31:09 น.

วู้ววว

ลองไปถ่ายทิตย์ตกที่เขาแหลมหญ้าเน้อ หนุกมากๆ
โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 6 มิถุนายน 2555 เวลา:1:31:17 น.

คิดถึงเสม้ดจังเลยยยย
จองที่พักไว้เดือนหน้าค่ะ
อยากไปพักผ่อนสักพักเบื่อตัวเลขที่ทำงานมาก ๆ
โดย: มิลเม วันที่: 20 มิถุนายน 2555 เวลา:20:00:34 น.

phunsud

Phunsud Suchada

Create Your Badge
"ขอบคุณมิตรภาพดีๆในโลกไซเบอร์ ที่ไม่มีวันลืม" "ขอบคุณ"ทุกรอยยิ้มที่มีให้กันค่ะ (เริ่มเขียนบล็อก 14/12/2010)
เริ่มนับ 31 ม.ค.54(15.00 pm) Free counters!

Friends Blog
[Add phunsud's blog to your weblog]