ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
29 สิงหาคม 2554

คาดผมอย่างไร ให้เด่นกว่าคนอื่น




ตอนนี้แอคเซสเซอรี่ประดับผมที่มาแรงที่สุด ก็คือ ที่คาดผม อันเล็กอันใหญ่มีมาให้เลือกประดับ เลือกถูก มิกซ์แอนด์แมชท์เก๋ไก๋ ก็ทำให้ดูเป็นสาวเจาเสน่ห์ มีสไตล์ขึ้นมาทันที แต่ถ้าเลือกผิด ก็หมสทิธิ์แจ้งเกิดได้เหมือนกัน


วันนี้เรามีคำแนะนำดี ๆ คาดผมอย่างไรให้เวิร์ก ไปดูกันเลย

คาดตามความยาวผม


จะคาดให้สวย ดูกันสักหน่อยว่า ผมคุณยาวแค่ไหน เพราะความยาวของผมจะช่วยให้ที่คาดผมสามารถดึงจุดเด่น ให้ดูสวยได้


ผมสั้น เลือกที่คาดผมแบบเส้นหนา หรือเลือกที่เป็นผ้ายางยืด สีสันสดใส คาดกับผมสั้น ๆ ยุ่ง ๆ


ผมยาวปานกลาง
คนที่ทรงผมเป็นบ๊อบ จะเหมาะกับการคาดผมมาก แต่ต้องเลือกแบบแปลก ๆ ออกแนววินเทจหน่อย ที่คาดผมจะขนาดใหญ่หรือเล็กก็ได้ จะให้เก๋ทรงผมต้องไปด้วยกัน ควรทำผมให้มีมูฟเมนต์ เป็นลอนนิด ๆ จะดูเป็นสาวหวานไม่รูตัว


ผมยาว
จะให้เก๋ ต้องคาดสไตล์ยุค 70 คือคาดเส้นเล็ก ๆ หลาย ๆ เส้น หรือใช้ที่คาดผมแบบสายเปีย หรือมีดอกไม้ประดับก็ได้

3 วิธีคาดผมให้เก๋

คำแนะนำจากกูรูช่างผม บอกมา ทำอย่างไร ไปดู

1.ขมวดปมแบบยุ่ง ๆ ฉีดสเปรย์ ไดร์ผม รวบผมมาข้างหลังแล้วขมวดเป็นเกลียว

2.หางม้าเรียบหรู ทรงนี้ต้องเก็บผมให้เรียบ โดยใช้ที่หนีบผมรีบผมให้เรียบให้ยุ่งเหยิง ใช้เซรั่มหรือใส่กลอส แล้วหวีรวบเป็นหางม้าเพื่อให้ผมดูเงางาม

3.ปล่อยผมยาวสยาย ใส่ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มวอลุ่มให้กัผม แลวใชนิ้วสางจนผมแห้ง สุ่มเลือกผมเป็นช่อ ใช้คีมหนีบแล้วม้วนลอน แล้วใช้นิ้วสาง หรือย้อนโคนนิดหนึ่ง

เคล็ดลับคาดผมให้สวย ที่ต้องบอกต่อ


ลองทำตามคำแนะนำต่อไปนี้ แล้วจะรู้ว่า จะสวยไม่ยากเลย


-ไม่ต้องไดร์ผม เพื่อให้เข้ากับสไตล์เรโทรที่กำลังอินในตอนนี้ ไม่ต้องจัดแต่งอะไรมาก ให้ดูเซอร์ ๆ เข้าไว้ ก็เก๋ ๆ แล้ว ถ้าคุณไดร์ จะเหมาะกับยุค 80 มากกว่า


-คาดให้ถูกจุด ตำแหน่งของที่คาดผมจะกำหนดลุคของคุณ ถ้าคาดกลางศีรษะ จะดูเรียบร้อยไปหน่อย ดังนั้นคาดชิดริมหน้าผากหรือถ้าอยากได้ลุคแบบสาวกรีก ก็คาดผมบาง ๆ กลางหนาผาก ก็น่ารักไม่น้อยเลย


-ประดิษฐ์ประดอยสักหน่อย ลองประดิษฐ์เองสักอัน เอาแบบที่คุณชอบและเหมาะกับตัวเอง จะติดโบหรือติดเพชร ติดขนนก หรือใช้ผั้นคอ มันพันรอบศีรษะ ก็เก๋ดีเหมือนกัน ที่สำคัญมีอันเดียวในโลกออกแบบด้วยฝีมือคุณเอง น่าภูมิใจไม่น้อยเลย


แค่นี้ คุณก็สวยเก๋สะกดทุกสายตา ที่สำคัญเลือกให้เข้ากับตัวคุณก็แล้วกัน




ขอบคุณ : Never-Age.com



Create Date : 29 สิงหาคม 2554
Last Update : 29 สิงหาคม 2554 22:32:43 น. 0 comments
Counter : 1236 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]