ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
17 พฤษภาคม 2554

แบบผมสั้นน่ารักๆ รวมไว้ที่นี่

แบบผมสั้นน่ารักๆ รวมไว้ที่นี่

แบบผมสั้น

ทรงผมสั้น

แบบผมสั้น ทรง ผมสั้นเป็นทรงผมที่ช่วยให้หน้าของผู้ตัดดูมีอายุน้อยลงหรือช่วยให้หน้าดู เด็กลงได้ สำหรับสาว ๆ ที่ชอบตัดทรงผมสั้นนั้นมักเป็นคนที่มีนิสัยตรงไปตรงมาและเป็นคนที่มีความคิด สร้างสรรค์ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ทันสมัยและยังชอบเข้าสังคมอีกด้วย แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าทรงผมสั้นที่ตัดนั้นเป็นแบบดัด ลอน เขาว่าเป็นคนที่เจ้าชู้เงียบ ทรงผมสั้นจะตัดได้ดีแล้วสวยมากถ้าผู้หญิงคนนั้นมีรูปหน้ารี หรือ ไม่ใช่คนหน้าใหญ่นั้นเอง แต่ถ้าคนที่มีโครงหน้าที่ใหญ่ เวลาตัดต้องเลือกทรงผมที่มีการเปิดส่วนค้างบางส่วนจะช่วยได้มาก

emoticon ทรงผมแนวเซอๆ

ทรงผมแนวเซอๆ ที่ ดูยังไง๊...ยังไงก็เป็น ทรงผมแนวเซอๆ


emoticon ทรงผมสั้นน่ารัก

ทรงผมสั้นน่ารัก มาในสไตล์สาวหวานเรียบร้อยแต่แอบแฝงไปด้วยความเซ็กซี่...


emoticon ทรงผมสวย

ทรงผมสวยหรือ ก็คือ ทรงผมประบ่า นั่นเองค่ะ


emoticon ทรงผมบ็อบ

ทรงผมบ็อบ ฃถูกออกแบบทรงผมให้น่ารักไม่แ้พ้ ทรงผมสั้น ทรงอื่น ๆ เลยค่ะ


emoticon แบบทรงผมตรง

แบบทรงผมตรง มาดูกันซิว่า แบบทรงผมตรง น่ารักรึเปล่า


emoticon ทรงผมดัดสั้นญี่ปุ่น

ทรงผมดัดสั้นญี่ปุ่น เน้นการดัดลอนใหญ่แบบยุ่ง ๆ นิดนุง


ทรงผมยาวประบ่าสไตล์เกาหลี ด้านหน้า

ทรงผมยาวประบ่าสไตล์เกาหลี ด้านหลัง

ทรงผมยาวประบ่าสไตล์เกาหลี ด้านข้าง

ทรงผมยาวประบ่าสไตล์เกาหลี

ทรงผมวัยรุ่นเกาหลี ด้านหลัง

ทรงผมวัยรุ่นเกาหลี ด้านข้าง

ผมทรงปลาหมึก

ผมหน้าม้าปัด ด้านหน้า

ทรงผมเทรนด์เกาหลีหญิง ด้านหน้า

ทรงผมเทรนด์เกาหลีหญิง

ทรงผมสีทอง ด้านข้าง

ทรงผมสีทอง

ผมสไลด์รากไทร

ทรงผมสั้นสวยๆๆ

ทรงผมแนวเซอร์ ด้านข้าง

ทรงผมไม่ยาวไม่สั้น

ทรงผมสั้นสไลด์ปลาย

ทรงผมสั้นเปรี้ยวๆ

แฟชั่นทรงผมลอน

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน

ทรงผมทัดหู ด้านข้างทรงผมทัดหู ด้านหน้า

ทรงผมมัดน่ารัก ด้านข้างทรงผมมัดน่ารัก ด้านหน้า

ทรงผมไม่ยาวมาก ด้านข้าง

ทรงผมสุดฮิต สุดน่ารัก

ทรงผมสุดฮิตทรงผมสุดฮิต ด้านข้าง

แบบทรงผมสั้นน่ารักๆ

ทรงผมประบ่าดัดปลาย

ผมพองวอลลุ่ม ด้านข้าง

ผมพองวอลลุ่ม

แฟชั่นทรงผมสั้นแบบเกาหลี ด้านข้าง

แฟชั่นทรงผมอินเทรนด์ ด้านหน้า

ผมดัดลอนใหญ่คลาย ด้านหน้า

ผมดัดลอนใหญ่คลาย น่ารัก

ผมดัดลอนใหญ่คลาย แอ๊บแบ๊ว

ทรงผมสุดอินเทรนด์ ด้านหน้า

ทรงผมสุดอินเทรนด์ ด้านข้าง

วิธีการดูแลผมดัด

ก้อย รัชวิน

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

ได๋ ไดอาน่า

นุ่น ศิรพันธ์

พิม ซาซ่า

อิมซูจอง

 มูนกึนยอง

ฮันกาอิน

wonder girls

ทิฟฟานี่ Girls generation

ทิฟฟานี่ Girls generation

Jessica Girls Generation

ขอบคุณภาพจาก

//fashion.nong3narak.com

//www.rasysa.com

//fashion.nong3narak.com

//women.mthai.com




Create Date : 17 พฤษภาคม 2554
Last Update : 17 พฤษภาคม 2554 11:50:03 น. 0 comments
Counter : 2090 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]