ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
7 พฤษภาคม 2554

ทรงผม 10 ทรงเริ่ดปีกระต่าย เทรนด์นี้คุณพร้อมหรือยัง

top knot hair

1. ผมมวย Top Knot
ทรงมวยผมหมุ่นๆ ขมวดให้ลุ่ยๆ หลวมๆ แบบไม่ตั้งใจ เพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้าและชุดที่สาวๆ สวมใส่ได้อีกเยอะค่ะ ทรงนี้ทำให้สาวๆ ดูเด็กก็ได้ หรือจะดูหรูหราขึ้นมาก้ได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชุดที่สวมใส่ค่ะ

Twisted Sister hair

2. ทรงผมปั่นม้วน Twisted Sister
วัน ว่างๆ เบื่อลองเก็บขมวดผม ม้วนๆ ปั่นๆ ดูเล่นๆ แล้วลองติดกิ๊บ คุณอาจได้ทรงใหม่ๆ เก๋ๆ ดูมี texture ไว้ทำออกมาเดินเฉิดฉายกับเพื่อนฝูง อย่างในแบบ

Beach Waves hair

3. ทรงลอน Beach Waves
บางครั้ง ” น้อย คือ มาก” การไม่แต่งอะไรเลย ปล่อยผมให้สยายลอนตามธรรมชาติของเส้นผม คุณจะได้ลุคสาวหวานอย่างไม่น่าเชื่อ ลองดูสิคะ

High Horse hair

4. ทรงม้าสูง High Horse
เก็บไรผมให้ เรียบที่สุด แล้วรวบม้าสูง เหมาะสำหรับสาวโครงหน้าที่เด่นๆ มีมิติอยู่แล้ว สำหรับสาวๆ ที่มีผมน้อยและเส้นเรียบแบน ให้ใช้สมูทติ้ง ซีรั่ม หรือ เจล ลูบไล้ที่เส้นผมก่อน และมัดผมแบบม้าต่ำ ถ้าอยากให้ดูมีน้ำหนัก ให้เอาหวีซี่แปรงย้อนเหนือยางรัดผม เพื่อให้ดูพองฟูขึ้นค่ะ

Hair Play

5. ของเล่นแต่งผม Hair Play
เป็น สาวๆ ก็ต้องมีเครื่องประดับ ของเล่นของผู้หญิงเก๋ๆ อยู่แล้ว ไหนจะกิ๊บติดผมสวยๆ มีดีไซน์ ริบบิ้นเก๋ๆ หวานๆ หรือ เชือกถักเองสักเส้น สามารถเสกสรรค์ได้หลาย 10 ทรงอย่างที่คุณคาดไม่ถึงเชียวล่ะ

Paint Shop hair

6. ทรงเพ้นท์สี Paint Shop
จากรันเวย์ NYFW 2011 ที่เพิ่งผ่านมา ดีไซเนอร์ Alexander Wang และ Altuzarra ต่างเลือกที่จะเพ้นท์สีผมนางแบบเพื่อเติมสีสันความโดดเด่นให้กับชุดที่สวม ใส่ อาจจะดูไม่น่าจะสวยทน และอินเทรนด์ได้ไม่นาน แต่ก็ให้อารมณ์สาวพั้งค์ยุค 80 ในสไตล์โมเดิร์นได้เหมือนกันนะ

Va Va Voom hair

7. ทรงผมโชว์ฟู Va Va Voom
จัดหนัก ค่ะ สาวๆ ทรงผมลอนถี่ๆ จะลอนเล็ก ลอนใหญ่ มีกี่คลื่น กี่ลอนจัดไปให้หนัก โชว์ความพองฟูให้สุดฤทธิ์ จะทำให้จากสาวหน้าจืด กลายเป็นสาวเฉี่ยวในบัดดล

Extreme Side Part hair

8. ทรงปาดข้าง Extreme Side Part
เป็น ทรงสวยง่ายๆ ในชั่วโมงเร่งด่วน ที่แค่ปาดผมมาอีกข้าง ก็สามารถเปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนอารมณ์คุณได้แล้ว จะปาดข้างแล้วติดกิ๊บ หรือรวบหางม้าก็แล้วแต่คุณจะต้องการค่ะ

Wet and Wild hair

9. ทรงผมเปียก Wet and Wild
ทรงผมเปียกจะเปลืองเจลอยู่สักนิด เพื่อให้ผมสวยเปียกทนนาน แต่จะทำให้คุณสาวๆ ดูเซ็กซี่ในวิธีง่ายๆ ที่คุณเองก็สามารถทำได้ที่บ้าน

Braided Beauty hair

10. ทรงเปียถัก Braided Beauty
เปียธรรมดาๆ อาจจะทำง่ายไป ลองถักเปียในสไตล์ของ Alexander McQueen และ Locaste ที่ถักให้นางแบบบนรันเวย์ของตนมาแล้ว
อาจ จะดูซับซ้อนและยุ่งยาก แต่เชื่อเถอะว่าสวยคุ้มค่า ลองพยายามทำดู ทริคง่ายๆ อยู่ที่เรื่องของการแบ่งผมและการวางช่อ เท่านี้ก็พร้อมเปลี่ยนคุณให้ดูเป็นสาวสวยอีกคนแล้วค่ะ




Create Date : 07 พฤษภาคม 2554
Last Update : 7 พฤษภาคม 2554 19:35:03 น. 0 comments
Counter : 1708 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]