ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
13 พฤษภาคม 2554

แฟชั่นคุณหนู สุดเลิศ!


แฟชั่นคุณหนู สุดเลิศ!



แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู

 




เด็กสาวสมัยนี้ก็มีแฟชั่นกับเค้าเหมือนกันนะ แต่เสื้อผ้าราคาก็ใช้ได้ พอๆ กับผู้ใหญ่เลย แต่ถ้าอยากให้หนูน้อย น่ารัก สวยสด งดงาม ก็หาใส่กันได้ แล้วเอามาผสมผสานจนเป็นแฟชั่นของคุณหนูที่ดูแล้วไม่น่าเบื่อเลย




 



แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
เนื้อผ้า Cotton 100% 
ชุดแซ็ก ราคา  $95.00  ดอลลาร์
กางเกงเลคกิ้ง ราคา $32.00 ดอลลาร์
ผลิตโดย ประเทศสหรัฐอเมริกา


แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
เนื้อผ้า Cotton 100%
ชุดแซ็ก ราคา $295.00  ดอลลาร์
กางเกงเลคกิ้ง ราคา 
$32.00  ดอลลาร์
กิ๊บติดผมร าคา  $5.00  ดอลลาร์
ผลิตโดย ประเทศสหรัฐอเมริกา



แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
เนื้อผ้า Cotton 100%
เสื้อสายเดี่ยว ราคา $49.00  ดอลลาร์
กระโปรง ราคา $58.00 ดอลลาร์
ผลิตโดย ประเทศสหรัฐอเมริกา


แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
เนื้อผ้า Cotton 100%
เสื้อ ราคา  $55 ดอลลาร์
กระโปรง ราคา $58 ดอลลาร์
ผลิตโดย ประเทศสหรัฐอเมริกา



แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู แฟชั่นคุณหนู - แฟชั่น - ไอเดีย - เทคนิค - เดรส - แฟชั่นคุณหนู
เนื้อผ้า Cotton 100%
เสื้อสายเดี่ยว ราคา $49.00  ดอลลาร์
กางเกง ราคา $45.00 ดอลลาร์
ผลิตโดย ประเทศสหรัฐอเมริกา


Manoir - Anastasia Manoir - Anastasia
Manoir - Anastasia Manoir - Anastasia
เนื้อผ้า Cotton 100%
ชุดแซ็ก ราคา $225.00 ดอลลาร์
ผลิตโดย ประเทศสหรัฐอเมริกา



 


ที่มา //www.globalfashionreport.com






Create Date : 13 พฤษภาคม 2554
Last Update : 13 พฤษภาคม 2554 22:23:25 น. 0 comments
Counter : 985 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]