Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
8 Months and 19 DaYs

ลูกแม่เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วคับเดือนนี้ ฉายแววพระเอกละครกันเลยทีเดียว เนื่องจากลูกของแม่สามารถแสดงได้หลายบทบาท เพื่อพยายามสื่อความหมายให้แม่เข้าใจ ว่าหนูต้องการอะไร ไม่ว่าจะเป็นการตะเบ็งเสียง ตะหวาด บ่งบอกอารมณ์ไม่พอใจ การทำแววตาซึมเศร้า ประกอบเสียงร้องไห้ และน้ำตาที่ไหลเป็นทาง บ่งบอกว่า หนูเสียใจ (เกินจะทน) เวลาที่ไม่มีใครอุ้มหนู หรือการที่หนูถีบเท้าไปมา หัวเราะเอิ๊กอ๊าก แสดงให้เห็นว่า สุดยอดเลยแม่...มันดีจริง ๆ เลยครับ ผมชอบมันม๊าก มาก...

อ๊ะๆ ไม่เชื่อแม่ล่ะสิ งั้นดูคลิปนี้นะ แล้วจะเถียงแม่ไม่ออก (อิๆ)



สรุปว่า ลูกแม่ต้องอนาคตไกลแน่ ๆ แม่เตรียมตัวลาออกจากงาน ไปเป็นผู้จัดการส่วนตัวหนูดีกว่าเนอะ เดี๋ยวเตรียมติดต่อคุณแดง หรือ คุณประวิทย์ดีกว่า เผื่อเค้ามองหาพระเอกคลื่นลูกใหม่ (ก็แค่รออีกแค่สิบห้า สิบหกปีเท่านั้นเองเนอะ)

เดือนที่ผ่านมาเราทำกิจกรรมด้วยกันหลายอย่าง แต่ละอย่างหนูก็ชอบทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ การขับรถ อ๊ะ ๆ หนูไมได้ขับรถเองนะ แต่นั่งตักพ่อตอนพ่อขับรถ หนูชอบมากเลย แทบจะเป็นเวลาเดียวก็ว่าได้ที่หนูยอมนั่งเฉย ๆ

นี่ก็ตอนหนูไปว่ายน้ำ เห็นไหม ทำหน้าเคลิ้มเลยทีเดียว



พัฒนาการโดยทั่วไปของหนูก็โอเคนะลูก ยกเว้นแต่การนั่งและการคลาน ที่หนูไม่ยอมทำสักที จับให้นั่งเป็นเด้ง จับให้คว่ำเป็นร้อง แม่ล่ะจนปัญญา ก็ได้แต่ปล่อยให้หนูเป็นตัวของตัวเองไปเรื่อย ๆ หวังว่าลูกของแม่คงค้นพบตัวตนเร็ว ๆ นี้นะครับ อาการติดมือของหนูอาจจะได้ลดลงบ้าง

จริง ๆ แม่มีเรื่องเล่าให้พชรฟังเยอะแยะเลย แต่เดือนนี้แม่โก๊ะ ๆ ลูก ไม่ค่อยมีสติ เพราะแม่เหนื่อยกะเรื่องสอบด้วย กว่าจะมาอัพบล็อก หนูก็ปาเข้าไปจะเก้าเดือนและ เมื่อไหร่หนอ พชรจะเรียกแม่ให้แม่ได้ชื่นใจซะที แม่รอฟังคำนี้อยู่นะครับ อยากรู้จังว่ามันจะชื่นใจแค่ไหน

อยากบอกลูกของแม่ว่า หนูเป็นแรงใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตแม่เลยนะครับ ทุกครั้งที่แม่เหนื่อยและท้อ มองหน้าหนู (ไม่ว่าตอนนั้นหนูจะอารมณ์ไหน) แม่ก็มีแรงฮึดขึ้นมาสู้กับปัญหาและอุปสรรคต่อไป ทุกคืนก่อนหนูนอนเป็นเวลาที่แม่มีความสุขที่สุดในโลก เพราะเราสองคนได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันทุกวัน เราอ่านหนังสือด้วยกัน เราร้องเพลงด้วยกัน (ถึงแม้หนูจะยังร้องไม่ได้ก็เหอะ) แม่มีความสุขที่สุดเลยคับ แล้วหนูล่ะ มีความสุขไหมเอ่ย

รักลูกมากขึ้นทุกวัน พชรลูกรักของแม่


Create Date : 06 สิงหาคม 2551
Last Update : 10 ตุลาคม 2551 13:14:17 น. 11 comments
Counter : 915 Pageviews.

 
เจิม........๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙

ตามมาดูความน่าร๊ากกกกกก..ขอหนุ่มน้อย..อนาคต..พระเองละครทีวี..ฮี..ฮี..ป้าวรรณ..ขอเป็นแม่ยก..คนนึงน๊ะครับ......




โดย: วรรณ wan_wan (วรรณ wan_wan ) วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:14:25:02 น.  

 
งั้นก้อขอเปนแม่ยกอีกคนละกันค่า..

^ ^

น้องน่ารักจิงๆ


โดย: มาธวิมาดา วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:20:24:21 น.  

 
ไม่ต้องรอ 15-16 ล่ะม้างงง แม่ตุ๊กกกก

นี่ นี่ นี่ ระวังโดนแม่ๆ ชานเรือนเฉ่งเรื่องเอาพระเอกมานั่งขับรถนะแคะ



คาร์ซีท น้อง คาร์ซีท เท่านั้น


โดย: rainfull วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:23:16:21 น.  

 
กว่าจะได้อัพอีกที ก็เกือบครบขวบหรือเปล่า แม่ตุ๊ก

นี่แหละน้า ริรักในวัยเรียน


โดย: rainfull วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:23:22:13 น.  

 
เจ้าพชร ได้เล่นน้ำ หน้าบานเลยนะคะ น้องตุ๊ก เรื่อง พัฒนาการของน้องพชร น้องตุ๊ก อย่าไปกังวลมากนะคะ เด็ก ๆ แต่ละคนทำได้ไม่เท่ากันเสมอไปค่ะ ใจเย็น ๆ จ๊ะ เดี้ยวก็วิ่งปรู๊ดแล้วค่ะ เรื่องอื่น ๆ อย่าเครียดเลยค่ะ เดี้ยวทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ เป็นกำลังใจให้น้องตุ๊กเสมอ




โดย: kateking(แม่คิงคอง) (kateking ) วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:8:03:21 น.  

 
ขอบคุณพี่วรรณ คุณมาธวิมาดา พี่เอื้อง และพี่นิดนะคะที่เข้ามาเยี่ยมพชร

ฝากถึงพี่เอื้อง แฮะ ๆ ให้นั่งขับแค่ในหมู่บ้านค่ะ ออกถนนใหญ่หมดสิทธิ์ ส่วนคาร์ซีทอ่ะ ไอ้ตัวดีไม่ยอมนั่งค่ะ ตุ๊กก็ห่วงเค้าอยู่เหมือนกัน


โดย: ตุ๊ก IP: 203.159.36.13 วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:9:10:11 น.  

 
เรียนเป็นไงมั่ง พี่ถอดใจอย่างเป็นทางการแล้วตุ๊กเอ๊ย


โดย: rainfull วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:13:19:51 น.  

 
อิอิ
แอบมาดูน้อง...
น่ารักค่ะ..เป็นแรงใจช่วยอีกแรงนะจ้า

แล้วจะมาเยี่ยมใหม่นะค่ะ คุณแม่คนเก่ง



โดย: รุ้ง IP: 58.8.123.115 วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:18:30:24 น.  

 
พึ่งจะมีเวลาเข้ามาทัก..คุณแม่คนเก่ง..เมื่อไร..จะได้เจอกันอีกหน๊า


ตามมาเฝ้าคนสวย ถึงบ้านเลยครับผม..
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่


โดย: ขนมตะโก้ วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:16:46:42 น.  

 
เป็นยังไงมั่ง หายเงียบไปเลย


โดย: rainfull วันที่: 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:39:12 น.  

 
MoMeแม่มัปัญหากับลูกลูกมีปัญหากับแม่ทํายังใงแม่จะคืนดีเราเราจะคืนดีแม่ทาเลาะกับแม่บ่นเมื่อไหล่แม่รักหนูหนูรักแม่เคยเกลียดชังแม่ตัวเองแม่ดุด่าว่าร้ายเราเราจะเลิกเบื่อแม่ยังใงแม่เมื่อไหล่จะมีเหตุผลอยากให้แม่หายโกรธเราเสียใจที่ทํากับแม่แม่จะมาสนสนใจหนูไมในเมื่อหนูสนใจแม่ทําไมแม่ต้องคิดว่าหนูทําแว่นตาแม่หายแล้วเมื่อไหล่แม่จะให้อภัยหนูเมื่อไหล่แม่จะเลิกขี้เหนียวมือถือของแม่หนูแค่โทรถามใถ่การให้อภัยมันเป็นสิ่บที่ยิ่งใกญ่ไม่ใช่หรือแม่เป็นทั้งอจารย์แม่เป็นทั้งครูแม่เลิกใจร้ายกับหนูได้แล้วแม่อโหสิกรรทให้หนูไม่อยากให้แม่มาบาปเพื่อลูกแค่นี้หนูก็บาปพอแล้วในใจของแม่ไม่รักหนูเท่ากับหนูไม่รักแม่ถ้าแม่อยากให้หนูรักแม่เลิกบ่นดุด่าเลิกสอนหนูษะโตแล้วแม่แยกแยะอะ
ไรบ้างใจแม่ทุกข?หนูก็ทุกข?แค่ของแว่นตาลาคาเป็นหมื่อนใก้พี่ไข่มุขฃื้อให้ก็ได้codhtml


โดย: fern IP: 223.206.251.57 วันที่: 1 สิงหาคม 2557 เวลา:15:04:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หลานตานี
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ยังปิ๊งเหมือนเดิม

เหนื่อยแต่มีความสุข
Friends' blogs
[Add หลานตานี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.