Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
ฉันรับไม่ได้แก...แทค!!!





...ขอประกาศก้อง....
ถ้าแกจะมีแฟน
แค่คิดริจะมีแฟน ฉันก็รับไม่ได้!!!


อยู่ดีดีทำไมถึงเกิดบ้าพูดเรื่องนี้ขึ้นมางั้นหรือ?!


...ก็ไม่ไงอะไรหรอก ก็แค่อยากลองเกรียนกับเขาขึ้นมาบ้างงงงงง
ไม่ใช่เพราะอิเหมียวส่งซิกอะไรออกมาให้แฟนคลับใจหายใจคว่ำหรอก
[ขืนส่งออกมาสิ แกลั้นลาไม่ออกแน่แทค นี่ฉันไม่ได้ขู่นะเฟ้ย]
แค่นั่งอ่านแกทวิตตอบสาวเจีย ฉันอ่านไปสะอื้นในอกไปอยู่ทุกวันแล้วเฟ้ย


ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไง เจอข่าวทั้งดาราทั้งไอดอลเกาหลีตบเท้าออกมาสารภาพว่ามีแฟนแล้วจ้ากันคึกคัก
แถมไปรู้ข่าว(เก่ากึ๊ก)ว่าคุณT.O.P แห่งวงบิ๊กแบงเคยถูกจับได้คาหนังคาเขาว่าคบอยู่กับดาราสาวคนหนึ่ง
แม้ตอนนี้คุณท็อปเขาจะบอกออกมาว่าโสดทั้งแท่งแล้วก็เถอะ


เราฟังข่าวนี้ไปแล้วอ้าปากค้าง ใจหายไปหนึ่งวูบแม้จะไม่ได้เป็นวีไอพีกับเขา
พอฟังข่าวนี้จบปุ๊บ ต้องร้องลั่นทันทีว่า ฉันรับไม่ได้!!! ฉันรับไม่ได้เฟ้ย!!!

ไม่ใช่ว่ารับไม่ได้ว่าท็อปมีแฟน ก็บอกแร้นว่าไม่ช่ายวีไอพี
แต่ดันแว้บนึกไปถึงผู้ชายตู อิเหมียวแระไม่ใช่ใครที่ไหน



แค่คิดว่าอิเหมียวมันออกมาประกาศหน้าระรื่นถึงสาวที่กำลังคบอยู่
[ซึ่งรับรองเลยว่าจะต้องระรื่นจนรอยหนวดใกล้ตาเกินข้างละ 10 เส้นตามปกติแน่นอน ]
จับมือควงกันสองต่อสอง ไปกลิ้งเหมียวเหมียวชวนให้เหยียบ เอ๊ย อุ้มมากอด

โอย...แค่คิดก็เจ็บจิ๊ด



เคยอ่านเจอแฟนคลับระดับA+++ บอกไว้ว่าถึงไอดอลตัวเองมีแฟนก็จะยินดีด้วย ไม่หวงห้ามอะไรเทือกนี้
แต่อิฉันเป็นแฟนคลับไม่มีคลาสกะเขา ขอประกาศก้องว่ารับไม่ได้เฟ้ย

ฉันหวง


ถึงอิเหมียวจะไม่ใช่ของของฉัน แต่ฉันจะหวงใครจะทำไม
ถึงไม่ได้คิดจะเอาอิเหมียวมาเป็นแฟน แต่ฉันก็ยังไม่ยอมให้มันมีแฟนใครจะทำไม

ฉันหวง!!!


จะหวงไปจนอายุ 90 เลยคอยดู๊






จำได้ว่าเมื่อตอนที่รู้ว่าโทโมยะคบกับอายู ถึงกับอี้งกิมกี่ น้ำลายขมคออยู่เป็นชาติ
หลังจากปฏิเศษไม่รับความเป็นจริงอยู่พัก หวังให้ข่าวจะหายไป(ซะที่ไหน...ชริ!)
ไอ้คู่นี้ดันคบกันจริงจังอยู่ตั้งหลายปี(กี่ปีไม่รู้ล่ะ ใครจะไปอยากจำ)
จนพอทำใจได้ว่าเค้าคงแต่งกันแน่แล้วตอนนั่งน้ำตาไหลพรากมองภาพปาปาที่คู่นี้พากันควงออกมาจากฟิตเนสให้ช้ำใจหนักขึ้นไปอีก

แต่เขาว่ากันว่าคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน เพราะงั้นไอ้ไม่ใช่คู่มันก็ต้องแคล้วกันให้เห็น
แล้วมันก็แคล้วกันให้เห็นจริงๆวุ้ย
...โทษทีนะโทโมยะคุง ฉันยิ้มปากกว้างเลยว่ะตอนข่าวเลิกกันแล้วจ้าคอนเฟิร์มน่ะ
ไม่ใช่ว่าไม่เห็นใจทั้งสองฝ่ายนะ
แต่เผอิญเป็นคนเห็นแก่ตัวน่ะ ริจะเป็นไอดอลไม่ควรมีแฟนนะยะ(ตรรกะพิเศษของแฟนคลับใจทมิฬ)
...แต่ว่าตรรกะใช้กับอิตาโทโมยะคนนี้ไม่ได้ เฮียแกเล่นเปิดตัวแฟนยังเปิดตัวรถฮาเล่ย์


ขนาดโทโมยะเป็นของเก่ายังไม่เก็บนะ
แล้วอย่างอิเหมียวแทคของใหม่หน้าตาจุ๋มจิ๋ม[เรอะ] จะไม่หวงได้ไงฟะ


ยังไงฉันก็ขอยืนยันว่าไอดอลไม่ควร หึ ห้ามมีแฟนนะเฟ้ย
...จะมีก็อย่ามีให้เห็น เก็บๆซ่อนๆไปให้แฟนคลับหลอกตัวเองไปวันๆก็ยังดี เกรียนหนักจริงตู


ฉันก็ไม่ได้ว่าชาตินี้แกห้ามแต่งงานนี่แทค(โหมดจำยอมอ่อนข้อ)
แค่รอไปก่อน รอจนกว่าจะอายุ...40 50 เอิ่ม น้อยไปไหมเนี่ย ฮ่า ฮ่า ฮ่า
รอไปจนกว่าฉันจะหายหวงแล้วแกค่อยไปควงคนอื่นละกันอิเหมียว


สองสามวันก่อนเคยคุยกับพี่คนนึงไปว่าถ้าอิเหมียวริจะมีแฟน
มีแค่สาวคนเดียวที่พอตัดใจเข้าใจได้[ถ้าสาวเจ้าเขายอมตกลงปลงใจ ยอมรับความลั้นลาของแกได้นะ]
สาวน้อยคนนั้นก็คือ หนูโซฮี อิหนูเปาแก้มป่องวง wonder girls
(แอบเห็นชาววอนเดอร์ฟูลตาเขียวปั๊ด สะบัดบ็อบใส่ว่า “ใครจะยอมยกให้ผู้ชายแกฟะ หวงยิ่งกว่าเฟ้ย!!!)


หนูเปาเป็นสาวแบบที่เราชอบไปหมดทุกอย่างเลย
ทั้งหน้าตา รูปร่าง รสนิยม นิสัยใจคอ
ยิ่งดูก็ยิ่งชอบ
อึมๆมึนๆ แนวแบบน่ารักน่าเอ็นดูไงพิกล

ยิ่งมาเจอเสียง “อุปป้า” ในเพลงhands up เข้าไปอีกดอก
ก็ยิ่งรู้สึกว่าสาวน้อยคนนี้น่ารักโพด ฟังแล้วอยากเข้าไปหลอก อุ๊ปส์! เข้าไปกอด






“‘Oppa, Can I trust you? OK?”

ท่าจะเป๊ะไปไหนอิเหมียว เด๋วก็ขายไม่ออกหรอกแก



พอเห็นอิเหมียวออกมาเลื้อยตามท่อนนี้ให้เห็น อิฉันแทบอยากเข้าไปอุ้มสม ฮ่า ฮ่า ฮ่า




พอลองจับคู่นี้ดูเล่นๆ...
มองไปมองมา นิสัยสองคนนี้ต่างกันสุดขั้วเลยเหมือนกันเลยนี่หว่า

คนนึงก็มึน อีกคนก็ระรื่นตลอดศก
คนนึงแฟชั่นนิสต้าจ๋าตัวแม่ อีกคนก็ผู้ก่อการร้ายทางแฟชั่นดีๆนี่เอง

คนนึงก็หน้าเด๊กเด็กสามขวบ อีกคนก็หน้าล่วงไปสามสิบ[กร๊ากกก อิเหมียวฉันขอโต๊ด]



ถ้าเข้าคู่กันจริงชีวิตของมีสีสันประหลาดพิลึกพิกล จะกลายเป็น u complete me ได้ไหมฟะ?!
แต่คิดแล้วแอบเสียวแทนว่าอิเหมียวอาจไม่รอดเงื้อมือฮีชอล วงซูเปอร์จูเนียร์
อาจเจอข่าวแทคยอนแห่ง 2pm โดนชายไม่ทราบชื่อดักตีกะบาลกลางความมืดก็เป็นได้(สูง)


จริงๆแล้วพอพูดเรื่องนี้ขึ้นมาก็ตลกดี
เพราะเข้าไปอ่านข่าวallKpopแล้วเจอแทคพูดขอบคุณหนูโซฮีแพร้อมชมว่าพูด “‘Oppa, Can I trust you? OK?” ได้งามหยดตอนช่วงเหมียวมันแรพไว้
แถมหยอดด้วยการบอกรักสาวอีกดอกตบท้ายว่า

“I love you”





โอย~อิเหมียว ฉันอยากฟังว่าแกใช้น้ำเสียงแบบไหนบอกรักสาว
ถ้าพูดไปทำตาบ๊องแบ๊วไปก็ยังไม่เท่าไร
แต่ถ้าตาพราวระยับมากับน้ำเสียงทุ้มลึกเบาๆชวนให้คิดลึกละก็....
ไอ้ที่ว่าฉันนึกว่าฉันทำใจได้นั่นนะ สงสัยหลอกตัวเองแหงมเลยว่ะ


ไอดอลห้ามมีแฟนนะเฟ้ย ขอยืนยัน!!!








นี่แค่เหมียวนะ
กับซูน่ะ แค่คิดใจก็แป้วแล้ว คนนี้น่ะอิฉันหวงของจริง
พ่อหนุ่มรักษ์บ้านเกิดแดกูช่วยเอาแต่ตกหลุมรักดนตรีจนหัวปักหัวปำแบบนี่ต่อไปเรื่อยๆนะเฟ้ย
เงยหน้ามาอีกทีหลังอายุ 90 นะซูนะ ขอร้องงงงงง


ขอแก้ตัวตบท้ายหลังจากเกรียนได้ระดับไปแล้ว
คือคนเราน่ะถ้าไม่รักก็ไม่หวงหรอกนะ เวลาไม่มีเหลือพอให้ฉันมาเสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่องหรอกนะยะ




“แฟนคลับคือคนที่บอกรัก(พวกแก) แต่ไปแต่งงานกับคนอื่น”
มันก็จริงอยู่
แต่แฟนคลับ(อย่างฉัน)จะหวงพวกแกไปจนวันตาย


คอยดู๊!!!!






ผู้ชายของเค้า...ใครก็ห้ามแตะ!!


แม้จะแต่งตัวได้แนวสุดบรรยาย ประเภทจามฟึ้ดเดียวกุงกงกุงเกงหล่นกองตรงปลายติฟ

หรือต้องรับมือกับทรงผมโดนไฟช็อตจนฟูฟ่องเป็นโงกุน

ก็ยังยืนยันเค้าหวงของเค้าเฟ้ย!!














Create Date : 02 กรกฎาคม 2554
Last Update : 3 กรกฎาคม 2554 15:24:47 น. 2 comments
Counter : 3119 Pageviews.

 
ขอร่วมอุดมการณ์หวงด้วยคนนะคะ..สำหรับเด็กๆ 6 คนนี้หวงที่สุดของที่สุดค่ะ..ฮ่าๆๆ

แค่รายการจำแลงบางรายการและยืนยันว่าน้องคุณไม่ใช่เมน อิฉันก็ชอกช้ำตาร้อนผ่าวๆ ทุกวันเสาร์ทั้งที่ไม่เคยดูแค่ได้ยินข่าวเท่านั้นนะคะ ภาวนาขอให้จบซีซั่นซะทีอยู่ทุกวี่วัน

นี่ถ้าอิเด็กๆ มันไปมีแควนแล้วประกาศโต้งๆ
อย่างที่เป็นข่าวเร็วๆ นี้ คงอกไหม้ไส้ขมปี๋ไปทั้งชาติเลยดีเดียวเชียวค่ะ
อย่านะอย่า..ฮึกๆๆ


โดย: fon_wanan วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:05:25 น.  

 
รายการนั้น...เอิ้กกกก...เราขอยอมแพ้ค่ะ
ไม่รู้ว่าแพ้อะไร ดูไปแพ้ไป
ยิ่งช่วงเยี่ยมบ้าน ผชเราโดนด่ากราวรูด เรางี้ยกธงขาวกับรายการนี้ไปเลย

ได้แต่บอกกับตัวเองโชคดีวุ้ยที่ไม่ได้เป็นเมนคุณ
แทคคุณก็เจ็บ ด้งคุณก็เจ็บ
ตกลงเจ็บไปเจ็บมา เราเลยขอแทคซูดีก่าไม่เจ็บดีมีแต่ตลกโปกฮา


โดย: Quaver วันที่: 11 กรกฎาคม 2554 เวลา:1:45:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Quaver
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




เป็นคนหัวแข็งที่มาพร้อมรอยยิ้มอ่อนๆ
เป็นคนหัวอ่อนที่มาพร้อมท่าทางแข็งๆ




Friends' blogs
[Add Quaver's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.