Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
11 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
เหมือนเดทที่ไม่รู้สึกอยากจะไปกับOLDBOY

 

 

 

มาเดทกับหนุ่ม(แก่)มากประสบการณ์ต่อ ก็ในเมื่อความเชี่ยวดูจะผิดกัน ความรู้สึกที่ได้รับจึงออกมาแตกต่างกันอยู่พอประมาณ

 

 

 

อ๊คแทคยอน ผู้ให้ความรู้สึกเหมือนเด็กหนุ่มข้างบ้าน คนที่เราพอเจอจนคุ้นตาและดูไว้วางใจอยู่ทุกวี่วัน แต่พอเผลอแผลบเดียวก็กลายเป็นชายหนุ่มน่าหลงใหลไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้

 

เรากล้าพนันว่าถ้าถามถึงเรื่องจำของคุณอ๊คในWTIT in BANGKOK แล้วล่ะก็...ร้อยทั้งร้อยน่าจะนึกถึงภาษาไทยที่เหมียวพูด  "ต๊กใจ" ในการพยายามเลียนเสียงคุณที่มาเป็นล่ามจำเป็นเมื่อพูดถึงแท่งไฟสีเขียวในโปรเจคโซโล่ของเหมียว

แม้เราเองก็นึกแบบนี้เหมือนกัน แต่อยากขอเพิ่มอีกอย่างในฐานะเมนTKมาแต่อ้อนแต่ออก(ชนิดฝังลึกแก้ไม่หาย Smiley )

เจ้าเหมียวไม่ได้แค่พูดว่า "ต๊กใจ" นะ  แต่เหมียวพูดว่า "จริงๆแล้ว ต๊กใจ" รวมทั้ง "จริงๆแล้ว ผมรักคุณ"

ไม่รู้ว่ามีใครรู้สึกสะดุดหูทั้งสะดุดใจแบบเราบ้างไหมนะ

คำว่า "จริงๆแล้ว" นี่น่ะ เป็นคำพูดติดปากนำร่องเกริ่นก่อนพูดประโยคตามมาของคุณนะ  น้องคุณเวลาพูดภาษาไทยมักเริ่มประโยคด้วยคำคำนี้  "จริงๆแล้วคุณ... หรือ จริงๆแล้วพวกเรา...."  อะไรแบบแบบนี้ล่ะ  ซึ่งเรากล้าพนันเอาขี้แมวกองเดียว 555555 ว่าเจ้าเหมียวหูดีที่ชอบเงี่ยหูผึ่งเวลาฟังเพื่อนซี้พูดไทยนั้นเลียนแบบมาชัดๆ  แบบที่ทำให้เรานึกไปถึงคอนเมื่อปีที่แล้วที่แทคเตือนเพื่อนๆด้วยการพูดไทยแบบคนไท๊ยไทยว่า "ไหว้ก่อนสิไหว้ ไหว้ ไหว้" แบบนั้นเลย (ฟังแล้วให้ความรู้สึกแบบตอนที่คุณกำหราบเหมียว...หงิง)

เราน่ะรู้สึกตะหงิดอะไรบางอย่างมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าเหมียวน่ะน่าจะรู้ภาษาไทยดีระดับหนึ่ง กับการใช้คำสร้อยแบบที่คนต่างชาติที่แค่ท่องประโยคมาพูดไม่มีทางทำได้

วิธีการพูดของเหมียวคือการฟังภาษาพูดแล้วเอามาปรับพูดมากกว่าท่องประโยคสั้นๆแล้วจำเอา(อย่างอิปู่ชอบทำนั่นล่ะ เด๊ะเลย)

แทคน่ะนอกจากหัวดีแล้วเป็นคนหูดีบวกความจำดีอย่างเหลือเชื่อ เราสังเกตเห็นมาตั้งแต่ตอนเป่าขลุ่ยใน2PMShowแล้ว แทคอ่านแล้วฟังและจำ...ใช้เวลาไม่นาน ซึ่งถ้าเทียบกับคนที่มีพื้นฐานทางดนตรีเป็นอย่างดีแบบอิปู่แล้วจะเห็นความแตกต่างผ่านของเสียงเพลงที่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด

โน๊ตแต่ละตัวที่แทคเป่า เป๊ะและเป๊ะไม่มีผิดโน๊ตสักตัว

แต่ของจุนเค เราจะเห็นลูกเล่นของโน๊ต การเป่าโดยใช้ระดับลมต่างออกไปในโน๊ตแต่ละตัว

 

 ซึ่งเราว่าแทคก็น่าจะใช้การฟังและจำ เลียนแบบการพูดเวลาคุณพูดไทยมาแน่เลย 

ดูท่าแมวตัวโตนี้จะชอบภาษาไทยน่าดู...เพราะงั้นย้ำคำเดิมอีกทีละกัน มาเป็นเขยไทยสิจ๊ะแทค มีภาษาไทยน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กให้เหมียวเล่นอีกเยอะเลยนะเหมียวนะ ชนิดที่เป็นเขยจีนเทียบไม่ได้นะยะ 555555555

 

 

 

เรื่องจำเรื่องที่สองของเหมียวในคอนครั้งนี้ก็น่าจะหนีไม่พ้นโซโล่ Its Time

เสียงแย๊ววววเล็กๆของลูกเหมียวตัวโตนั้นน่ารักที่สุดเท่าที่เคยได้ยินแมวร้องมาทั้งชีวิต  [แต่เหมียวจ๊ะเหมียว...แมวบ้านพี่ร้องเมี๊ยววววว ไม่ก็แย๊ววววววนะรู้ไหม Smiley]

 

แทคเปิดมาด้วยการเล่นเครื่องMPC5000แล้วแอบทำเสียงแย๊วเบาๆดังประเดิมชนิดทำให้คนทั้งฮอลล์หัวเราะด้วยความเอ็นดูผู้ชายตัวโตที่แสนจะ(อยาก)น่ารัก

ผู้ชายคนนี้เก่งในการดึงอารมณ์ร่วมของคนดู เราคิดแบบนั้นตอนร้องแย๊วเป็นแมวตามคำสั่งเหมียว  มันทำให้อารมณ์ของฮอลล์ลุกเป็นไฟขึ้นมา เหมือน...ไม่สิ...ทุกคนพร้อมแล้วที่จะสนุกไปกับเขา

และจากนั้นตลอดโซโล่ของแทคไม่มีสักครั้งที่เรายกกล้องขึ้นมา แต่ภาพในความทรงจำกับโซโล่นี้กลับชัดยิ่งกว่าชัด

 

สำหรับเราแล้วที่เราชอบแทคมาตั้งแต่แรกที่เริ่มทำความรู้จักเจ้าเด็กพวกนี้ ขอสารภาพว่าชอบก่อนหน้าจุนเคเสียอีก   ก็เพราะตัวตนบางอย่างที่เราสัมผัสได้กับการที่ไม่ว่าจะทำอะไรแทคก็ดูเหมือนรักและสนุกไปกับทุกอย่างที่ตัวเองทำซะทุกขณะจิตแบบนั้นมันทำให้เราติดกับเจ้าเหมียวตัวโตคนนี้

เราชอบวิธีการใช้ชีวิตของผู้ชายคนนี้  คนที่สนุกไปกับชีวิตในทุกจังหวะแล้วพาความรักในสิ่งที่ทำส่งความสุขออกมาทำให้คนรอบข้างผ่อนคลายและพร้อมจะสนุกไปกับเขาโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ

เราว่าความเป็นตัวของตัวเองที่แทคแสดงออกมาแบบนี้มันทำให้คนรอบข้างอดเอ็ดดูแทคไม่ได้

อย่างตอนทอร์คหลังโซโล่ตัวเอง  คุณก็กำลังแนะนำโซโล่ของน้องคนอื่นอยู่ตามลำดับแสดงก่อนหลัง  อิเหมียวที่โซโล่ของตัวเองปิดหลังสุด(ในเซท2)เริ่มวอร์อัพไซด์ดาวน์ Smiley ทำกายกรรมแหกแข้งแหกขาเรียกร้องความสนใจ(จากคุณ)อยู่ริมโน่น แต่แบบไร้ผลมากครับ ยิ่งกว่าไร้ตัวตนซะอีกคือเจ้าเด็กที่เหลือทำเหมือนอิเหมียวเป็นวิญญาณไปเลยครับผม  จนสุดท้ายเหมียวมันก็ต้องยอมแพ้ไปเองโดยปริยาย ทิ้งให้เราหัวเราะจนน้ำตาเร็ด...คิดดู

[ภาพไม่ชัดเล้ย ช่วงนี้ถ่ายจากโน๊ต2  โฟกัสห่วยได้ใจแต่อากัปกริยาอิเหมียวตอนนี้มันควรค่าแก่การเก็บไว้เป็นหลักฐานไว้ล้อจนเหลนบวช]

 

เราอ่านท่าทางเหมียวมันประมาณบอกแล้วผมล่ะ! แล้วผมล่ะ!! ถามผมสักทีดิ!!!อะไรแบบนั้น  โคตรแย่งซีนคนอื่นเลยเหมียวเอ๊ย~  ยิ่งเราอยู่ตรงฟากนั้นพอดีนะ เห็นเต็มๆตาจนรอลุ้นว่าเมื่อไรน้องคุณจะหันมาเห็นแล้วฟาดให้สักป้าบ

แล้วพอคิวตัวเองมาถึง(จนได้)ก็ทำเป็นซุบซิบๆถามคุณว่าพูดไทยว่าอะไรนะที่พอเห็นแท่งไฟสีเขียว พอคุณกระซิบบอก อิเหมียวก็ทวนเพิ่มวรรณยุกต์ไปว่า "ต๊กใจ"  คุณก็ไม่ยอมให้ผ่าน แก้ให้้ว่าตกใจไม่ใช่ต๊กใจ ถึงเหมียวจะแก้ตามก็เถอะแต่ก็ดูท่าจะติดใจคำคำนี้ไปแล้ว หลังๆพี่แกก็เอาแต่ต๊กใจ ต๊กใจ คงเพราะพูดทีไรก็มีเสียงหัวเราะดังดังฮอลล์รับ  ดูเหมียวมันจะภูมิใจคำไทยคำนี้ของมันมาก 555555555555555 

ความเป็นเหมียวนี่สนุกในการตามการมองมากจริงๆนะเราว่า

อย่างตอนช่วงทอร์คสุดท้ายที่ทุกคนพูดกันซึ้งๆ  แทคก็ทำเป็นบ่นว่าก็ทุกคนพูดไปหมดแล้วไม่เหลืออะไรให้ผมพูดแระ

ดูเจ้าเหมีัยวทำหน้าดิ หน้าตายั่วเย้าเนอะ

จากนั้นก็ตบด้วยว่างั้นผมพูดนี่ล่ะกัน 

"จริงๆแล้ว...ผมรักคุณณณณณ"  [....คุณไหนนะเนี่ย คิ คิ คิ]

น้องคุณก็ช่วยเพื่อนทำมาหากิน  ขอเสียงให้เจ้าเหมียวที่อุตส่าห์ทุ่มทุนสร้างสารภาพรัก เข้าคู่กันดี๊ดีคู่นี้ Smiley

 

ความจริง..จริงๆแล้ว 5555555 แทคพูดจริงๆแล้วอีกครั้งนะ

ก่อนหน้าตอนช่วงทอร์คโซโล่คุณ ตอนช่วงคุณยองเนียนนั่นล่ะ คุณก็แปลที่ด้งบอกว่าใกล้ถึงเวลากลับบ้านกันแล้วครับ แฟนก็ร้องอ๋าาาาาาาาไป

อิเหมียวตัวแสบได้ยินก็อยากด้วย ขอเหมียวเล่นบ้าง พี่แกร้ายทำเสียง(ชวนตื้บแมว)แทรกขึ้นมา  "อ๋าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"

อ๋าจบหนุ่มบอสตันกับหนุ่มแคลก็หันมาสบตากันชนิดมีความนัยกันตลอดไอ้คู่นี้  แล้วเหมียวก็ตบว่า "จริงๆแล้ว...$#%&*&%%$" อะไรสักอย่างนี่ล่ะ แบบฟังแล้วมันน่าจะเป็นคำไทยสักคำนี่ล่ะ เสียงกรี๊ดมันกระหึ่มจนฟังไม่ออกเลย จับได้แต่...

 

จริงๆแล้ว  Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

 

 

 

เราจำได้ว่าพอแทคเดินมาแถวที่เรานั่ง เราแทบละสายตาจากผู้ชายคนนี้ไม่ได้

แทคคนที่เราเห็นผ่านหน้าจอ หรือจากตัวจริงที่มายืนยิ้มอยู่ตรงหน้า สำหรับเราแล้วไม่มีความแตกต่าง

ผู้ชายคนนี้มีอะไรบางอย่างในตัวที่ทำให้คนรอบข้างยิ้มได้  ความกุ๊กกิ๊กในตัวของผู้ชายตัวโตๆพอมาได้เห็นกับตาแล้ว...จะขออะไรอีก

ลิ้นจุกปากยังน่ารักเลยเหมียวเอ๊ย~♥ นี่ชมนะ

 

 

สิ่งหนึ่งที่เรานับถือในตัวอ๊คแทคยอนก็คือ ผู้ชายคนนี้รู้ถึงความเป็นไอดอลของตัวเองและ 'เข้าใจ' ความรู้สึกของแฟนคลับที่มีต่อศิลปิน

ช่วงอังกอร์ที่แฟนๆทุกคนอยากมอบของให้กับคนที่ตัวเองรัก

จนแทคมาทิ้งตัวลงไปนอน(ยั่ว)รับเสียงกรี๊ดของแฟนๆ และมีแฟนคนหนึ่งโยนของลงไปให้แทคและแทคก็รับมาดูด้วยทีท่ากวน...ประสาทอย่างที่สุด

แล้วทำเป็นล้มตัวลงไปนอนแอ้งแม้งอีกรอบ พอแฟนเห็นแบบนั้นก็พากันโยนของไปให้อีกจนไปโดนตัวโดนหน้าแทค ครั้งแรกแทคก็สะดุ้ง ครั้งที่สองที่สามแทคก็เริ่มประท้วงด้วยการทำเป็นเอนขึ้นมามองแฟนด้วยหน้ายุ่งๆ ซึ่งเราดูแล้วมันเหมือนการเตือนเบาๆแต่ไม่ใช่การแสดงความไม่พอใจ

พอมองดูสถานการณ์แบบนั้นแล้ว ถ้าเหมียวจะไม่พอใจมันก็ไม่ผิดอะไรหรอก เพราะโยนกันแบบไม่เกรงใจคนนอนพริ้มเลยแบบนั้น

แต่เราว่าเพราะแทคเข้าใจหัวใจแฟนคลับไง เพราะเจ้าตัวก็ซาแซงใช่น้อย (เฮ้อออออออ)

เพราะงั้นชายหนุ่มคนนี้ถึงได้ไม่โกรธหรือไม่มีทีท่าไม่พอใจอะไรเลย  พอลุกขึ้นมาจึงได้แต่กอบเท่าที่จะโกยแมวเหมียวสีเขียวพวกนั้นพากลับบ้านไปสร้างอาณาจักรแมวด้วยกัน

คงไม่ต้องมีคำพูดอะไรอีกแล้วสำหรับพ่อหนุ่มคนนี้ อ๊คแทคยอน

 

ไม่ว่าจะเจออีกสักกี่ครั้งก็ไม่เคยทำให้เราเปลี่ยนความรู้สึกที่มีต่อเขาได้เลยสักครั้ง ผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้เราคิดว่าการได้เป็นผู้หญิงของอ๊คแทคยอนไม่ใช่แค่โชคดีแต่คือทั้งความสุขของทั้งชีิวิต

 

 

 

 

จุนเค ผู้ชายที่ทำให้เราเกิดกลัวความรู้สึกตัวเองที่จู่ๆความรู้สึกหนึ่งก็ปะทุขึ้นมาตอนที่เขามายืนยิ้มอยู่ไม่ห่าง กับแววตาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและท่าทีแสนจะเป็นกันเอง

เราได้ยินเสียงหัวใจกระซิบกลับเบาๆว่า "ซวยแล้วไง"  Smiley

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาถึงเราจะทำเป็นบอกรักผู้ชายคนนี้มาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่ทุกครั้งเราก็รู้ตัวว่าเราวางตัวเองในฐานะอะไร เราเป็นแค่แฟนคลับ...และไม่เคยมากและน้อยไปกว่านี้

แต่ตลอดค่ำคืนนั้นเป็นครั้งแรกที่เราลืมตัว เรามองคิมมินจุนในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ผู้ชายคนที่ทำให้ความรู้สึกโดยเฉลี่ยของเราตัดแต้มไว้สูงกว่าที่เคยมีมา

นี่ไม่ใช่การเจอกันครั้งแรก แต่เป็นครั้งแรกที่ทำให้เรารู้สึกถึงคำว่ารักแรกพบ...กับผู้ชายคนหนึ่งที่เจอกันแล้วหลายต่อหลายครั้ง

 

พอคิดแบบนั้น เวลานั้นและเวลานี้เราถึงบอกกับตัวเอง ซวยแล้ว ซวยแน่แล้ว แล้วต่อไปจะำทำไงดีวะเนี่ย ไปหลงรักผู้ชายที่ชาตินี้ไม่มีวันได้แม้แต่จะพูดคุยกัน ไม่ซวยตอนนี้จะซวยตอนไหนฟะเนี่ย

   

ค่ำคืนนี้มีความทรงจำมากมายเกี่ยวกับหนุ่มไหล่กว้างจอมวุ่นวายวิ่งวนไปจนทั่ว   หนึ่งในนั้นก็คืออิปู่มันผูกเนคไทเพลง im your man..! Smiley แร็ร์ไอเท็มครับแรร์ไอเท็ม!!! 

สงสัยแกมีญาณรู้ล่ะแสะว่าโดนแซะมาตลอดเรื่องนี้ ถ้าจริงดังว่าที่แซะมาก็ถือว่าไม่เสียเปล่าจิ ^ ^~♥

คือพอหลังVTRเพลงยุ่นจบลง ก็เปิดด้วยim your man แล้วเราก็ปกติกับการดูแฟนแคมเพลงนี้เลยคือเริ่มด้วยการส่องว่าอิปู่มันผูกเนคไทไหม แม้ต้องตามด้วยการส่ายหัวบอกว่า...ว่าแล้ว  ก็ตามเถอะ

ครั้งนี้ก็ไม่ต่างแม้ความคาดหวังเป็นศูนย์เมื่ออิปู่ออกมาพร้อมเสื้อNO♥ แต่พอเห็นเนคไทปลิวไสวเรียกร้องความสนใจให้เห็นชัด เราก็กรี๊ดแบบไม่มีเสียง  นี่ใหญ่พิเศษงอกเฉพาะlast stop in BANGKOK หรือเปล่าคะคุณคิม 55555

แล้วเพราะงี้ตลอดทั้งเพลงนี้เราถึงไม่เหลือสายตาไว้มองหนุ่มคนไหน ไม่แม้กระทั่งเจ้าลูกหมีที่มาส่ายยั่วเต็มๆหน้าเต็มๆตาก็ตามเถอะ Smiley  ด้วยรอลุ้นขออิฉันเห็นอิปู่ขยับดึงเนคไทออกจากคอเสื้อช้าๆพาใจสั่นให้เป็นบุญตาสักครั้งเหอะวะ หลังจากที่นึกว่าชาตินี้คงไม่มีวันได้เห็นแน่แล้ว

แล้วก็ได้เรื่องเลย ปกติคุณชายชินกับการจกออกมาจากตู๊ด พอต้องมาค่อยๆดึงจากคอ พี่แกก็จับจังหวะไม่ถูก ตะกุกตะกักช้ากว่าชาวบ้านเขา จนเพื่อนเขาไปถึงไหนแล้วถึงดึงรูดออกได้สำเร็จพอดิบพอดีกับท่อนร้องตัวเอง สุดท้ายคุณชายเลยตัดสินใจทิ้งภาระโยนเนคไทแหมะเอามันตรงหน้าสเตจเลย แทนที่จะพาดไว้บนไหล่แล้วเดินไปเขวี้ยงทิ้งด้านหลังอย่างเคย

ปู่เอ๊ยของบางอย่างมันต้องฝึกฝนนะแกนะ  พ่อเล่นห่างหายไปซะนานแล้วพ่อจะหวังให้ทุกอย่างเพอร์เฟคน่ะ...ไม่มีท๊างงงงงงงงง  5555555

 

 

กับโซโล่ของหกหนุ่ม เราประทับใจกับของฝั่งโอลด์บอยมากกว่า ไม่รู้เพราะมากประสบการณ์กว่าหรือเปล่า แต่เจ้าหนุ่มแก่ๆทั้งสามคนนี้รู้ว่าจะทำอย่างไรถึงจะสามารถดึงคนดูให้มีอารมณ์ร่วมไปด้วยได้

ซึ่งพอเทียบทั้งสามคนนี้ เราว่าเราชอบของจุนเคน้อยที่สุดเลย เพราะอดไม่ได้ที่จะไปเทียบกับALIVE   ซึ่ง Just One Night ดูด้อยกว่าหน่อย แม้ว่าเราจะชอบท่าเต้นของจุนเคเพลงนี้มากกว่าก็เถอะ น่ารักมากจริงๆให้ตาย เต้นกระดุ๊กกระดิ๊กเป็นตัวการ์ตูนตาหวานมันทั้งเพลงกับคอสตูมที่พาให้ตัวเองกลายเป็นแพนด้าอ้วนกลมไปซะงั้นล่ะก็นะ...........

 

ช่วงท้ายก่อนจบเพลง จุนเคไต่เสียงร้องไล่เมโลดี้แอดลิปจนสุดพลังที่มีในหนึ่งลมหายใจโดยไม่มีโน๊ตแกว่งแม้ครึ่งโน๊ต สิบวิเต็มๆเลยนะกับแอดลิปครั้งนี้!!! เยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยฟังมาเลยจริงๆ

แล้วหยุดรับเสียงกู่ร้องชมเชยด้วยทีท่าน่ารักอ้อล้อ  ชวนหลอกล่อหัวใจสาว....รู้จักเล่นกับความรู้สึกคนจริงๆผู้ชายคนนี้

มากับรอยยิ้มแอบเขินตบท้ายเมื่อเสียงเฮลั่นรับทั่วทั้งฮอลล์ยังดังไม่หยุด สายตาคู่นั้นบ่งบอกความมั่นใจและภาคภูมิกับความสามารถที่ตนมีอยู่อย่างปิดไม่มิด

ชายหนุ่มคนนี้รู้จักช่วงชิงเวลา  เขารอเพื่อจะปิดด้วยการแอดลิปที่เยี่ยมที่สุดอีกครั้งเพื่อย้ำชัดลงในความทรงจำ

พลังเสียงครั้งนี้ปล่อยจนสุดเสียงเท่าที่มี  ความก้องกังวานของเนื้อเสียงนั่นพาใจเราสะเืทือนเลื่อนลั่นตามไปเลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้ตั้งใจกับการปล่อยของสองครั้งติดจนต้องยกนิ้วให้

จุนเคนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รู้ว่าตัวเองมีของอะไรในตัวและปล่อยของเต็มที่ชนิดต่อให้คุณไม่เคยให้ใจเขาก็อดแบ่งความรู้สึกเล็กๆตอบแทนกลับคืนให้ไปแบบไม่ทันรู้ตัว มันคือช่วงเวลาที่ย้ำให้เราเข้าใจว่าคนที่ music is my life นั้นเป็นอย่างไร

 

 

ในที่สุดมันก็มีโมเมนต์OKay ให้ชมเป็นขวัญตาหลังจากแอบเฝ้ารอเฝ้าวอนขอผ่านลมผ่านฟ้ามาซะอ่อนใจ

เปิดเพลง I Cant ที่หนุ่มๆนั่งเรียงค่อยปรากฏตัวขึ้นมาบนแสตนด์ด้านบน คุณอ๊คก็คือคุณอ๊คแม้กับเพลงรักเมโลดี้แสนหวานคุณพี่ก็ยังมีเวลาแสดงตัวตนของอ๊คได้เสมอเมื่อไฮโดรลิคค่อยๆเลื่อนขึ้นมา คนที่เหลือเขาก็นั่งเป็นปกติ มีไม่ปกติอยู่คนเดียว...คนนั้นล่ะครับ

แต่จะว่าอ๊คนั่งไม่ดีก็ไม่ได้เพราะอ๊คนั่งแสนจะเรียบร้อยเกิน(หนุ่ม)ด้วยการนั่งหุบขาเป็นสาวน้อยกุลสตรีไทยแต่โบราณ หนีบเสียจนคนมองอดสงสารอ๊คน้อยไม่ได้พร้อมสีหน้าเสแสร้งเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้สุดชีวิตอ๊ค

คุณจุนเคที่นั่งหันไปหาทางอ๊คเห็นแล้วจึงอดไม่ได้  อิปู่ก็เลยสะกิดบ่าน้องด้วยมาดของพี่ชายคนโตเตือนน้องชายผู้ไม่เคยเอ่ยปากเรียกตัวเองว่าฮยองเลยสักครั้ง(แซะคู่เลยนี่หว่าตู Smiley) ตอนแรกอิเหมียวก็ทำหน้างงๆประมาณอะไร ผมทำอะไร สะกิดทำไม แล้วคุณพี่ชายก็โน้มขยับไปใกล้ เตือนเบาๆ คงบอกว่า "นั่งดีๆสิ ผู้หลักผู้ใหญ่(ของนิชคุณ)เยอะแยะ อย่ามาทำให้ขายขี้หน้า" 55555555555555

อิเหมียวฟังปุ๊บแยกขาไขว่ห้างปั๊บ แล้วหันไปเหมือนจะถามว่า "แบบนี้พอได้ไหม" (พี่....5555555)

แล้วเหมือนรู้ตัวด้วยนะอ๊คนะ พอโดนเตือนแล้วคุณพี่ก็กลับมาวางมาดเป็นคุณชายกลางทันทีทำเอาอยากถักเปียแกละเป็นพจมานขึ้นมาทันใด

[จริงๆแล้วในภาพจะเห็นด้งมีปัญหากับเอียร์มอนิเตอร์นะ กว่าจะแก้ได้ ตอนลงบันไดยังเห็นจับอยู่เลย]

 

นานน๊านจะเห็นปู่ดูสมฐานะพี่ชายคนโตกับเขาสักครั้ง มาดตอนเตือนแล้วอ๊คเชื่อฟังนี่ เราถึงกับส่ายหัวกลั้นหัวเราะทันทีที่เห็น เหมือนปู่มันเตือนเรื่องกาละเทศะแล้วแทคมันนึกได้อะไรแบบนั้น คงห่วงภาพพจน์เพื่อนสินะปู่นะ

ทุกทีระหว่างอ๊คเคนี่ความสัมพันธ์มักจะเป็นแบบแมวหยอกหมีแพนด้านะไอ้คู่นี่ ต่างคนต่างตอแยกันไปมาเล็กๆเรื่อยๆมีไม่มากหรอกพอหอมปากหอมคอ แต่เห็นชัดเพราะอิปู่มันเป็นคนขี้โวยวายไง พอแทคแหย่รังแตน อิปู่ก็เป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมา อ๊คมันจี้ถูกจุดทุกครั้งเลย

 

ช่วงทอร์คหลังโซโล่ตัวเองใกล้ๆจะคุยกันจบแล้ว แทคก็จะรวมกลุ่มบอกเป็นภาษาอังกฤษว่าต่อไปก็จะเป็นการโชว์ช่วงสุดท้ายแล้วนะครับ แต่ก่อนอื่นเลยพวกเราก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่มาชมกันในวันนี้  แล้วก็นำยกมือไหว้พร้อมๆกัน แต่อิปู่ที่เพิ่งเสร็จจากการตอแยเช็ดเหงื่อให้ชานไม่ฟังอีร้าค่าอีรมใดๆทั้งสิ้น ดั๊นก้มตัวไปหยิบผ้าขนหนูซะก่อนงั้น

เจ้าเหมียวคนตัวตั้งตัวตีก้มไหว้เหลือบไปเห็นพอดี   ส่วนชาน...น้องเอ๊ย ปล่อยอิปู่ไปอย่าไปสนมันนนนนนนน

แทคเห็นแบบนั้น พออิปู่ตั้งตัวเสร็จ อิเหมียวก็ฟาดผั๊วะทันทีโทษฐานไม่สนใจสถานการณ์บ้านเมือง

ดูนะอิปู่แม่มโคตรเนียนอ่ะ เงยขึ้นมาได้พี่ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ตามน้ำไปได้ทันทีคิดดู

เหมียวเห็นแบบนั้นทำอะไรไม่ได้ได้แต่ยิ้มยอมความเนียนของเพื่อนล่ะ  และขอแซะหมีหน่อยเหอะ หมีน่ะเป็นเด็กที่หลุดง่ายมากคนหนึ่ง พอเจอพี่ๆเขานอกบทปุ๊บมีก็หลุดให้(คนขี้จับผิด)จับได้ปั๊บ เพราะไม่เชี่ยวเหมือนพี่ๆเขา เราน่ะชอบตามเก็บมุมแบบนี้ของหมีมากเลย มองเห็นทีไรก็อดเอ็นดูไม่ได้เพราะมันทำให้เรารู้สึกถึงความเป็นมักเน่ของลูกหมี  บอกให้รู้ว่าลูกหมียังเป็นหมีน้อยอินโนเซนส์อยู่นะอะไรแบบนี้

 

ค่ำคืนนี้มีเรื่องอ๊คเคเยอะดี  ขออีกสักเรื่องละกันตอนช่วงทอร์คช่วงสองล่ะมั๊งหลังจากหกหนุ่มร้องเพลงรักเธอของพี่โต๋ แล้วก็ให้แต่ละคนหาคำภาษาไทยมาพูด

พอถึงคิวจุนเค ไอ้นี่ก็ลีลาเป็นปกติเปิดช่องว่างให้เหมียวมันเสียบได้ตลอด พอปู่ทำเป็นนึก เหมียวก็แทรก "พรุ่งนี้ฝนจะต๊ก" (อิเหมียวพูดไทยเสียงหลง ติดใจต๊กอะไรนักหนาก็ไม่รู้) อิปู่ก็แหวสวนทันที "พรุ่งนี้จะไม่ตก!!!" ทำหน้าทำเสียงเหวี่ยงดุด้วยนะทำนองมาอย่ามาชักใบให้เรือเสียสิ(วะ)

ก่อนอิปู่ยกมือห้าม(คนดู)แบบคอยดูนะพวกคุณจะต้องกรี๊ดแน่ แล้วก็เริ่มอ้อนด้วย... "ชอบค่า~~"  พร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์มากอะไรมากอ่ะไอ้นี่  ประมาณชอบล่ะสิ แต่คอยดูมีอีกคำจะเอาตายเลย แล้วก็ชี้สั่งคนดู "อย่าทิ้งผมนะ" ตัดกับเสียงอ้อนๆชนิดทำเอาตายจริงๆ

ไอ้คนตกหลุมรักอยู่ยิ่งกำลังหาวิธีกระโจนขึ้นจากหลุมแท้ๆแต่ก็โดนถีบกลับไปก้นหลุมตามเดิมด้วยคำว่าอย่าทิ้งผมนะแบบนี้..ทำไงดีวะเนี่ยชีวิต

 

คือตอนที่เราฟังในฮอลล์ฟังแล้วก็สงสัยจุนเคตั้งใจพูด "ค่า" หรือพูดผิดจากครับเป็นค่ากันแน่  แล้วจริงๆเอาคำว่าค่ามาจากไหนล่ะ เพราะซับที่ขึ้นหน้าจอก็เป็นครับ แต่พอนึกว่าคุณน่ะชอบลงท้ายด้วยคะ ค่ะเวลาพูดกับน้องสาว อืมมมมมม...เราก็เลยสงสัยอยู่นะ???????????

 

เก็บภาพอ๊คเคไว้ได้ตั้งหนึ่งภาพแน่ะ Smiley

 แมวเขียวกะพ่อลูกอ่อนกระเตงแพนด้า

 

 

 

ขอเก็บอีกสักหนึ่งโมเมนต์ที่ทำให้เราหลงรักเขา เป็นโมเมนต์ที่แสดงตัวตนความเป็นจุนเคแบบที่เรารู้จักและหมั่นเขี้ยวมาตลอด

ช่วงทอร์คหลังโซโล่ตัวเอง เพลงตัวเองพูดแบบผ่านๆไม่มีอะไรน่าสนใจ(5555555555) แต่ดันไปโฟกัสให้เพลงคุณ ชงตลอดอวยตลอดครับ จนสุดท้ายถาม "นายแต่งเพลงนี้เอง?"  คุณพยักหน้าตอบ "แต่งเอง" (ทำงานกันเป็นทีมดีไอ้พวกนี้)

อิปู่ฟังแล้วก็ปรบมือชมเชยระดับอกเลยเหมือนเด็กหลอกเด็ก(กลุ้มกับไอ้เด็กพวกนี้)แล้วชี้ตัวเองบอก  "ฉันก็ชอบนะเพลงนี้"  ทำเอาคุณเป็นปลื้มมาก..มากขนาดต้องเข้ามาตบหลังแทนการขอบคุณกันเลยทีเีดียว

เห็นภาษากายทั้งคู่แล้วต้องบอกว่า...เกิดเป็นความขัดเขินของคนคบกันมานาน กร๊ากกกกกกกกกกกก

 

จากนั้นคุณพี่จุนเคนึกไงไม่รู้พูดโยงไปถึงim your man ถามเย้าเหมือนเข้าใจความหื่นของฮอตไทยว่า "เป็นไงล่ะครับ~" แล้วก็ทำเป็นยั่ว(ที่ขนาดในโชว์ยังไม่จะโชว์เล้ยแก)

ร้องคำรามลั่น    "im your"

แต่กลับตามด้วย  "ฉั๊วววว!!!"  [ดูหน้าคุณพี่ อินไปไหม ตอนโชว์จริงไม่เห็นจะอินขนาดนี้เลย]

แล้วพอเห็นได้เสียงตอบรับดี อิปู่แก่ๆก็เริ่มได้ใจ ทำim your ฉั๊วววว!!!อีกรอบแต่ดันออกแรงมากไปจนกระชากกระดุมเสื้อหลุด เปิดให้เห็นราวไหล่นิดเดียวเอ๊ง พี่แกถึงกับสะดุ้งโหยงกับการเผยเนื้อหนังมังสาดั่งทองของคุณพี่ต่อหน้าสายตาประชาชีเลยถอยกรูดไปติดกระดุมที่หลุดไปหนึ่งเม็ดเอง(มั๊ง)

ดูอาการดิ เล่นเองเขินเอง อิปู่ชอบยิ้มแบบนี้อ่ะ น่าเอ็นดูชิบโป้งชนิดสักผั๊วะดีไหมเนี่ย (....เหมียวแกก็ชอบให้ท้ายเพื่อน)

 แล้วจริงๆเหตุการณ์นี้คนร้ายคือคุณ  อิปู่แดกูก็เล่นไปตามประสา มาเจอคุณปุ่แทกุกมาเสริมให้เรื่องจบให้มันเลยเถิดกว่าเดิม  กระซิบสอนภาษาไทยมันต่อหน้าต่อตาประชาชีกันเลยทีเดียว

และ...แต่ละอย่างที่สอนก็ดีๆทั้งน้านนะคุณนะ แถมพอคนหนึ่งสอน อีกคนก็ไม่อารยะขัดขืนเล้ยแก ทำตามมันซะทุึกอย่าง

อิปู่ฟังเสร็จหันมาบอกแฟนๆว่าตัวเองน่ะ  "ผมน่ะแมน...แม๊น" ...คุณ คุณสอนอะไรเพื่อน..!

ดูหน้าคนสอนดิ...แล้วจะว่าไม่ร้ายได้ไงแบบนี้ เด็กเค้าอุตส่าห์เชื่อฟัง บอกให้ทำอะไรทำหมดโดยไม่สงสัย(ในเจตนา)

ดูความปลาบปลื้มของเด็กชายแดกูนะ   ขนาดตบท้ายด้วยการก้มขอบคุณคุณครูแทกุกอย่างอ่อนน้อมกล่าว "THANK YOU TEACHER~♥" แบบนั้นเลย

เล่นกันเป็นเด็กเลยเนอะไอ้พวกนี้  แต่พอเล่นกันจบเท่านั้นล่ะ อิปู่รีบติดกระดุมเสื้อทุกเม็ดทั้งตัวนอกตัวใน  มิดชิดซะจนนึกว่าข้างนอกติดลบ50องศา 

 

คือถ้าเราอยากฟังหมีร้องบัลลาดนะ เราก็ยิ่งอยากเห็นคิมมินจุนโซโล่เซ็กซี่สักครั้งจะก่อนหรือหลังเข้ากรมก็ได้วะ ยิ่งถ้าเป็นก่อนเข้ากรมนะมันจะได้เป็นของดูต่างหน้า(กรั๊ก....กร๊ากกกก) เอ๋ย...จะได้เก็บเป็นตัวแทนแทนคำมั่นว่าใจฉัีนจะไม่เปลี่ยนและจะรอตลอดสองปีไง๊อิปู่

 

 ผู้ชายคนหนึ่งนำพาความรู้สึกมากมายให้กับหัวใจทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน

 

กล่องในความทรงจำของฉันมีเรื่องราวของคุณเก็บเอาไว้จนอัดแน่นอยู่เต็มเลยรู้ไหม

อืม...พอดีกับคำไทยติดปาก "สวัสดีปีใหม่ครับ" กับการมาในเมืองไทยครั้งนี้พอดีเลยนี่นาเพราะงั้น...สวัสดีปีใหม่นะจุนเค ฉันนั่งเขียนเรื่องราวของคุณในที่ 13 เมษานะรู้ไหม...เพราะเราคู่กันจริงจิ๊ง Smiley

 

 

 

 

 

 

นิชคุณ หรเวชกุล    'ทำไมคุณน่ารักได้ขนาดนี่เนี่ย' เราพึมพำออกไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งตลอดค่ำคืนนี้  น้องคุณเป็นตัวคุณแบบที่เราอยากเห็นน้องเป็นมาตลอดคือการปล่อยวางน้ำหนักหน้าที่ ความคาดหวังอะไรต่อมิอะไรจากคนรอบข้างลง และมาเป็นแค่เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่สนุกกับการใช้ชีวิตของตัวเอง 

ในคืนนี้เราเห็นคุณในมาดผ่อนคลาย ตลก เปิ่น ร้่ายกาจและยังคงความสุภาพอ่อนโยนในตัวตนที่เป็นอยู่ของผู้ชายคนนี้

 

จะมีเด็กผู้ชายไทยสักกี่คนที่ใช้คำไทยๆได้เปิ่นในความน่ารักขนาดนี้กับสำเนียงที่เราคิดว่าเป็นของคุณคนเดียวเท่านั้น คือบอกตามตรงเราชอบภาษาไทยของคุณมากเลย 55555555555 มันจะมีแบบถ้าเป็นคนไทยอย่างเราๆคงไม่หยิบมาใช้กันในสถานการณ์แบบนี้  อยางตอนเปิดตัวทักทายกันแล้วที่คุณบอกเรามาสนุกกันให้เต็มที่นะครับ และ..."อาจมีคนไส้ทะลักได้"

คือเราแบบเฮ้ย..!จริงอ่ะ น้องคุณณณณณณณ เอางี้เลยเหรอ จริงๆแล้ว(555555555)ประโยคนี้ของคุณน่ะทำเราจำติดหูมาถึงตอนนี้เลย ขนาดนั่งพิมพ์ด๊อกแด๊กตรงนี้ยังขำซะปวดท้อง สนุกจนไส้ทะลักนี่นะน้อง  ทำเอาสงสัยขึ้นมาเีฉียบพลันเลยว่าคนไทยเราใช้คำว่าไส้ทะลักกับความสนุกตั้งแต่เมื่อไรกันเนี่ย

 

อยากออกตัวนิดว่านี่เป็นความเห็นส่วนตัว

คอนปีที่แล้วเราว่าคุณแบกอะไรมาเยอะมากเลย มีทั้งความกังวลและความเครียดแฝงอยู่จนเราเองรู้สึกได้ แต่คราวนี้มันต่างออกไป มันเหมือนคนคนหนึ่งที่มั่นใจกับความรักที่เขาได้รับว่ามันมากพอ...พอเสียจนเขาไม่ต้องระวังตัวให้ไม่ทำอะไรผิดพลาด ความแน่ใจในความรักที่ได้รับเลยทำให้คุณปล่อยอารมณ์ได้สบายๆจนทำให้คนรอบข้างผ่อนคลายตามไปด้วย

หลายต่อหลายครั้งขณะที่เรานั่งมองความสุขของคุณ เห็นสีหน้ายั่วเย้า ความขี้แกล้งชอบแหย่เพื่อนแบบที่นั่งมองจนเพลินแล้วค่อยมานึกได้ทีหลังว่าตัวเองลืมแม้แต่จะนึกที่จะยกกล้องขึ้นมาเก็บภาพไว้  แต่พอมานึกอีกเรากลับไม่เสียดายเท่าไรแฮะเพราะการได้มองเห็นความสุขของน้องด้วยตาตัวเองมันกลับทำให้ภาพในความทรงจำรู้สึกถึงได้ชัดกว่าที่เคย 

ทั้งสีหน้าและน้ำเสียงตอนที่คุณหันมาหยอกแฟนๆว่าซับไม่่ขึ้นเหรอครับ แต่ไม่เป็นไรเนอะเข้าใจกันอยู่แล้วใช่ไหมครับแบบนั้นมันทำให้เราถึงกับส่ายหัว อยากฟาดสักปั๊วบ เด็กอะไรทำไมร้ายแบบนี้นะ

ยิ่งตอนที่บอกว่านี่เป็นคำที่คุณประดิษฐ์ขึ้นมาเองเลยนะครับ "รอไม่อดใจท้อ"  แถมพูดด้วยสีหน้าที่มันเหมือนเรื่องสามัญประจำบ้านแบบนั้นมันทำให้เราอยากดึงมากอดแน่นๆแล้วบอกว่าพี่ชอบน้องในความรู้สึกแบบนี้มากเลยรู้ไหม

เราชอบความเป็นคุณแบบนี้ คุณคนที่ไม่กลัวจะพูดผิดพูดถูก ไม่กลัวกับการเป็นตัวตลกในสายตาคนอื่นแต่มันกลับแสดงให้เห็นว่าคุณมีความมั่นใจในตัวเองมากแค่ไหน คุณเติบโตขึ้นทางอารมณ์จากสมัยช่วงwild bunny idol show จนเห็นได้ชัด  

หรือเพราะที่แห่งนี้คือบ้านของคุณ คุณในบ้านของคุณ เราจึงได้เห็นธรรมชาติความเป็นตัวตนของคุณแบบที่ฮอตเทสชาติอื่นจะไม่มีวันสัมผัสได้...พอคิดได้แบบนี้ ใจก็อดพองฟูไม่ได้  สิ่งเล็กๆแต่ช่างมีค่าเฉพาะไทยฮอตเทสสินะ...ฮอตทั่วโลกอิจฉาสิจ๊ะ อิจฉาสิ Smiley Smiley Smiley

 

Let It Rain ที่ผ่านเราฟังเพลงนี้ไม่กี่ครั้งเอง  แต่ละครั้งเราฟังด้วยความเข้าใจ  เข้าใจในสิ่งที่คุณอยากจะสื่อแต่ไม่รู้ทำไมกับความรู้สึกมันกลับดูมีบางส่วนที่ขาดหาย  เราเคยถามตัวเองว่าทำไมถึงไม่รู้สึกเท่าที่ควรรู้สึกนะ หรือเพราะบางทีเรามองเหตุการณ์ที่คุณต้องประสพไม่ร้ายแรงอย่างที่ควรเป็นหรือเปล่า  หลายต่อหลายครั้งที่เราได้รับรู้ข่าวอุบัติเหตุนั่น ในความรู้สึกเราก็บอก...มันก็เป็นแค่อุบัติเหตุเล็กๆที่ถ้าคนก่อเหตุเป็นแค่คนอย่างเราๆท่านๆเดินดินธรรมดาทั่วไปล่ะก็ มันจะไม่มีน้ำหนักพอให้ปรากฏบนหน้าข่าวด้วยซ้ำ  แต่เพราะนี่เป็นคุณ นิชคุณ หรเวชกุล เหตุการณ์มันถึงถูกกระพือให้ใหญ่กว่าเป็นจริง

และด้วยอีกความคิดก็คือ เราเชื่อในความเข้มแข็งที่มากพอของคุณ เด็กผู้ชายที่ต้องเดินทางไปเรียนต่างประเทศเพียงลำพังตั้งแต่เด็ก  เผชิญกับแก้ปัญหาของตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งมือญาติมิตรมาตลอดที่เติบใหญ่ เราเชื่อมือผู้ชายคนนี้มากพอ พอที่จะไม่วิตกอะไรไปกับเหตุการณ์ครั้งนั้นมากมาย

เพราะงี้ล่ะมั๊งที่ผ่านมาเมื่อได้ฟังเพลงนี้ของคุณ ความรู้สึกบางอย่างจึงขาดหายไป

แต่แล้วเพียงแค่ท่อนแรกขึ้นมา น้ำหนักความรู้สึกที่ขาดหายไปนั่นก็กลับทะยานเข้ามาเติมเต็มทั้งใจให้รับรู้  ผู้ชายร่างผอมบางหน้าเปียโนสีขาวตัวใหญ่กับแสงสปอร์ตไลท์ส่องสว่างโดดเด่นออกมาจากฉากหลังราวกับภาพฝัน

เสียงร้องซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกนั้นดึงให้เราวางกล้องในมือลงอย่่างไม่รู้ตัว เรานิ่งฟังเก็บทุกรายละเอียดของอารมณ์ที่คุณกำลังถ่ายทอดผ่านบทเพลง

และอย่างไม่ตั้งใจ น้ำตาที่ไม่รู้มาจากไหนก็คลอเต็มสองเบ้าตา ตอนนั้นล่ะมั๊งคือครั้งแรกที่เราเข้าใจและรับรู้จริงๆว่าที่ผ่านมาคุณเผชิญกับอะไรมาบ้าง  หัวใจของเขาที่ใส่ลงมากับทุกถ้อยคำในบทเพลงนี้ถ่ายทอดอย่างบรรจงลงจับหัวใจคนฟังโดยไม่มีข้อกังขาใดใดเลย

...และนี่คือการแสดงสดที่เยี่ยมที่สุดของนิชคุณเท่าที่เราเคยดูมา

 

คุณบอกเพลงนี้แต่งขึ้นในช่วงระหว่าง "พักงาน"

...ดูเด็กคนนี้ใช้คำสิ  มองเหตุการณ์เลวร้ายครั้งหนึ่งในชีิวิตตัวเองด้วยอารมณ์ขันได้แบบนี้ คงไม่เหลืออะไรให้ต้องห่วงแล้วสินะ

กับการเลือกคำคำนี้มาใช้ เรารับรองเลยว่าคุณต้องคิดมาอย่างดี คิดมาเพื่อรับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ เพราะหลังจากพูดประโยคนี้จบ เด็กตัวแสบคนนี้ก็นิ่ง หยุด...เพื่อรอเสียงกรี๊ด  แล้วจึงยิ้มด้วยทีท่าน่ารักที่สุดจนอดคิดไม่ได้อีกแล้วว่าทำไมคุณถึงน่ารักได้ขนาดนี้นะ Smiley

คุณขอบคุณฮอตเทสที่คอยเป็นร่ม(ที่ไม่ใช่ล่ม...โอย น่ารักเว้ยยยยย) กันแดด กันยูวี กันฝุ่น (ตกลงเป็นร่มหรือครีมกันแดดกันแน่ฮอตเราเนี่ย)  จบด้วยการที่ผู้ชายขายาวคนนี้ก็ก้มยกมือไหว้ขอบคุณด้วยท่าทีอ่อนโยนเป็นที่สุดอย่างที่เคยเห็นจนชินตา

[...คุณคะ พี่ขอซื้อกางเกงตัวนี้ได้ไหม หนูจะรีบปู่ไปไหนลูก Smiley ]

 

ช่วงทอร์คปิดท้าย คุณบอกให้ช่วยเปิดไฟเพื่อพวกเขาจะได้เห็นโปรเจคชัดๆ  เด็กหนุ่มหกคนต่างชี้ชวนกันดูโปรเจค  โดยเฉพาะคุณชี้ไม้ชี้มือจนออกนอกหน้ามาก เหมือนจะบอกนี่บ้านคุณ บ้านคุณไง

เราหลงรักถ้อยคำของคุณที่ได้ยินในค่ำคืนนี้ เมื่อคุณบอกว่าเพื่อนๆของคุณรักเมืองไทยกันมากจริงๆนะครับ คุณน่ะรักอยู่แล้วเพราะเป็นบ้านคุณ  แต่เพื่อนๆเขารักเมืองไทยกันมากจริงๆเหมือนเป็นบ้านที่สองของเขา

...แค่ประโยคนี้เราก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว...และไม่อิจฉาฮอตยุ่นอีกแล้วจ้า Smiley

 

 

เราคงค้นคำมาอธิบายความรู้สึกที่มีต่อคุณ(รวมทั้งอีกห้าหน่อที่เหลือ)ไม่ได้อีกแล้ว ความรู้สึกที่มีให้มันมากเกินกว่าคำพูดที่จะสรรหา  ตลอดค่ำคืนนี้เรานับไม่ถ้วนเลยว่าคุณโค้งคำนับไปกี่ครั้ง ยกมือขึ้นมาไหว้ไปอีกกี่รอบ

ยิ่งได้สัมผัสคุณจะยิ่งหลงรักหัวใจที่เหมือนเทวดาจอมซุกซนของผู้ชายคนนี้  จะมีสักกี่คนที่ความเป็นตัวตนของเขาจะฉายชัดออกมาให้คนรอบข้างรับรู้ได้ถึงความจริงใจ ความอ่อนโยนในจิตใจได้ขนาดนี้  น่าเสียดายจริงๆที่กล้องไม่ว่าจะคุณภาพดีแค่ไหนก็ไม่อาจจับแก่นแท้ความเป็นนิชคุณถ่ายทอดออกมาให้รับรู้ได้เท่าที่คุณเป็น  เราเข้าใจแล้วจริงๆว่าทำไมแต่ละคนที่เคยได้พบได้ร่วมงานกับคุณถึงได้ออกมาชื่นชมผู้ชายคนนี้นัก

อยากบอกฮอตเทสที่ยังไม่เคยเจอน้องคุณ พี่คุณตัวเป็นๆ Smiley   ลองมาเจอดูสักครั้งสิคะ แล้วจะรู้จริงๆเลยว่าคนที่ทำให้หัวใจเราอ่อนโยนลงได้แค่มีเขาอยู่น่ะมันเป็นอย่างไร  ความรู้สึกที่ได้มันจะต่างจากตอนที่นั่งมองผ่านคลิป ผ่านรายการและผ่านภาพถ่ายอย่างเทียบไม่ติด

 

 

 

 

 

...นี่คือทั้งหมดของความรู้สึกเราที่มีต่อคอนเสิร์ต '2PM WHAT TIME IS IT'  LIVE TOUR IN BANGKOK 2013

หากการเดทในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความไม่อยากไป  แต่กลับปิดฉากลงด้วยความรู้สึกไม่อยากให้มีวันจบ   เรานั่งอ้อยอิ่งอยู่นานแม้แสงไฟเปิดสาดไปทั่วฮอลล์ อารมณ์ตกอยู่ในความฝันที่วอนขอยื้อเวลาตื่น ซึ่งนั่นก็หมายความว่าผู้ชายหกคนทำหน้าที่ของเขาอย่างเพอร์เฟคที่สุดตลอดกว่าสามชั่วโมงแห่งความทรงจำนี้

 

ขอบคุณนะ 'Jun. K  Khun  Taec  Wooyoung  Ho  Chan' ขอบคุณที่มาให้รู้จัก

 

GOOD WORK n GREAT REMEMBERING~♥

YOU ARE JUST TOO MUCH

เวลาของเหมียว Smiley

เกิดอะไรกับด้ง?! Smiley

[...คุยกับคุณ@whooopyy ประโยคแรกเลยคือคิวเห็นตุ๊กตาเค้าไหม 55555555 คงตอบน้ำได้แล้วนะว่าเห็นไหม Smiley]

 

 

 

 

 ช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านไปดั่งสายลม แต่ยังคงเหลือช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่จะไม่มีวันจางหาย

มาเดทกันอีกนะ...และขอรับรองว่าเดทครั้งหน้าเป็นเดทที่จะเฝ้ารอตั้งแต่วินาทีนี้เลย

 

Yo..!here we are once again.2PM,stronger than ever!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  




Create Date : 11 เมษายน 2556
Last Update : 17 เมษายน 2556 0:49:58 น. 10 comments
Counter : 7118 Pageviews.

 
ภาพและข้อความ ทำให้คิดถึงและมีความสุข
เมื่อนึกย้อนไปถึงช่วงเวลาที่ยืนอยู่ในคอนเสิร์ต
ตอนนั้นแทบอยากมีรีโมทเพื่อหยุดเวลาให้ได้จดจำ โมเม้นต์ต่างให้ได้หมด เพราะความตื่นเต้นในคอนเสิร์ตครั้งแรก ไม่สามารยกกล้องถ่ายอะไรได้เลยค่ะ ใช้สายตาจดจำอย่างเดียว ทุกอย่างตื่นตาตื่นใจไปหมด ...... ขอบคุณนะคะ อ่านแล้วมีความสุขจริงๆ


โดย: nannyme (nannykittiya ) วันที่: 17 เมษายน 2556 เวลา:4:35:26 น.  

 
หนูคิดอยู่ตลอดเวลาว่าพี่คิวจะไปดูเด็กๆไหม และวันนี้ก็มาถึง หนูไม่ได้หวังว่าพี่คิวจะมาเชียร์เด็กๆ แต่หวังว่าจะได้เก็บสิ่งที่หนูพลาดไปจากคอนเสิร์ตเพราะมัวแต่ทวิตภาพอวดชาวโลกถึงความน่ารักของเด็กๆระหว่างชมคอนเสิร์ต สิ่งที่หนูหวังไว้้นั้นไม่ผิดหวังจริงๆ พี่คิวหาสิ่งที่หนูไม่เห็นเจอและเล่าออกมาให่หนูหวนนึกถึงวันนั้นซึ่งจริงๆยังสลัดไม่ออกจนวันนี้ สำหรับหนูต่างจากพี่คิวตรงที่นี่เป็นคอนเดทแรกที่อยากไปและตั้งตารอที่สุดในชีวิต กว่าจะได้ไปก็มีอุปสรรคเยอะเหลือเกิน ไม่ว่าจะการงาน ร่างกาย และสภาพแวดล้อม รวมไปถึงเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องแก้ไข เรียกได้ว่าหนทางไปพบชายหนุ่มทั้งหกช่างลำบากยากเย็นนัก แต่สุดท้ายก็ได้เจอสักที หนูเป็นเมนอลลที่มีเหนือเมนคือคุณ 555555555555555 วันนั้นได้นั่งแถวหน้าก็จริงแต่เป็นแถวหน้าที่เป็นฝั่งหากินของเด็กด้งและน้องโฮ 555555555555555555555555 โดนอังอังกะจักรพรรดิแอทแทคตลอด โงหัวไม่ขึ้นโดยเฉพาะน้ำตาท่านจักรพรรดิ ซึ่งหนูอยู่ใกล้จนสังเกตเห็นว่าน้องตาแดงก่ำรวมไปถึงชานด้วย ลูกหมีผู้พูดน้อยเน้นไปทางมึนมากกว่าได้แสดงความไร้เดียงสาแต่แสนจริงใจในคำพูดที่ว่า อย่าลืมต้อนรับผมแบบนี้อีกนะครับ โอ้ยยยยยยยยยยยยย หนูเข้าใจเมนชานค่ะพี่คิวน้องน้องสุดเซ็กซี่ที่มีคำพูดใสซื่อบริสุทธิุ์เป็นของคู่กาย (´Д` ) น้องโฮนี่ชอบมายืนแจกยิ้มตรงกลางๆเวทีค่ะพี่คิว ฟ้องเลยๆ 5555555555555555 หนูชอบโมเม้นท์ คุณโฮ ในเพลง 10 เต็ม สิบ ชาวงที่โฮกะพี่คุณมาตื่นตรงกล้องจัดท่าทาง(เด็กพวกนี้เป็นแบบที่พี่คิวว่าไว้จริงๆได้โอกาสก็เล่นกล้องทันที)แล้วโฮก็จัดแจงตบๆแกะๆเสื้อพี่คุณ สุดท้ายภารกิจสำเร็จฮอทเทสฟิน กรี๊ดจ้าาาาาาาาาาาาาาา หนูนี่กระทืบเท้ารัวๆกะคนโซนa2 เวทีแทบพัง 5555555555555555555555555 พี่คิวเห็นตอนปู่ยืนยิ้มดีใจที่เห็นทะเลสีชมพูไหมคะ น่ารักกกกกกกกกกกก แต่หนูว่านะพี่คิวปู่อ่อยป่าวตอน I'm your man ฉั๊วะ เพราะปู่นี่จะไม่ให้พลาดเรื่องนี้เลยเด็ดขาดใช่ไหมคะ ปู่มาเหนือเมฆจริงๆ หนูมีแฟนแคมด้วย พี่คิวรีบไปรื้อฟื้นพาสเวิร์ดเบย 55555555555555555555555555 ปู่ดุพี่แทคไปหลายยกเลยนะคะวันนั้น ตอนทอร์คส่งท้ายที่พี่แทคแย่งพูด ผมรักคูณณณ หนูว่าพี่แทคต้องการสื่อว่าคุณคนนั้น 555555555555555555555555555 มโนคือชนะ!!!! ปู่วีนพี่แทคด้วยค่ะ พี่แทคแย่งประโยคนางพูด 555555555555555555555555555 ส่วนพี่แทคนนี่มาคราวนี้ชนะใจเหลือเกิน จากที่รักอยู่แล้วก็รักกว่าเดิมหัวใจฉีกขาดเย็บแล้วเย็บอีก ผู้ชายอะไรเขินฟันยื่นได้น่ารักที่สุดในโลกเลยว่าไหมพี่คิว ชุดเสือดาวที่ใส่นี่ให้คนอื่นใส่ได้ไหม?!?!? ไม่ได้นะคะ ตายนะคะ ต้องคนนี้เท่านั้นนะคะ เหยยยยยยยยหุ่นดี หล่อมาก ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์เต้นง๊องแง๊งยังหล่อเป็นบ้าเบย หนูชอบโมเม้นท์ แทคคุณ ตอนเพลง 10 เต็ม 10 อีกเหมือนกัน มีช่วงที่ต้องซบไหล่ทำเป็นหลับ ดูแฟนแคมและภาพจากหลายประเทศมันไม่ฟินเท่าเห็นเองเป็นบุญตาจริงๆด้วย 55555555555555555555 อีกตอนช่วง Encore ที่คุณเก็บตุ๊กตาคู่มาให้แทค ตัวสีเขียวแต่ผิวคล้ำๆ หนูเห็นพี่คนนึงถือมาตั้งแต่อยู่ข้างนอกแล้วมีสองตัวแดงกะเขียว 555555555 แต่พอคุณนี่ยื่นให้นะพี่แทคบ่นพึมพำอยู่ในปากไปด้วยแงะกล้องแฟนคลับไปด้วยแล้วคุณก็เออเข้าใจ เธอก็เดินกอดตุ๊กตาไปให้แฟน เอ้ย!!! เพื่อนเธอแทน น่ารักมาก หลังคอนเสิร์ตมีภาพจากทุกมุม แฟนแคมเยอะมากสำหรับชอตนี้ 55555555555555555555 มาถึงด้งนะ เด็กคนนี้เห็นว่ามีเมนเยอะเพราะรู้จักเอาใจแม่ยก มาเห็นเองถึงกับกรี๊ดเสียงหาย อยากดินหวานเยนนนนนนนนนน คุณฮยองงงงงงงงงงงงงง ทำตาแป๋วอังๆใส่เวลามาแถวที่หนูนั่ง ไม่ได้อายคอนแทคหรอกค่ะ แต่ปลายคอนแทคนี่ก็เป็นบ้าเป็นบอมาก 5555555555555555 อีตอนเช็ดหน้านี่เด็ดสุดจริงๆพูดไปก็ซ้ำเป็น คุณด้ง แห่งความทรงจำเอางี้แล้วกันนะคะ มาที่คนเหนือเมนของหนู การไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่หวังก็ไม่ได้ค่ะพี่คิว อย่างน้อยๆขอส่งตามา1ทีก็ฟินตาหลับแล้ว แต่ขนาดหนูนั่งครบ3ชั่วโมงไม่มีแม้แต่ปลายหางตาจากผู้ชายคนนี้ แต่พี่คิวรู้อะไรไหมถึงหนูไม่ได้สิ่งที่หวังจากเขาเลยแต่ทำไมมีความสุขมากตลอดเวลาที่เห็นเขาเดินยิ้มผ่านหน้าไปมาทั่วทิศทาง คุณเป็นเหมือนอากาศที่มีกลิ่นอโรมาในแบบที่หนูชอบลอยไปทั่วคืนนั้น ไม่ว่าคุณจะทำอะไรจะอยู่ตรงไหนหนูก็จะมีความสุขและยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว เด็กๆทำให้ 3 ชั่วโมงผ่านไปเร็วมากอยากจะอ้อนวอนขอเวลาเพิ่มถ้าทำได้ แต่ก็รู้ดีแก่ใจว่าอย่าฝันเยอะ จากที่รักอยู่แล้วตอนนี้ก็รักได้อีกจนไม่รู้จะหยุดรักไปทำไม พี่คิวคิดถึงเด็กๆเหมือนที่หนูคิดถึงไหมคะ มันไม่ใช่ความทรมานที่เราไม่ได้เห็นหน้า แต่มันคือความสุขที่ได้คิดถึงวันเวลาที่เราได้ร่วมร้อง ร่วมโบกผ้า ร่วมสะบัดแท่งไฟ และลุ้นตัวโก่งว่าเด็กๆจะอ่านที่ช่วยกันแปรอักษรได้ไหม ยอมรับว่าหวังตรงนี้ไว้มากรู้ว่าสต๊าฟและฮอทเทสเหนื่อยกันขนาดไหนเพื่อทำให้เด็กๆประทับใจ หนูพูดเยอะไปป่าวเนี่ยะ 5555555555555555555555 คิดถึงอีกแล้วค่ะพี่คิว คิดถึงมากๆ คิดถึงทุกคนเลย (^___^)


โดย: Ddt_duean (DDT_Duean ) วันที่: 17 เมษายน 2556 เวลา:9:07:08 น.  

 
อ่านบล็อกพี่คิวทีไร อุ่นในหัวใจทุกที ความรักมันฉายชัดทุกตัวอักษรเลยค่ะ
แถมลำเอียงชอบบล็อกนี้มากกว่าบล็อกที่แล้วนิดหน่อยค่ะ
นี่หนูตกหลุมรัก old boy เป็นรอบที่ร้อยแล้วล่ะมั้ง
ก็ชอบชายหนุ่มมากกว่าหนุ่มน้อยนี่นา 555

ตามดูแฟนแคมแล้วอยากหยิกแก้มเจ้าเหมียวจริงๆ จะน่ารักไปไหนยะ แค่นี้ก็ไปไหนไม่รอดแล้ว
ยิ่งประโยคเด็ดของปู่คิม...โอย ใครจะกล้าทิ้งปู่ล่ะค้า >/////<
ส่วนน้องคุณ...หลังจากที่น้องกลับมาแล้วสิ่งที่หนูดีใจที่สุดคือ
เกราะน้ำแข็งบางๆที่อยู่รอบตัวน้องมันหายไปแล้วล่ะค่ะ
ไม่อย่างนั้น ทุกครั้งเวลาดูการแสดง ถึงจะผ่านจอก็จะเห็นเกราะนั่นตลอดเวลาเลย

ขอบคุณที่เขียนอะไรดีๆมาให้อ่าน ให้อุ่นหัวใจนะคะพี่คิว ^______^


โดย: จันทร์ฉายแสง วันที่: 17 เมษายน 2556 เวลา:9:16:02 น.  

 
พอมาอ่านโอลด์บอยต่อจากยังบอยแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ

ยิ่งอ่านทุกตัวอักษรที่พี่คิวถ่ายทอดมา ความทรงจำไหลมาเหมือนน้ำไหลเลย TT^TT ทำให้คิดถึงผู้ชายทั้ง6 คนนี้จริงๆ

คิดถึงรอยยิ้มมึนๆ แก้มกลมๆ เสียงเปียโน เสียงทุ้มๆที่ตะโกนย๊าววว ดวงตายิ้มแสนน่ารัก และผิวขาวๆแรร์ไอเทมจริงๆ

ขอบคุณความทรงจำที่ถูกถ่ายทอดออกมา ขอบคุณพี่คิวที่บันทึกให้ได้อ่าน


ปล.คิดถึงนะคะ~~~ พร้อมจะเริ่มโปรเจคใหม่กันหรือยังคะ ><


โดย: ซูเองค่ะ~~~ (blueeye rabbit ) วันที่: 17 เมษายน 2556 เวลา:11:23:15 น.  

 
เริ่มอ่านเอนทรี่นี้ด้วยรอยยิ้มและจบลงด้วยน้ำตาที่ซึมออกมาจากหางตาเบาๆ

พี่คิวทำให้ภาพในวันนั้นกลับมาฉายชัดอยู่ตรงหน้าอีกครั้ง โดยเฉพาะโต้ที่เป็นเมนคิมแต่ก็ปันใจให้แทคไปกว่าครึ่งและไม่นับที่เผื่อแผ่ไปถึงเด็กๆอีกสี่คน

ไอ้คำพูดหวานๆว่า "อย่าทิ้งผมน้า" แล้วท่าประกอบด้วยการกอดตัวเอง นั่นทำเอาหยิบหูแพนด้ามาใส่แทบไม่ทัน พร้อมบอกตัวเองว่า "โอเคๆ ไม่ทิ้งจ้าาไม่ทิ้ง" ถ้าแทคกับโฮไม่่ยั่วอ่ะนะ ฮ่าๆ

เด็กทั้งหกไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆด้วยเน๊อะ ขอบคุณพี่คิวอีกครั้งนะคะ ที่เก็บโมเมนต์ที่บางทีเห็นแต่ไม่ได้เก็บรายละเอียดมาให้ได้ย้อนคิดกลับไปถึงภาพแห่งความสุขสนุกสนานในวันนั้นอีกครั้ง ขอบคุณจริงๆค่ะ ^^


โดย: โตโต้เอง (TOTO_TOTORO ) วันที่: 17 เมษายน 2556 เวลา:11:26:51 น.  

 
ครั้งแรกที่รู้ว่าผช.จะมีคอนนี้ คิดอะไรหลายๆอย่างถึงเหตุผลการจัดคอนนี้ และไม่ได้หวังมากมายว่าจะมีไทยอยู่ในทัวร์ด้วยสักเท่าไหร่ ประมาณว่ามีก้อได้ไม่มีก้อได้ แบบเดียวกับที่คุณคิวคิด แต่เมื่อรู้ว่ามีคอน ก้อไม่ถึงกับตั้งหน้าตั้งตารออย่างคราวที่แล้วซักเท่าไหร่
#เอ่อ แล้วที่ไปรอพรีบัตรตั้งแต่หกโมงเช้า สุดท้ายได้บัตรยืน แล้วที่ไปรอเข้าคอนตั้งแต่เที่ยง แต่สุดท้ายปวดฉี่ออกมาห้องน้ำแล้วต้องเข้าคิวใหม่คืออะไร 555

การลงหลุมยืนครั้งแรก ประทับใจอย่างที่คิด ฟินมากอะไรมาก แต่ถามว่าดีกว่านั่งไหม ตอบว่าได้อย่างเสียอย่าง ยืนได้ฟิน นั่งได้ความซาบซึ้ง มันคนละอารมณ์....
#ลุงผักควรจัดคอนสองรอบได้แล้ว เราจะได้อิ่มครบอารมณ์ วันนึงนั่งซึ้ง วันนึงยืนฟิน

จากหลุมยืนS2 ไม่ได้มีโมเม้นต์หนุ่มๆอะไรมากนัก แต่มาทีนี่ตายกันตรงนั้นเลยทีเดียว

เริ่มจากหมีฮวาง
แม้จะมีพร๊อบเชียร์หมีฝั่งนี้น้อยแสนน้อย แต่หมีก็ขยันเดินมาอ่อยแล้วอ่อยอีก จนพี่รู้สึกผิดที่ไม่มีพร๊อบเชียร์หมีเลยทีเดียว จากคอนนี้หมียังเอ๋อบริสุทธิ์ได้คงเส้นคงวาและเราก็ยังชอบหมีแบบนี้เสมอๆ
เพลง Love u down ของหมีที่เซ็กซี่หนักหนา พี่ก็มองไม่เห็นหรอกนะ มันไกลไป พี่จึงได้แต่จับจ้องและตะลึงอยู่กับกล้ามท้องพี่นัมยองพร้อมทั้งตะโกนออกไปสุดเสียงอย่างลืมตัวว่า นัมยองโอ้ปป้า I love You++ #น้องหมี พี่ขอโทษ T.T

น้องยองนั้น...
แทบไม่ได้เฉียดมาทางพี่นัก เลยทำให้ไม่ได้รับรังสีโมเอะจากหนูเท่าไหร่ แต่แค่ช็อตซับเหงื่อกะเสียงคุณฮยองงง~~~ พี่ก้อไปไม่ไหวกะหนูแล้ว ยังจะมา อยากกิงงหวานนนเยงงงง ด้วย...
โอยรู้แล้วว่าทำไมเสี่ยๆเค้าถึงชอบเลี้ยงเด็ก 555 มันน่ารักอย่างนี้นี่เอง

นุ้งโฮของพี่
พี่ไม่ได้เมนหนู พี่เมนออล พี่สาบานนน แต่การที่หนูมาเรี่ยราด โปรยเสน่ห์ใส่พี่ถี่ๆแบบนี้มันสุดจะทน พี่รู้แล้วว่าทำไมเพื่อนข้างๆพี่จึงเปลี่ยนจากเมนแทคมาเมนโฮ พี่หวั่นไหวกับอารมณ์ของหนูจริงๆ การแสดงออกถึงความรักความซาบซึ้งของหนูพี่สัมผัสมันได้...

เหมียวแทคยอนของทุกๆคน
คอนคราวนี้เหมียวแทคปล่อยของสุดพลังแบ๊ว ป่วนมหาปลัยโลกเลยทีเดียว ไม่มีคำบรรยายจริงๆสำหรับผู้ชายคนนี้ ความสนุกที่แทคแสดงออกมาและแผ่อิทธิพลไปถึงสมาชิกวงคนอื่นๆรวมทั้งเหล่าฮอทเทสทั้งหลาย มันได้นำพาให้คอนเสิร์ตสนุกขึ้นอีกหลายพิกัดเลยทีเดียว...

ปู่จุนเค...
เราบอกคนอื่นเสมอๆว่าเราเกลียดผู้ชายเจ้าชู้...แต่แล้วเราก็มักจะตกหลุมรักผู้ชายเจ้าชู้เสมอๆ ทำไมนะ ปู่จุนเค เป็นเมมเบอร์คนเดียวที่เราคิดว่าเราสนใจน้อยที่สุดในตอนแรกๆ ก็แค่ผู้ชายที่ติสต์มากก กะล่อน เจ้าชู้ตาวาววับ ซึ่งเป็นคาเร็คเตอร์ที่เราไม่ชอบนักในบรรดาผู้ชายทั้งหก...แต่คอนคราวนี้ทำให้เราผิดพลาดอีกครั้ง เราตกหลุมรักผู้ชายเจ้าชู้คนนี้อย่างจัง ซวยจริงๆ...ก็แค่เค้าขยันเดินมาหาบ่อยๆ ยิ้มให้บ่อยๆ ตั้งใจโยนตุ๊กตาให้เพียงแค่เรากางผ้าเชียร์ปู่ทั้งๆที่สวมหมวกคุณนี่ให้เห็น (#แม้เราจะรับไม่ได้ก็ตามT.T) เพียงเท่านี้ก็ทำให้คอนเสิร์ตช่วงหลังๆ ทั้งตาและใจเราไปโฟกัสหาปู่อย่างช่วยไม่ได้ ไม่เรียกซวยแล้วจะเรียกอะไร T.T ยิ่งมาโดนคำบอกรักตอนท้ายคอนเข้าอีก อ่าาา จะกลับไปเมนออลเหมือนเดิมได้มั้ยนะ

คุณนี่ผู้ชายเหนือเมน
ไม่ว่าปากเราจะบอกว่าเมนออลหรือรักใครชอบใครเป็นพิเศษในวง แต่คนคนนึงที่มาวินเสมอๆในใจคือเด็กผู้ชายที่ไม่เคยยอมแพ้คนนี้ จริงอย่างที่หลายๆคนว่าไว้ คอนคราวนี้น้องคุณได้ปล่อยวางความกดดันทั้งหมดลงแล้วสนุกไปกับเพื่อนๆและแฟนๆอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไปในคอนคราวที่แล้ว อาจเพราะคอนครั้งที่แล้วน้องยังรู้สึกไม่ดีบ้างที่ัรักษาสัญญาที่จะให้ไทยเป็นคอนทัวร์ประเทศแรกไม่ได้ จึงทำให้เหมือนมีอะไรติดอยู่ในใจน้องตลอดเวลาที่เล่นคอนเสิร์ต แต่ครั้งนี้น้องได้ปล่อยทุกอย่างลงและสนุกกับคอนจริงๆ อาจเพราะเหตุการณ์หลายๆอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้น้องรู้จักการปล่อยวาง เลิกกดดันตัวเอง นั่นเป็นสิ่งที่เราหวังให้เกิดมานานตั้งแต่น้องเริ่มเดบิ๊วต์
เพลง Let it Rain ที่กลั่นออกมาจากใจ ก็ทำเอาน้ำตาซึม ทำให้เราตระหนักยิ่งขึ้นว่าน้องได้ผ่านเหตุการณ์แบบไหนมาและมันบั่นทอนจิตใจน้องแค่ไหน และเพลงนี้อาจจะเป็นเพลงที่น้องอยากร้องให้ไทยฮอสเทสฟังมากที่สุดก็เป็นได้

ผู้ชายทั้งหกคน เราบอกไม่ได้ว่าคอนคราวนี้ใครเด่นกว่าใครอย่างไร
แต่เรารู้สึกได้ถึงความป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของผู้ชายทั้งหกคนที่หลอมรวมกับเหล่าไทยฮอทเทสทุกคนในฮอลลได้เป็นอย่างดี แปลกมั้ยที่เราไม่ได้อ่านหรือรับรู้เลยว่ามีฮอทเทสคนไหนไม่ประทับใจคอนครั้งนี้ หรือบอกว่าไม่ได้โมเมนต์ดีๆกลับมาเลย ทุกคนต่างมีมุมประทับใจเล็กๆของตัวเองที่มีต่อผู้ชายทั้งหกต่างๆกันไป การเล่นคอนเสิร์ตที่ทำให้คนทั้งฮอลเป็นหมื่นคนรู้สึกพึงพอใจได้ทั้งหมดนั้น จะไม่เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้อย่างไร...

การรอคอยคอนเสิร์ตครั้งต่อไป จึงมีความหมายขึ้นมากอย่างชนิดที่เรียกว่าใจจดใจจ่อเลยทีเดียววววว ....


โดย: ikkyu san วันที่: 17 เมษายน 2556 เวลา:14:56:45 น.  

 
เพิ่งกลับมาอ่านรอบและเห็นว่า โดนเมนชั่นมานี่น่าาาา

วันนี้ โตเดียวโดมเพิ่งจบสิ้น
เค้านั่งน้ำตาไหล หน้าจอคอมเนิ่นนานเป็น ชม.
คนที่ทำให้เค้าคิดถึงก็คือ คิว
ถ้าคิวได้ตาม โตเกียวโดม แบบเค้า
คิวจะต้องเขียนบล๊อคออกมาให้ได้อ่าน ให้ได้เศร้า
แล้วภูมิใจไปกับเด็กผู้ชายหกคนนั้นแน่ๆ

คิดถึงจิงๆ นะ เพื่อน ... แวะเข้าทวิตเหอะ


โดย: Nam (w@TerMeLoN ) วันที่: 21 เมษายน 2556 เวลา:20:27:56 น.  

 
คุณnannyme ไม่ต้องขอบคุณหรอกค่ะ
เราเองก็แทบยกกล้องขึ้นมาถ่ายไม่ได้เหมือนกัน กล้องมันเก็บทุกความรู้สึกไม่ได้แต่...5555 เรามันโลภอยากเก็บความทรงจำให้ชัดขึ้นอีกนิด ครั้งนี้เล็ดรอดเอากล้องอิมแพคตัวเล็กเข้าไปได้ก็ขอใช้ให้คุ้มหน่อยเผื่อคราวหน้าจะไม่โชคดีแบบนี้เนอะ

หนูเดือน พี่ขำตลอดที่อ่านตัวหนังสือเราเลยแต่...เอ็นเทอร์บ้างจิน้องเอ๊ย พี่มันแก่แร้น 55555555
เดือนเก็บหลายโมเมนต์ที่พี่พลาดเหมือนกันนะ เราอยู่แถวAใช่ไหม พี่ล่ะิอิจฉาพวกที่ได้อยู่ตรงหน้าเจ้าเด็กพวกนี้ เห็นได้ชัดดีเนอะ นี่ล่ะการไม่ขวนขวายเลยไม่ได้บัตรตรงนั้นเลย
"คุณเป็นเหมือนอากาศที่มีกลิ่นอโรมาในแบบที่หนูชอบลอยไปทั่วคืนนั้น " พี่ชอบประโยคนี้ของเดือน เห็นเป็นภาพของคุณคืนนั้นจริงๆ


หนูpelina♥ เรามันพวกชอบแบดบอย 555555 ไม่ชอบไก่อ่อน 5555555555555555555555


หนูซู ไม่เจอกันสักทีเนอะ พี่อยากเจอซูนะแต่วันนั้นพี่มาก็ช้าแถมต้องรีบกลับอีก
ซูรู้ใช่ไหมว่าพี่ไม่ว่าง 555555555 เฮ้อออออ ความจริงของชีวิตมันโหด ทำงานปานวัวปานฟาย T.T
ปล.โปรเจคเี่รารออีกแป็บนะ พี่คงได้กลับ(ชัวคราว)เร็วๆนี้ล่ะ



โต้.....พี่เขียนถึงคิมพี่คิดถึงโต้เลยรู้ไหม พี่คิดว่าโต้จะคิดแบบพี่ไหมน้า~ คืนนั้นปู่มันอ่อย อ่อยเยอะยิ่งกว่าคอนคราวที่แล้วอีก ขนาดว่าไม่ค่อยมาทางฝั่งที่พี่อยู่เท่าไรนะ พี่แบบ..รู้งี้จองฝั่งตรงข้ามก็ดี อิปู่ไปบ๊อบบ่อยให้เรามองละห้อยหา 55555555
พี่น่ะรักโต้ขึ้นเยอะ(ก๊ากกกกก)ตั้งแต่ที่โต้บอกว่าโต้เป็นอ๊คเค...หาคนชอบอ๊คเคยากเจงๆ พวกชนกลุ่มน้อยชัดๆพวกเรานี่


คุณikkyu san เราอ่านไปยิ้มแก้มแตกเลยค่ะ น่าจะเขียนบล็อกเนอะ เขียนน่าอ่านกว่าเค้าอีกอ่ะ อิจฉา
ชีวิตนี้เราเคยลงหลุมครั้งเดียวเองค่ะ แต่ครั้งเดียวก็เกินพอ...พอชนิดบอกกับตัวเองว่าชาตินี้เค้าจะไม่ลงหลุมอีกแล้วถึงจะฟินแค่ไหนก็ตามเถอะ เรามันพวกรักสบายก็งี้ เพราะงั้นเราถึงนับถือพวกลงหลุมมากเลยนะคะ


น้ำ♥ อยากเจอนะ เค้าไม่มีเวลาเลย แค่หาสัญญาณเนตเจอเกินขีดก็ยากกว่าถูกหวยอีก จริงๆเค้าก็กลับมาเป็นพักๆนะแต่อยู่ไม่นาน และมันก็เหนื่อยมากจนไม่มีกระจิตกระใจทำอะไรเลย เอาแต่นอน
เสร็จจากนี่ส่วนหนึ่งคงได้พักสักพักล่ะ น่าจะทันตอนผู้ชายคัมแบ็คพอดี(ไขว้นิ้วภาวนา)
ส่วนโตเกียวโดมก็ได้อ่านบ้าง เข้าไปอ่านในออลเคเจอ ไม่รู้จะพูดไงดีเลย ใครจะไปคิดว่าเจ้าพวกนี้จะมาไกลได้ขนาดนี้
ต่อไปก็หวังโดมทัวร์กันต่อเถอะ พวกมันทำได้น่า



เข้ามาคุยด้วยช้ามากเลยนะคะ พอดีที่ที่ต้องทำงานอยู่ตอนนี้มันไกลปืนเที่ยงมากเลยค่ะ
แล้วเราก็ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาคุยเยอะแบบนี้ ก็ทุกทีมันไม่ค่อยมีนี่นา 55555 แก้ตัว แก้ตัว 55555555


โดย: Quaver วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:16:51:57 น.  

 
จริงๆ แล้ว เห็นบล็อคอัพใหม่มาหลายวัน แต่อยากใช้เวลาที่ว่างจริง ๆ ในการค่อย ๆ อ่าน ค่อย ๆ ซึมซับไปทีละประโยค สำหรับบล็อคคุณคิว (ดูจิเป็นภาระนะเนี๊ยะ ฮ่ะ ๆ ) ล้อเล่น?

ทุกประโยคของคุณคิว สำหรับแมวตัวใหญ่อย่างคุณอ๊คนั่นตรงใจเราทุกประโยคจริง ๆ ไม่รู้จะสาธยายยังไง ออกตัวว่าเป็นเมนแทคมานาน แม้การกระทำจะตรงกันข้ามก็เหอะ แม้ทุกวันนี้จะรักโฮหลงโฮจนแทบโงหัวไม่ขึ้น เราก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนเมนดั้งเดิมของเราได้เลย (ทุกวันนี้โฮเลยได้แค่อยู่ในฐานะกิ๊ก) พอเริ่มรู้สึกว่าอ่า! โฮน่ารักวุ้ย แต่แมวก็มีอันต้องเข้ามาติดอยู่ในตา ต้องอยู่ในใจ เปลี่ยนไปก็คงไม่ได้แล้ว หน้าแมวๆ มันคอยหลอน คอนครั้งนี้มีความสุขกับสิ่งที่อ๊คมอบให้จริงๆ มันสนุกและก็ทำให้ยิ้มไม่หุบ ขนาดเดินออกจากฮอลล์ ไอ้ประโยค "จริงๆ แล้ว ..ต๊กใจ" ยังตามหลอนไม่หยุดหย่อน (คาดได้ว่าคงเป็นกันหลายคน) คิดไว้ว่า ไงๆ ซะก็คงเลิกรักผู้ชายคนนี้ไม่ได้แล้วแน่ๆ พอจะปีนจากหลุม อ๊คก็ดันขุดไว้อีกหลุม ตกมันแล้วตกมันเล่าอยู่งี้แหละ เฮ้อ! ช่างเหอะ ไม่ปีนและ ขี้เกียจ


มินจุนเค... รายนี้..เกินคาดมากสำหรับเรา ปู่เวลาอยู่บนเวที มันใช่มาก เสน่ห์บนเวทีล้นหลามจริง ๆคนนี้ เหมือนเกิดมาเพื่อสิ่งนี้แหละ ใช่เลย ออร่ากระจายเวลาที่มือถือไมค์ไฟส่องหน้า (แก่เนอะ ประโยคนี้) เราสังเกต IYM เหมือนกันนะ หัวเราะออกมาตอนที่เห็นปู่ผูกเนคไท ปกติเธอดุจะไม่ถนัด ชอบชักออกจากกระเป๋ามากกว่า แต่ตอนที่ต้องดึงทิ้งข้างหลัง เธอดันทิ้งลงตรงข้างหน้า แต่สีหน้าและท่าทางยังคงไหลลื่นไม่มีสะดุด แววตาเวลาร้องเพลงเศร้า มันก็อิน ร้องเพลงสนุก เราก็ยิ้มตาม เฮ้อ! ไม่รู้จะพูดอะไรได้มากไปกว่ามีความสุข...


คุณ.. คนสุดท้าย คงไม่มีอะไรต้องพูดมากสำหรับคนนี้ ดูคุณมีความสุขตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มจนจบคอน แล้วเราก็รู้สึกดีใจที่เด็กคนนี้ดูจะนสนุกสนานร่าเริงและมีความสุข คุณเหมาะกับรอยยิ้ม เชื่อเถอะ เหมือนว่าทุกคนเห็นแล้วพร้อมจะยิ้มตามโดยที่ไม่ต้องลงมือทำอะไรให้เหนื่อย.. พายุผ่านแล้ว ฟ้าสดใสแล้วนะน้องคุณ อย่างน้อยพายุครั้งนี้ก็ให้อะไรดีๆ กลับมาได้บ้าง นั่นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ช่วยให้เราโตขึ้น แล้วดูคุณก็จะเรียนรู้กับประสบการณ์ครั้งนี้ได้ดีทีเดียว พูดถึงด้วยอารมณ์ขัน (แต่พี่ก็ยังสะท้านในอกอยู่นิด ๆ ) ทั้ง ๆ ที่น้องก็ยังคงยิ้มเจิดจ้า ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลแล้วใช่มั้ย? แล้วไอ้ร่ม กะล่ม นั่นอีก ไม่รู้จริง ๆ หรือแค่อยากแกล้ง..


เวลาแห่งความสุขผ่านไปเร็วมากกกมันจริงเสมอ แทบอยากจะยืดเวลาออกไปอีกแต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ กลับมาคิดถึงอีกกี่ครั้งก็ยังยิ้มได้เสมอ


รอคัมแบ็ค ให้กำลังใจกับทุก ๆ สิ่งที่พวกเขาทำ เฝ้าดูพวกเขาเติบโตขึ้นในทุกๆ วัน แล้วซักวันก็จะได้เจอกันและก็มาสนุกร่วมกันแบบนี้อีก


แทบรอไม่ไหวแล้ววว


โดย: พุดดิ้งของซอนโฮ วันที่: 2 พฤษภาคม 2556 เวลา:12:29:07 น.  

 
ดีใจนะคะที่ได้อ่านความคิดคุณพุดดิ้งของซอนโฮ เรามักตั้งตารอเสมอเลยค่ะ
ความสุขผ่านไปเร็วจริงๆด้วยนะคะ มาวันนี้ก็คัมแบคแล้ว
พวกเราคงต้องตั้งตารอเดทครั้งที่สามกันต่อไป ^ ^ หนุ่มฮอตขนาดนี้กว่าจะถึงคิว ไม่รู้จะนานแค่ไหน


โดย: Quaver วันที่: 13 พฤษภาคม 2556 เวลา:15:02:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Quaver
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




เป็นคนหัวแข็งที่มาพร้อมรอยยิ้มอ่อนๆ
เป็นคนหัวอ่อนที่มาพร้อมท่าทางแข็งๆ




Friends' blogs
[Add Quaver's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.