Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
เมื่อถึงวัน...เด็กผู้ชายหัวดื้อเติบโต

 

 

 

 

วันที่ 7 ตุลาคม 2555

ทวีตหนึ่งของคิมจุนซูก็เด้งขึ้นมา

 

"ฟ้ากระจ่างฟ้า เราต่างยิ่งไกลห่าง"

the sky is blue and we are growing

...หนุ่มโรแมนติกของพวกเราแปลงเนื้อจากเพลงร้องเล่นของเด็กทวีตไว้...

 

 

 

 แล้วอีกไม่นาน

วันที่ 14 ตุลาคม 2555

ทวีตครั้งนี้ของผู้ชายคนนี้ก็ทำให้เราอดยิ้มขำเมื่อแรกอ่านไม่ได้

 

ผมมันเป็นไอ้เด็กหัวดื้อมาตั้งแต่ยังเล็ก

 

ผมก็ได้แต่เฝ้าค้นหาคำตอบว่าต้องทำตัวอย่างไร เป็นคนแบบไหนถึงจะดีกันแน่

แต่ทว่า...ตัวผมเองกลับรู้คำตอบนั้นดีอยู่แก่ใจแล้วว่า 'ก็แค่เป็นตัวของตัวเอง'

กับทุกเรื่องไม่ว่าจะสวยงามหรือเลวร้ายแค่ไหนก็ตามล้วนแต่คือประสบการณ์ที่งดงาม

 

 ...ตัวผมในรูปนี้ช่างเล็กเหลือเกินว่างั้นไหมครับ

 

 


 

จากนั้นอีกสองวัน

วันที่ 16 ตุลาคม 2555

หนุ่มน้อยหัวดื้อก็ทวีตบอกผู้คนที่รักเขา ถึง...

การตัดสินใจครั้งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีิวิตของเขา

 

 "ด้วยเหตุผลบางประการของทางครอบครัว ผมตัดสินใจเปลี่ยนชื่อครับ"

"ชื่อที่ใช้ในวงการก็ยังคือ Jun. K อยู่เช่นเดิม หากแต่ชื่อจริงได้เปลี่ยนเป็น 'มินจุน' ส่วนชื่อจุนซูจะไม่ถูกนำมาใช้อีกต่อไปแล้วครับ"

 

 

เราลองย้อนทบทวนทวีตติดๆกันช่วงเวลาสิบวันของหนุ่มคนนี้

เหมือนจะเห็นความเชื่อมโยงบางอย่าง...คิดงั้นไหม

 

 แม้เราจะชอบแกล้งชอบล้อว่าจุนเคเป็นปู่แก่ๆ สังขารเสื่อมๆ ขี้โวยวาย เอาแต่ใจ จอมขี้โกง

[เฮ้ยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!]

Smiley

มาโดยตลอดก็เถอะนะ

 

 

 แต่จริงๆแล้วในสายตาเรา

เรามองเห็นความไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆในตัวของจุนเคผ่านเหตุการณ์อะไรต่อมิอะไรอยู่เสมอ

 

...ดูจากการตามตอแยเพื่อนในวงดูก็พอรู้...

 

เพราะงั้นพอเจ้าตัวทวีตเชิงออกตัวก่อนว่าตัวเองเป็นจอมหัวดื้อมาตั้งแต่เด็กแบบนั้น

มันยิ่งทำให้เรามองเห็นภาพเด็กผู้ชายตัวเล็กๆทำหน้าดื้อๆ แน่วแน่ไม่ฟังใครแถมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ

ยืนกรานต่อความคิดของตัวเองแม้จะมองไม่เห็นทางที่ราบเรียบถ้่าจะเดินต่อไป

เด็กคนที่จะไม่ยอมก้มหัวให้ใครถ้าเป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจไปเรียบร้อยแล้ว

 

 แต่ทว่า...

ก็ด้วยความเป็นเด็กน้อยขี้กลัวคงยังแฝงอยู่ในตัวเล็กๆไม่หนีหายไปไหนแบบนั้น

ก็ทำให้เขายังอดหวั่นเกรงกับเส้นทางเดินที่ตัวเองมุ่งมั่นจะไปทั้งที่ยังมองไม่เห็นปลายทางข้างหน้าไม่ได้

 

 

 และหากตอนยังเด็กเขาเป็นเด็กหัวดื้อไม่ยอมฟังใคร...เลยแบบนั้นล่ะก็นะ

เขาจะเติบโตเป็นชายหนุ่มหัวอ่อนยอมเชื่อใครง่ายๆ...ได้งั้นเหรอ?!

 

 

 ในเมื่อวันเวลายิ่งเดินยิ่งห่างจากจุดเริ่มต้น

จนถึงวันต้องเติบใหญ่ที่ไม่ใช่แค่อายุที่วิ่งรันตัวเลขขึ้นทุกปีแบบนั้น

 

 มีไม่กี่เหตุการณ์หรอกที่จะทำให้คนเราเป็นผู้ใหญ่(ทางความคิด)ขึ้นมาในแค่ชั่วข้ามคืน

ความสูญเสียก็เป็นหนึ่งในนั้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสูญเสียคนที่เรารักและรักเรามากที่สุดในชีวิตคนหนึ่งไป

 

  จุนเคของพวกเราก็ผ่านการสูญเสียนั้นมา

 

ผู้ชายที่จู่ๆก็กลายมาเป็นผู้นำครอบครัว

นั่งลงตัดสินใจร่วมกันกับครอบครัว

ฟังคำ รับความคิด ไตร่ตรองความเห็น

และ

ตัดสินใจ

ในเรื่องส่วนตัวของตัวเอง

 

 

เราไม่คิดว่าการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้จะเป็นแค่เหตุผลเพื่อตัวของจุนเคเพียงคนเดียว

ถ้าเป็นแค่เรื่องของตัวเอง

บางทีเรื่องเปลี่ยนชื่อนี้อาจไม่เกิดขึ้น

 

และคงไม่มีทวีตคอมโบแบบนี้ให้เรานั่งอ่าน(และนั่งติดใจสงสัยมาตลอดแบบนี้)

 

 ด้วยเหตุผลของครอบครัว

 

ฟังดูง่ายๆแต่มันครอบคลุมให้เห็นตัวตนอะไรหลายอย่างของผู้ชายคนนี้

(แอบเห็นความเป็นเด็กหัวดื้อจอมกบฏนิดๆแฝงอยู่ไม่น้อย Smiley)

โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันทำให้เราเห็นความเป็นผู้ใหญ่ที่เติบโตขึ้นมาก

ผู้ชายที่ในที่สุดก็ยอมรับฟังและยอมเข้าใจ

และอาจ...ยอมอ่อนข้อ

 

เพื่อ

ครอบครัว

โดยไม่คำนึงถึงแต่ตัวเอง

ไม่มองเห็นแต่ตัวเอง

 

 

อย่างที่เขาบอกไว้ไงว่า เขาน่ะเป็นเด็กหัวดื้อ...ถึงตอนนี้ก็ยังมองออกถึงความดื้อ

แต่เป็นคนหัวดื้อพร้อมที่จะรับฟังและทำตามความเห็นจากทั้งครอบครัว

 

นั่นก็เพราะ

เขามองเห็นตัวเองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบในมือ

ผู้ชายที่บ่ากว้างๆสองข้างแบกรับภาระของครอบครัวตัวเองเอาไว้อย่างเต็มใจ

 

 

 ฟ้ายิ่งฟ้า คนเราก็ยิ่งเติบโต

หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ...สินะ

...แต่ยังมองเห็น 'ความเป็นเด็กหัวดื้อ' ในแววตาอยู่นะจุนเค...

 

 

 

 

จริงๆแล้วเราถามตัวเองก่อนหน้านี้อยู่หลายครั้งว่าจะเขียนบล็อกวันเกิด 15 มกราคม ของหนุ่มแพนด้า

ในปี 2556

แบบไหนดี

 

มันยากที่จะเขียนแบบไม่ระวัง

เราต้องไตร่ตรองอะไรอยู่หลายรอบ คิดทบทวนอยู่อีกหลายครั้ง

 

ลองมองย้อนกลับไปในปีที่ถือว่าทั้งดีและร้ายปะปนกันไปแบบนี้

แล้วภาพภาพหนึ่งก็เด้งขึ้นมา

ภาพเบื้องหลังรายการที่เราได้มาเห็นหลังจากใจระกำ เอ๊ย ระส่ำไปเพราะปู่เกิดจะไปเล่นจ๊ะจ๋ากับสาว

 

รายการโรแมนติกไอดอลที่จับเอาบรรดาไอดอลมาเดทกันบนเกาะซึ่งบรรยากาศแสนจะเป็นใจ

เราไม่เคยคิดจริงๆว่าไอ้รายการทำนองแบบนี้จะมาถึงคิวจุนเค

ลองกวาดตามองไปอีก5หนุ่มแล้ว ปู่ก็น่าจะเป็นคิวหลังสุดที่ทางสตาฟจะเรียกตัวนี่นา

(หรือพยายามสะกดจิตตัวเองให้เชื่อแบบนั้นฟะ!)

อุตส่าห์วางใจมาเนิ่นนาน

 

 

แต่ก็นะ...ถ้าจุนเคไม่ได้ไปร่วมรายการเดทไอดอลล่ะก็...

เราคงไม่มีโอกาสได้เห็นภาพอบอุ่นหัวใจแบบนี้กับตา

จุนเคคนที่เดินเข้าไปเสนอตัวช่วยเหลือด้วยท่าทีสุภาพโดยไม่มีการร้องขอแบบนี้

 

 นักเรียนของคุณครูที่นั่งรถเข็นอยู่ในภาพอัพบอกเรื่องราวครั้งนี้ไว้ในบล็อกว่า

คุณครูของพวกเขานั่งรถเข็นทำให้การขึ้นเขาเป็นไปด้วยความยากลำบาก

ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าคนกลุ่มที่ตามมานั้นเป็นใคร แต่มารู้ทีหลังว่าพวกเขาเป็นเหล่าไอดอล

เจ้าของบล็อกรู้สึกผิดมากจึงเขียนไว้อย่างน่ารักไว้อีกว่า

หวังว่าจะไม่ทำให้พี่เหล่าไอดอลต้องเสียใจที่พวกเราไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใครในตอนนั้น

และต้องขอบคุณสำหรับน้ำใจที่พวกเขามีให้แก่คุณครูของพวกเราแบบนี้จริงๆ

 

[จำไม่ได้แล้วว่าอ่านมาจากไหน แต่จำเนื้อหาได้ประมาณนี้...เรียกว่าจำได้ติดใจเลยดีกว่านะ]

 

เราที่มาเห็นภาพพวกนี้ก่อนแล้วก่อนถึงได้อ่านแฟนแอคเค้าท์(หรือเปล่า)ตามมา

อ่านแล้วก็ใจก็อดอุ่นขึ้นไม่ได้

 

 

ยิ่งถ้าเห็นภาพก่อนวินาทีที่จุนเคของพวกเราจะเดินฉีกตัวเข้าไปช่วยยกรถเข็นนี้

ก็จะยิ่งรักหัวใจปู่ของพวกเรา

ความลำบากของการพยายามใช้แรงยกรถเข็นนั่นดูยากไม่น้อย

จุนเคที่เฝ้ามองอยู่นั่นก็...เห็น

ในระยะห่างก่อนที่จะเดินตัดมาถึงคุณครูนั้น...

Smiley

 

 

เป็นภาพที่ขยำหัวใจแข็งๆให้กลับนุ่มนิ่มขึ้นมาได้

 

 

ไม่ใช่ภาพที่ถูกจับไว้เพื่อออกอากาศ

ไม่ใช่ภาพจากสคริปต์ที่เขียนไว้อย่างดี

ไมใช่มาจากการกระทำในฐานะหนึ่งในไอดอลสัตวป่า 2pm

 

แต่เป็นภาพที่เกิดจากตัวตนของผู้ชายคนหนึ่ง

ผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษเต็มหัวใจ

ผู้ชายคนที่พร้อมจะเข้าดูแลและช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่ต้องร้องขอ

 

ทำให้หัวใจเราอุ่นขึ้นมาอีกครั้ง

  

ไม่เคยคิดว่าดูผิดและไม่ได้ดูผิดเลยสินะเรา

 

ผู้ชายคนนี้เป็นผู้ชายในแบบที่ลอยอวลจางๆในความรู้สึกของเราตลอดมา

ผู้ชายคนที่บอกไว้ว่าผู้ชายนั้นนอกจากจะต้อง 'เท่' สุดใจขาดดิ้นแล้ว

ยังต้อง

มีความจริงใจให้กับทุกคน

 

เขาก็ทำให้เราได้เห็นว่าเป็นผู้ชายแบบที่ตัวเองให้นิยามเอาไว้จริงๆด้วยสินะ

Smiley

 

 

 

อืม.....เหมือนจะเขียนอวยแต่ภาพสวยๆ

แต่จริงๆแล้วเท่าที่ตามมาก็พอรู้หรอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่หนุ่มเลิศเลอเพอร์เฟคแสนดี๊ดี

[ไม่มีที่ติ]

แต่ออกจะแสนเชี่ยวชาญชำนาญผลบวกในมุมทะเล้นบวกทะลึ่งร้ายอยู่ในตัวไม่น้อย

โดยเฉพาะเวลาได้เล่นรวมกลุ่มกับบรรดาแบดบอยเพื่อนฝูงมากมายดั่งไก่กาของเขาแบบนั้น

 

 

มีอยู่ครั้งที่เรานั่งหัวเราะคิกคักด้วยเพราะความเป็นคนคิดลึก

เหตุก็เกิดจากไปเผือกเงียบๆแฝงตัวเป็นมดแดงแอบอ่านเพื่อนฝูงเขาแหย่กัน

 

 

เรื่องมันเริ่มเพราะจุนเคกับพี่ @kenpride เขาทวีตคุยกันกระจุ๊กกระจิ๊ก

 แล้วคุณ @richkwonjin ก็เลยมาเรียกร้องความสนใจว่า

"พวกนายรีบๆมากันเลย!!! ทำฉันอิจฉาอยู่ได้"

 

พ่อหนุ่มดวงถึงฆาตมาเดินเข้าบ่วงด้วยตัวเองให้คุณจุนเคเชือดนิ่มๆแท้ๆ...ให้ตายเถอะ

 

อิตาจุนเคตัวแสบได้ที...พี่แกนั่งออเดรย์ไล่(ฮะ ฮะ ฮะ)

"อิจฉาอาราย ฉันต่่างหากที่ต้องเป็นฝ่ายอิจฉา...ผู้ชายที่สามารถเข้า-ออกห้องน้ำเป็น60รอบแบบนาย

ช่างเป็นชายเหนือชายอย่างไม่ต้องสงสัย"

 

ไอ้ปู่ตัวแสบบบบบบบบบบบบบบบ

Smiley Smiley Smiley

 

 

คุณนักแสดง @richkwonjin อ่านแล้วสะดุ้ง แก้ัตัวปากคอสั่น

"ฉันแค่ซัดอเมริกาโน่ไปแยะต่างหากเล่าไอ้น้อง...โทรมาดิ๊!!

 

เอาเข้าไปยิ่งแก้ยิ่งพันหลัก คุณจุนเคเลยขอตวัดเชือกรัดเอาให้ตายคามือหมดทางรอดแน่ด้วย

[ชนิดคงนั่งหัวเราะสไตล์หนุ่มแดกูลั่นอยู่หน้าทวิต]

"คิดไปถึงไหนเนี่ย ไอ้ฉันก็พูดเรื่องเข้าห้องน้ำอยู่ไง๊ LOL"

 

โอยยยยยยยยยยยยย

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

 

 

 

 

นี่ล่ะ...หนึ่งในตัวตนของชายหนุ่มราคาแพงที่พร่ำเพ้อถึงฤดูกาลที่หลงรักไว้ว่า

 

 แสงแดดจ้าสว่างตาของแคลิฟอร์เนีย

ปรอยสายฝนพร่างพราวท่ามกลางใบไม้ร่วงโปรยปราย

เกล็ดหิมะปุกปุยร่วงหล่นไร้ซึ่งสายลมพัดพา

 

 

พ่อหนุ่มแดกูหลากสไตล์ TRUE SWAG ของพวกเราคนนี้ไงล่ะ

รับรักจากผม

แล้วเจอกันนะคร้าบบบบบบ

AINT NOBODY FRESHER THAN MY TRUE SWAG

กอบโกยความสุขใส่ตัวและมอบให้คนรอบข้างนะจ๊ะพ่อหนุ่มแพนด้าวัย...เท่าไรแล้วหวา?!

...แล้วมาคุยกันอีกทีปีหน้า...

 

 

 

 

 




Create Date : 15 มกราคม 2556
Last Update : 15 มกราคม 2556 12:59:46 น. 8 comments
Counter : 4740 Pageviews.

 
เปิดมาดูด้วยความหวังว่า วันนี้วันเกิดปู่ คุณคิวต้องเขียนบล็อกแน่ๆ
แล้วก็ได้อ่านจริงๆ อิอิ
ขอบคุณมากๆค่ะ

รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้อ่าน จริงๆนะ
เวลาที่ว่างๆ เราก็ชอบเปิดไปอ่านบล็อกที่เคยอ่านไปแล้วหลายรอบ แล้วนั่งยิ้มอยู่คนเดียว

ข่าวที่เกาะนี่ เคยเห็นนานแล้ว แต่พอมาดูรายการจริงๆ มัวแต่ลุ้น เลยลืมไปเลย
คิมมินจุน(ของเรา) น่ารักจริงๆแหละเนอะ
พวกเราถึงได้รักไง ^^


โดย: peppa_mint วันที่: 15 มกราคม 2556 เวลา:17:59:30 น.  

 
ตั้งใจว่าจะให้เม้นท์นี้เป็นเม้นท์ที่แทนคำขอบคุณจากใจ ... ขอบคุณสำหรับการร้อยเรียงตัวอักษรในแบบของคิว
ที่เค้าหลงรักมัน จนอดที่จะประกาศตัวออกมาไม่ได้ว่า I'm a fan !!!

เสียดายที่หลังไมค์ pantip มันไม่สามารถย้อนดูได้แล้ว ... จำได้ใช่มั้ย ว่าเราคุยกันครั้งแรกทางหลังไมค์ในกระทู้ 555

เค้าก็ชักชวนคิวมา ทวิตเตอร์กัน จำได้ใช่ไหมๆ จำไม่ได้เค้าจะโกรธ !!! 555 ล้อเล่น

มาว่าที่เหตุใด คอมเม้นท์นี้ ยาวมากกกกกกก เตรียมตัวดีๆ ล่ะ


ทุกครั้งที่คิวเขียนอะไรแบบนี้ ทำไมมันทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจเค้าทุกครั้งที่ได้รับรู้ว่าตัวเองรักศิลปินไม่ผิดวง

ได้รู้จักคนๆนึงที่เป็นแฟนคลับเหมือนกัน ที่ทำเพื่อ "คนรักของเรา" ในแบบที่ตัวเองถนัด ...
คิวเป็น แฟนคลับBlogger ที่เขียนอวยศิลปินได้น่ารัก น่าชัง เศร้าได้ ยิ้มได้ หัวเราะได้
แต่สุดท้ายเค้ารู้สึกอบอุ่นทุกที่ได้อ่านเอนทรีที่ใส่อะไรในใจลงไป
บล๊อคเก่าๆ มันมีความเป็นคิวสูงมาก
เหมือนเขียนให้ตัวเองอ่าน
หลังๆ มา เหมือนเริ่มรู้คนรออ่านเยอะ
อย่ากดดันตัวเองนะเพื่อน เค้าขอร้อง ...

สารภาพเลยตรงนี้ว่า การเข้ามาอ่านบล๊อคนี้ได้ ไม่ได้เจอเอนทรี่แรกเป็นอันแรก แต่เจอเอนทรี่
" ผู้ชายมีอะไร... “คิมจุนซู” "

อ่านจบปุ้บ... แบบเฮ้ยยยย แฟนคลับเกาหลี เค้าเขียนอะไรแบบนี้ให้ศิลปินได้ด้วยหรอ
( ณ ตอนนั้นก้าวขาซ้ายแหย่ เข้ามาในวงการแฟนคลับ )
เอนทรี่ ที่ทำให้มีความรู้สึกประทับพี่คิมมาก คือ เอนทรี่แรกในบล๊อคส่วนน้องบ่าย เวลาของสายฝน บลา บลา บลา
อ่านจบปุ้บ... เฮ้ยยยไม่ได้การ์ณล่ะ บล๊อคนี้มันไม่ธรรมดา
เค้าตั้งใจอ่านใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ ( เค้าเริ่มมาเป็นแฟนคลับปี ต้นปี 2011 )
เพราะฉะนั้นมันก็มีอะไรๆ ให้เค้าได้อ่าน และทำความรู้สึกพี่แทคและพี่คิมลึกซึ้งจากบล๊อคของคิว
ขอบคุณย้อนกลับไปวันนั้นเลย ...


กลับมาว่ากันที่ คิวเขียนบล๊อคอวยพร หรือ พูดถึง พี่คิมมาเป็นปีที่สามแล้ว
ผู้ชายมีอะไร... “คิมจุนซู”
หนุ่มน้อยจอมขี้เขินก้าวสู่เลข 25
เมื่อถึงวัน...เด็กผู้ชายหัวดื้อเติบโต

มาถึงวันนี้ เอนทรี่นี้ อ่านย้อนกลับไปทั้งสามหัวข้อ เฉพาะชื่อ ก็ยิ้มที่มุมปากรอไว้แล้ว
อ่านเข้าไปลึกในทุกตัวอักษร ... เค้ารู้สึกถึงความอบอุ่นในตัวอักษรที่เรียงรายตรงหน้า ...

"คนที่เรารัก" อ่านภาษาที่เราสื่อสารนี้ไม่ออก แต่ขอให้เชื่อน้ำนะคิว ...
เราเป็นคนแปลกหน้าที่รักเขา แต่เขาจะรับรู้ได้กับสิ่งที่เราพยายามจะผ่านความรักนี้
ไปกับมวลอากาศหรืออะไรก็แล้วแต่ ที่จะสรรหามาเป็นสื่อเชื่อมนั้น
พวกเขารับรู้มันได้สักวันนึง ... จริงๆ น้ำเชื่ออย่างนั้น ...

ขอบคุณคิวสำหรับบล๊อคที่สวยงามอีกครั้ง ที่เขาไม่อาจจะพลาดมันได้เลย ...
เสียนิสับกับการไม่ค่อยชอบเม้นท์ คิวรู้จักเค้าดี 555
แต่ครั้งนี้มันแตกต่าง ... เข้าใจเค้านะ ...

อย่า อย่า อย่า เพิ่งเขินนนนน ขนาดนั้น อ่านให้จบก่อนนนนนน อิอิ


Happy Birthday พี่คิมนะคิว เอ้ย มันแหม่งๆ ป่ะ 555 เริ่มตลกล่ะ
จบดีกว่า ฟิ้ววววววววว
ปล. ว่าแต่โปรเจคเล่าภาพเราอ่ะ เมื่อไหร่จะเกิด 55555 แอบทวง เค้ายังจำได้นะเออ


โดย: น้ำ (w@TerMeLoN ) วันที่: 15 มกราคม 2556 เวลา:21:10:24 น.  

 
อ่านบล็อคพี่คิวทีไร อยากจะตกหลุมรักผู้ชายที่ชื่อคิมมินจุนนี่อีกสักล้านรอบ ^^


โดย: โตโต้เอง (bong_bang ) วันที่: 15 มกราคม 2556 เวลา:22:25:49 น.  

 
งดงามอีกแล้ว

อบอุ่นวาบขึ้นมาในหัวใจอย่างประหลาด

จริงๆ นะ เวลาอ่านทุกตัวอักษรในบล็อคคุณ เรามักจะอ่านมันอย่างละเมียดละมัย ค่อย ๆ ลากสายตาผ่านแต่ละประโยคอย่างอ้อยอิ่ง เชื่องช้า วางสายตาไว้นานซักหน่อยกับประโยคที่ชอบ แล้วพอจบ ก็รู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่เสพไป จนต้องย้อนกลับมาอ่านบ่อย ๆ อีกครั้ง และอีกครั้ง


เราเคยอยากให้คุณคิวเขียนเกี่ยวกับรายการนั้นนะ โรแมนติกไอดอล เราชอบปู่มากจากรายงานนั่นเลย ไม่รุทำไมสิ ไม่แน่ใจว่าคนที่เค้าเป็นเมนจริงๆ จะคิดยังไง แต่เราไม่ใช่เมนรึเปล่าเลยไม่เจ็บปวดเท่าไหร่ กลับดูมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ช่วงรายการนั้นจำได้ว่าเพ้อปู่ไปเป็นเดือน เช้าวันจันทร์ต้องมาคอยเสริชยูทูปดูรายการ ดูพาร์ทละหลาย ๆ รอบ ดูไปยิ้มไป จิกหมอนไป อิจฉาเด็กไป 55 แล้วคนที่เค้าเป็นเมนจริง ๆ ล่ะ อ่า! ไม่รุ เลยอยากอ่าน รีเควสนะคะ แต่อย่าได้เก็บเอามาใส่ใจมาก เขียนอะไรมาเราก็ชอบอ่านทั้งนั้น


มาถึงเรื่องสุดท้าย จริง ๆ เรารู้สึกได้ถึงความเป็นเด็กดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ จากเด็กบ่ายทุกคน จากที่ได้สัมผัสมา เอิ่ม ก็ไม่นานเท่าไหร่ ประมาณช่วง i'll be back (นานยังอ่ะ) แฮ่! ทุกสิ่งอย่างมันค่อย ๆ เผยให้รู้ ทั้งได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ทั้งเห็นด้วยตา (ผ่านทางหน้าจอคอม) และอีกหลายๆ ช่องทาง ภาพปู่ช่วยยกวิลแชร์ภาพนั้นเคยเห็นแค่ภาพตอนถ่ายรูปเป็นกลุ่ม มาอ่านในบล็อคนี้เห็นปู่มันยืนมองอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ก็เป็นคนเดียวที่ฉีกตัวออกมาช่วยเหลือ อืม ประทับใจอีกแล้ว งี้แหละ ผู้ชายของเรา ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เวลาที่ใครซักคนที่ไม่ใช่แฟนคลับออกปากเอ่ยชมเด็ก ๆ เรางี้หัวใจพองโตแทนผู้ปกครองมันซะทุกที ฉันรักผู้ชายถูกคนแล้วใช่มั้ย


ทำไมยาวล่ะเนี๊ยะ แฮ่ๆ ๆ


สุดท้ายแล้วจริงๆ (สาบาน)

มีความสุขมาก ๆ นะคะคุณจุนเค
ความปรารถนาดีและความรักจากฉันผู้ซึ่งอยู่ไกล มันคงไปถึงคุณได้อย่างที่คุณน้ำ (ขออนุญาพาดพึงถึงนะคะ) กล่าวถึงจริง ๆ เพราะขนาดคุณซึ่งอยู่ไกลเหมือนกัน แต่ความอบอุ่นที่ส่งผ่านมาตามบทเพลง ความอ่อนโยนและจริงใจที่มีให้แฟนคลับฉันยังสัมผัสมันได้เลยนี่เนอะ

ให้กำลังใจกันต่อไป ทั้งมินจุนเคและเจ้าของบล็อคค่า

ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้กัน



โดย: พุดดิ้งของซอนโฮ วันที่: 15 มกราคม 2556 เวลา:23:43:05 น.  

 
เพิ่งเป็นแฟนคลับของบ่ายมาได้ไม่นาน
และได้มีโอกาสเข้ามาอ่านบล็อคของคุณคิว
ตามอ่านย้อน มีมากกมายหลายความรู้สึกซึ้ง สนุก มิตรภาพ รอยยิ้ม
บางมุมที่เวลาดูคลิปแล้วไม่ทันสังเกต แต่กลับมาอ่าน ต้องรีบกลับไปนั่งดูความน่ารักของเด็กๆพวกนี้ บางหัวข้ออ่านแล้ว ต้องกลับมาอ่านอีก เพราะอ่านแล้วมีความสุขมาก
ขอบคุณนะคะ ที่ร้อยเรียงตัวอักษร ให้ความอ่านรับรู้ความรักและอบอุ่นหัวใจ ทุกครั้งที่อ่าน
เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ ....




โดย: แนน (nannykittiya ) วันที่: 16 มกราคม 2556 เวลา:1:45:31 น.  

 
หลุดซุ่มอีกคนค่ะ สวัสดีนะคะ ชื่อเกรซค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าตามอ่านมาตั้งแต่ปีที่แล้ว อ่านไปหัวเราะไป บ้างครั้งก็ร้องไห้ (ก็ซึ้งอ่ะ) มีความรู้สึกว่าได้รู้จักน้องบ่ายผ่านคุณคิวขึ้นตั้งเยอะ เรื่องบางเรื่องที่ไม่เคยรู้ แต่ก็ได้รู้จากคุณคิว เรื่องบางเรื่องที่เคยรู้แต่ไม่เคยใส่ใจ แต่ก็ได้มาเจอแล้วก็นึกได้ว่า ชั้นลืมมันไปได้ยังไง ขอบคุณนะคะ ขอบคุณมากๆที่เขียนบล็อคนี้ขึ้นมาไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เพราะมันทำให้ชีวิตของเกรซที่เหงา บางวันที่เหนื่อยกับอะไรมากๆในชีวิต พอมาเปิดบล็อคของคุณแล้วไล่อ่านตั้งแต่บทแรก อ่านมันไปเรื่อยๆจนจบ มันทำให้เกรซมีความสุขขึ้นมาจริงๆ ถึงแม้เรื่องบางเรื่องจะทำให้ต้องร้องไห้ก็เถอะ เขียนคอมเม้นท์มาซะยาวเลย รบกวนแค่นี้ดีกว่า ก่อนจาก ขอบอกว่ารักเจ้าของบล็อคมากๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการเขียนบล็อคต่อไปนะคะ สู้ๆค่ะ ^^


โดย: เกรซ (HappyHonny ) วันที่: 16 มกราคม 2556 เวลา:23:55:15 น.  

 
ขอโทษก่อนเลยเราเพิ่งได้เข้ามา
จริงก็รู้ตัวก่อนล่ะว่าหลังจบเอนทรี่นี้แล้วจะไม่ว่างแต่ไม่คิดว่าจะติดงานนานขนาดนี้
และจริงๆไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาคุยด้วยเยอะแบบนี้ ก็เลยนอนใจไปซะแบบนั้น




จริงๆแล้วเราแอบรอคำทักทายจากคุณpeppa_mint ทุกเอนทรี่ที่เราเขียนถึงบ่ายเลยนะคะ ขอบคุณจริงๆเลยที่มาทักทายกันเสมอค่ะ

ขอบใจนะโต้ ล้านรอบพอเหรอกับพี่คิมน่ะ เด๋วพี่แกก็บ่นอุบหรอกว่าน้อยไป

ขอบคุณที่เขียนยาวๆแต่ไม่ยาวเกิน(หรอกค่า)คุณพุดดิ้งของซอนโฮ เราอ่านอยู่หลายรอบเลย อ่านแล้วยิ้มตลอด ดีใจที่เจ้าเด็กพวกนี้พาเราให้มารู้จักเพื่อนใหม่หลายๆคนแบบนี้ค่ะ

ขอบคุณนะคะคุณแนน คนเขียนก็ต้องการคนอ่านล่ะ แค่อ่านก็ดีใจแล้ว ได้รับคำชมยิ่งดีใจใหญ่

หวัดดีจ้าหนูเกรซ (คิดว่าต้องเป็นน้องพี่แน่เลย) ว่างๆก็เข้ามาคุยทิ้งไว้ก็ได้ พี่เองไม่ค่อยเข้าบล็อกตัวเองเท่าไร แต่จะพยายามตอบให้ได้ทุกครั้ง จะทิ้งเจ้าพวกเด็กบ่ายเป็นเพื่อนคลายเหงาละกันนะ


โดย: Quaver วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:23:43:56 น.  

 
น้ำ~~~~~~~~ ยกมาตอบคนเดียวฐานะคนพิเศษเลย
บางทีน้ำก็น่ากลัว อ่านเราทะลุปรุโปร่ง และเหมือนพวกเรามีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง
เราอ่านคอมเม้นต์ของน้ำอย่างตั้งใจหลายรอบเลย ความรู้สึกแรกเลยคือขอบใจนะน้ำ ขอบใจจริงๆ น้ำเตือนสติเราหลายอย่างเลย
เราเขียนบล็อกมานาน หลายแบบด้วย มีบางบล็อกต้องหยุดไปเพราะสาเหตุสำคัญคือความอึดอัด
บางทีบล็อกเจ้าเด็กพวกนี้มีหลายครั้งที่ทำเราอึดอัด ไม่สนุกที่จะทำจะเขียนเหมือนตอนแรกๆ
เราว่าเราพอใจกับการเป็นบล็อกเล็กๆ ที่มีคนอ่านที่เข้าใจเรามากกว่า

เราจะเก็บคำเตือนของน้ำเอาไว้นะ เอาไว้เตือนตัวเองเสมอ
...เพื่อนที่ดีเป็นแบบนี้สินะ ที่รัก



เรายังจำได้เลยว่าเราเล่นทวิตเตอร์แรกๆแค่เพราะจะเอาไว้แซวจุนเคกะแซะพี่แทคและรอแฟนทอร์คกับน้องคุณ(ที่ไม่เคยทัน)
รอลุ้นว่าด้งจะทวีตบ้างหรือเปล่า(ผิดกับตอนนี้ที่พี่แกทวีตบ่อยซะไม่ต้องลุ้น)
แล้วรออ่าน140ตัวอักษรของหมี แถมรอเวลาเกรียนโฮอง...ที่ถือเป็นช่วงเวลาทองของเรา

แต่ทวิตเตอร์ของเราก็แค่นั้น
เราไม่รู้จักฮอตไทยคนไหน ทักฮอตต่างชาติบ้างเป็นกระแส
แต่พอได้คุยกับน้ำ ทำให้เราสนุกกับทวิตเตอร์มากขึ้นทุกวัน สนุกกับการเจอเพื่อนคอเดียวกันแบบน้ำ
สนุกที่เห็นน้ำแซะลูกตัวเองได้อย่างไม่กลัวความเกรียนของโฮ
และน้ำทำให้เรารู้ว่าดราม่าของฮอตนี่มีจริงไม่อิงนิยายในบางครั้ง
เหมือนน้ำเปิดโลกอีกโลกให้เราเลย
...แต่ก็นั่นล่ะนะบางทีเราก็คิดเราเหมาะหรือเปล่านะ คนไม่ค่อยตามข่าวเรียลไทม์แบบเราอาจเหมาะกับบล็อกมากกว่าทวิตเตอร์ก็เป็นได้
หลายครั้งเราคิดแบบนี้
แต่เพราะมีเพื่อนแบบน้ำอยู่บนไทม์ไลน์ทำให้เรายังติดอยู่กับทวิตเวิร์ลอยู่นะรู้ไหม

นานๆน้ำจะยอมคอมเม้นต์สักที ขอตอบยาวๆบ้าง อ่านให้จบนะที่รัก


โดย: Quaver วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:23:55:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Quaver
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




เป็นคนหัวแข็งที่มาพร้อมรอยยิ้มอ่อนๆ
เป็นคนหัวอ่อนที่มาพร้อมท่าทางแข็งๆ




Friends' blogs
[Add Quaver's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.