Group Blog
 
<<
มกราคม 2566
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 มกราคม 2566
 
All Blogs
 

ออกไปใช้ชีวิตกันเถอะ..Ψ(`∀´)ノ แง๊นๆ



                        
09 01 | 66



แม่กลับบ้านต่างจังหวัดไปแล้ว รอบนี้นางไม่ให้ไปส่ง
นางบอกชั้นจะนั่งรถทัวกลับเอง แกรอย่ามากเรื่อง ลูกสาวปีชง
ขับรถกลับคนเดียวนางเป็นห่าง แต่เราคิดว่า นางไม่อยาก
ให้เราเสียค่าน้ำมันมากกว่า เพราะมันน่าจะแพงกว่าหลายเท่า
ถ้าเทียบกับค่ารถทัวร์ บางทีเราก็แอบคิดนะว่าถ้าเรามีลูก
เราจะเลี้ยงได้ดี และใจดีกับลูกได้เท่ากับที่แม่ใจดีกับเราไหม 



เด็กๆ เหมือนจะคุ้มคลั่งเลย เมื่อคืนอีเหิมมันมาเดินวนบนเตียง
ตรงหมอนแม่ เหมือนสงสัยว่าแม่หายไปไหน พอมันไม่เห็น
มันก็วิ่งไล่งับหางตัวเองอยู่ตรงนั้นเป็นครึ่งชั่วโมงเลย 
เราก็รู้สึกเหงาหน่อยๆ เหมือนว่าบ้านมันเงียบๆ กลับมาบ้าน
เจอแมวหกตัวนั่งหงอยๆ ซึมๆ ไม่รู้คิดไปเองรึป่าวนะ . .



เมื่อวานนี้ เพื่อนมอลนางขับรถจากนครปฐมมาหาเรา
เพื่อเลี้ยงวันเกิดย้อนหลัง ช่ายยย ย้อนหลังเป็นครึ่งค่อนปีเลย
แบบว่ามันไม่ได้จังหวะสักทีน่ะ . . ก็เลยพากันไปกินม่อนแบบจัดเต็ม
เพราะตอนแม่อยู่กินไม่ได้ แม่เราไม่กินชอบปลาดิบแบบสุดๆ



รอบนี้ก็เป็นอีกรอบที่เรารู้สึกตัวว่าแก่ . . แก่แบบไม่ค่อย
พร้อมจะกินร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ต์เท่าไรแล้ว น้องไอต๊อดบอกว่า
เรากินฟอร์มตกไปเยอะเลย เหอๆ แต่นะ . . เวลาอยากกินม่อน
มันก็อยากอ่ะ แต่พอมากินมันก็กินได้เท่านี้แหละ ม่อนดอง
แค่นี้ . .เรากินไม่หมดคิดดู ปกติเราฟาดเรียบทุกอย่าง



แต่รอบนี้ ที่ร้านมีอาหารแปลกๆ หลายอย่าง
อย่างเช่น . . แซลม่อนที่มากับติมกรอบๆ แบบนี้
เรากินไปแอบงงไปว่า อึ่มมม มันเข้ากันไหมนะ
โคนโคตรจะกรอบเลยทุกคน



แต่โดยรวมก็ถือเป็นการฉลองวันเกิดย้อนหลังที่ดีงามอยู่
มีแต่ตอนแรกทะเลาะกับเพื่อนมอลนิดหน่อยตรงที่
นัดเจอกันบ่ายโมงที่ร้าน แต่บ่ายโมงมันยังไม่ออกจากบ้านเลย
สาเหตุเพราะหลานสาวเกาะรถอยู่ไม่ยอมปล่อย นางบอก
แล้วจะให้ชั้นทำยังไง จะให้ชั้นขับชนหลานรึไง
แล้วคือเพื่อนคนอื่น มาถึงก่อนเพราะตั้งใจมาจองคิวให้
แต่สรุปที่ร้าน วันนี้คนไม่เยอะ เลยไม่ต้องจองคิว เหอๆ



พอออกมาจากร้าน ทุกคนพูดกันว่า แก่ๆ อย่างพวกเรา
คงต้องบอกลาบุฟเฟ่ต์แล้วละมัง รอบหน้าเราไปกิน
ร้านอาหารแบบบรรยากาศชิวๆ ธรรมชาติๆ อาหารไทยๆ
จากนั้นก็ไปต่อคาเฟ่อะไรแบบนั้น น่าจะดีกว่าเนอะ



เข้าต้นปีมานี้ เรามีอยากทำอะไรหลายอย่างเลย
เรื่องกินมังสวิรัติวันทำงาน จันทร์ - ศุกร์ ก็ยังไม่ล้มเลิกนะ



ความอยากกินผักใบสีเขียวๆ ช่องนี้มีค่อนข้างมากอยู่
เลยไปซื้อของมาเตรียมไว้แล้ว แต่น่าจะกินสลับกับ
เนื้อสัตว์ที่ตุนไว้ในตู้เย็น กินของที่ตุนไว้ให้หมดก่อน
จะได้ไม่เสียของ  ที่สำคัญคือต้องทำอาหารกินเอง



เราวางแผนไว้ว่าจะทำอหารที่มีไข่ เต้าหู้และผักต่างๆ
สลับกันไป แต่เพื่อนบ้านบอกว่า กินถั่วเหลืองมากไป
จะท้องอืด เรื่องนี้เราไม่แน่ใจ กะว่าจะลองกินดูก่อน



แต่เราว่านะ กินเนื้อมากๆ เราเหมือนท้องอืดมากกว่าอีก
มันเหมือนพร้อมจะคลอดลูกตลอดเวลา
ท้องแบบไม่มีลูกไม่มีผัว เหอๆ



วันอาทิตย์เราได้ไปจับฉลากมาด้วยนะทุกคน ได้ห้าสิทธิ์แนะ


เราจับได้ถาดใส่น้ำแมวแบบพกพา กะว่าจะให้ตึ๊ดตื๋อเอาไปใช้
เวลาไปหาหมอที่ รพ.สัตว์เกษตร แล้วก็ได้ทิชชู่เปียกสองขวด
ปากกา ถุงผ้า 555+ กิ๊กก๊อกสุดๆ . . ว่าแต่ซื้ออะไรถึงได้จับฉลาก



ก็เนี่ยะ . . คำว่าไม่ใช้เงิน ไม่มีจริงๆ 555+
หรือ มันเป็นปรากฎการณ์ที่จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ
เราบอกว่าเราจะไม่ใช้เงินก็ไม่รู้อะนะ พอพูดปั๊บ
มั๊นนนน ต้องมีเรื่องให้ได้ใช้เงินทุกทีเลยอ่า




นั่นแหละ .  . คือ ช่วงนี้เราเห็นแมวเกาหูกันมาก
เราก็เลยหอบแมวหกตัวไปร้านหมอเพื่อรักษาหู
เพราะเราไม่เคยตรวจจริงจังเลยว่ามันมีไรในหูกันไหม
แต่อีตั๊บเคยมี แต่รักษาหายแล้ว แล้วก็ดันเว้นช่วงหยอดยา
รอบนี้เลยกะว่าเอามาทำทีเดียวเลย หมอเลยสั่งให้หยอดยา
ทุกสองอาทิตย์เป็นเวลาสามครั้ง จากนั้นค่อยเว้นมาเดือนละครั้งแทน




คือ ตอนแรกเรากะว่า จะซื้อยาร้านหมอหยอดครั้งนี้แค่ครั้งเดียว
ครั้งต่อไปจะไปหาซื้อในชอปปี้มาหยอดเอง แต่ไปๆมาๆ
เปิดลาซาด้าดูเมื่อวาน ในลาซาด้าแพงกว่าร้านหมออีกแนะ



พาแมวมาหาหมอก็ต้องชั่ง นน. ใช่ม๊ะ . . ให้ทายว่าใครหนักสุด
แต่คงไม่ต้องสืบ มันคือลูกชาย
"ขนุนติดจรวด" ของเราเองจร้าา
อีตุ๊บตั๊บไงจะใครล่ะ ฉายานี้ได้มาเพราะมันอ้วนทรงเหมือนลูกขนุนเลย
แต่พอเวลาวิ่งนะ มันวิ่งพุ่งไปข้างหน้าอย่างกะจรวด อีตั๊บก่อนทำหมัน
น้ำหนักน้อยกว่าเจ๋งเป้งอีก แต่พอตอนนี้มันแซงเจ๋งเป้งไปแล้วทุกคน
 ลูกชายเรา ฮืออ มันจะเป็นไขมันพอกตับในอนาคตไหม หลอน มว๊ากกก



สรุป น้ำหนัก ลูกๆ ของเราเป็นดังนี้

อันดับ 1  ตุ๊บตั๊บ หนัก  4.7 กิโล

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
อันดับ 2 เจ๋งเป้ง หนัก 4.35 กิโล
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
อันดับ 3 เสือเหิม หนัก 3.2 กิโล
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
อันดับ 4 กีกี้ หนัก 3.05 กิโล
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
อันดับ 5 ปองโย่ หนัก 2.85 กิโล
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
อันดับสุดท้าย สุดสวย หนัก 2.80 กิโล




ทุกคนนนนน  . . อีเหิม มันมาแรงแซงโค้งพี่มันน้องมันไปแล้ว
น้ำหนักพุ่งตามรอยพ่อมันไปติดๆ นี่คืออายุยังไม่ครบปีเล้ยยย
ปวดตับมากกก . . เราว่าปัญหานี้มันเร่งรีบพอสมควร
ตีกรอบจ่อเข้ามาหาเราแล้ว เลยต้องรีบเร่งไปหาซื้ออาหาร
ที่ไขมันต่ำลงกว่าเดิม มาให้ลูกๆกิน ต้องเปลี่ยนอาหารก่อน
เราจะให้มันกินโน่นนี่ แบบไม่สนใจรายละเอียดไม่ได้แล้ว



เเต่คงจะเอารักสุขภาพจ๋าเลย คงไม่ได้ ลูกๆ คงไม่ยอม
เพราะมันไม่อร่อย ยิ่งอาหารที่ดูสุขภาพดี ความอร่อยก็ยิ่งหายไป
อีกทั้งยังต้องดูราคาด้วย เอาที่แม่มัน(เราไง)ไหว หลังจากคิดๆๆ
เดินวนๆ อยู่ในร้านมาหลายนาที สรุปว่า ลองเอาเพียวริน่าวันมาให้
ลูกๆ กินดีกว่า เพราะว่าตอนมันเด็ก มันกินอาหารแมว kitten ยี่ห้อนี้



เออ สรุปว่าลูกๆ ก็กินดีนะ ต่อไปก็ต้องเปลี่ยนมากินยี่ห้อนี้ล่ะ
ซื้อเป็นแบบถุงใหญ่ มันน่าจะอยู่ในเคิปราคาพันกว่าบาท



เปิดต้นปีมานี่ ชีวิตเราค่อนข้างวุ่นหน่อยๆ เริ่มจาก
มีการจัดทำคอมพานีโพรไฟล์ใหม่ ต้องมีการนัดถ่ายรูป
ที่จะเอาลงไปใช้ในโบรชัวร์ใหม่หมดเลย  ซึ่งเราโชคดีมาก
ที่มีน้องชั่นบนมาช่วยปีนโต๊ะถ่ายให้ เพราะด้วยน้ำหนักเรา
เรากลัวปีนแล้วโต๊ะมันพังลงมาจริงๆ น้องๆ ก็ช่วยกันน่ารักมาก
มีน้องคนนึงถ่าย น้องอีกคนช่วยคิวซี เรากับน้องผู้หญิงอีกคน
ช่วยกันดูว่าใครทำท่าแข็งไปไหม เสื้อผ้าหน้าผมดีไหม
ทุกคนดูยิ้มแย้มแบบมีความสุขไหม ไรแบบนี้ แล้วมันก็ผ่านมาด้วยดี
เรารู้สึกดีมากจริงๆ น้องเค้าถ่ายรูปดีมาก ดีกว่าเราเยอะเลย อิอิ


แต่เอาจริงๆ งานก็ไม่ได้ยุ่งขนาดนั้นหรอก
เพราะถ้ามันขนาดนั้นเราคงหายจากบล็อกไปเลย
นี่ยังมีช่วงที่แวะมาได้บ้าง ก็ถือว่าเริ่มต้นปีอย่างลื่นไหลเลยแหละ



มีแค่ Activity ในช่วงหลังเลิกงานของเรานี่แหละ
ที่ดูจะวุ่นวายหน่อยๆ เพราะเราเริ่มกลับมาเข้าฟิตเนสกับเพื่อนแล้ว
และ คือต้องทำข้าวกล่องมังสวิวัติมากินที่ทำงานในวันต่อไปด้วย
นี่เรากะว่าจะทำสามวันครั้ง แบบทำหลายๆ เมนู แบ่งใส่กล่อง
แช่ตู้เย็นไว้เลย ให้พร้อมกินสำหรับสามวัน แต่ไม่รู้ได้ไหม
ต้องลองดูก่อน เราแอบเรื่องมากนิดหน่อย บางทีก็อยากกิน
อาหารสดใหม่ร้อนๆ ไรแบบนั้น . . 



อีกอย่างที่ต้องทำทุกเย็นคือ ทำความสะอาด
หูลูกๆ และหยอดยา แล้วคือทุกโค้นนนนนน
ตั้งหกตัว มันดื้อมากด้วย . . บางตัวดื้อตาใส่
หน้าตาไม่ดื้อ แต่บ่นฮึมฮัมๆ ในคอตลอดเวลาที่แราแคะหู





แต่บอกไว้เลยนะว่า . . คนที่เรียบร้อยกับแม่เท่านั้น
ที่จะได้กินขนมที่แม่เตรียมไว้ ส่วนไอ้ที่แอ๊บเรียบร้อย
หน้าซื่อๆ ตาใสๆ แต่ใจดื้อด้าน ถ้าทำให้แม่ปวดหัวมาก
ก็อย่าหวังจะได้กินเลยนะ . . แม่จะเอาขนมไปซ่อน!!



คนที่เรียบร้อยสุดนี่ น่าจะเป็นเสือเหิม สั่งให้ทำแบบไหนก็ทำ
ตุ๊บตั๊บก็ยังถือว่า สั่งสอนได้ อีเจ๋งบ่นในลำคอ สวยก็พอได้
มีปองโย่นี่กับกีกี้นี่แหละที่น่าปวดหัวมาก ปองโย่ต้องเอา
ขาหนีบไว้แล้วเอามือจับกด ได้ท่านี้ท่าเดียว ระหว่างนั้น
มันก็พยายามทั้งจะข่วนทั้งจะงับ ส่วนกีกี้ นี่ปวดประสาทเลย
วิ่งหนีทั่วบ้าน แล้วขนหูยาวด้วยทำยาก หูดำสุดในบ้าน
ต้องหาผ้ามาพันเป็นมัมมี่ หยอดหูทีนึงก็ดิ้นหลุดที
กว่าจะหยอด ยา ได้เล่นเอาแทบหอบ



เเล้วนะตอนอยู่กับหมอนี่คือ หมออุ้มมือเดียวนิ่งเลยจร้า
ยอมให้แคะให้อะไรโดยดี ทำไมอยู่กับเราแล้วเป็นแบบนี้



แมวร้ายๆ แบบนี้ แม่เลี้ยงไม่ไหวแล้ว . . หาวัดเถอะ 141 


แม่ยอมเสียตังค์เพื่ออยากให้หนูหายคันยังจะมาเรื่องมากอีก
แค่ advocate รอบแรก แม่ก็หมดไปเยอะแล้วนะ ยังยัง
ยังต้องมีหยอดอีกสองรอบ เพราะงั้นโปรดทำตัว 
เรียบร้อยว่าง่ายให้แม่ใจชื้นหน่อยเถิด 



ก็ท่องว่าจะไม่ใช้เงิน แต่พอมีโปรอะไรมาก็พุ่งออกไปทุกที
นี่ล่าสุด พอรู้ว่า Guss Dam Good มีโปรกาแลคซี่กิฟต์
กินไอติมสองสกุ๊ปเล็กแล้วแถมลำโพงบลูทูช
รูปถ้วยไอติมฟรี เราก็บึ่งไปทันทีเลยจร้าาา



เหยื่อการตลาดล่ะเน้อออออ . . 




แม่ไม่อยู่ อะไรก็ดูหงอยเหงาไปหมด . . 
นี่เราพาลูกๆ ทั้งหก ไปดูนกตุนไว้แล้วนะ เพราะปกติ
ในตอนกลางวันแม่เราพาแมวดูนกหน้าบ้านทุกวัน
ต่อไปอาจต้องดูเฉพาะเสาร์อาทิตย์หรือบางที
อาจมีข้ามอาทิตย์(เพราะแม่มันขี้เกียจ) ลูกๆ จะทนได้ไหม



โทรไปบอกแม่ว่า .  . หลานแมวคิดถึงใหญ่เลย
แม่บอกกลับมาว่า ทนๆ เอาหน่อยน๊าาา สามเดือนๆ
เฮ้อออ . . แม่กลับบ้านไปสามเดือน 
พวกแมวๆ คงเหงาหนักจริงๆ เราก็ด้วย . . 



เอาน่า . . แค่ต้องหาอะไรทำเพิ่มขึ้น
แล้วก็ออกมาใช้ชีวิตซะ!!





  บั น ทึ ก   D i a r y   โ ด ย   ตั ว ห น อ น กิ๊ ว ๆ  




 

Create Date : 09 มกราคม 2566
19 comments
Last Update : 9 มกราคม 2566 17:02:01 น.
Counter : 442 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณกะว่าก๋า, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills, คุณคนผ่านทางมาเจอ, คุณหอมกร, คุณRain_sk, คุณThe Kop Civil, คุณtuk-tuk@korat, คุณ**mp5**, คุณจันทราน็อคเทิร์น

 

แวะมาลงชื่อก่อน คุณหนอนเล่าเรื่องสนุกดีค่ะ

 

โดย: หอมกร 9 มกราคม 2566 17:29:54 น.  

 

เสือเหิมหนักเท่าชาลีเลย หนักกว่าแม่สุดสวยอีกนะ
ขนาดดูว่าสุดสวยก็่ตัวตันขึ้นตั้งเยอะ ยังน้อยกว่าเสือเหิมอีก 555

แมว 6 ตัว 12 หู กว่าจะเช็ดหู หยอดหู ได้ครบ เหนื่อยเอาเรื่องเลยนะ
ตัวที่ให้ความร่วมมือก็สบายหน่อย ตัวไหนไม่ร่วมมือก็เหนื่อยหน่อย

อาหารเม็ดยี่ห้อเดียวกันเลย เพียวริน่าวัน อิอิ
แม่กลับบ้านไปแล้ว ทั้งคนทั้งแมวก็หงอยเลยสิ ...
เอาน่า คุยกันได้ทุกวันอยู่แล้ว สมัยนี้ 555

 

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 9 มกราคม 2566 17:35:23 น.  

 

เสือเหิมนวดเป็นด้วย ดีจัง
เลี้ยงไม่เสียข้าวสุก เอ๊ย อาหารเม็ด

เจ้าตัวคงรู้นะว่ามีวันนี้ได้เพราะแม่คนนี้
ไม่งั้นไปอยู่กับเจ้าของใหม่คงแย่ไปแล้ว
เลยต้องนวดตอบแทนพระคุณ 555

 

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 9 มกราคม 2566 17:50:46 น.  

 

พี่ก๋ากับมาดามเลิกกินบุฟเฟ่ต์กันแล้ว
เพราะกินยังไงก็ไม่คุ้มครับ 555
พออายุมากขึ้น ก็กินได้น้อยลงมากจริงๆ
ตอนนี้มื้อเย็นก็ไม่กินกันมานานหลายเดือนแล้วด้วย

แมวให้แคะหูด้วย
ดีจัง
แมวที่บ้าน พี่ก๋าเดินมา มันเดินไปทันทีครับ 555

 

โดย: กะว่าก๋า 9 มกราคม 2566 19:21:12 น.  

 

น้องน่ารักทุกตัวเลยค่ะ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 7221829 9 มกราคม 2566 20:18:41 น.  

 

แม่กลับบ้าน 3 เดือน น้อนนนนจะลืมไหมครับ

 

โดย: สองแผ่นดิน 9 มกราคม 2566 22:24:09 น.  

 

ถือว่าเป็นปีที่ลื่นไหลนะจ๊ะ
อ่านเพลิน

 

โดย: อุ้มสี 9 มกราคม 2566 23:33:11 น.  

 

ขนุนติดจรวด ฉายาตุ๊บตั๊บน่ารักจังค่ะน้องหนอน
แซลมอนกับติมกรอบๆ สร้างสรรค์น่าชิม

สามเดือน ขอให้ผ่านไปเร็วๆ
น้องหนอนและน้องแมวจะได้พร้อมหน้ากับคุณแม่นะคะ

 

โดย: Sweet_pills 10 มกราคม 2566 0:41:35 น.  

 


อรุณสวัสดิ์ครับน้องหนอน

 

โดย: กะว่าก๋า 10 มกราคม 2566 5:31:13 น.  

 


อ้าวส่งคุณแม่ขึ้นรถทัวร์กลับบ้านแล้ว
เหงาเล็กไป 3 เดือน
แต่มาวุ่นๆกับหูจองน้องเหมียวแทน
อาหารการกินแปะเสียกิเลสเกิดมาหมาย
โชคดีวันอังคารค่ะ

ส่งการบ้าน fff#69 จานแรกของปีค่ะ

 

โดย: เริงฤดีนะ 10 มกราคม 2566 6:52:58 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณน้องหนอน..

แซลมอน..น่าทานมากคะ

น้องแมว 6 ตัวเชียว..

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 10 มกราคม 2566 8:34:07 น.  

 

 

โดย: หอมกร 10 มกราคม 2566 8:36:03 น.  

 

เข้ามาโหวตก่อน.. ทานยาแก้แพ้เข้าไปเนื่องจากเป็นหวัด
สงสัยต้องเข้านอนก่อนละครับ

 

โดย: =[]=!!! (Rain_sk ) 10 มกราคม 2566 9:05:07 น.  

 

เราอายุ ปีหน้าก็เข้หลัก4แล้วค่ะ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 7221829 10 มกราคม 2566 9:08:12 น.  

 

ผมว่าน้องเหมียวคงจะคิดถึงคุณแม่แน่ ๆ ครับ เห็นหน้าน้องเหมียวแล้วอยากแกล้งเลย 555 ที่ผมพักอยู่มีแมวจร รปภ.เอามาเลี้ยงไว้ ผมไปซื้ออาหารแมวมาให้มัน เดี๋ยวนี้ต้องไปทักทายกันทุกวันเลยครับ
ผมก็เหมือนกัน อาทิตย์ที่แล้วไปกินโออิชิกับเพื่อนมาเหมือนกินได้น้อยลงกว่าแต่ก่อนเยอะเลยครับ บอกเพื่อนว่าน่าจะเลิกกินบุฟเฟ่ต์กันดีกว่า ขาดทุนเพราะกินได้น้อย 555
จากบล็อก
แก็งค์เพื่อนออกกำลังกาย มีแต่คนอารมณ์ดีจริง ๆ ครับ
เกาะสมุยหาดสวยมากเหมือนกันครับ

 

โดย: The Kop Civil 10 มกราคม 2566 11:02:28 น.  

 

ดู ๆ งานเยอะจัดเอาเรื่องทีเดียวนะคะ เลี้ยงลูกเนี่ย

 

โดย: tuk-tuk@korat 10 มกราคม 2566 14:54:37 น.  

 

แวะมาเยี่ยมและส่งกำลังใจครับ

 

โดย: **mp5** 10 มกราคม 2566 16:08:16 น.  

 

ไม่ต้องบอกเลย ตอนนี้เห็นอะไรขวางหูขวางตา
แม่จับเชือดหมด 555

 

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 10 มกราคม 2566 16:49:00 น.  

 

นี่ปีที่แล้วยังไม่ชงอีกหรอครับ 5555555
เห็นชงเข้มๆ ทุกปีเลย ดูทรง เอ๊ะ...ที่พี่ถอยรถชนรอของบุญเติมนี่ปีที่แล้วหรือว่าปีก่อนหน้า

บางคนเค้าไม่กินปลาดิบจริงๆ พี่ แต่ถ้าได้ลองเค้าจะรู้ว่ามันดี หนุบหนับดีมาก เค้าบอกว่า ถ้าใครจะเริ่มกินปลาดิบ ควรเริ่มจากแซลมอน เพราะกินง่ายที่สุด

กินมังฯก็ดีครับ ดีต่อระบบขับถ่าย ลำไส้ ไรงี้ แต่ผมกินไม่ได้วะ ไม่กินผัก 5555
เดี๋ยวนี้อาหารสำหรับคนกินมังฯหรือเจ มีเยอะมากขึ้นนะครับ ขนาดตอนพี่กินคีโต ยังมี ingredient หลายอย่างขายเลย มีสีสันขึ้นเยอะ

แมวก็มีปัญหาหูหรอครับ เห็นตั้งๆ ไม่คิดว่าจะมีปัญหาเรื่องหู

เห้นน้ำหนักแมวแล้ว นึกถึงหมาผมเลย 55555 แมวพี่ 4 ตัวได้แฟรี่ 1 ตัว แต่สุดสวยหุ่นดีนะ

ทีแรกตอนที่พี่บอก ผมคิดไม่ได้นะว่ามันคือยังไง พอพี่ลงรู้ อ้อ รู้ละๆ ทีแรกยังคิดว่า ถ่ายบรรยากาศบริษัทแนวออฟฟิศ แถวแนวกลุ่มๆ แบบนี้ บ. ผมเคยอยู่ๆ นึกออกละ

พี่นี่มันทาสการตลาด 5555

 

โดย: จันทราน็อคเทิร์น 10 มกราคม 2566 17:29:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nonnoiGiwGiw
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




Friends' blogs
[Add nonnoiGiwGiw's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.