พฤษภาคม 2561

 
 
1
2
3
4
5
16
22
26
28
 
 
8 พฤษภาคม 2561
All Blog
กรุ่นกลิ่นกาแฟ


คุณฮะ
เคยคิดถึงใครสักคนจนตกประหม่ามั้ย
...

อืม
ผมกำลังเป็น

...

ความคิดที่วนเวียนเข้าซ้ายออกขวา

หยิบกระดาษ หยิบปากกา 
คิด คิด คิด คิดคำพูดสักคำที่อยากเอ่ยกับคุณ

กระดาษมันก็มีพื้นที่แค่นั้นล่ะฮะ 
แทนสิ่งที่อยู่ในใจนับร้อยไม่ได้หรอก
...

ผมเขียนถึงคุณ สามสี่รอบ
ท้ายสุด - แผ่นสุดท้ายที่ต้องดูดีที่สุด ลายมือสวยที่สุด 
มันก็นอนแอ้งแม้งอยู่ตรงนี้

ผมว่า .. ความรู้สึกแรกนั้น .. สำคัญที่สุด

ขอให้เชื่อเถอะนะว่า .. ผม .. รู้สึกขอโทษคุณจริง ๆ

ไม่อยากให้มิตรภาพที่เรารักษากันมาเกือบสิบปี 
มันจะหายไปในแค่นาทีเดียว
เสียดายฮะ เสียดายคนดีอย่างคุณ ถ้าจะไม่เห็นกันอีก

...
คุณฮะ

ถ้าผมอยู่ตรงหน้า ก็คงนิ่งเงียบงัน ตกประหม่า
ไม่กล้าเหมือนอย่างเคย

ทั้งที่ใจจริงแท้นั้น
มันกำลังอ้อนวอนคุณ 

คุณฮะ
สิ่งที่อยากจะบอกตอนนี้
ผมขอตรง ๆ เลยว่า ยกโทษให้ผมเถอะนะ

...
เขียนถึงคุณไป ก็มือไม้เย็น
อารมณ์เหมือนหนุ่มเริ่มจีบสาว


แต่ระหว่างเรา  ผม ว่ามันสวยงามกว่านั้น
จริงไหมฮะ
...
เปิดถุงกาแฟแล้ว ได้กลิ่นกาแฟแล้ว 
อย่าลืมคิดถึงผมในบางเสี้ยววินาที

ก็พอ






Create Date : 08 พฤษภาคม 2561
Last Update : 8 พฤษภาคม 2561 22:01:20 น.
Counter : 204 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

inmemoir
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



-in memoir-

งานเขียนย่อมจัดเป็นงานวรรณกรรม
ซึ่งงานอันมีลิขสิทธิ์
ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 6

ซึ่งให้ความคุ้มครองแก่ท่านเจ้าของลิขสิทธิ์
ในงานเขียนดังกล่าวโดยอัตโนมัติ
ไม่จำต้องจดทะเบียน
  •  Bloggang.com