พฤษภาคม 2561

 
 
1
2
3
4
5
16
22
26
28
 
 
All Blog
เราต่างเฝ้าระมัดระวัง และอดทนรอ





เมื่อวาน อ่านเจอข้อความนี้
ผมอ่านแล้วคิดถึง (คุณ) *
คิดถึง .. ความอดทนรอ ของคนในยุคก่อน

ความละเมียดละไม ใน การชีวิต 
การเฝ้ารอ ที่จะส่งความรู้สึกของคนฟ้านึง 
การเฝ้ารอ ที่จะรับการเดินทางของความรู้สึกจากอีกฟ้า

เป็น ความสุนทรีย์  เป็น ความรื่นรมย์
เป็น เรื่องราว  ที่เราต่างต้องระมัดระวัง

ขาดตกบกพร่องไป .. 
ด้วยตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ
การสื่อสารเสียหาย
ความรู้สึกในใจเสียหาย


นั่นคือสิ่งที่เรา ..
เราต่างเฝ้าระมัดระวัง และอดทนรอ



.........

โลกยุคนี้ที่ย่อโลกให้เล็กลง
แต่กลับทำให้ กาย เราห่างกันมากกว่าเดิม

บ้านนี้ที่ย่อคนให้เล็กลง
แต่กลับทำให้ ใจ เราห่างกันมากกว่าเดิม



ความสุนทรีย์  ความรื่นรมย์
ความระมัดระวัง ความละเมียดละไม 
ความอ่อนไหวหวามในชีวิต


.........

ผมรู้สึกว่า มันเดินจากลาไปหมดแล้ว


ปล.* ผมอ่านแล้วคิดถึง (คุณ)
ที่ใส่วงเล็บไว้ เพราะคุณไม่ชอบให้ผมพูดคำว่า คิดถึง
แต่นั่นล่ะ .. ผมก็คิดถึงคุณจริง ๆ




Create Date : 20 พฤษภาคม 2561
Last Update : 20 พฤษภาคม 2561 10:42:10 น.
Counter : 163 Pageviews.

2 comments
  
ความสุนทรีย์อีกอย่างหนึ่งเป็นการเขียนจดหมาย ผมว่าเป็นอะไรที่คลาสิกมาก
โดย: สมาชิกหมายเลข 3982361 วันที่: 20 พฤษภาคม 2561 เวลา:11:07:45 น.
  
เป็นบทความที่อ่านแล้วคิดถึงจริงๆ

อายุ30ละคะ 555 เคยผ่านยุค90มาเหมือนกัน
อะไรหลายๆอย่างมันให้ความทรงจำดีๆมากมาย
โดย: ไมตรีและมิตรภาพ วันที่: 20 พฤษภาคม 2561 เวลา:12:45:23 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

inmemoir
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



-in memoir-

งานเขียนย่อมจัดเป็นงานวรรณกรรม
ซึ่งงานอันมีลิขสิทธิ์
ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 6

ซึ่งให้ความคุ้มครองแก่ท่านเจ้าของลิขสิทธิ์
ในงานเขียนดังกล่าวโดยอัตโนมัติ
ไม่จำต้องจดทะเบียน
  •  Bloggang.com