มิถุนายน 2561

 
 
 
 
 
1
5
6
13
15
16
17
18
20
21
22
23
24
29
 
30 มิถุนายน 2561
All Blog
ได้เจอกัน - วันนี้



(แฮร่)
แอบอมยิ้มอยู่ .. ใช่ไหมฮะ
ผมรู้ !!





...............................................

อย่างที่บอก

เวลาที่ผมนึกถึงคุณ 
ผมชอบมองไปที่ ไกล-ไกล
ส่งความรู้สึก นึกถึง ไปให้

โดยวาดหวังว่า คุณจะได้รับบ้าง
อย่างเบาบาง กำลังดี


เย็นย่ำยามนี้ 

ผมอยู่ในที่ ที่ไม่คุ้นเคย
ผมรู้สึกตัวว่าเป็นคนแปลกหน้า
ผมอยู่ในที่ ที่ผมไม่คุ้นชิน


ไม่ทันรู้ตัว

ผมเงยหน้าอย่างเคย
เพื่อบอกผ่านความรู้สึก

ผม - คิดถึงคุณ

ผมมองมือที่เปล่าว่าง
อยากมีคุณข้าง ๆ ในตอนนี้
เหลือเกิน

..........

ฟ้าที่มองผ่าน 

จะผ่าน และ เกี่ยวเก็บ
ความคิดถึง ของ ใครต่อใครบ้าง
จะผ่าน และ เก็บเกี่ยว
ความคิดถึง ไปให้ ใครต่อใครบ้าง

ในระหว่างทาง - ในระหว่างใจ

..........

ผมว่า เป็นเรื่องสวยงาม และ อุ่นดี
ที่ในท้องฟ้านั่น ในความคิดถึงนั้น

มีความรัก กรุ่นกลิ่นหอมละไม
และความเหงาของใครต่อใคร
ส่งเสียงอย่างเศร้าสร้อยลอยปะปนอยู่

..........

และ เป็นเรื่องดี ที่เมื่อวานผม 
หันหลังมามองท้องฟ้า
แล้วเพิ่งพบว่า .. คุณอยู่ตรงนี้

อย่างที่ผม 
ไม่เคย หัน มองมาก่อนทั้งชีวิต



..........

ผมเชื่อเรื่อง จังหวะ-เวลา

ความรักจะสวยงามดี 
เมื่ออยู่ในที่ ในทาง ของมัน

ใครก็ตาม ..
เมื่อพบคนที่คุณรัก 
เมื่อเจอคนที่คุณคิดว่าใช่
ให้ เก็บ และรักษา ไว้ 

ในโมงยามแห่งความรัก
ให้ได้กอดกันสักวัน

ในโมงยามแห่งความคิดถึง
ให้ได้หายใจด้วยกันสักนาที

ในโมงยามแห่งความรู้สึกดี
ให้ได้จับมือกันสักวินาที

ใครจะรู้  พริบตาถัดไป
เราอาจจะหายจากกันไปทั้งขีวิตก็ได้

..........

การมีคุณ ในเวลานี้
ผมก็รู้สึกดี นัก แล้ว

สวัสดีฮะ คุณกระต่ายตัวโต



Create Date : 30 มิถุนายน 2561
Last Update : 30 มิถุนายน 2561 18:34:12 น.
Counter : 171 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

inmemoir
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



-in memoir-

งานเขียนย่อมจัดเป็นงานวรรณกรรม
ซึ่งงานอันมีลิขสิทธิ์
ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 6

ซึ่งให้ความคุ้มครองแก่ท่านเจ้าของลิขสิทธิ์
ในงานเขียนดังกล่าวโดยอัตโนมัติ
ไม่จำต้องจดทะเบียน
  •  Bloggang.com