มิถุนายน 2561

 
 
 
 
 
1
5
6
13
15
16
17
18
20
21
22
23
24
29
 
3 มิถุนายน 2561
All Blog
ขอบคุณฮะ






ผมบอกกับคุณว่า 
"สบาย ๆ นะ เอาที่สบายใจ"


แต่ - แค่ 
เมื่อวานคุณตื่นสาย

รู้ไหม ?
ผมแทบจะตาย
ด้วยความคิดถึงของตัวเอง

- inMemoir -
............................................


ถ้าอยู่ด้วยกัน คุณคงจะตัวกลม
เพราะผมจะขยันทำนู้นนี่ให้กิน
ผมเอาใจคนป่วยไข้เสมอฮะ 
แต่ถ้าหาย ก็แล้วแต่นะ ว่าจะขยันแค่ไหน


พี่ชายเคยว่า อยากบวชสักพรรษา 
น้องตื่นตีห้ามาทำอาหารใส่บาตรทุกวัน
ได้กินของดี ตลอด 15 วันที่บวช
หลังจากนั้น ก็ฝันไปฮะ แล้วแต่อารมณ์

............................................

อย่าเพิ่งไปคิดอะไรไกลเกิน
คนเราไม่รู้อนาคตข้างหน้า

ระหว่างเรา คงไม่ต้องเอ่ยคำนี้ต่อกัน 
เรารู้กันในใจเสมอ อย่างนั้นใช่ไหม

คุณเดินตรงกับความรู้สึก
และผม ก็เดินตรงกับความรู้สึก
ไม่ต้องมีอะไรลำบากใจ 
อย่างที่ผมเคยบอกคุณไว้


แค่ - ว่า วันนี้
มี กันและกัน ในทางที่ "เรา" เดินไป
แชร์ เรื่องที่อยากเล่า ในบางเรื่องราว
ผมว่า เราก็อยู่ใกล้กันมากพอแล้ว 

คุณ อุ่นในใจ เหมือนผม ใช่ไหมฮะ

............................................

ขอบคุณนะ คุณ
ขอบคุณที่มีกันในวันนี้

ส่วนตอนนี้ แต่ละคนดูแลตัวเองไปก่อน
แล้วตอนหน้า .. ค่อยว่ากัน นะ คุณ นะ



Create Date : 03 มิถุนายน 2561
Last Update : 3 มิถุนายน 2561 0:14:38 น.
Counter : 222 Pageviews.

2 comments
  
แวะมาอ่านค่ะ

รู้สึกเหมือนมารบกวนความโรแมนติกเขายังไงไม่รู้
โดย: เพรางาย วันที่: 3 มิถุนายน 2561 เวลา:8:22:51 น.
  


ไม่เป็นไรฮะ ยินดีให้รบกวน
ผมว่าตอนนี้เธอคงแอบยิ้ม
อยู่ตรงไหนสักแห่ง เช่นกัน
โดย: inmemoir IP: 49.230.44.178 วันที่: 3 มิถุนายน 2561 เวลา:13:20:44 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

inmemoir
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



-in memoir-

งานเขียนย่อมจัดเป็นงานวรรณกรรม
ซึ่งงานอันมีลิขสิทธิ์
ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 6

ซึ่งให้ความคุ้มครองแก่ท่านเจ้าของลิขสิทธิ์
ในงานเขียนดังกล่าวโดยอัตโนมัติ
ไม่จำต้องจดทะเบียน
  •  Bloggang.com