พฤศจิกายน 2564

 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
5 พฤศจิกายน 2564
All Blog
Day 1
คุณ ..
หน้านี้เปิดมา เพื่อจะเขียนถึงคุณนั่นแหละ
หน่วง ๆ เหมือนกัน อดใจหายไม่ได้ เมื่อรู้ว่าคุณกำลังจะห่างออกไปไกล
ทั้งที่ไม่ได้อยากให้คุณหายไป ทั้งที่ไม่ได้อยากให้ห่างตา
ทั้งที่อยากรักษาทุกคำที่คุณขอเอาไว้ 
ไม่ว่าจะเกิดอะไร ขออย่าได้ปล่อยมือคุณ

แต่จะทำอย่างไรได้ ในเมื่อใจคุณไม่อยู่ให้เราจับมือนั้นแล้ว

มองดูมาหลายเดือน จนแน่ใจว่าคุณคงมีความสุขดี
คุณมีความสบายใจมากพอ กับที่ตรงนั้น กับคนคนนั้น
เห็นความอบอุ่นที่ลอยอวลรอบตัว เห็นคุณยิ้มอีกครั้ง
เวลาระหว่างคุณกับเขา มันทำให้ไม่มีเวลาเหลือมาถึงเราเลย


คุณ
จำได้ไหมที่เราเคยบอก ว่าเราเดินออกมาจากคนนั้น เพราะอะไร
เพราะความเฉยชา เพราะความไม่ใส่ใจ 
คนเราต่อให้ยุ่งมากมายแค่ไหน  แต่การเป็นคนรัก 
มันก็ไม่ควรจะหลุดจากวงโคจรกันได้มากขนาดนี้

เจ็บนะ เราทำงานไม่ได้เลย
เราไม่มีสติและสมาธิที่จะจดจ่อใจกับมันแม้แต่นาที

ถ้ายังเห็นแก่ที่เคยดีต่อกันอยู่บ้าง
ช่วยชัดเจนกับความรู้สึกเราสักที อย่าทรมานเราเลยนะ
 



Create Date : 05 พฤศจิกายน 2564
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2566 15:21:36 น.
Counter : 81 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

inmemoir
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



-in memoir-

งานเขียนย่อมจัดเป็นงานวรรณกรรม
ซึ่งงานอันมีลิขสิทธิ์
ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 6

ซึ่งให้ความคุ้มครองแก่ท่านเจ้าของลิขสิทธิ์
ในงานเขียนดังกล่าวโดยอัตโนมัติ
ไม่จำต้องจดทะเบียน
  •  Bloggang.com