กุมภาพันธ์ 2563

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
28
29
 
27 กุมภาพันธ์ 2563
All Blog
เช้านี้ .. ที่อมยิ้ม

กี่เช้าที่เราตื่น กี่คืนที่เราฝัน
กี่วันแห่งชีวิต ใครลิขิตใครเขียน ช่างเหมือนดั่งเทียนเล่มน้อย

หยาดฝนที่หล่นพรำ หยดน้ำตาที่เจ็บช้ำ
ตอกย้ำใจให้จำ ช้ำ และ รอคอย






เครคิดเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

....


ตีห้าสี่สิบ  
เสียงตืดเบา ๆ พร้อมกับการเคลื่อนตัวของมือถือ
ผมเอื้อมมือไปแตะหน้าจอ เหมือนอย่างทุกที
 - ยังไม่อยากให้คุณตื่น

เช้านี้ ผมมีอะไรต้องทำบ้างนะ 
อืม มม มีขยะให้ต้องจัดการเช้านี้
ผมทบทวนเรื่องราว

ก่อนจะตะแคงตัว ขอนอนเล่นต่ออีกหน่อย
- วันนี้ แอร์ฉ่ำดีจัง ผมชอบอากาศแบบนี้

มีมือเอื้อมมาแตะที่ตรงหมอน
และนั่นก็หมายถึง ต้องควานมาโดนผมด้วย

ผ้าห่มถูกดึงจากข้างหลัง รู้สึกถึงความยวบของที่นอน
- เสียงครางในลำคอเบา ๆ ที่อยู่ข้างหู สัมผัสถึงลมหายใจที่ต้นคอ

กอดแบบนี้แหละที่ผมอยากได้มาเนิ่นนาน
เช้านี้ ผมไม่อยากจะตื่นเลย 

....

คุณรู้ไหมว่า  ผมเป็นคนชอบกอด และชอบการถูกกอด

วันนี้ที่ยังมีกันอยู่ กอดกันบ่อย ๆ นะ ไม่ต้องคิดอะไรมากหรอก
กอดกันแน่น ๆ กอดด้วยความรู้สึกที่อยากกอด ก็แค่นั้น

เราไม่รู้ว่า จะมีวันข้างหน้าให้ได้กอดกันอีกมากน้อย แค่ไหน

และถ้าวันนั้นมาถึงจริง ๆ  เราต่างก็จะได้ไม่ต้องเสียใจว่า 
- วันนั้น เรา น่าจะกอดกันให้มากกว่านี้

....

 



Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2566 15:04:28 น.
Counter : 123 Pageviews.

1 comments
  
โดย: Pribtaa วันที่: 16 มีนาคม 2563 เวลา:15:07:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

inmemoir
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



-in memoir-

งานเขียนย่อมจัดเป็นงานวรรณกรรม
ซึ่งงานอันมีลิขสิทธิ์
ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 6

ซึ่งให้ความคุ้มครองแก่ท่านเจ้าของลิขสิทธิ์
ในงานเขียนดังกล่าวโดยอัตโนมัติ
ไม่จำต้องจดทะเบียน
  •  Bloggang.com