พฤษภาคม 2561

 
 
1
2
3
4
5
16
22
26
28
 
 
All Blog
เชื่อเถอะว่า ผมหมายความตามนั้น จริง ๆ




ดีใจฮะ ที่คุณทักทายกลับมา
มิตรภาพอยู่ตรงไหนก็สวยงามเสมอ

หลายคนที่อยู่รอบตัวผม
มักไม่เชื่อว่า .. ในอินเตอร์เนท มันก็มีสิ่งดี ๆ อยู่จริง
....

เมื่่อกี้บอกคุณไม่ทันฮะ 
มาเขียนไว้ตรงนี้ก็แล้วกัน
เผื่อวันนึง อาจจะเดินผ่านเข้ามาแล้วเห็น
จะได้รู้ว่า ผมคิดอย่างไร

..
คุณฮะ
ผมอยากบอกว่า ..
ปกติเป็นคนที่เจอใครแล้วจะขอกอด

กอดด้วยความคิดถึง
กอดด้วยความรู้สึกอยากทักทาย
กอดด้วยความรู้สึกของใจ
ผมว่ามันอบอุ่นนะฮะ

..
แต่พอถูกทักว่า คิดอะไรไหมเนี่ย
คิดลามกหรือเปล่า
เอ่อ ผมก็เลยหยุดความรู้สึกนั้นไป

..
สำหรับคุณ 
จริง ๆ ผมก็อยากโอบกอดนะฮะ ในแว่บแรกที่เจอหน้า 
แทนความรู้สึกว่า ผมคิดถึงและดีใจเพียงใด


แต่นั่นล่ะฮะ ผมรู้สึกเกรงใจ
เกรงว่าจะไม่ดี ไม่งาม เท่าไหร่
อาจจะดูจะรุ่มร่ามเกินไปในความที่เป็นคุณตรงนั้น

ผมจึงได้นั่งมองดูคุณ
ฟังเล่าเรื่องราวระหว่างกัน

และพยายามจะนิ่ง ๆ อย่างนั้นเอง

..
ทั้งที่ใจอยากเอื้อมมือไปแล้วบอกว่า
เราเกี่ยวก้อยกันนะ

คุณฮะ
คนไหนที่ผมจับมือแล้ว ผมไม่เคยปล่อยให้หายไป
แม้แต่ ใครคนนั้น คิดจะหายไปเงียบ ๆ เอง
ผมก็ไม่ติดตาม ถามไถ่ใด ให้ได้ลำบากใจ

อยู่ตรงนี้กับผมแล้ว ไม่ต้องกังวลใจใดไปฮะ
บอกมาผมเข้าใจทุกอย่างได้ดี
และถึงไม่บอก ผมก็เข้าใจได้เองทุกอย่าง

..

ดีใจที่ได้เจอนะ ยังทักทายได้เหมือนเดิม
เกี่ยวก้อยกันแล้ว ผมก็หมายความตามนั้น
และก็ใช้คำว่า u c c กับคุณนะ 
ผมจำความหมายได้ เหมือนที่คุณห้ามว่าอย่าเอ่ยกับใคร


เชื่อเถอะว่า กับคุณ ผมหมายความตามนั้น จริง ๆ





Create Date : 12 พฤษภาคม 2561
Last Update : 12 พฤษภาคม 2561 0:34:10 น.
Counter : 221 Pageviews.

2 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเริงฤดีนะ, คุณtuk-tuk@korat

  
เจิมๆๆ
แวะมาดู มาเชียร์
คนกำลังสหวีดวี๊ววิ่ว



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 12 พฤษภาคม 2561 เวลา:6:43:22 น.
  
บางทีนั่นอาจเป็นการระวังตัวของอีกคนนึง
หากเขาคิดแต่คุณไม่คิด
หากคุณคิดแต่เขาไม่คิด
จนกว่าต่างก็เข้าใจถึงคำว่าเพื่อนนั่นแหละถึงจะ ok นะคะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 12 พฤษภาคม 2561 เวลา:10:55:31 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

inmemoir
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



-in memoir-

งานเขียนย่อมจัดเป็นงานวรรณกรรม
ซึ่งงานอันมีลิขสิทธิ์
ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 6

ซึ่งให้ความคุ้มครองแก่ท่านเจ้าของลิขสิทธิ์
ในงานเขียนดังกล่าวโดยอัตโนมัติ
ไม่จำต้องจดทะเบียน
  •  Bloggang.com