Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
+++++++จะเกิดอะไรไหม ถ้าหากใจฉันต้องการให้เธอ ดูแดดยามเช้าที่สดใสกับฉันทุกวัน+++++++





วันนี้อยู่ดี ๆ ก็อยากอัพบล็อกเกี่ยวกับเพลงเสียอย่างนั้น

ชีวิตนี้มีอยู่สามเพลงที่ผมฟังแล้วละลาย เพลงแรกได้แก่ เพลง "3 มิติ" ของ พาราดอกซ์ เพลงที่สองคือ "ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้" ของ ซุปเปอร์เบเกอร์

และเพลงสุดท้าย คือเพลงนี้ "แต่งงาน" ของ Moor

เพลง ๆ นี้อยู่ในอัลบั้ม Smallroom 001 เป็นเพลงแรกที่เปิดตัวของค่ายเลยนะครับ วง Moor นี้ก็คือสามผู้ก่อตั้งสมอลล์รูมนี้เอง ได้แก่พี่รุ่ง พี่เจ และพี่เชาว์ แต่ทว่าเสียงร้องไม่ใช่ของทั้งสามนะครับ เพราะคนร้องเพลงนี้คือ กริช ทวีสิน นักร้องนำวง Siam Secret Service (ซึ่งเคยร้องให้กับงานหลาย ๆ คนมาก อย่างเช่น เพลง เธอคือทุกอย่าง ของสมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์)

โดยส่วนตัว ผมชอบเสียงของ กริช ทวีสิน มาก ครับ เป็นนักร้องเพลงร๊อคที่มีเสียงสไตล์นุ่มทุ้ม เยี่ยมยอดมาก

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ทำได้ดีมากเลยนะครับ เพียงแค่ถ่ายภาพสาว ๆ ในใบหน้าอารมณ์ต่าง ๆ แล้วมาร้อยเรียงเข้ากับเนื้อเพลง ผมดูครั้งแรก ขนลุกเกรียวทั้งตัว น้ำตาแทบไหล

มาว่ากันถึงเพลงนี้ ผมนับถือคนแต่งเนื้อเพลงเลยว่าช่างคิดหาเรื่องราวมาแต่งเติมยิ่งนัก ผมฝันเอาไว้ว่าถ้าผมรักใครสักคน ผมจะบอกรักเธอด้วยเพลง ๆ นี้


.....จะเกิดอะไรไหม ถ้าหากใจฉันต้องการให้เธอ ดูแดดยามเช้าที่สดใสกับฉันทุกวัน......


ผมเคยฝันว่าสักวันหนึ่ง ผมและเธอจะได้กินข้าวในร้านแสงไฟสลัวอันแสนโรแมนติคกันสองต่อสอง มีเพียงเราสองคน เปิดเพลงเบา ๆ ช่างมีความสุข

ผมเคยฝันว่าสักวันหนึ่ง ผมจะนั่งจิบกาแฟอยู่ในร้านเล็ก ๆ สงบเงียบกับเธอเพียงสองคน นั่งคุยกันกระหนุงกระหนิง กาแฟสักแก้วหนังสือสักเล่ม คุยกันไปเรื่อย

ผมเคยฝันว่าสักวันหนึ่ง ผมนั่งฟังเพลงกับเธอช่วงยามเย็น แสงอาทิตย์สีส้มดวงโตส่องสว่าง หน้าเธอเปื้อนไปด้วยแสงสีแสดที่สาดส่องสะท้อนให้เห็นความสุขอันเหลือล้น

ผมเคยฝันว่าวันหนึ่งผมและเธอจะอ่านหนังสือใต้ต้นไม้ ลมพัดเย็นสบาย ซบซึ่งกันและกัน



.......จะเกิดอะไรไหม ถ้าใจฉันขอให้เธอได้เฝ้ารอ โอกาสที่ฉันนั้นสัญญา........



แต่แล้ววันหนึ่งเธอคนนั้น ที่ผมเฝ้าฝันก็หายไป เธอหายไป ผมเฝ้าฝันว่าสักวันจะเจอเธอคนนั้นอีกสักครั้ง แต่นับแต่วันสุดท้ายที่เจอเธอเมื่อเกือบสองปีที่แล้ว ผมก็ไม่เคยเจอเธออีกเลย

ผมพยายามหาคนมาแทนเธอ แต่ทุกวันนี้ยังหาใครมาแทนที่ไม่ได้ ผมลืมเธอไม่ได้ ทุกรอยยิ้มของเธอช่างยากจะลืมเลือนแม้เวลาผ่านไปนานแสนนาน

เฝ้ารอสักวันว่าจะมีเธอคนใหม่ เข้ามาแทนที่เธอคนเก่า แต่ใจจริงเธอ มีเธอคนนั้นคนเดียวเท่านั้น

แล้วผมจะมีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ใครฟังไหมหนอ........


ป.ล. สาวในรูปนี้เอามาจากมิวสิควิดีโอเพลงนี้นะครับ ผมไม่รู้ว่าเธอคือใครแต่เธอช่างเหมือนกับเธอคนนั้นของผมเสียเหลือเกิน

--------------------------------------------


แต่งงาน : Moor


จะเกิดอะไรไหม ถ้าหากใจฉันต้องการให้เธอ ดูแดดยามเช้าที่สดใสกับฉันทุกวัน

จะเกิดอะไรไหม ถ้าใจฉันขอให้เธอได้เฝ้ารอ โอกาสที่ฉันนั้นสัญญา

เวลาที่คนหนึ่งนั้นมีความหมาย (ที่ฉันได้เฝ้าคอย)

เป็นดังลมที่หายใจต่อกัน (แม้ไม่เคยรู้)

เป็นนาทีแห่งความฝันที่อยากขอ

ให้อยู่และรับฟังเอาไว้


สิ่งที่สวยงาม อยู่ในคำถาม

ผู้ชายเพียงคนเดียว ที่ฉันจะถามเธอ

ที่จะบอกว่าฝันที่สวยงาม

ในยามที่เธอและฉันมีความหมาย (ที่ฉันได้เฝ้าคอย)

เป็นดังเวลาที่หายใจต่อกัน (แม้ไม่เคยรู้)

เป็นนาทีแห่งความฝันที่อยากขอ

ให้อยู่และรับฟังเอาไว้


จะเกิดอะไรไหม ถ้าฉันถามไป

จะเกิดอะไรไหม....






Create Date : 21 ธันวาคม 2548
Last Update : 21 ธันวาคม 2548 21:01:23 น. 49 comments
Counter : 1941 Pageviews.

 
มานอนยันว่า แบล็คกราวคุณน่ารักจริง ๆ

แต่งงาน : Moor
ขนาดแค่เนื้อเพลงก็ละลายไปครึ่งตัวแล้วครับ



โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 20 ธันวาคม 2548 เวลา:21:51:36 น.




คงมีสักคน ที่คุณร้องเพลงนี้ให้ฟังได้นะคะ





โดย: Batgirl 2001 วันที่: 20 ธันวาคม 2548 เวลา:23:06:08 น.




ก็ถามว่า
ระดับของเทคนิควิทยา มีความสัมพันธ์อย่างไรกับโลกสมัยใหม่
2. (จำโจทย์ไม่ได้ง่า)
3. รัฐชาติที่กำหนดนโยบายเพื่อลดทอนอุปสรรคทางเศรษฐกิจ สอดคล้องกับอุดมการณ์ทางการเมือง จงอภิปราย(งงๆ หน่อย แต่โจทย์ประมาณนี้แหล่ะค่ะ)
4. การเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ เกี่ยวข้องกับระบบการศึกษา กฏหมาย กลุ่มผลประโยชน์ กลุ่มผลประโยชน์ย่อย อย่างไร


ลางๆประมาณนี้แฮ่ แบบว่าจำไม่ค่อยได้แว้ว
ยากเนอะ ^^"

* เพลงเพราะดีค่า



โดย: Mowcup IP: 202.28.27.4 วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:9:36:38 น





โดย: I will see U in the next life. วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:10:12:54 น.  

 
ขอตอบของเมื่อคืนก่อน

อัพบล็อกตอนกลางคืนเป็นแบบนี้ทุกที


ถึง คุณเจ้าชายไร้เงา

เห็นทีผมต้องไปหาภาพโหด ๆ มาเสียแล้ว

--------------------------------------


ถึง คุณ Batgirl

หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นครับ


--------------------------------


ถึงน้อง Mowcup

1. พี่ไม่เข้าใจคำว่าเทคนิควิทยาคืออะไรครับ เป็นศัพท์เฉพาะหรอ ตอนเรียนไม่เห็นเคยมีแฮะ

2. ผ่านครับ

3. อันนี้ยากอยู่ พี่ไม่แน่ใจกับคำตอบที่พี่จะตอบเท่าใดนัก เพราะมันมีเรื่องของเศรษฐกิจที่ไม่คุ้นเคยเลย

4. อันนี้ง่าย มองผ่านระบบองค์รวมเห็นภาพชัดเจน


เฮ้อนี้ละครับ วิชาเรียนปีหนึ่งของคณะผม โหดไหมครับ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:10:20:25 น.  

 
เพลงเพราะจังค่ะ


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:10:29:09 น.  

 
......เอาหน่า อย่างน้อยเราก็ได้รักเค้าแล้ว........

ถ้ามีโอกาสกับเธออีกครั้ง อย่าลืมทำให้ดีทีสุดนะคะ..


ปล.ชอบทุกเพลงเลยค่ะ........


โดย: แผล (J'aime l'amour... ) วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:11:26:09 น.  

 
คนที่ได้ฟังเพลงนี้จากอีกคนก็ "ละลาย" ไม่ต่างกันหรอกค่ะ


เคยฝันอย่างนี้เหมือนกัน

แต่คนที่คบอยู่นี่..เค้าไม่ค่อยมองตะวัน ดวงดาวซักเท่าไหร่น่ะสิ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:11:34:12 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากเหมือนกันครับ


โดย: strawberry machine gun วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:11:56:32 น.  

 
แค่คิดก้อสุขแล้ว.....มานั่งดูตะวันอาบแสงแดดยามเช้าด้วยกันเน่ย


โดย: ครีเอทีฟ หัวเห็ด วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:13:39:58 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่ะ


โดย: อพันตรี วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:14:05:49 น.  

 
จะมีมั้ยน้อ


โดย: PADAPA--DOO วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:14:36:59 น.  

 
อยากให้คนๆนึงมาร้องเพลงแบบนี้ให้ฟังมั่งจัง

จขบ เนี่ยชอบเพลงโรแมนติคจังค่ะ


โดย: W i n t e r b e r r y วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:15:45:29 น.  

 
ชอบเพลง "3 มิติ" ของวง Paradox มากเหมือนกัน รู้สึกว่าเพลงนี้ทำให้ระดับของวงยกสูงขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะแง่การแต่งเนื้อเพลง

แต่เสียดายเหมือนกัน ตั้งแต่งชุด Free Style ไปก็ไม่ค่อยถูกหูต่อเท่าไร

ส่วนวง The Real Surreal ของพี่สองนี่ก็ "เซอร์" ไปหน่อยม้าง...

เพลง Minute of Love ไม่ค่อยชอบอ่ะ คือตอนที่มันฮิตเปิดกันจนอ้วกแตกไปข้างนึงเลย

เพลง "แต่งงาน" ของ Moor ก็ชอบมากๆ รำคาญอย่างเดียวก็คือ เรื่องที่เถียงกันว่าเพลงนี้ก็อป Liberation ของ Pet Shop Boys มา

มีความรู้สึกว่า Moor เป้นเหมือน "วงดนตรีในจินตนาการ"

ชอเสียงของพี่ช้าง S.S.S. มากๆ อัลบั้มของ Siam Secret Service คือ หนึ่งในอัลบั้มเพลงไทยที่ชอบที่สุดในชีวิต

เพลงของ S.S.S. ที่ชอบที่สุดคือ "กลับมาที่เดิม" ชอบมากกว่า "กลับมา" ของ 2 days ago kids (สองเพลงนี้เนื้อหาเหมือนกันเด๊ะ)

"นึกถึงเวลาที่ขอบฟ้าเปลี่ยน มันเป็นเพลงแค่ภาพมายา พาฉันสุขใจ ...เธออยู่ไหน"

ไม่ร้องท่อนฮุคแล้วกัน มันเศร้าน่ะ...


โดย: merveillesxx IP: 203.209.117.181 วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:15:59:43 น.  

 
เข้ามาฟังเพลงค่ะ

และคุยเรื่องกามูส์
พอดีเพิ่งซื้อหนังสือเรื่อง รีเบล ของกามูส์มาอ่านน่ะค่ะ
แต่อ่านยังไม่ค่อยถึงไหนเลย ถ้าจบเมื่อไหร่ว่าจะเขียนสักหน่อย


โดย: rebel วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:16:30:21 น.  

 
สาวในบล็อกน่ารักจัง


โดย: ju (กระจ้อน ) วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:16:48:59 น.  

 
เปลี่ยนแบ็คกราวด์ใหม่ ผมอยากได้ภาพที่บรรยากาศเหงา ไปเจอภาพนี้มา มันใหญ่ไปหน่อย แต่เหงาทีเดียว

ไม่รู้ไปติดใจอะไรกับภาพเหงา ๆ นักหนา

หลายคนบอกว่าผมเป็นคนโรแมนติค แต่ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าแท้ที่จริงแล้วผมเป็นอย่างนั้นหรือไม่ ผมเพียงแค่ชอบทำอะไรเล็กน้อยให้คนอื่นประทับใจ

บางสิ่งบางอย่างที่คนอื่นมองข้าม ผมกลับเก็บมันไว้


--------------------------------------


ถึงต่อ พี่คิดถึงเสียงของพี่ช้าง กฤช ทวีสินเหลือเกิน อยากให้พี่เขากลับมาร้องเพลงอีกจัง ไม่มีนักร้องคนไหนร้องเพลงร๊อคได้เสียงนุ่มทุ้มแบบนี้อีกแล้ว


.....คงมีแต่ฉัน ที่เธอทิ้ง เอาไว้ อยู่เคียงข้างกับความปวดร้าว ของหัวใจ ที่เหงา.....

.....คงมีแต่ฉัน นั่งมองฟ้า ภาวนา ให้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน ได้แค่นั้น วอนฟ้า.....


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:16:53:35 น.  

 
สาวในบล็อกนี้คือใครไม่รู้นะครับ เอามาจากมิวสิควิดีโอ

แต่เธอเหมือนมาก เหมือนจนผมตกใจ เหมือน "เธอ" คนที่ผมรักและไม่อาจลืมได้

ใครมีเพื่อนหน้าตาคล้าย ๆ แบบนี้ แนะนำผมบ้างน่ะ มีหนุ่มรักแล้วรักจริงรอคอยอยู่ครับ (แหวะ อยากจะอ้วก)


แต่ผมพูดจริงนะครับ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:16:56:51 น.  

 
เราก็ชอบมิวสิคเพลงนี้เหมือนกัน
เห็นแล้วน้ำตาจะไหล
น่ารักมากๆ

เสียงพี่ช้างเหมาะมากเลย
แต่มีบางคนบอกว่าเหมือนเทปยืด
เราออกจะชอบ


โดย: fakeplasticgirl วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:17:17:37 น.  

 
อ้าว กลับมาแล้วหรือ

มิวสิควิดีโอเพลงนี้เล่าน้อยได้มาก หาดูได้ยากมากครับ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:17:18:43 น.  

 
ความหมายดีจังค่ะ ... แค่คิดก็ อินตามได้ง่าย ๆ เลย


โดย: loveme_loveu วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:19:52:04 น.  

 
คิดถึง Siam Secret Service เหมือนกัน
เขายังทำเพลงอยู่ไหมอ่ะ


โดย: grappa วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:20:18:40 น.  

 
Siam Secret Service ไม่มีแล้วครับพี่

สมาชิกส่วนใหญ่ไปทำวงดนตรี "อะไรจ๊ะ" แล้วก็เปลี่ยนมาเป็น "อพาร์ตเมนต์คุณป้า" ครับ

น่าเสียดายนะครับ เพราะในอัลบั้มนั้นไม่มีงานเพลงชุดไหนที่เหมือนเลยแม้แต่น้อย มีเอกลักษณ์ของตัวเองมาก


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:20:56:49 น.  

 
เอ่อ.. มาขอบคุณ I will ฯ ที่ไปแนะนำอะไรบางอย่างไว้ในบล็อกคุณปอ fakeplasticgirl
Mellon Collie and the infinite sadness อ่านไปฟังไป ดีจัง!!

ปล. บล็อกวันนี้ดูเวิ้งๆ ..หรือเป็นเพราะแบ็คกราวนด์?


โดย: คุณม้าม วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:2:39:24 น.  

 
มาฟังเพลงอย่าเดียว ไม่เกี่ยวกะยิ้มโลกสดใสข้างบนนู้นแต่อย่างใดจริงๆนะ


โดย: err_or วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:8:05:36 น.  

 
สวัสดีเจ้า ขอบใจที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อคนะจ้ะ
พี่รหัส42จ้า แอบปิ้งเด็กรหัส44เหรอจ้ะ
เพลงนี้ฟังแล้วก็อุ่นขึ้นนะ คงเป็นเพราะเสียงคนร้องมั้ง หนาวๆอย่างงี้อยากโดนอ้อนบ้าง ส่วนสาวในรูปข้างบนยิ้มได้น่ารักมาก ดูแลตัวเองด้วยนะหนุ่มขี้เหงา


โดย: lovelyberry วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:8:56:57 น.  

 
ไม่มีคนทำให้เจ็บจริงอ้ะ?

เปิดรับสมัครยังอ้ะ?


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:9:07:36 น.  

 
เปิดรับสมัครมานานแล้วละครับ คุณสาวไกด์ฯ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:9:40:25 น.  

 



มาเยี่ยม


โดย: Mr.Vop วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:14:10:05 น.  

 
เพิ่งเห็นว่าตอบไว้ว่ารับสมัครนานแล้ว

บอกคุณสมบัติมาจิ เดี๋ยวแนะนำเพื่อนน่ารักๆ ให้ (แต่สัญญาว่าห้ามทำเพื่อนเราเสียใจนะ)


ชอบฤดูหนาว แต่ยังไม่มีคนให้กอดนี่..เหงาน้า


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:15:19:34 น.  

 
เพิ่งเคยฟังอะครับ (แต่ก็ฟังเพลงที่เอามาเปิดในบล๊อกนี่แหละ) เพราะดีครับ


โดย: ศล วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:15:30:25 น.  

 
จากเพื่อนเจ้าของเวป


โดย: 22 ธันวาคม 2548 IP: วันที่: 16:23:57 เวลา:58.8.248.101 น.  

 
ถึงคุณ สาวไกด์ใจซื่อ ครับ คือช่วยหาให้มันหน่อยนะครับ เห็นมันเพ้อบ่อยๆ สงสารมัน ไม่จอบไปผุดไปเกิดจากรักแห่งเด็กเมืองชาละวันซักที เอาแบบตาตี๋ๆนะครับ แน่นตาตี๋ยิ่งเหมือนผู้หญิงในรูปบนสุดยิ่งดีคัรบ อยากให้เพื่อนได้ดิบได้ดีกับเขาบ้าง
ป.ล. เพื่อนผมมันเป็นคนที่โอเคนะ ไม่ทำให้ใครเสียใจหรอก ช่วยหน่อยนะครับ จากเพื่อนๆที่หวังดีกับมัน


โดย: จากเพื่อนเจ้าของเวปนี้ IP: 58.8.248.101 วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:16:29:11 น.  

 
เอาเลยๆ มีโอกาส เราต้องรีบทำว่ะ
ป.ล.เพื่อนพูดจริงนะโว้ย เชื่อดิเธอคนนั้นไม่ได้มีคนเดียวหรอก แต่มันขึ้นอยู่กับมึงว่า มึงจะยอมรับเธอในเฮอีกหลายๆคนมั้ย เพราะเธอของมึง มนมีอยู่ในเธออีกหลายๆคนที่มึงเจอ (เขียนแล้วงงๆเหมือนกัน....วู้)


โดย: กีตาร์ทาโร่ IP: 58.8.248.101 วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:16:37:14 น.  

 
มาดูคนละลายค่ะ .... เชียงใหม่มีสาวน่ารักเยอะแยะจะตาย .... บรรยากาศก้อดี๊-ดี .... สู้ต่อไปนะคุณ I will....


โดย: หนูชล วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:17:02:41 น.  

 
กีตาร์ทาโร่

ขอบคุณที่หวังดี แต่หาของมึงเองให้ได้ก่อนน่ะ แล้วค่อยช่วยกู

ป.ล. ตุลกับต้าชวนกินโออิชิบุฟเฟต์ ยุเสี่ยต้าเลี้ยงอยู่ เห็นว่าได้โบนัสหวิดแสน (พระหมี แฟนพันธ์แท้โม้เปล่าไม่รู้)




คุณ หนูชล ผมไปเรียนเชียงใหม่มาสี่ปี น่าแปลกใจที่ผมกลับไปชอบสาวพิิจิตรที่มาเรียน มช.นี้สิ (แปลกมาก ๆ) สาวเชียงใหม่กลับไม่ค่อยชอบเลย

แล้วจะมาหาไกลทำไมในเมื่อบ้านเราอยู่พิษณุโลก นึกว่าอยู่ไกลแล้วจะได้คนไกล ที่ไหนได้ เฮ้อชอบคนบ้านอยู่จังหวัดติดกันเฉย

อย่างว่าอะน่ะ

"คนเราไกลกันเพียงใด หากมีซึ่งบุญวาสนา จะกี่ล้านโยชน์ก็ต้องเจอ
แต่กับคนที่ไร้ซึ่งวาสนา แม้อยู่ต่อหน้าก็มิพานพบ"



โดย: I will see U in the next life. วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:19:15:19 น.  

 
อยากให้พูดจริงหรือพูดเล่นล่ะคะ?


เพื่อนเราคนที่ยังว่างอยู่ นิสัยดีน้า ขี้งอนนิดๆ แต่เคยอกหักจากผู้ชายเจ้าชู้มาก่อน (ก็เพื่อนกันนี่แหละ เราน่ะบอกเพื่อนตั้งแต่แรกแล้ว แต่อย่างว่า ผู้หญิงดีมักรักผู้ชายเลวๆ)


ที่สำคัญ หมวย ขาว ตาชั้นเดียวแต่ตาโตนะเอ้า..เราว่าสวยกว่าสาวที่คุณมาโพสต์อีก

(โห..โฆษณาซะขนาดนี้เลย แต่โฆษณาก็ต้องเกินจริงบ้างดิใช่ปะ?)


แต่ที่สำคัญห้ามทำเพื่อนเราเสียใจเด็ดขาด


แล้วก็เราก็อาจจะได้แต่แนะนำให้รู้จัก (แต่ต้องไม่แบบ..ชัดเจนว่าพามารู้จักเพื่อการนี้นะ เดี๋ยวมันโกรธเราน่ะ เพื่อนรักที่สุดของเราด้วย ไม่อยากเสียเพื่อน) อาจนัดเจอกันหลายๆ คนในหมู่เพื่อนเล่นเนตก็ได้อะนะ


ส่วนคุณจะจีบสำเร็จหรือไม่..อยู่ที่ตัวคุณเองนะคะ


ว่าแต่..ฝ่ายเราบอกไปซะขนาดนี้เนี่ย..ฝ่ายชายต้องบอกคุณสมบัติตอบแทนมาด้วยนะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:19:24:06 น.  

 
เฮ้ยๆๆๆ

ไปคลิกดูโพรไฟล์คุณแล้วขอถอนคำพูดทั้งหมดค่ะ


คุณน่ะน้องเราเยอะเลยยยยยยย


ถ้างั้นคงแนะนำเพื่อนไม่ได้แล้วหละ โทษที



ส่วนรุ่นน้องเราอีกคนที่น่าจะเป็นสเป็คคุณก็เพิ่งจะมีแฟนไปอะนะ


เอาน่า..ของอย่างนี้เวลามา..เค้าจะมาเองแหละค่ะ
(ตบหลังเบาๆ)


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:19:33:55 น.  

 
อะครับ ไม่เป็นไรครับ คุณสาวไกด์ฯ

ผมพูดตามจริงว่า "ผมลืมเธอคนนั้นไม่ได้ครับ"

ในช่วงเวลานี้ผมไม่อยากไปรักใครอีกคน โดยที่ผมยังรักเธอคนนี้อยู่ มันเหมือนกับผมทรยศคนใหม่ของผม

ไม่รู้ว่าใครจะรู้สึกไหม แต่ผมรู้สึกเช่นนั้น

เหมือนปิดกั้นตัวเอง แต่ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ผมทำตามความรู้สึกผม

ขอบคุณอีกครั้งครับ

emptiness is loneliness, and loneliness is cleanliness and cleanliness is godliness, and god is empty just like me.


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:19:44:29 น.  

 
จริงดิไอ้ตุลกับต้าจะไปกินโออิชิกันเหรอ ไอ้ต้าเลี้ยงด้วย เมื่อไหร่ว่ะ บอกกูด้วย
ป.ล.การจุดประเด็น ประสบความสมเร้จอย่างงดงาม


โดย: กีตาร์ทาโร่ IP: 58.8.250.41 วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:21:18:59 น.  

 
^
^
^

บอกดีไหมหนอ

ป.ล. มันอยากกินกันอยู่แล้วโว้ย ไม่เกี่ยวกับมึงจุดประเด็นหรอก พวกจนแต่ทำตัวไฮโซ กูละเบื่อ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 22 ธันวาคม 2548 เวลา:22:52:10 น.  

 
เข้ามาตอบครับ
ผมใช้ dbpower อะไรสักอย่าง
จริง ๆ น้องเป็นคนโหลดโปรแกรมมาลง
ผมก็เลยลองใช้ดูบ้าง
เป็น file .wma ครับ
เล็ก -แต่คุณถาพก็ลดลง (กับ Progressive ที่ระดับเสียงหลากหลายนี้ยิ่งทำให้ฟังความแตกต่างได้เลย)

---
ไม่รู้ทำไมเครื่องผมฟังเพลงในหน้านี้ไม่ได้
แต่อ่านเนื้อแล้วก็อยากให้ใครบางคนเหมือนกันแฮะเพลงนี้
...ถึงผมจะมีทัศนคติทางลบนิด ๆ ต่อการแต่งงานก็เถอะ


โดย: ShadowServant (ShadowServant ) วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:2:54:13 น.  

 
สบายดีนะครับ...
วันนี้บล๊อกดู สุนทรีย์ๆ ชอบกลๆ...อิอิ


โดย: สาหร่าย (แร้ไฟ ) วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:3:55:10 น.  

 
จะบอกว่าเมื่อก่อนแบ็คกราวด์บล็อกผมโหดอะดิ คุณสาหร่าย


โดย: I will see U in the next life. IP: 161.200.160.113 วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:9:02:51 น.  

 


โดย: grappa วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:10:03:11 น.  

 
เปิดเพลงเดียวกันก็ได้นี่ค่ะ
ชนกันไปเลย ... 555
แต่แขว่าเวอร์ชั่นที่แขเปิดคนอื่นไม่น่าจะมีนะ


โดย: rebel วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:10:03:21 น.  

 
คิดว่ามาจากการแสดงสดของ Tiziano Ferro กับ Elisa ค่ะ
ไม่รู้จักนักร้องผู้ชาย แต่ชอบนักร้องผู้หญิงมากค่ะ แต่ยังไม่เคยเห็นงานของเธอวางขายในไทยเลย เธอเป็นคนอิตาเลียนค่ะ ตอนนี้อาศัยโหลดเอาค่ะ (อยากซื้อแต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน) แนวเพลงก็เหมือนๆ กับ Alanis น่ะค่ะ ป๊อบ มั่ง ร๊อคมั่ง ปนๆ กัน


โดย: rebel วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:10:44:15 น.  

 
อ่านที่คุณบอกแล้วรู้สึกดีจังค่ะ

ไม่ค่อยได้พบผู้ชายอย่างนี้เท่าไหร่

ส่วนใหญ่ผู้ชายจะเป็นฝ่ายลืมและทำใจได้เร็วกว่าผู้หญิงเยอะ



ขอให้เจอความรักครั้งใหม่เร็วๆ นะคะ และขอให้สวยงามอย่าทำร้ายคุณอีก


เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 23 ธันวาคม 2548 เวลา:13:57:56 น.  

 
ขอให้ได้เจอเธอคนนั้นอีกครั้งนะคะ


โดย: เฉลียงหน้าบ้าน วันที่: 24 ธันวาคม 2548 เวลา:15:49:58 น.  

 
โดยส่วนตัว ผมชอบเสียงของ กริช ทวีสิน มาก ครับ เป็นนักร้องเพลงร๊อคที่มีเสียงสไตล์นุ่มทุ้ม เยี่ยมยอดมาก
----> ชอบเช่นกันค่ะ มิน่าล่ะ เราถึงว่าเสียงมันคุ้นเหลือเกิน แถมทำนองก็ดีด้วยนะคะ เพลงนี้ เมื่อคืน ฟังทั้งคืนเลยค่ะ ชอบมากๆๆ ขอบคุณที่กรุณาแนะนำนะคะ


โดย: Fruit_tea วันที่: 17 มกราคม 2549 เวลา:12:49:33 น.  

 
พี่ช้าง siam secret service เสียงเพราะมากๆ อยากให้ร้องให้ฟังทุกคืนก่อนนอน


โดย: ตัวยุ่ง IP: 58.136.93.110 วันที่: 4 กันยายน 2549 เวลา:17:49:42 น.  

 
สวัสดีครับ ผมขอเพลงหนยครับบ้านของฉันหน่อยครับชอบมากผมจำชื่อเพลงไม่ได้แต่มีคำว่าบ้านๆอะไรนี้แหละขอบคุณครับ


โดย: ฮะโหน่ง IP: 124.120.37.231 วันที่: 28 ธันวาคม 2549 เวลา:16:27:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I will see U in the next life.
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add I will see U in the next life.'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.