Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
ฉันได้แต่เพียงดูหนังคนเดียว อยู่่ท่ามกลางความมืดคนเดียว ฉันร้องไห้อยู่คนเดียว....

ถึงเธอ ผู้เป็นทุกอย่าง

วันพฤหัสฯที่ผ่านเป็นวันเกิดเธอ ฉันขออวยพรวันเกิดเธอย้อนหลัง ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ฉันได้แต่หวังว่าเธอยังคงมีความสุขดีกับเส้นทางที่เธอเดินผ่านไปอยู่

สองสามวันมานี้ เชียงใหม่อากาศน่านอน ฝนตกเป็นสายฉ่ำใจแต่บางครั้งก็น่ารำคาญด้วยออกไปไหนไม่ได้ แถมยังตกทั้งวัน แสงแดดนี้ไม่ต้องพูดถึงว่าอยู่ที่ไหน

ในเมื่อฝนตกไปไหนไม่ค่อยได้ นอกจากฟังเพลงหลอน ๆ อยู่ที่หอ ฉันก็เช่าหนังมาดู ฉันไปเจอร้านดีวีดีกิ๋บเก๋เปิดใหม่ แต่ฉันกลับเช่าหนังเก่า ๆ ที่เคยดูแล้วมาชมอีกครั้ง ฉันดู In the Mood for Love เป็นรอบที่ห้าแต่ก็ยังไม่เบื่อเสียที

ก่อนหน้านี้ฉันใช้ชีวิตอยู่กับการดูหนังฟรี ไม่ใช่มีใครมาเลี้ยงหรอก เพียงแต่แถวมหาวิทยาลัยของเรามีหลายกลุ่มหลายคณะที่จัดฉายหนังฟรีในได้ชม หลายค่ำคืนฉันปล่อยชีวิตลอยไปกับความฝันบนจอผ้าใบ

ฉันจำได้ว่าครั้งแรกที่ฉันเห็นเธอนั่งกินข้าวกับแฟนหนุ่มและซบไหล่เขาอย่างมีความสุขนั้น ความทุกข์ระทมอันแสนขมขื่น ฉันแทบอยากจะหายไปจากโลกนี้ให้เร็วที่สุด ฉันกลายเป็นคนนิ่งเงียบ ไม่เอ่ยปากพูดจากับใคร ฉันหนีจากโลกความจริงโดยการไปนั่งดูหนังเรื่อง Dead Poet Society อย่างเงียบ ๆ คนเดียว

ความทุกข์ระทมเปลี่ยนร่างกลายเป็นน้ำตาซึมออกมา ฉันร้องไห้ออกมาอย่างไม่รู้ตัว

เพื่อนฝูงมากมายชอบถามว่าทำไมฉันถึงชอบไปดูหนังคนเดียว ฉันตอบกลับไปอย่างไม่ตรงกับใจว่าฉันชอบดูหนังแนว หาคนไปดูด้วยยาก ที่สำคัญฉันเบื่อการรอคอย

แต่ในใจ ยามที่ฉันเดินผ่านเส้นทางดำมืดในโรงหนัง ฉันอยากจับมือใครสักคนแล้วนำทางเธอไปถึงยังที่นั่งที่เลือกไว้ ยามนั่งดูหนังก็มีคนซบไหล่ หากหนังเศร้าเราก็ร้องไห้ด้วยกัน ถ้าหนังสนุกเราก็หัวเราะพร้อมกันอย่างมีความสุข

ฉันไม่เคยได้สัมผัสความรู้สึกเช่นนั้นสักครั้งเดียวในชีวิตนี้

ฉันได้แต่เพียงดูหนังคนเดียว อยู่่ท่ามกลางความมืดคนเดียว ฉันร้องไห้อยู่คนเดียว....

หลายครั้งฉันฝันไปว่าเคียงข้างกันนั้นมีเธออยู่ แต่แม้ในฝันก็ยังเลือนลาง ฉันรู้ดีว่าเธอคงไม่เคยรู้สึกเหมือนฉันสักครั้ง ดีแล้ว!!! อย่าได้คุ้นเคยกับความทรมานนี้เลย

หวังว่าเธอคงมีความสุขตลอดปีนี้นะครับ

คิดถึงเสมอ

แด่เธอ ผู้เป็นทุกอย่าง







Create Date : 22 กรกฎาคม 2550
Last Update : 22 กรกฎาคม 2550 12:39:42 น. 26 comments
Counter : 607 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้ครับ

สักวันคุณจะได้เดินกุมมือใครสักคนออกจากโรงหนังแน่นอน



โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:19:58 น.  

 
เอาน่า น้า
ต้องมีสักวันๆๆ


โดย: พลอย IP: 222.123.66.36 วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:27:18 น.  

 
ทำใจให้สบายนะคะ สักวันทุกอย่างจะดีขึ้น


โดย: เดี๋ยวขอนึกก่อนนะ วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:17:15 น.  

 
คนเราไม่โดดเดี่ยวไปตลอดชีวิตหรอก
น่านะ เพียงแต่มันยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเอง


โดย: printcess of the moon IP: 222.123.154.253 วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:26:50 น.  

 
แด่เธอที่ไปจากชีวิตฉันเสียได้..ขอบใจจริงๆ (เหมือนเพลงที่ร้องในบล็อกตอนนี้..)

ยังจำได้ถึงเสียงกรนของเธอเวลาหนังเรื่องนั้นเธอไม่ปลื้ม...

แถมเวลาที่หนังไม่ถูกใจ ยังมีหน้ามาต่อว่าตรูอีก (ได้ไงฟระ)

ขอบคุณที่ทำให้ฉันกล้าตัดสินใจที่จะยอมรับความเปลี่ยนแปลง.. โดยไม่ต้องรอให้คนอื่นมาตัดสินให้..

ถึงวันที่ฉันออกมายืนนอกวังน้ำวน ฉันถึงเข้าใจความแตกต่างของคำว่า "รัก" กับ "เหงา" ได้อย่างจริงๆ เสียที...


โดย: หมีบางกอก (Bkkbear ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:15:51 น.  

 
แวะมาอ่านจดหมายครับ
ช่วงนี้ผมเริ่มเขียนจดหมายเหมือนกัน หลังอ่านหนังสือ Love letters ของ 'ปราย พันแสง
ในเล่มนี้พูดถึง Dead Poets Society เหมือนกันครับ
หนังเรื่องนี้เป็นหนังในดวงใจครับ
Oh captain, My captain.
หลงรักครูมานาน ก็พ่อแม่ผม ญาติผม ครูทั้งนั้นครับ
ซื้อหนังเรื่องนี้ให้พ่อกับแม่ด้วยนะ ดูแล้วยังไม่เคยถามเลยรู้สึกอย่างไร
ว่างๆ จะมาคุยกันใหม่ครับ
หนังแนวก็ชอบครับ แต่ดูหนังคนเดียวแค่สองครั้งในชีวิตครับ ไม่คุ้นจริงๆ ดูหนังคนเดียว


โดย: คนขับช้า วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:16:12 น.  

 
อ่ะน่า เดี๋ยวก็เจอใครสักคนจากบนฟ้านะ

ตะเกียงแบบแปลกๆเสร็จแล้ว
แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดี
เพราะมันไม่ดีทั้งคู่เลยว่ะ


โดย: getterTu วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:49:33 น.  

 
เศร้าจัง .......


โดย: ตังเมย์เหนียว วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:59:19 น.  

 
มาส่งกำลังใจ
เพลงเพราะดี แอบเศร้า สู้ๆ


โดย: โณ IP: 125.25.203.211 วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:19:41 น.  

 
อ่านแล้วได้กลิ่นละอองฝนแห่งความเศร้าโชยมาเลยดองเอ๋ย

ระยะหลังๆ นี้ พี่ไม่ค่อยดูหนังโรง เพราะไม่อยากอยู่ในความมืดคนเดียว ยิ่งพอคิดว่า ตอนที่เรานั่งอยู่คนเดียวนี้ คนที่เคยดูข้างๆ เราเขาคงกำลังนั่งดูกับใครคนอื่น บางที ในความมืดนี้ก็อาจจะมีเขากะคนของเขาซุกตัวอยู่มุมใดมุมหนึ่ง ยิ่งคิดยิ่งเศร้า สุดท้ายเลยเลือกไม่เข้าโรงหนังดีกว่า...


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:38:54 น.  

 
มานั่งเป็นเพื่อนนะคะ

เผื่อหายเหงาขึ้นบ้าง


โดย: Hot Vanilla วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:31:59 น.  

 
เขียนเป็นนิยายหรือชีวิตจริงครับเนี่ย

เดาว่าอย่างหลัง...55


โดย: ฟ้าดิน วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:39:20 น.  

 
ทำไมต้องตอกย้ำตัวเอง อยู่อย่างนี่ล่ะ
นานแล้วนะ


โดย: grappa วันที่: 22 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:57:24 น.  

 
ดอง

ไม่รู้ดองจะทำได้มั้ย

แต่ถ้าดองถอยตัวเองออกมาบ้าง เปิดโอกาสให้ได้เจอและให้ดอกาสที่จะรู้สึกดีๆ กับคนอื่นบ้าง

ความรู้สึกที่มีต่อเธอคนนั้น ก็อาจจะเป็นเรื่องสวยงาม และไม่ทำให้เราเจ็บปวดนะ



พี่เองก็มีผู้ชายคนหนึ่งที่พี่รู้สึกด้วยเช่นนี้ แค่รู้สึกดีๆ ด้วย และไม่เคยข้ามเส้นไป เพราะรู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้

และเขาคนนี้แหละที่ทำให้พี่รู้สึกว่า "รักที่ไม่ต้องเจ็บปวด ไม่ต้องครอบครอง" นั้นเป็นอย่างไร และมันมีอยู่จริง



อยากให้ดองดีขึ้นนะ

อยากให้รักใคร โดยไม่ต้องเจ็บปวดกับมันอีกน่ะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:31:20 น.  

 
ทุกอย่างวนเวียน
ชอบไหม?

ทุกอย่าง"จะ"ดีขึ้น
เพียงแค่คุณได้เจอคนที่ดีกว่า
ใช่กว่า คนที่เกิดมาเพื่อคุณ
ซึ่งไม่รู้ว่าจะเจอตอนไหน?

เจ็บแล้วไม่ต้องจำ
เพราะถ้าเราจำ
เราก็ไม่ลืมซักที

ปล่อยให้มันวนเวียนอยู่อย่างนี้

ซักพักมันคงจะหายไปเอง
ฝันมันเริ่มเลือนลางแล้ว
มันคงจะหายไปในที่สุด



สู้ตายยยยยยยยยยยยย

เอ่อว่าแต่ ร้านดีวีดีที่ว่านี่ตรงไหนหรอคะ?
จะแวะไปดูบ้างง ฮิ้วๆ
 


โดย: Abstract IP: 61.91.35.45 วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:35:28 น.  

 
ร้านอยู่ตรงสามแยกเข้าตลาดจันทร์กุมาร หลัง มช. ครับ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:02:41 น.  

 
ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้นะ


โดย: printcess of the moon วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:27:12 น.  

 
ขอให้มีความสุขเช่นกันครับ


โดย: ปืนกล IP: 203.131.217.33 วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:36:36 น.  

 
อืม ดูหนังโรงก๊อต้องดูมากกว่าหนึ่งคน
เพราะถ้าไปดูคนเดียว มันจะแนวเกินไปจริงๆ

แน่นอนไม่มีใครอยากเป็นคนแนวๆ หรอกมั้งคะ


โดย: Le Petit Panx วันที่: 24 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:01:12 น.  

 
คุณดอง เข้าหน้าเว็บ smallroom ซิ เรื่องซินดี้ซุยอ่ะ น่าซื้อมากๆ เลย แต่แอบสงสัยว่าทำไมต้องขายแบบรวมแพกเกจขนาดนั้น


โดย: ปืนกล IP: 203.131.217.33 วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:37:03 น.  

 
อืม
แล้วซักวันเราจะผ่านมันไปได้ค่ะ
ขอแค่"เวลา"แค่นั้นเอง


โดย: fakeplasticgirl วันที่: 25 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:27:04 น.  

 
ขอนั่งฟังคุณดองเงียบๆ นะครับ


(อืม... ขอส่งเสียงนิดหนึ่งก็แล้วกัน... ผมชอบข้อความที่คุณสาวไกด์ฯ เขียนไว้ข้างบนครับ)


โดย: คนทับแก้ว วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:02:10 น.  

 
เห็นด้วยกับพี่ไกด์นะคะ
เพราะมีคนแบบนี้เหมือนกัน

ในตอนแรก มันอาจเจ็บปวด แต่ตอนนี้ทำได้แล้ว
การได้มองดูเค้ามีความสุขกับคนข้างๆ ได้เห็นเค้าหัวเราะอย่าสงร่าเริง
ก็เป็นความสุขสำหรับเราแล้ว

ไม่ใช่ว่าจะอยากทำตัวเป็นนางเอกหนังหรอกนะคะ แต่ในเมื่อมันเป็นไปไม่ได้
ก็คงต้องยอมรับความเป็นจริง ในเมื่อตอนนี้ เจ็บหนึ่งคนดีกว่าเจ็บสามคน

ถอยออกมาก่อน พอรู้สึกดีขึ้นแล้วค่อยๆปรับความคิดใหม่ ทำได้แน่นอนค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะ


โดย: juriojung วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:01:28 น.  

 
...
...เพราะเธอ มีอยู่จริง...
...จึงคิดถึงเธอ....
...เพราะเธอ มีอยู่จริง...
... จึงเป็นเพื่อนเธอเสมอ...
...เพราะเธอ มีอยู่จริง...
... จึงขอให้เธอมีความสุข...
..ไม่เป็นไร หากใดๆจะเกิด
...เพราะฉันเอง....
... ก็มีอยู่จริงเช่นกัน...


โดย: แร้ไฟ วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:09:59 น.  

 
เข้าใจค่ะว่าความรู้สึกมันเป็นยังไง
แต่ก่อนฉันเคยไปดูหนังจับมือกันเดินเข้าไป ซบที่ไหล่ของเค้าเวลาง่วงๆนอน
แต่ตอนนี้เค้าไม่อยู่แล้ว-*-
ในตอนนี้ฉันก็นั่งดูคนเดียว บ้างครั้งก็แอบร้องไห้คนเดียว ทำอะไรคนเดียว-*-
เป้นกำลังใจให้นะค่ะ
แล้วสักวันนึงคุณคงเจอคนๆนั้นแน่ๆค่ะ


โดย: จิ๋ว-*- IP: 202.133.157.92 วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:22:36:36 น.  

 
Even weakened as he was, Arthas ultimately outmaneuvered Illidan and reached the Frozen Throne first. Using his runeblade, Frostmourne,[url=//www.questmonk.com]wow gold[/url]Arthas shattered the Lich King's icy prison and thereby released Ner'zhul's enchanted helm and breastplate. Arthas placed the unimaginably powerful helm on his head and became the new Lich King. [url=//www.wowgold.ws]wow gold[/url][url=//www.questmonk.com]age of conan gold[/url]Ner'zhul and Arthas' spirits fused into a single mighty being, just as Ner'zhul had always planned.[url=//www.gogoer.com]wow gold[/url][url=//www.srogold.com]age of conan gold[/url]Illidan and his troops were forced to flee back to Outland in disgrace,[url=//www.gogoer.com]age of conan gold[/url][url=//www.srogold.com]wow gold[/url]while Arthas became one of the most powerful entities the world had ever known.[url=//www.questmonk.com]aoc gold[/url][url=//www.srogold.com]aoc gold[/url][url=//www.gogoer.com]aoc gold[/url]


โดย: nana IP: 222.212.33.99 วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:17:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I will see U in the next life.
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add I will see U in the next life.'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.