กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
2
3
5
7
8
10
12
13
16
17
22
24
25
26
29
31
 
All Blog
แค่อยากระบาย...นิดนึง

ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ...แค่อยากระบาย...อะไรนิดๆหน่อยๆอ่ะค่ะ


ไม่รู้จะเล่าให้ใครฟังดี...ก็เลยมาเขียน Blog ดีกว่า...


ประเด็นก็คือว่า...เคยรู้สึก ไม่สนิทใจ...กับเพื่อน หรือใครที่ทำงานกันบ้างมั๊ยคะ..


ทั้งๆที่...เป็นคนที่สนิทกันมาก่อน...เคยคิดว่า...สามารถแบ่งปันเรื่องราว..ระหว่างกันได้..


แต่มันเหมือน...มีบางอย่าง...ติดๆอยู่ในใจอ่ะค่ะ..เหมือนรู้สึกไม่สบายใจเหมือนแต่ก่อน..


อารมณ์คล้ายๆ...คุยกันแบบตรงๆ...ไม่ค่อยได้ แบบอึดอัดเล็กๆ


ไม่รู้ว่า..เราคิดมากไปเองรึเปล่า...แต่ก็พยายามไม่ว่าใคร...ไม่เม้าท์เรื่องใดๆให้ใครฟัง...


เพราะเราไม่อยากให้มีปัญหาขึ้นค่ะ...


ในสังคมการทำงาน...เราไม่อาจแน่ใจได้ว่า...ใครที่ไว้ใจได้..และจริงใจกับเราอย่างแท้จริง..


ไม่รู้ว่า..คิดอย่างนี้..ถูกหรือเปล่านะคะ..


แต่สำหรับเราแล้ว...เราไว้ใจ ครอบครัวและเพื่อนสมัยเก่าๆ..มากกว่าค่ะ


ที่ทำได้ ณ ตอนนี้ ก็คือ...ทำงาน...ทำตัวเรา..ให้ดีที่สุด..ล่ะกัน


เราคงทำตามใจทุกคนไม่ได้..จริงๆ


คือถ้าแคร์มากเกินไป...เรารู้สึกว่า...จะเสียความเป็นตัวเองไป...


และมันก็ทำอย่างนั้น...ไม่ได้ตลอด...


แต่จะว่าไป...เราก็ยังโชคดี...ที่ยังมีคนที่ "เข้าใจ" เรา และ เรา "เข้าใจ" เค้า ในที่ทำงานอยู่บ้างค่ะ..


เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเนอะ...พรุ่งนี้อาจจะดีขึ้นก็ได้..


เชื่ออย่างนั้นค่ะ...Smiley






Free TextEditor



Create Date : 30 กรกฎาคม 2553
Last Update : 30 กรกฎาคม 2553 21:14:50 น.
Counter : 708 Pageviews.

5 comments
  
เรื่องบ้างเรื่องขอเก็บไว้รู้คนเดียวจนตายก็มีน่ะครับไม่แปลกหรอก
โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:19:12 น.
  
เป็นเหมือนกันค่ะ
กำลังเป็นอยู่เลย เบื่อมากๆ
ตอนนี้เราก็พยายาม คุยแต่เรื่องงาน แล้วก็ลดๆ การพูดคุยเรื่องอื่นๆ
เราคิดว่าทุกคนเพลย์เซฟ กันทั้งนั้น เราก็ควรทำแบบนี้บ้างใช่มั๊ยเนี่ย
โดย: sjt วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:44:05 น.
  

เจอเหมือนกันค่ะ
สุดท้าย ครอบครัวและเพื่อนเก่าๆ จริงใจที่สุด
ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน พลาดยังไง ไม่เคยซ้ำเติม
โดย: Blue Jean IP: 183.89.120.132 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:53:43 น.
  
ทักทายยามดึกครับ
เข้ามาวิ่งป่วนในบล็อก
โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:0:56:22 น.
  
เเหมสกีนสวยจังเลยนะ55555
โดย: ฟองน้ำ IP: 113.53.31.36 วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:18:22:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมีพูห์บลูเบอร์รี่
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Try to live & learn our life and always accept everything which happen.....

เข้าใจ...เรียนรู้....ทบทวน....พิจารณาชีวิตของเรา..ด้วยสติ..และปัญญา

ไม่ว่า...ปัญหาหรืออุปสรรคใดๆก็ตามที่ผ่านเข้ามา...ระลึกไว้เสมอว่า....เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

เพื่อน...ไม่เน้นปริมาณ...แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ...กัลยาณมิตรซึ่งกันและกัน

เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ...

ขอบคุณที่มาทักทาย...มิตรภาพที่ดี...เกิดขึ้นที่นี่ค่ะ
New Comments